Thứ năm, 01/06/2023, 01:36

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

In Shower Whitening – Sữa tắm vàng 24K của Lalihui có thực sự thần thánh như lời đồn?

DNTH: In Shower Whitening – Sữa tắm vàng 24K của thương hiệu cao cấp Lalihui tuy chỉ mới ra mắt được ít ngày nhưng đã gây nên “ chấn động” lớn cho thị trường mỹ phẩm Việt với sức công phá vô cùng tuyệt vời của mình. Sản phẩm nổi tiếng khiến phái đẹp thực sự hài lòng bởi những công dụng vượt trội, mang đến sự đột phá cho làn da. Nhưng thực sự In Shower Whitening có thần thánh như lời đồn? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây.

TGĐ Đinh Thu Thủy trong lễ ra mắt sản phẩm mới

Sản phẩm In Shower Whitening được nghiên cứu theo công thức độc quyền và sản xuất theo dây chuyền hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt những nguyên lý làm đẹp và đáp ứng mọi nhu cầu mà phái đẹp yêu cầu ở một sản phẩm sữa tắm

Cũng giống như các sản phẩm khác của thương hiệu, sản phẩm In Shower Whitening ghi điểm với khách hàng với thiết kế tối giản, tiện lợi nhưng không kém phần sang trọng và thời thượng. Khách hàng có thể dễ dàng bị thu hút bởi thiết kế trong suốt và có thể thấy rõ tinh chất vàng 24K ở bên trong sản phẩm. Vẻ ngoài tinh tế đã một phần giúp khách hàng nhận định và đánh giá được chất lượng thật sự của sản phẩm.

Diễn viên Hồng Diễm có mặt tại sự kiện, trải nghiệm và cảm nhận về sữa tắm vàng 24k

Bảng thành phần vượt trội

Sản phẩm sở hữu bảng thành phần đáng mơ ước với toàn bộ là nguyên liệu vàng trong giới mỹ phẩm. Sản phẩm bao gồm các thành phần như Glycerin, Disodium Cocoamphodiacetate, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Titanium Dioxide và nổi bật hơn cả chính là tinh chất vàng 24k nguyên chất 10)% và chiết xuất cúc la mã. Bảng thành phần hoàn toàn đạt chuẩn thể hiện sự an toàn và lành tính của mình, đây là một trong những thành phần được đánh giá cao và gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng khi phù hợp với mọi làn da.

Công dụng tối ưu của sản phẩm In Shower Whitening

Công dụng của sản phẩm cũng được nhiều khách hàng đề cập và ca ngợi. Với hai dưỡng chất nổi bật là tinh chất vàng 24K và chiết xuất cúc la mã, sản phẩm đã hoàn toàn có thể mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới cho làn da. Chiết xuất cúc la mã có tính sát khuẩn cao, giúp làn da phục hồi các tế bào bị kích ứng cũng như chống viêm và chống dị ứng khi sử dụng. Trong khi đó, tinh chất vàng 24K lại có nhiều công dụng thần thánh như ngăn ngừa nếp nhăn, giảm thiểu quá trình lão hóa, điều hòa làn da cũng như tăng cường độ đàn hồi, collagen và làm trắng da hiệu quả.

Bên cạnh đó, các hoạt chất còn lại giúp sản phẩm đảm bảo được làn da được cung cấp được độ ẩm cũng như dưỡng chất và được bảo vệ an toàn.

Đến đây chắc các bạn đọc cũng đã có câu trả lời cho riêng mình xem liệu sản phẩm In Shower Whitening có thực sự thần thánh như lời đồn? Với sự uy tín của thương hiệu cũng như chất lượng thì đây được đánh giá là một sản phẩm đáng để trải nghiệm.

Nguyễn Nga 

Cùng chuyên mục

Zila Việt Nam tổ chức Gala kết nối vượt thời gian và ra mắt chính thức công ty thành viên Zilasun

Zila Việt Nam tổ chức Gala kết nối vượt thời gian và ra mắt chính...

DNTH: Gala được diễn ra tại trụ sở chính của Zila Việt Nam vào ngày 29/09 vừa qua. Sự kiện là chuỗi hoạt động truyền thống của Zila Việt Nam với nhiều hoạt động ý nghĩa. Đây là dịp để kết nối các thành viên Zila Việt Nam trong và ngoài nước. Nhân dịp này, Zila Việt Nam đã trao tặng nhà tình nghĩa, nhiều suất học bổng…
Thương hiệu Vinamilk được khẳng định tại Dubai

Thương hiệu Vinamilk được khẳng định tại Dubai

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã ký thành công hợp đồng xuất khẩu sữa có giá trị lên đến 20 triệu đô la Mỹ tại Dubai.
Thời trang H&M trước những làn sóng tẩy chay của người tiêu dùng

Thời trang H&M trước những làn sóng tẩy chay của người tiêu...

DNTH: Trước hành động của H&M liên quan với “bản đồ có vấn đề”, nhiều người tiêu dùng Việt đã lên tiếng phản đối thương hiệu thời trang này tại Việt Nam.
Xe máy điện VinFast gây chú ý tại Diễn đàn cao cấp Đô thị thông minh ASEAN 2020

Xe máy điện VinFast gây chú ý tại Diễn đàn cao cấp Đô thị thông minh...

VinFast trở thành tâm điểm khi trưng bày ba dòng sản phẩm xe máy điện thông minh, thân thiện với môi trường Ludo, Impes và KlaraS.
Gìn giữ nghề tạc tượng gỗ truyền thống Sơn Đồng

Gìn giữ nghề tạc tượng gỗ truyền thống Sơn Đồng

DNTH: Làng nghề Gỗ mỹ nghệ Sơn Đồng, nổi tiếng với các sản phẩm đồ thờ bằng gỗ, tạc tượng Phật, tượng Mẫu, sản xuất đồ thờ cúng mỹ nghệ tinh xảo như Hoành phi – Câu đối, sập thờ, bàn thờ, cửa võng… và các loại đồ thờ cúng. Tất cả đều được sơn son thiếp vàng, thiếp bạc một cách tỉ mỉ.
Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể: Hà Nội cho phép sử dụng 12 địa danh

Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể: Hà Nội cho phép sử dụng 12 địa...

Theo báo cáo của Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Hà Nội, trong năm 2018, Sở đã hướng dẫn và tham mưu UBND thành phố cho phép sử dụng 12 địa danh để đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể.
Vsmart chính thức phân phối tại thị trường Myanmar

Vsmart chính thức phân phối tại thị trường Myanmar

Dự kiến trong năm 2019, Vsmart sẽ tiếp tục hiện diện tại các thị trường Ấn Độ, Thái Lan, Lào, Campuchia.
Giới truyền thông quốc tế tiết lộ loạt “điểm cộng” trên VinFast VF 8

Giới truyền thông quốc tế tiết lộ loạt “điểm cộng” trên VinFast...

DNTH: “VinFast chứng minh họ hoàn toàn có thể cạnh tranh được trên thị trường”, đó là lời khẳng định của chuyên gia đánh giá xe của Automotive News Canada sau khi trải nghiệm thực tế mẫu xe điện VF8 tại tổ hợp sản xuất VinFast chiều 7/4.