Chủ nhật, 04/12/2022, 02:33

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Hưng Thịnh Land được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2021"

DNTH: Với những đóng góp tích cực trong hoạt động phát triển kinh tế và thể hiện cao tinh thần trách nhiệm xã hội hướng tới sự phát triển bền vững cùng cộng đồng trong suốt thời gian qua, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land (Hưng Thịnh Land) đã được Tạp chí The Saigon Times tôn vinh “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2021” vừa qua tại Rex Hotel.
unnamed3-1639977639456-1639988533.jpg
Ông Lê Trọng Khương – Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land nhận chứng nhận “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2021” từ ông Trần Minh Hùng - Tổng Biên Tập (bên phải) và ông Phạm Hữu Chương - Phó Tổng Biên tập The Saigon Times (bên trái).

Trong những năm qua, song song với hoạt động phát triển kinh doanh, Hưng Thịnh Land đã thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội trên khắp mọi miền đất nước, với mong muốn chia sẻ khó khăn và lan tỏa giá trị tốt đẹp, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng và xã hội.

Đặc biệt, trong năm 2020 - 2021, Hưng Thịnh Land và Tập đoàn Hưng Thịnh đã đồng hành cùng cả nước trong công tác phòng, chống dịch Covid - 19 với tổng kinh phí đóng góp hơn 200 tỷ đồng nhằm thực hiện hàng loạt các hoạt động tiếp sức từ trang thiết bị y tế, quỹ vaccine, xe cứu thương… đến hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch Covid - 19. Với hành trình ý nghĩa đó, Hưng Thịnh được ghi nhận là 1 trong 30 doanh nghiệp hào phóng đóng góp trong đại dịch (theo Forbes Vietnam). 

img-7791-1639988523.jpg
Ông Lê Trọng Khương – Phó Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh kiêm Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land tại buổi trao tặng 1 xe cứu thương cho Bệnh viện điều trị Covid - 19 An Bình.

Trong giai đoạn bình thường mới sau giãn cách, Hưng Thịnh Land phối hợp với Báo Tuổi Trẻ trao hàng nghìn tô phở đến với lực lượng tuyến đầu cùng các bệnh nhân, bệnh nhi đang hàng ngày phải chống chọi với bệnh tật.  

Bên cạnh đó, Hưng Thịnh Land còn triển khai các chương trình hỗ trợ khách hàng và đối tác trong mùa dịch với tổng giá trị lên tới 100 tỷ đồng. Trong hai năm, thị trường chung gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, Hưng Thịnh Land vẫn đảm bảo hoạt động kinh doanh và công ăn việc làm cho đội ngũ cán bộ nhân viên, đảm bảo hành trình mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng, giá trị thực đến với khách hàng. Công ty liên tục cho ra mắt thị trường các dự án mới với hơn 4.000 sản phẩm đã được khách hàng đón nhận từ đầu năm tới nay, riêng trong đợt cao điểm giãn cách do dịch Covid - 19, công ty đã bứt tốc với gần 2.000 sản phẩm giao dịch thành công trên nền tảng số.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong các hoạt động vì cộng đồng, Hưng Thịnh Land đã được Tạp chí The Saigon Times bình chọn và tôn vinh “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2021”.

unnamed-1639977604935-1639988534.jpg
Các doanh nghiệp chụp hình lưu niệm với Ban tổ chức.
img-7789-1639988302.jpg
Chứng nhận “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2021”.

Tại buổi lễ, Tạp chí The Saigon Times đã trao chứng nhận cho 42 doanh nghiệp tham gia chương trình Saigon Times CSR 2021. Đây đều là những doanh nghiệp coi trọng các hoạt động CSR và đóng góp tích cực cho cộng đồng trong nhiều lĩnh vực như: giáo dục, y tế, xóa đói giảm nghèo, bảo vệ môi trường...

