Hội Marketing Việt Nam tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập

21:14 | 05/12/2022

DNTH: Sắp tới, Hội Marketing Việt Nam (VMA) sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập vào ngày 9/12/2022. Đây là sự kiện có ý nghĩa, đánh dấu sự trưởng thành và phát triển của Hội trong 20 năm qua.

Hội Marketing Việt Nam là một tổ chức phi Chính phủ, phi lợi nhuận trên cơ sở tự nguyện của các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, giảng dạy, tư vấn về Marketing, các nhà sản xuất kinh doanh ở Việt Nam. Hội Marketing Việt Nam có hơn 150 thành viên chính thức và không chính thức, thuộc 50 tổ chức là đối tác, tổ chức tham vấn và các tổ chức có mối quan hệ tài trợ tư vấn, chuyên gia, công nghệ, nhân sự và hỗ trợ hoạt động VMA.

Trong hành trình 20 năm nỗ lực hoạt động kiến tạo, hướng chuẩn ngành và chuẩn nghề của VMA, các hoạt động, sự kiện thiết thực trên nền tảng trực tuyến và trực tiếp theo chiến lược hội tụ, lan toả tri thức, giải pháp hiệu quả của đối tác chuyên gia cho cộng đồng, doanh nghiệp, hội viên như: chuỗi hội nghị Re-Inventing Business Marketing cho SME và lĩnh vực nông - thuỷ sản, ngày hội Tiếp thị Việt Nam - Vietnam Marketing Day (12/12/2021); Giải pháp Tiếp thị Kinh doanh thời Covid (Giải pháp phục hồi Tiếp thị kinh doanh cho doanh nghiệp, nhà tiếp thị); Hội nghị thượng đỉnh Marketing Việt Nam (eVMS 4.0, eVMS 5.0)…

Đặc biệt, Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam - ông Trần Hoàng đã được mời tham gia Hội đồng chuyên gia, bình chọn Thương Hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh năm thứ 2 với kết quả thành công tốt đẹp. Mới đây, ông Trần Hoàng còn vinh dự là một trong 2 đại diện Việt Nam được trao giải Cống hiến đóng góp cho cộng đồng Marketing tại Lễ trao Giải thưởng Kotler Awards Vietnam 2022. 

Lần đầu được tổ chức tại Việt Nam, Kotler Awards Vietnam 2022 đã đồng hành cùng các tổ chức marketing chuyên nghiệp và VietnamMarcom vinh danh những cá nhân và tổ chức có thành tích xuất sắc không chỉ tại Việt Nam mà đạt chuẩn thế giới, chia sẻ những câu chuyện thành công với mạng lưới hơn 100 quốc gia của Giải thưởng do Giáo sư Philip Kotler sáng lập. Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam (VMA) còn được Liên đoàn Marketing châu Á (AMF) và Học viện Marketing Malaysia (IMM) trao giải thưởng Fellowship Award về những đóng góp cho sự phát triển của Hội Marketing Việt Nam, Liên đoàn Marketing châu Á và Học viện Marketing Malaysia.

Đón chờ Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Hội Marketing Việt Nam sắp diễn ra - Ảnh 2.
Ông Trần Hoàng vinh dự được trao giải Cống hiến đóng góp cho cộng đồng Marketing tại lễ trao Giải thưởng Kotler Awards Vietnam 2022.

Ngoài ra, Hội tiếp tục đồng hành, hỗ trợ các sự kiện chuyên môn, chuyên ngành về tiếp thị, quảng cáo cùng các đối tác, hiệp hội như Viện Đổi mới sáng tạo - Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UII-UEH), Nhà Tiếp thị trẻ, Hiệp Hội Mobile Marketing MMA Việt Nam, Asia Marketing Day, Asean Marketing Summit 2021, Sustainability Excellence Global (SEG) 2022…

Suốt quá trình hoạt động, Hội luôn duy trì hợp tác với nhiều đơn vị danh tiếng như trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH), Viện Đổi mới Sáng tạo UEH (UII), dự án Tiếp thị nông sản Việt, Hội Nữ doanh nhân Thành phố Hồ Chí Minh (HAWEE), Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (Vietkings)… đặc biệt Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị trực thuộc VMA đã có những đóng góp lớn, quan trọng trong việc lan toả các giá trị, thông điệp và hoạt động Hội sâu rộng trong cộng đồng với văn phòng đại diện ở 12 thành phố lớn và địa phương trên cả nước.

Ông Trần Hoàng, Chủ Tịch VMA Nhận Giải Thưởng Liên Đoàn Marketing Châu Á (AMF) Và Học Viện Marketing Malaysia (IMM)
Ông Trần Hoàng, Chủ tịch VMA nhận Giải thưởng Liên Đoàn Marketing châu Á (AMF) và Học viện Marketing Malaysia (IMM).

