In Shower Whitening – Sữa tắm vàng 24K của Lalihui có thực sự thần thánh như lời đồn?

15:03 | 10/06/2020

DNTH: In Shower Whitening – Sữa tắm vàng 24K của thương hiệu cao cấp Lalihui tuy chỉ mới ra mắt được ít ngày nhưng đã gây nên “ chấn động” lớn cho thị trường mỹ phẩm Việt với sức công phá vô cùng tuyệt vời của mình. Sản phẩm nổi tiếng khiến phái đẹp thực sự hài lòng bởi những công dụng vượt trội, mang đến sự đột phá cho làn da. Nhưng thực sự In Shower Whitening có thần thánh như lời đồn? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây.

TGĐ Đinh Thu Thủy trong lễ ra mắt sản phẩm mới

Sản phẩm In Shower Whitening được nghiên cứu theo công thức độc quyền và sản xuất theo dây chuyền hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt những nguyên lý làm đẹp và đáp ứng mọi nhu cầu mà phái đẹp yêu cầu ở một sản phẩm sữa tắm

Cũng giống như các sản phẩm khác của thương hiệu, sản phẩm In Shower Whitening ghi điểm với khách hàng với thiết kế tối giản, tiện lợi nhưng không kém phần sang trọng và thời thượng. Khách hàng có thể dễ dàng bị thu hút bởi thiết kế trong suốt và có thể thấy rõ tinh chất vàng 24K ở bên trong sản phẩm. Vẻ ngoài tinh tế đã một phần giúp khách hàng nhận định và đánh giá được chất lượng thật sự của sản phẩm.

Diễn viên Hồng Diễm có mặt tại sự kiện, trải nghiệm và cảm nhận về sữa tắm vàng 24k

Bảng thành phần vượt trội

Sản phẩm sở hữu bảng thành phần đáng mơ ước với toàn bộ là nguyên liệu vàng trong giới mỹ phẩm. Sản phẩm bao gồm các thành phần như Glycerin, Disodium Cocoamphodiacetate, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Titanium Dioxide và nổi bật hơn cả chính là tinh chất vàng 24k nguyên chất 10)% và chiết xuất cúc la mã. Bảng thành phần hoàn toàn đạt chuẩn thể hiện sự an toàn và lành tính của mình, đây là một trong những thành phần được đánh giá cao và gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng khi phù hợp với mọi làn da.

Công dụng tối ưu của sản phẩm In Shower Whitening

Công dụng của sản phẩm cũng được nhiều khách hàng đề cập và ca ngợi. Với hai dưỡng chất nổi bật là tinh chất vàng 24K và chiết xuất cúc la mã, sản phẩm đã hoàn toàn có thể mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới cho làn da. Chiết xuất cúc la mã có tính sát khuẩn cao, giúp làn da phục hồi các tế bào bị kích ứng cũng như chống viêm và chống dị ứng khi sử dụng. Trong khi đó, tinh chất vàng 24K lại có nhiều công dụng thần thánh như ngăn ngừa nếp nhăn, giảm thiểu quá trình lão hóa, điều hòa làn da cũng như tăng cường độ đàn hồi, collagen và làm trắng da hiệu quả.

Bên cạnh đó, các hoạt chất còn lại giúp sản phẩm đảm bảo được làn da được cung cấp được độ ẩm cũng như dưỡng chất và được bảo vệ an toàn.

Đến đây chắc các bạn đọc cũng đã có câu trả lời cho riêng mình xem liệu sản phẩm In Shower Whitening có thực sự thần thánh như lời đồn? Với sự uy tín của thương hiệu cũng như chất lượng thì đây được đánh giá là một sản phẩm đáng để trải nghiệm.

Nguyễn Nga 

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Chính thức khởi động Quỹ học bổng IMAP Light Up trị giá 10 tỷ đồng

DNTH: Sáng 22/6, Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam chính thức ra mắt Quỹ học bổng “IMAP Light Up” theo Quyết định số 964/2025/QĐ-IMAP. Buổi lễ diễn ra trang trọng tại cơ sở Ms Hoa Junior, quận Tây Hồ, Hà Nội với sự tham...

Tập đoàn BRG - 'Top 10 Nhà Phát Triển Bất động sản Hàng Đầu 2025'

Tập đoàn BRG vừa lần thứ bảy được tôn vinh “Top 10 Nhà Phát Triển Hàng Đầu 2025” trong lĩnh vực Bất động sản tại Hubexo Asia Awards (tiền thân là BCI Awards) - giải thưởng có chất lượng chuyên môn cao trong ngành xây dựng tại châu Á.

Người "kể chuyện" giữa dòng điện sáng

DNTH: Chị Cao Thị Phương Thảo, cán bộ truyền thông Công ty Điện lực Hà Tĩnh là người kết nối, lan tỏa hình ảnh của ngành điện đến với cộng đồng.

Stavian Hóa chất đứng thứ 15 trong 100 nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu theo ICIS 2025

DNTH: Tổ chức phân tích và xếp hạng uy tín toàn cầu Independent Commodity Intelligence Services (ICIS) vừa chính thức công bố Bảng xếp hạng Top 100 Nhà phân phối Hóa chất lớn nhất thế giới năm 2025.

Chủ xe VF 9 tiết lộ lý do lớn nhất chọn VF 9: Sau tất cả là sự yên tâm

DNTH: VinFast VF 9 đang chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng bởi cảm giác “yên tâm toàn diện” – từ trải nghiệm vận hành vượt trội, chi phí sử dụng gần như bằng 0, đến chế độ hậu mãi chuẩn “xe chủ tịch”.

Mua sắm thả ga, nhận quà cực xịn với ưu đãi lên đến 50%++ cùng LocknLock Brand Day

DNTH: LocknLock khuấy động đường đua mua sắm mùa hè với hàng ngàn ưu đãi cực hấp dẫn trong sự kiện LocknLock Brand Day diễn ra từ ngày 20-22/6 tại cửa hàng Long Hậu.

XEM THÊM TIN