T.H
Từ khóa:

Cùng chuyên mục

325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022

325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022

DNTH: Ngày 25/10, Bộ Công Thương tổ chức họp báo giới thiệu và cung cấp thông tin về Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022.
Vinpearl nhận giải thưởng Môi trường quốc gia duy nhất của ngành du lịch

Vinpearl nhận giải thưởng Môi trường quốc gia duy nhất của ngành du...

DNTH: Ngày 26/12, Vinpearl đã trở thành thương hiệu dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí duy nhất vinh dự nhận Giải thưởng Môi trường Việt Nam 2019 do Bộ Tài Nguyên và Môi Trường trao tặng. Đây là sự ghi nhận xứng đáng những nỗ lực không ngừng nghỉ của Vinpearl với chiến lược bài bản và hành động thiết thực vì một nền du lịch xanh bền vững.
CIIE 2022: Sản phẩm Việt chất lượng quốc tế chinh phục thị trường tỷ dân

CIIE 2022: Sản phẩm Việt chất lượng quốc tế chinh phục thị trường...

DNTH: Việc góp mặt thường niên tại hội chợ CIIE lớn nhất Trung Quốc được tổ chức từ ngày 5-10/11/2022 tiếp tục khẳng định vị thế của Tập đoàn TH tại thị trường lớn thứ hai thế giới, qua đó nâng độ phủ sóng các sản phẩm sữa và đồ uống của doanh nghiệp này nói riêng và sản phẩm mang thương hiệu Việt nói chung tới người tiêu dùng quốc tế.
Nhà đẹp 365 -  Đổi mới không ngừng - Giữ vững niềm tin

Nhà đẹp 365 - Đổi mới không ngừng - Giữ vững niềm tin

DNTH: Với mong muốn phát triển thương hiệu Việt, Nhà Đẹp 365 đã chú trọng vào thiết kế và thi công nội thất trong nước. Công ty TNHH Nhà Đẹp 365 thường xuyên được đổi mới và cập nhập liên tục mẫu mã, cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm theo xu hướng mới nhất. Mỗi thiết kế của Nhà Đẹp 365 luôn hướng tới sự tiện ích và tận dụng tối đa công năng của không gian sống làm việc, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, tiết kiệm thời gian và chi phí.
Nông sản Thủ đô cần xây dựng thương hiệu để nâng cao vị thế

Nông sản Thủ đô cần xây dựng thương hiệu để nâng cao vị thế

Thực tế cho thấy, xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu nông sản mang đến nhiều lợi ích cho người sản xuất, kinh doanh. Nếu không nhanh chóng triển khai, nông sản Hà Nội sẽ mất đi sức cạnh tranh trên thị trường dù có lợi thế là luôn bảo đảm các yêu cầu về chất lượng.
10 sự kiện doanh nghiệp, doanh nhân nổi bật năm 2020

10 sự kiện doanh nghiệp, doanh nhân nổi bật năm 2020

10 sự kiện doanh nhân, doanh nghiệp nổi bật năm 2020 do Doanh Nhân Sài Gòn bình chọn được xem như động lực tiếp thêm sức mạnh tinh thần để đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp mạnh mẽ và tự tin bước sang năm mới 2021 đầy lạc quan và đón nhận cơ hội mới.
Thương hiệu váy dạ hội đẳng cấp trở thành nhà tài trợ đồng hành cho cuộc thi Hoa Khôi Thủ Đô 2019

Thương hiệu váy dạ hội đẳng cấp trở thành nhà tài trợ đồng hành...

Thương hiệu váy dạ hội Mivaly đã trở thành một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng cuộc thi Hoa Khôi Thủ Đô 2019.
Vinamilk – thương hiệu trị giá 2,8 tỷ đô tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2022-2024

Vinamilk – thương hiệu trị giá 2,8 tỷ đô tiếp tục được vinh danh...

DNTH: Ngày 02/11/2022, tại buổi Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam năm 2022, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 7 liên tiếp đã được vinh danh là THQG, sở hữu danh hiệu lớn này trong 14 năm liền từ 2010-2024.