Thứ sáu, 03/02/2023, 20:04

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Doanh nghiệp

Hưng Vượng Developer hợp tác chiến lược với Crystal Bay

DNTH: Ngày 26/3 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị GEM Center, Công ty Cổ phần Hưng Vượng Developer (HVD) đã chính thức ký kết hợp tác với Tập đoàn Du lịch Crystal Bay nhằm nâng tầm hệ sinh thái du lịch biển chuẩn 5 sao quốc tế...
Việc ký kết hợp tác giữa Hưng Vượng Developer và Crystal Bay nhằm nâng tầm hệ sinh thái du lịch biển chuẩn 5 sao quốc tế.
Việc ký kết hợp tác giữa Hưng Vượng Developer và Crystal Bay nhằm nâng tầm hệ sinh thái du lịch biển chuẩn 5 sao quốc tế.

Công ty Cổ phần Hưng Vượng Developer (HVD) là nhà phát triển bất động sản cao cấp, đặc biệt là bất động sản đô thị biển - phong cách HomeResort, trải nghiệm độc đáo, làm giàu đời sống “thân - tâm” cũng như gia tăng giá trị tài sản bền vững cho nhà đầu tư.

Thời gian qua, HVD đã không ngừng củng cố tiềm lực, mở rộng kết nối với các đối tác năng lực, uy tín và kinh nghiệm trong nước cũng như quốc tế.

Cụ thể, HVD đã hợp tác với hai thương hiệu danh tiếng là Best Western Hotels & Resorts và Marriott International tại dự án Venezia Beach. Crystal Bay chính là đối tác thứ ba giúp HVD dần hoàn thiện chuỗi giá trị dịch vụ cao cấp và khác biệt mà HVD hướng tới.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển du lịch lữ hành, sở hữu nguồn khách quốc tế lớn. Thông qua 1.800 chuyến bay thuê chuyến trọn gói mỗi năm về Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Crystal Bay và các công ty thành viên đã phục vụ gần nửa triệu du khách mỗi năm, đặc biệt là khách Nga. Trên hành trình phát triển của mình, Crystal Bay không ngừng kiến tạo hệ sinh thái bất động sản du lịch nghỉ dưỡng với các tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng All - in - one 5 sao cùng hàng loạt tiện ích quốc tế như bến du thuyền, cánh đồng khinh khí cầu, nhà tuyết Ski Dubai, công viên chuyên đề… mang lại nhiều giá trị, trải nghiệm và cảm xúc cho du khách.

“Sau sự hợp tác với hai thương hiệu hàng đầu Marriott International và Best Western, việc hợp tác với Tập Đoàn Crystal Bay chính là cam kết mạnh mẽ nhất của Hưng Vượng Developer về chất lượng dự án chuẩn 5 sao quốc tế”, ông Lê Quốc Kỳ Quang – Tổng Giám đốc kiêm thành viên Hội đồng quản trị Hưng Vượng Developer, khẳng định.

HVD là nhà phát triển dự án Venezia Beach thu hút sự chú ý bậc nhất thị trường Hồ Tràm – Bình Châu trong thời gian vừa qua. Việc ký kết hợp tác với Crystal Bay sẽ giúp Venezia Beach vận dụng nguồn dữ liệu khách hàng rất lớn của đối tác này trên khắp thế giới, gia tăng lượng khách lưu trú trong những kỳ nghỉ dài. Từ đó Venezia Beach sẽ tối ưu hóa khả năng khai thác, gia tăng lợi nhuận và tạo dòng tiền ổn định cho nhà đầu tư vào dự án.

Dự án Venezia Beach thu hút sự chú ý bậc nhất thị trường Hồ Tràm - Bình Châu trong thời gian vừa qua.
Dự án Venezia Beach thu hút sự chú ý bậc nhất thị trường Hồ Tràm - Bình Châu trong thời gian vừa qua.

Thực tế, HVD với vị thế đã xác lập trên thị trường, ngày càng cho thấy tâm huyết - tầm nhìn - tiềm lực vững mạnh trong quá trình hiện thực hóa nâng tầm trải nghiệm cho du khách theo chuẩn mực quốc tế. Sự đồng hành với BW Premier Collection, đặc biệt Sheraton và nay là Crystal Bay là lời cam kết cao nhất cho chất lượng xứng tầm mà giới tinh hoa kỳ vọng ở HVD.

Trong khuôn khổ buổi lễ ký kết với Crystal Bay, HVD đã giới thiệu ra thị trường xu hướng mới nổi bật trong thời gian tới: HomeResort, kết hợp 3 trong 1 cùng những giá trị của dự án tạo nên một hệ sinh thái độc đáo và đẳng cấp tại Venezia Beach. Một đô thị biển - phong cách HomeResort hoàn toàn mới, nổi bật dẫn đầu thị trường cùng với lễ ký kết hợp tác chiến lược sẽ là một bước ngoặt khẳng định sự thành công của dự án. Cảm giác thân thương trở về tổ ấm với những dịch vụ, tiện nghi đạt chuẩn 5 sao quốc tế. Nơi nhà là resort - một ý tưởng phát triển táo bạo và hợp thời khi nhận thức về giá trị sống và thụ hưởng đã thay đổi trước quá nhiều tác động.

