In Shower Whitening – Sữa tắm vàng 24K của Lalihui có thực sự thần thánh như lời đồn?

15:03 | 10/06/2020

DNTH: In Shower Whitening – Sữa tắm vàng 24K của thương hiệu cao cấp Lalihui tuy chỉ mới ra mắt được ít ngày nhưng đã gây nên “ chấn động” lớn cho thị trường mỹ phẩm Việt với sức công phá vô cùng tuyệt vời của mình. Sản phẩm nổi tiếng khiến phái đẹp thực sự hài lòng bởi những công dụng vượt trội, mang đến sự đột phá cho làn da. Nhưng thực sự In Shower Whitening có thần thánh như lời đồn? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây.

TGĐ Đinh Thu Thủy trong lễ ra mắt sản phẩm mới

Sản phẩm In Shower Whitening được nghiên cứu theo công thức độc quyền và sản xuất theo dây chuyền hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt những nguyên lý làm đẹp và đáp ứng mọi nhu cầu mà phái đẹp yêu cầu ở một sản phẩm sữa tắm

Cũng giống như các sản phẩm khác của thương hiệu, sản phẩm In Shower Whitening ghi điểm với khách hàng với thiết kế tối giản, tiện lợi nhưng không kém phần sang trọng và thời thượng. Khách hàng có thể dễ dàng bị thu hút bởi thiết kế trong suốt và có thể thấy rõ tinh chất vàng 24K ở bên trong sản phẩm. Vẻ ngoài tinh tế đã một phần giúp khách hàng nhận định và đánh giá được chất lượng thật sự của sản phẩm.

Diễn viên Hồng Diễm có mặt tại sự kiện, trải nghiệm và cảm nhận về sữa tắm vàng 24k

Bảng thành phần vượt trội

Sản phẩm sở hữu bảng thành phần đáng mơ ước với toàn bộ là nguyên liệu vàng trong giới mỹ phẩm. Sản phẩm bao gồm các thành phần như Glycerin, Disodium Cocoamphodiacetate, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Titanium Dioxide và nổi bật hơn cả chính là tinh chất vàng 24k nguyên chất 10)% và chiết xuất cúc la mã. Bảng thành phần hoàn toàn đạt chuẩn thể hiện sự an toàn và lành tính của mình, đây là một trong những thành phần được đánh giá cao và gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng khi phù hợp với mọi làn da.

Công dụng tối ưu của sản phẩm In Shower Whitening

Công dụng của sản phẩm cũng được nhiều khách hàng đề cập và ca ngợi. Với hai dưỡng chất nổi bật là tinh chất vàng 24K và chiết xuất cúc la mã, sản phẩm đã hoàn toàn có thể mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới cho làn da. Chiết xuất cúc la mã có tính sát khuẩn cao, giúp làn da phục hồi các tế bào bị kích ứng cũng như chống viêm và chống dị ứng khi sử dụng. Trong khi đó, tinh chất vàng 24K lại có nhiều công dụng thần thánh như ngăn ngừa nếp nhăn, giảm thiểu quá trình lão hóa, điều hòa làn da cũng như tăng cường độ đàn hồi, collagen và làm trắng da hiệu quả.

Bên cạnh đó, các hoạt chất còn lại giúp sản phẩm đảm bảo được làn da được cung cấp được độ ẩm cũng như dưỡng chất và được bảo vệ an toàn.

Đến đây chắc các bạn đọc cũng đã có câu trả lời cho riêng mình xem liệu sản phẩm In Shower Whitening có thực sự thần thánh như lời đồn? Với sự uy tín của thương hiệu cũng như chất lượng thì đây được đánh giá là một sản phẩm đáng để trải nghiệm.

Nguyễn Nga 

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Eurowindow Holding điểm danh Top 40 doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu sau 40 năm Đổi mới đất nước

DNTH: Sáng 8/10, Eurowindow Holding vừa xuất sắc được vinh danh Top 40 Doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu đại diện cho 40 năm Đổi mới của đất nước. Đây là giải thưởng uy tín do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Tạp chí Reatimes và Viện...

SHB khẳng định vị thế với Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả, Top 10 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt...

DNTH: Kinh doanh hiệu quả và tăng trưởng bền vững, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) xuất sắc vào Top 10 Doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2025 theo Bảng xếp hạng PROFIT500 và Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam...

TM TECH và Nguyễn Minh GL ký kết phân phối độc quyền dầu nhờn tại Gia Lai

DNTH: Lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền dầu nhờn thương hiệu Oil Tech giữa Công ty TNHH TM TECH và Công ty TNHH MTV Nguyễn Minh GL diễn ra vào ngày 6/10 tại tỉnh Bắc Ninh, đây là bước đi chiến lược mở rộng thị trường đầy...

Nhà sáng lập Ecopark là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025

DNTH: Nhà sáng lập Ecopark được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025. Giải thưởng do tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh thương hiệu tầm cỡ, đóng vai trò quan trọng mang tính dẫn dắt trong các ngành kinh tế trọng điểm...

Vinamilk đứng đầu TOP 25 thương hiệu dẫn đầu 2025 của Forbes Việt Nam

DNTH: Vinamilk đứng đầu danh sách "Top 25 thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất và dịch vụ", vượt xa các doanh nghiệp cùng ngành, khẳng định sức mạnh nội lực và vị thế thương hiệu quốc gia gần 50 năm phát triển....

Cá tra Việt Nam xuất hiện trong thực đơn Nhật

DNTH: Lần đầu tiên, cá tra Việt Nam được đưa vào thực đơn của chuỗi nhà hàng Kura Sushi – một trong những thương hiệu sushi nổi tiếng tại Nhật Bản. Đây không chỉ là bước tiến mới về xuất khẩu thủy sản mà còn là dấu mốc...

XEM THÊM TIN