Hội Marketing Việt Nam tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập
21:14 | 05/12/2022
DNTH: Sắp tới, Hội Marketing Việt Nam (VMA) sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập vào ngày 9/12/2022. Đây là sự kiện có ý nghĩa, đánh dấu sự trưởng thành và phát triển của Hội trong 20 năm qua.
Hội Marketing Việt Nam là một tổ chức phi Chính phủ, phi lợi nhuận trên cơ sở tự nguyện của các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, giảng dạy, tư vấn về Marketing, các nhà sản xuất kinh doanh ở Việt Nam. Hội Marketing Việt Nam có hơn 150 thành viên chính thức và không chính thức, thuộc 50 tổ chức là đối tác, tổ chức tham vấn và các tổ chức có mối quan hệ tài trợ tư vấn, chuyên gia, công nghệ, nhân sự và hỗ trợ hoạt động VMA.

Trong hành trình 20 năm nỗ lực hoạt động kiến tạo, hướng chuẩn ngành và chuẩn nghề của VMA, các hoạt động, sự kiện thiết thực trên nền tảng trực tuyến và trực tiếp theo chiến lược hội tụ, lan toả tri thức, giải pháp hiệu quả của đối tác chuyên gia cho cộng đồng, doanh nghiệp, hội viên như: chuỗi hội nghị Re-Inventing Business Marketing cho SME và lĩnh vực nông - thuỷ sản, ngày hội Tiếp thị Việt Nam - Vietnam Marketing Day (12/12/2021); Giải pháp Tiếp thị Kinh doanh thời Covid (Giải pháp phục hồi Tiếp thị kinh doanh cho doanh nghiệp, nhà tiếp thị); Hội nghị thượng đỉnh Marketing Việt Nam (eVMS 4.0, eVMS 5.0)…
Đặc biệt, Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam - ông Trần Hoàng đã được mời tham gia Hội đồng chuyên gia, bình chọn Thương Hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh năm thứ 2 với kết quả thành công tốt đẹp. Mới đây, ông Trần Hoàng còn vinh dự là một trong 2 đại diện Việt Nam được trao giải Cống hiến đóng góp cho cộng đồng Marketing tại Lễ trao Giải thưởng Kotler Awards Vietnam 2022.

Lần đầu được tổ chức tại Việt Nam, Kotler Awards Vietnam 2022 đã đồng hành cùng các tổ chức marketing chuyên nghiệp và VietnamMarcom vinh danh những cá nhân và tổ chức có thành tích xuất sắc không chỉ tại Việt Nam mà đạt chuẩn thế giới, chia sẻ những câu chuyện thành công với mạng lưới hơn 100 quốc gia của Giải thưởng do Giáo sư Philip Kotler sáng lập. Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam (VMA) còn được Liên đoàn Marketing châu Á (AMF) và Học viện Marketing Malaysia (IMM) trao giải thưởng Fellowship Award về những đóng góp cho sự phát triển của Hội Marketing Việt Nam, Liên đoàn Marketing châu Á và Học viện Marketing Malaysia.
Ngoài ra, Hội tiếp tục đồng hành, hỗ trợ các sự kiện chuyên môn, chuyên ngành về tiếp thị, quảng cáo cùng các đối tác, hiệp hội như Viện Đổi mới sáng tạo - Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UII-UEH), Nhà Tiếp thị trẻ, Hiệp Hội Mobile Marketing MMA Việt Nam, Asia Marketing Day, Asean Marketing Summit 2021, Sustainability Excellence Global (SEG) 2022…
Suốt quá trình hoạt động, Hội luôn duy trì hợp tác với nhiều đơn vị danh tiếng như trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH), Viện Đổi mới Sáng tạo UEH (UII), dự án Tiếp thị nông sản Việt, Hội Nữ doanh nhân Thành phố Hồ Chí Minh (HAWEE), Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (Vietkings)… đặc biệt Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị trực thuộc VMA đã có những đóng góp lớn, quan trọng trong việc lan toả các giá trị, thông điệp và hoạt động Hội sâu rộng trong cộng đồng với văn phòng đại diện ở 12 thành phố lớn và địa phương trên cả nước.
Ngoài ra, việc hợp tác với trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh (NLU) và VietnamMarcom là đối tác chiến lược, cùng quản trị, xây dựng phát triển Cổng thông tin, tri thức, Thư viện tiếp thị xây dựng thương hiệu nông sản Việt https://tiepthinongsanviet.org.vn và thư viện thực hành sản xuất nông nghiệp tốt - Gap.Org.Vn. VMA và NLU cùng quan tâm đến việc mở rộng quan hệ hợp tác về trao đổi kinh nghiệm trong sự nghiệp giáo dục, quản trị, tiếp thị kinh doanh, cùng xây dựng, phát triển thương hiệu nông sản Việt…


