Hưng Thịnh Land được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2021"
14:22 | 25/12/2021
DNTH: Với những đóng góp tích cực trong hoạt động phát triển kinh tế và thể hiện cao tinh thần trách nhiệm xã hội hướng tới sự phát triển bền vững cùng cộng đồng trong suốt thời gian qua, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land (Hưng Thịnh Land) đã được Tạp chí The Saigon Times tôn vinh “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2021” vừa qua tại Rex Hotel.

Trong những năm qua, song song với hoạt động phát triển kinh doanh, Hưng Thịnh Land đã thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội trên khắp mọi miền đất nước, với mong muốn chia sẻ khó khăn và lan tỏa giá trị tốt đẹp, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng và xã hội.
Đặc biệt, trong năm 2020 - 2021, Hưng Thịnh Land và Tập đoàn Hưng Thịnh đã đồng hành cùng cả nước trong công tác phòng, chống dịch Covid - 19 với tổng kinh phí đóng góp hơn 200 tỷ đồng nhằm thực hiện hàng loạt các hoạt động tiếp sức từ trang thiết bị y tế, quỹ vaccine, xe cứu thương… đến hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch Covid - 19. Với hành trình ý nghĩa đó, Hưng Thịnh được ghi nhận là 1 trong 30 doanh nghiệp hào phóng đóng góp trong đại dịch (theo Forbes Vietnam).

Trong giai đoạn bình thường mới sau giãn cách, Hưng Thịnh Land phối hợp với Báo Tuổi Trẻ trao hàng nghìn tô phở đến với lực lượng tuyến đầu cùng các bệnh nhân, bệnh nhi đang hàng ngày phải chống chọi với bệnh tật.
Bên cạnh đó, Hưng Thịnh Land còn triển khai các chương trình hỗ trợ khách hàng và đối tác trong mùa dịch với tổng giá trị lên tới 100 tỷ đồng. Trong hai năm, thị trường chung gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, Hưng Thịnh Land vẫn đảm bảo hoạt động kinh doanh và công ăn việc làm cho đội ngũ cán bộ nhân viên, đảm bảo hành trình mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng, giá trị thực đến với khách hàng. Công ty liên tục cho ra mắt thị trường các dự án mới với hơn 4.000 sản phẩm đã được khách hàng đón nhận từ đầu năm tới nay, riêng trong đợt cao điểm giãn cách do dịch Covid - 19, công ty đã bứt tốc với gần 2.000 sản phẩm giao dịch thành công trên nền tảng số.
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong các hoạt động vì cộng đồng, Hưng Thịnh Land đã được Tạp chí The Saigon Times bình chọn và tôn vinh “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2021”.


Tại buổi lễ, Tạp chí The Saigon Times đã trao chứng nhận cho 42 doanh nghiệp tham gia chương trình Saigon Times CSR 2021. Đây đều là những doanh nghiệp coi trọng các hoạt động CSR và đóng góp tích cực cho cộng đồng trong nhiều lĩnh vực như: giáo dục, y tế, xóa đói giảm nghèo, bảo vệ môi trường...

Stavian và Shinec ký thoả thuận hợp tác chiến lược về bất động sản công nghiệp
DNTH: Ngày 3/4/2025, tại Thành phố Hải Phòng, Tập đoàn Stavian và Tập đoàn Shinec chính thức ký kết hợp tác chiến lược triển khai các dự án bất động sản công nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Nhà sản xuất Baby Three cam kết tuân thủ pháp luật Việt Nam và đổi trả sản phẩm từ 30/3
DNTH: Trước làn sóng tẩy chay sản phẩm Baby Three của người tiêu dùng với lý do sản phẩm có hình ảnh “đường lưỡi bò” vi phạm chủ quyền của Việt Nam, mới đây, nhà sản xuất Baby Three đã lên tiếng cam kết “tuân thủ tuyệt đối...

Trái phiếu xanh cho nông nghiệp: Huy động tài chính cho các sáng kiến chuyển đổi
DNTH: Chuyển đổi nông nghiệp bền vững, thích ứng với khí hậu và phát thải thấp đòi hỏi sự đổi mới, trong đó có huy động tài chính trên quy mô lớn.

Việt Nam có nhiều cơ hội bứt phá khi tối ưu hoá vận chuyển hàng hoá tươi sống
DNTH: Cùng với sự tăng trưởng của ngành xuất khẩu nhóm hàng hóa tươi sống tại Việt Nam, củng cố chuỗi cung ứng lạnh và cơ sở hạ tầng sẽ đóng vai trò then chốt trong việc tận dụng tối đa các cơ hội xuất khẩu.

BSR chủ động xây dựng kịch bản ứng phó với giá dầu thô giảm
DNTH: Trong bối cảnh thị trường biến động mạnh, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã chủ động xây dựng nhiều kịch bản ứng phó với nhiều giải pháp đồng bộ để giảm thiểu các ảnh hưởng của giá dầu thô đang giảm...

LocknLock ra mắt nhận diện thương hiệu mới
DNTH: Thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc LocknLock chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới sau 7 năm, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển và mở rộng thị trường quốc tế.
Đô thị cuộc sống
-
Trong tháng 4 mưa đá có thể xuất hiện nhiều
-
2 kỳ nghỉ lễ trong tháng 4/2025 của công chức, viên chức và người lao động
-
Mùa hè năm 2025 sẽ nắng nóng ít gay gắt hơn
-
Gần 60% tổng số xã của Hà Nội đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...