Sự đồng hành với các đối tác tên tuổi như Crystal Bay, BW Premier Collection, Sheraton là lời cam kết cao nhất cho chất lượng xứng tầm mà giới tinh hoa kỳ vọng ở Hưng Vượng Developer.
Sự đồng hành với các đối tác tên tuổi như Crystal Bay, BW Premier Collection, Sheraton là lời cam kết cao nhất cho chất lượng xứng tầm mà giới tinh hoa kỳ vọng ở Hưng Vượng Developer.

Sở hữu những yếu tố sáng giá, tựa đại ngàn - trên đại dương, tam thủy hội tụ, Venezia Beach khơi mở cuộc sống phồn vinh thượng lưu như những cư dân vùng đất Italy hào hoa. Mở cửa là đường - sau nhà là dòng nước mát xanh êm trôi, cận kề những tuyệt phẩm thiên nhiên như suối khoáng nóng quý hiếm bậc nhất miền Nam, rừng nguyên sinh hơn 11.000 ha, bãi biển nguyên sơ và khí hậu ôn hòa quanh năm. Hội tụ 14 cụm tiện ích hiện đại chú trọng vun dưỡng sức khỏe, nâng niu mọi giác quan. Tất cả là bệ phóng để Venezia Beach hiện thực chiến lược xu hướng “wellness luxury”, phục hồi thân - tâm - trí theo những quy chuẩn hoàn toàn mới từ trước đến nay.

“Dữ liệu khổng lồ của Marriott International, Best Western và Crystal Bay sẽ giúp chúng tôi gia tăng lượng khách lưu trú trong những kỳ nghỉ dài ngày. Từ đó tạo nguồn thu nhập ổn định cũng như gia tăng giá trị tài sản bền vững cho khách hàng sở hữu các sản phẩm tại Venezia Beach”, ông Lê Quốc Kỳ Quang nhấn mạnh.

Ngọc Anh

Cùng chuyên mục

5 bước doanh nghiệp cần làm để cấp mã số BHXH cho NLĐ

5 bước doanh nghiệp cần làm để cấp mã số BHXH cho NLĐ

BHXH Việt Nam vừa ban hành công văn 3799/BHXH-BT hướng dẫn thủ tục thực hiện các nghiệp vụ để cơ quan nhà nước cấp mã số BHXH cho người tham gia BHYT.
Bí ẩn công ty nghìn tỷ của cựu danh thủ Văn Sỹ Thủy ở Hà Tĩnh

Bí ẩn công ty nghìn tỷ của cựu danh thủ Văn Sỹ Thủy ở Hà Tĩnh

Dù mới được thành lập cuối năm 2018, song Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Invest đã nhanh chóng trở thành doanh nghiệp hàng đầu tỉnh Hà Tĩnh với doanh thu năm 2019 lên tới gần 3.500 tỷ đồng.
‘Đại bàng’ Mường Thanh

‘Đại bàng’ Mường Thanh

Lê Thị Hoàng Yến đã dẫn dắt Tập đoàn khách sạn Mường Thanh phát triển với tốc độ vũ bão và xác lập được vị thế vững chắc của “con chim đại bàng” thuần Việt trên bản đồ khách sạn thế giới.
Thaco dự kiến phát hành riêng lẻ hơn 30,3 triệu cổ phiếu cho JC&C với giá 128.500 đồng/cổ phiếu

Thaco dự kiến phát hành riêng lẻ hơn 30,3 triệu cổ phiếu cho JC&C với...

Nguồn vốn thu được từ phát hành riêng lẻ cho nhà đầu tư nước ngoài sẽ là nguồn bổ sung tài chính cho Thaco để thực hiện đầu tư mở rộng sản xuất, kinh doanh với quy mô lên tới hàng chục nghìn tỷ đồng trong năm 2019.
Mộng ngôi vương của Khải Hoàn Land

Mộng ngôi vương của Khải Hoàn Land

Tham vọng chiếm lĩnh ngôi vương môi giới bất động sản, Khải Hoàn Land của ông Nguyễn Khải Hoàn còn rất nhiều việc phải làm để chứng tỏ những tuyên bố mạnh mẽ của mình không chỉ là mơ mộng...
CEO nhà Alphanam: Thử sức gánh vác công việc kinh doanh

CEO nhà Alphanam: Thử sức gánh vác công việc kinh doanh

Sự rút lui dần của nhiều doanh nhân thế hệ thứ nhất tạo cơ hội cho các thiếu gia, ái nữ xinh đẹp nhà Alphanam dấn thân vào thương trường để thử sức gánh vác công việc kinh doanh.
HDBank được đồng hành cùng Hội nghị Cấp cao ASEAN 37

HDBank được đồng hành cùng Hội nghị Cấp cao ASEAN 37

Sau phiên bế mạc Hội nghị Cấp cao ASEAN 37 và các hội nghị cấp cao liên quan, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có buổi gặp mặt các nhà tài trợ. HDBank vinh dự là nhà tài trợ và đồng hành của Hội nghị, được Thủ tướng Chính phủ trao tặng biểu trưng, ghi nhận những đóng góp và nỗ lực phối hợp tổ chức sự kiện quan trọng của Việt Nam và khu vực.
Người giàu chuộng sắm hàng hiệu để tích sản

Người giàu chuộng sắm hàng hiệu để tích sản

DNTH: Nhiều người giàu có sở thích sưu tầm hàng hiệu từ túi xách, xe sang đến bất động sản như một khoản đầu tư sinh lời cho tương lai.