Về hoạt động của Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Quản trị doanh nghiệp (IBS), trực thuộc Hội Marketing Việt Nam. Từ khi thành lập (năm 2013) đến nay, hoạt động chính của IBS là tư vấn, đào tạo, tham gia các hoạt động nghiên cứu liên quan đến lĩnh vực quản trị doanh nghiệp và đạt được nhiều kết quả khả quan. IBS đã kết nối hợp tác với nhiều đối tác tiêu biểu như: Công ty TNHH Thương mại và Hợp tác Quốc tế Việt Sing; Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark; Công ty Cổ phần Cơ điện Thiên Long HP; trường Đại học Thành Đô; Công ty TNHH dinh dưỡng Nutricare…
Trong nhiều năm qua, VMA luôn duy trì hợp tác với nhiều đơn vị, tổ chức, trong đó có Tổ Chức Kỷ Lục Việt Nam, VietKings, và TW Hội Kỷ Lục Gia Việt Nam. Các bên đã hợp tác, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động, hỗ trợ cùng xây dựng, phát triển các hoạt động đem lại lợi ích cho đối tác, ngành, nghề, cộng đồng và lĩnh vực các bên cùng quan tâm; phối hợp tổ chức, đồng hành các hội nghị, hội thảo, sự kiện trong nước và quốc tế.
Tại Hội nghị đối tác chiến lược - kỷ niệm 20 năm thành lập VMA sẽ diễn ra lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác giữa VMA và nhiều đối tác quan trọng như trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh (NLU), Vietkings, Liên Minh Kỷ lục Thế Giới WorldKings, TW Hội Kỷ lục Việt Nam, Hiệp Hội Quảng cáo Việt Nam, MMA Việt Nam, Cộng đồng CSMO, HBIC Trung tâm Đổi mới Sáng tạo của Tập đoàn xây dựng Hoà Bình.
Nhân sự kiện quan trọng này, VMA sẽ thông tin chính thức về hai sự kiện quan trọng Vietnam Marketing Festivals và Vietnam Marketing Day (VMD) với sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu trong ngành Marketing, mang tới các giải pháp kinh doanh hiệu quả, hữu ích cho các doanh nghiệp, cá nhân trong ngành.
Minh An
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- HBIC /
- Cộng đồng CSMO /
- MMA Việt Nam /
- Hiệp Hội Quảng cáo Việt Nam /
- TW Hội Kỷ lục Việt Nam /
- Liên Minh Kỷ lục Thế Giới WorldKings /
- Vietkings /
- Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM (NLU) /
- Hội Marketing Việt Nam /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
Phường Hội Phú sẵn sàng cho lễ khởi công cao tốc Quy Nhơn – Pleiku
DNTH: Chào mừng Đại hội XIV của Đảng, tỉnh Gia Lai sẽ khởi công 8 dự án và khánh thành 2 dự án vào ngày 19/12, trong đó có Dự án đường bộ cao tốc Quy Nhơn – Pleiku trọng điểm.
Tuần lễ sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền 24 tỉnh, thành tại Thành phố Hồ Chí Minh
DNTH: Nhằm thúc đẩy hoạt động kết nối cung cầu, kích cầu tiêu dùng, phát triển thị trường cho hàng Việt Nam, Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tuần lễ sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền tại phường Vũng Tàu từ ngày 19-21/12.
Quảng Ngãi hoàn thành 100% chỉ tiêu 2025, GRDP tăng cao nhất vùng
DNTH: Trong năm 2025, tỉnh Quảng Ngãi ghi nhận tốc độ tăng trưởng GRDP cao nhất vùng Nam Trung Bộ - Tây Nguyên, nhưng lãnh đạo tỉnh thẳng thắn chỉ ra những thách thức cần tập trung xử lý để tạo đà bứt phá giai đoạn 2026-2030.
Siết trách nhiệm các chủ thể tham gia livestream bán hàng
DNTH: Luật Thương mại điện tử vừa được Quốc hội thông qua bổ sung nhiều quy định về định danh người bán bằng VneID, ràng buộc trách nhiệm các sàn thương mại điện tử và người livestream.
30 năm bình thường hóa quan hệ Việt - Mỹ: Thúc đẩy hợp tác kinh tế đi vào chiều sâu
DNTH: Ba thập kỷ sau bình thường hóa quan hệ, kinh tế - thương mại tiếp tục là trụ cột nổi bật trong hợp tác Việt - Mỹ. Diễn đàn Thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ 2025 nhấn mạnh định hướng mở rộng, cân bằng và bền vững trong giai...
"Chiến dịch Quang Trung" thần tốc xây, sửa nhà sau bão lũ lịch sử
DNTH: Sáng 9/12, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp với các bộ, ngành trung ương và kết nối trực tuyến với nhiều địa phương để kiểm tra tiến độ “Chiến dịch Quang Trung”, chiến dịch thần tốc...
Đô thị cuộc sống
-
Phê duyệt quy hoạch bãi đỗ xe ngầm đầu tiên tại khu phố cổ Hà Nội
-
393 vi phạm giao thông chỉ sau 3 ngày vận hành camera AI
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Khai trương Merry Plaza Richmond City: Bước đi mới tăng độ phủ của MerryCom
-
Nhà trọ 0 đồng – từ trải nghiệm điều trị ung thư đến hành trình thiện nguyện
-
Lan tỏa yêu thương đến học sinh vùng biên Pha Long, Lào Cai
Sống khỏe
-
IVF Hồng Ngọc Yên Ninh ưu đãi lớn đón bé Ngựa Vàng 2026
-
Sức nóng từ HIMA 2025 và kỳ vọng mới cho thị trường M&A Y tế Việt Nam
-
Giám đốc Bệnh viện Mắt Cao Nguyên được vinh danh trong công tác phòng chống mù lòa
-
Hội nghị đột quỵ Quốc tế 2025: Kỷ nguyên số trong đột quỵ não từ quản lý toàn diện tới cá thể hóa
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu