Hơn 800 hành khách sẽ được Vietjet đưa từ "tâm dịch" Đà Nẵng về nhà trong 2 ngày

14:51 | 13/08/2020

DNTH: Dự kiến hơn 800 hành khách bao gồm nhiều trẻ em, người lớn tuổi..., hầu hết là khách du lịch sẽ được giải cứu trong hai ngày 13, 14/8 trên 4 chuyến bay được Vietjet thực hiện với hành trình từ Đà Nẵng đi Hà Nội và TP.HCM.

9h00 sáng ngày 13/8, chuyến bay VJ2737 cất cánh, đưa 230 hành khách "mắc kẹt" tại thành phố Đà Nẵng về lại Hà Nội. Đây là chuyến bay đầu tiên mà hãng hàng không thế hệ mới Vietjet thực hiện nhằm hỗ trợ hành khách trở về nhà trong bối cảnh Đà Nẵng vẫn đang giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19 lây lan.

Vietjet là hãng hàng không đã và đang nỗ lực hết mình trong công tác giải cứu hành khách bị "mắc kẹt" tại "tâm dịch" Đà Nẵng

Các chuyến bay mang nhiều cảm xúc của rất nhiều gia đình được phi hành đoàn, cán bộ nhân viên Vietjet chuẩn bị với các nguồn lực tối ưu, trang thiết bị đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn cao, tàu bay hiện đại... nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm bay tốt đẹp trên hành trình ngắn nhưng ý nghĩa này.

Công tác đảm bảo an toàn bay và đảm bảo vệ sinh dịch tễ luôn được Vietjet đặt lên hàng đầu

Những chuyến bay giải cứu đặc biệt từ vùng "tâm dịch" lần đầu tiên thực hiện trong nước, tuân thủ chặt chẽ các quy định an toàn nghiêm ngặt nhất để phòng chống dịch. Hành khách và phi hành đoàn sau khi trở về sẽ phải thực hiện các biện pháp giám sát, cách ly bắt buộc tại địa phương theo quy định.

Phó Tổng giám đốc Vietjet Tô Việt Thắng cho biết: "Tất cả các chuyến bay Vietjet đều đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn cao nhất cho hành khách, phi hành đoàn. Tất cả hành khách được trang bị miễn phí trang phục bảo hộ y tế, kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế, đeo khẩu trang và tuân thủ đầy đủ các hướng dẫn của cơ quan chức năng y tế, hàng không nhằm đảm bảo an toàn, phòng chống dịch bệnh."

Trước đó, với tinh thần và trách nhiệm với cộng đồng, Vietjet cũng đã thực hiện nhiều chuyến bay đón công dân Việt Nam từ khắp nơi trên thế giới về nước; vận chuyển hàng nghìn tấn hàng hóa thiết yếu, trang thiết bị y tế phòng chống dịch; hỗ trợ vận chuyển miễn phí cho các y bác sĩ và nhân viên y tế... Tính tới cuối tháng 7, Vietjet đã đưa được gần 10.000 công dân Việt Nam ở các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Đài Loan (Trung Quốc), Sri Lanka, Bangladesh, Philippines, Brunei, Indonesia và Myanmar về nước an toàn, tất cả phi hành đoàn, nhân viên Vietjet đều an toàn.

Dự kiến hơn 800 hành khách sẽ được giải cứu trong hai ngày 13, 14/8 trên 4 chuyến bay được do Vietjet thực hiện

Vietjet là hãng hàng không thế hệ mới dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

 

Minh Huyền

SHB nhận giải Ngân hàng xuất sắc về đổi mới sáng tạo, thúc đẩy tương lai thanh toán không tiền mặt

DNTH: Vừa qua, trong khuôn khổ Hội nghị Tổ chức thành viên năm 2025 của Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) diễn ra tại Phú Quốc, SHB đã được vinh danh với giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu trong triển khai các dự án mang...

Herbalife Việt Nam được trao giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp của AmCham lần thứ 8 liên tiếp

DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty, cộng đồng, và nền tảng hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vinh dự năm thứ tám liên tiếp nhận giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp (CSR) của Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham).

VPBank nhận “mưa” giải thưởng tại Mastercard Customer Forum 2025

DNTH: Với 11 giải thưởng uy tín từ Mastercard, VPBank tiếp tục thể hiện năng lực cạnh tranh nổi bật trên thị trường thẻ và thanh toán, song hành cùng chiến lược phát triển hệ sinh thái sản phẩm bền vững và hiện đại.

Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp bền vững Việt Nam

DNTH: Ngày 5/12, tại Lễ công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2025 với chủ đề “Chương mới của Kỷ nguyên Xanh”, Tập đoàn BRG đã được vinh danh trong “Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững trong lĩnh vực thương mại -...

Lần thứ 5, SHB được vinh danh trong TOP 10 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất

DNTH: Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company Awards – VLCA) 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiếp tục được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm ngành Tài chính,...

The Banker vinh danh SHB là ngân hàng của năm 2025

Ngày 3/12, tại London (Anh), Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được The Banker vinh danh là “Ngân hàng của năm 2025” (Bank of the Year 2025) – một trong những giải thưởng uy tín và được mong đợi nhất của ngành tài chính – ngân hàng toàn...

XEM THÊM TIN