Ngoài ra, việc hợp tác với trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh (NLU) và VietnamMarcom là đối tác chiến lược, cùng quản trị, xây dựng phát triển Cổng thông tin, tri thức, Thư viện tiếp thị xây dựng thương hiệu nông sản Việt https://tiepthinongsanviet.org.vn và thư viện thực hành sản xuất nông nghiệp tốt - Gap.Org.Vn. VMA và NLU cùng quan tâm đến việc mở rộng quan hệ hợp tác về trao đổi kinh nghiệm trong sự nghiệp giáo dục, quản trị, tiếp thị kinh doanh, cùng xây dựng, phát triển thương hiệu nông sản Việt…

Hội Marketing Việt Nam tổ chức Kỷ niệm 20 năm thành lập - Ảnh 6.
Lễ ký kết Ghi nhớ hợp tác giữa VMA và NLU.

Về hoạt động của Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Quản trị doanh nghiệp (IBS), trực thuộc Hội Marketing Việt Nam. Từ khi thành lập (năm 2013) đến nay, hoạt động chính của IBS là tư vấn, đào tạo, tham gia các hoạt động nghiên cứu liên quan đến lĩnh vực quản trị doanh nghiệp và đạt được nhiều kết quả khả quan. IBS đã kết nối hợp tác với nhiều đối tác tiêu biểu như: Công ty TNHH Thương mại và Hợp tác Quốc tế Việt Sing; Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark; Công ty Cổ phần Cơ điện Thiên Long HP; trường Đại học Thành Đô; Công ty TNHH dinh dưỡng Nutricare…

Trong nhiều năm qua, VMA luôn duy trì hợp tác với nhiều đơn vị, tổ chức, trong đó có Tổ Chức Kỷ Lục Việt Nam, VietKings, và TW Hội Kỷ Lục Gia Việt Nam. Các bên đã hợp tác, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động, hỗ trợ cùng xây dựng, phát triển các hoạt động đem lại lợi ích cho đối tác, ngành, nghề, cộng đồng và lĩnh vực các bên cùng quan tâm; phối hợp tổ chức, đồng hành các hội nghị, hội thảo, sự kiện trong nước và quốc tế.

Tại Hội nghị đối tác chiến lược - kỷ niệm 20 năm thành lập VMA sẽ diễn ra lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác giữa VMA và nhiều đối tác quan trọng như trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh (NLU), Vietkings, Liên Minh Kỷ lục Thế Giới WorldKings, TW Hội Kỷ lục Việt Nam, Hiệp Hội Quảng cáo Việt Nam, MMA Việt Nam, Cộng đồng CSMO, HBIC Trung tâm Đổi mới Sáng tạo của Tập đoàn xây dựng Hoà Bình.

Nhân sự kiện quan trọng này, VMA sẽ thông tin chính thức về hai sự kiện quan trọng Vietnam Marketing Festivals và Vietnam Marketing Day (VMD) với sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu trong ngành Marketing, mang tới các giải pháp kinh doanh hiệu quả, hữu ích cho các doanh nghiệp, cá nhân trong ngành.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Thúc đẩy xuất khẩu nông, lâm, thủy sản Việt Nam sang thị trường EU

DNTH: Đại diện lãnh đạo Bộ Ngoại giao bày tỏ mong muốn các địa phương, doanh nghiệp chủ động phối hợp, tích cực đẩy mạnh xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam, gắn mỗi sản phẩm với những câu chuyện về đất nước và con...

Hơn 40 tỉ đồng đến với đồng bào Gia Lai chịu thiệt hại nặng nề sau bão số 13

DNTH: Chiều 13/11, tại buổi lễ phát động, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Gia Lai đã tiếp nhận số tiền ủng hộ hơn 40 tỉ đồng từ các tổ chức, doanh nghiệp, kịp thời hỗ trợ người dân và cộng đồng khắc phục hậu quả...

TP.HCM hướng tới vị thế trung tâm tài chính và đổi mới sáng tạo của ASEAN

DNTH: TP.HCM đang tái cấu trúc không gian phát triển theo tư duy đa cực, tích hợp và siêu kết nối, đầu tư mạnh mẽ cho hạ tầng và công nghệ, hướng tới trở thành trung tâm tài chính, đổi mới sáng tạo hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Triển lãm Thành tựu 80 năm Ngành Nông nghiệp và Môi trường

DNTH: Sáng 12/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Triển lãm “Thành tựu 80 năm Ngành Nông nghiệp và Môi trường - Vươn đến Kỷ nguyên Xanh” đã khai mạc. Sự kiện quy tụ hơn 1.200 đại biểu là lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính...

Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XV: Quy định rõ hình thức thi tuyển viên chức cạnh tranh

DNTH: Theo chương trình Kỳ họp thứ 10, hôm nay (13/11), Quốc hội thảo luận tại hội trường về hai dự án luật: Luật Viên chức (sửa đổi) và Luật Thương mại điện tử.

Thủ tướng: Người đứng đầu bộ, ngành, địa phương phải chịu trách nhiệm trực tiếp, toàn diện nếu để tàu cá...

DNTH: Chiều tối 11/11, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp thứ 21 của Ban Chỉ đạo quốc gia về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU), trực tuyến với 21 tỉnh, thành phố ven...

XEM THÊM TIN