Thứ ba, 03/10/2023, 14:26

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Hưng Thịnh Land được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2021"

DNTH: Với những đóng góp tích cực trong hoạt động phát triển kinh tế và thể hiện cao tinh thần trách nhiệm xã hội hướng tới sự phát triển bền vững cùng cộng đồng trong suốt thời gian qua, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land (Hưng Thịnh Land) đã được Tạp chí The Saigon Times tôn vinh “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2021” vừa qua tại Rex Hotel.
unnamed3-1639977639456-1639988533.jpg
Ông Lê Trọng Khương – Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land nhận chứng nhận “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2021” từ ông Trần Minh Hùng - Tổng Biên Tập (bên phải) và ông Phạm Hữu Chương - Phó Tổng Biên tập The Saigon Times (bên trái).

Trong những năm qua, song song với hoạt động phát triển kinh doanh, Hưng Thịnh Land đã thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội trên khắp mọi miền đất nước, với mong muốn chia sẻ khó khăn và lan tỏa giá trị tốt đẹp, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng và xã hội.

Đặc biệt, trong năm 2020 - 2021, Hưng Thịnh Land và Tập đoàn Hưng Thịnh đã đồng hành cùng cả nước trong công tác phòng, chống dịch Covid - 19 với tổng kinh phí đóng góp hơn 200 tỷ đồng nhằm thực hiện hàng loạt các hoạt động tiếp sức từ trang thiết bị y tế, quỹ vaccine, xe cứu thương… đến hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch Covid - 19. Với hành trình ý nghĩa đó, Hưng Thịnh được ghi nhận là 1 trong 30 doanh nghiệp hào phóng đóng góp trong đại dịch (theo Forbes Vietnam). 

img-7791-1639988523.jpg
Ông Lê Trọng Khương – Phó Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh kiêm Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land tại buổi trao tặng 1 xe cứu thương cho Bệnh viện điều trị Covid - 19 An Bình.

Trong giai đoạn bình thường mới sau giãn cách, Hưng Thịnh Land phối hợp với Báo Tuổi Trẻ trao hàng nghìn tô phở đến với lực lượng tuyến đầu cùng các bệnh nhân, bệnh nhi đang hàng ngày phải chống chọi với bệnh tật.  

Bên cạnh đó, Hưng Thịnh Land còn triển khai các chương trình hỗ trợ khách hàng và đối tác trong mùa dịch với tổng giá trị lên tới 100 tỷ đồng. Trong hai năm, thị trường chung gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, Hưng Thịnh Land vẫn đảm bảo hoạt động kinh doanh và công ăn việc làm cho đội ngũ cán bộ nhân viên, đảm bảo hành trình mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng, giá trị thực đến với khách hàng. Công ty liên tục cho ra mắt thị trường các dự án mới với hơn 4.000 sản phẩm đã được khách hàng đón nhận từ đầu năm tới nay, riêng trong đợt cao điểm giãn cách do dịch Covid - 19, công ty đã bứt tốc với gần 2.000 sản phẩm giao dịch thành công trên nền tảng số.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong các hoạt động vì cộng đồng, Hưng Thịnh Land đã được Tạp chí The Saigon Times bình chọn và tôn vinh “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2021”.

unnamed-1639977604935-1639988534.jpg
Các doanh nghiệp chụp hình lưu niệm với Ban tổ chức.
img-7789-1639988302.jpg
Chứng nhận “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2021”.

Tại buổi lễ, Tạp chí The Saigon Times đã trao chứng nhận cho 42 doanh nghiệp tham gia chương trình Saigon Times CSR 2021. Đây đều là những doanh nghiệp coi trọng các hoạt động CSR và đóng góp tích cực cho cộng đồng trong nhiều lĩnh vực như: giáo dục, y tế, xóa đói giảm nghèo, bảo vệ môi trường...

T.H
Từ khóa:

Cùng chuyên mục

Bệnh viện mắt Hồng Sơn được vinh danh Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Đông Nam Á

Bệnh viện mắt Hồng Sơn được vinh danh Top 10 Thương hiệu uy tín hàng...

DNTH: Ngày 11/1/2023 là ngày đáng ghi nhớ đối với Bệnh viện Mắt Hồng Sơn vì trong ngày đó tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính Phủ, 37 Hùng Vương,Ba đình, Hà nội, đã diễn ra Lễ vinh danh TẾT BA MIỀN CHÀO XUÂN 2023, và đã trao bảng vàng chứng nhận đạt danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Đông nam Á, do đồng chí Tạ văn Hạ - Phó chủ nhiệm Ủy ban văn hóa, giáo dục của Quốc hội tặng:
Giải thưởng danh giá “Dự án Đáng sống 2020” gọi tên ONE RIVER VILLAS của Đất Xanh Miền Trung

Giải thưởng danh giá “Dự án Đáng sống 2020” gọi tên ONE RIVER VILLAS...

Giải thưởng được trao bởi tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp thuộc Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) dựa trên các tiêu chí tuyển chọn khắt khe về pháp lý, hạ tầng, công nghệ, chất lượng nhà ở, kết hợp ý kiến của các chuyên gia nhà ở, đô thị lẫn khảo sát khách hàng.
Được định giá 2,8 tỷ USD, Vinamilk thăng hạng trong Top đầu nhiều bảng xếp hạng lớn

Được định giá 2,8 tỷ USD, Vinamilk thăng hạng trong Top đầu nhiều...

DNTH: Theo báo cáo thường niên ngành “Thực phẩm và đồ uống” của Brand Finance 2022, thương hiệu Vinamilk đã được định giá 2,8 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021 và thăng hạng ở nhiều bảng xếp hạng lớn về giá trị và sức mạnh thương hiệu.
Vinamilk khẳng định chất lượng nguồn nguyên liệu sản xuất sữa

Vinamilk khẳng định chất lượng nguồn nguyên liệu sản xuất sữa

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện nhiều thông tin không chính xác, thất thiệt về hoạt động nhập khẩu nguyên liệu của Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk). Đánh giá tin đồn này có thể gây ra sự hiểu nhầm, hoang mang cho người tiêu dùng, ngay lập tức, Vinamilk đã có thông báo chính thức về nguồn nguyên liệu để sản xuất các sản phẩm sữa của công ty. Đây cũng là câu trả lời mạnh mẽ từ phía doanh nghiệp trước những thông tin độc hại, thất thiệt đang gây ra những hệ lụy xấu cho doanh nghiệp và cộng đồng.
LienVietPostBank: Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

LienVietPostBank: Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

DNTH: Ngân hàng tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng ở cả hai hình thức: trải nghiệm offline tại chi nhánh, phòng giao dịch và trải nghiệm online tại website, fanpage, mobile app, đặc biệt là sử dụng thẻ.
Hệ thống trang trại bò sữa Vinamilk đạt mức tăng trưởng ấn tượng

Hệ thống trang trại bò sữa Vinamilk đạt mức tăng trưởng ấn tượng

Được đầu tư không ngừng để mở rộng quy mô và ứng dụng công nghệ 4.0 nhằm nâng cao hiệu quả, hệ thống các trang trại bò sữa trong và ngoài nước của Vinamilk đang cho thấy sự tăng trưởng ấn tượng.
Các doanh nghiệp tỉnh Nghệ An: Loay hoay xây dựng thương hiệu

Các doanh nghiệp tỉnh Nghệ An: Loay hoay xây dựng thương hiệu

Xây dựng và phát triển thương hiệu là vô cùng quan trọng, nó đánh giá mức độ thành công và vị trí của Doanh nghiệp (DN) trên thương trường. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân, đa số các doanh nghiệp ở Nghệ An còn yếu trong việc tạo dựng, phát triển thương hiệu.
AVG đổi tên thương hiệu truyền hình

AVG đổi tên thương hiệu truyền hình

Sau hơn 3 năm mang tên MobiTV, AVG lại đổi tên truyền hình thành VivaTV với logo giống ứng dựng OTT của Công ty Cát Tiên Sa.