KAM The Muse - Cảm hứng từ cỏ cây mùa hạ

13:38 | 21/05/2018

DNTH: DN&TH; Tối 19/5, tại Trung tâm thương mại Sabico Long Biên KAM tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập mới - KAM The Muse. Đây là sự kiện nhằm đánh dấu shop thời trang mang thương hiệu KAM thứ 3 tại Hà Nội và chào hè 2018.

Là một cô gái làm trong ngành ngân hàng, nhưng Thái Hòa – người sáng lập ra thương hiệu KAM, đã chuyển hướng sang ngành thời trang như một cơ duyên rất đặc biệt. Khởi đầu với thương hiệu thời trang trẻ em Akina Kids, chỉ trong một thời gian ngắn, Thái Hòa đã chiếm được nhiều cảm tình của các nhà phân phối và người tiêu dùng. Sau thành công của thương hiệu thời trang dành cho trẻ em, KAM tiếp tục bước đường mới, chinh phục thị trường thời trang người lớn với những bộ sưu tập Mang hơi thở của tư duy đổi mới, sang tạo và một chút phiêu trong các bộ cánh dành cho giới công sở. Từ những câu chuyện diễn ra trong đời thực, những câu chuyện của tạo hoá, của đất trời, cỏ cây tất cả được hoà quyện và tái hiện lại trong các bộ sưu tập này của KAM. Không giống những nhà mốt khác thường dựa vào sức sáng tạo, phiêu lưu của các nhà thiết kế để tạo ra những BST mới cho thương hiệu. Tại Kam những cảm hứng sáng tạo lại được bắt nguồn từ chính những chuyển động bên trong và hành trình “làm thời trang” của thương hiệu.

KAM The Muse - Cảm hứng từ cỏ cây mùa hạ Trong đêm ra mắt bộ sưu tập mới - KAM The Muse đã thu hút nhiều bạn trẻ tin dùng (Ảnh: CB). Vượt ra khỏi giới hạn của một thương hiệu thời trang đơn thuần, sau tất cả những trải nghiệm với thực tiễn, với những cuộc phiêu lưu mênh mông ấy Kam đã góp thêm những đột phá mới không giới hạn vào thị trường thời trang Việt Nam, với những BST thời trang lạ mắt phù hợp với bạn trẻ, và người công chức. KAM by nine The Muse là sự chuyển mình mạnh mẽ trong tư duy thiết kế, và định hướng kinh doanh thời trang của thương hiệu. Những BST lần lượt ra đời đại diện cho những thử nghiệm táo bạo, dám làm, dám phá cách mà kam muốn vươn tới. Lấy cảm hứng từ những điều đặc trưng nổi bật và đặc sắc nhất của mùa hạ. Được thiết kế trên nền vải mỏng, nhẹ kết hợp cùng các gam màu tươi mới, đầy sức sống như vàng, cam, xanh lá... KAM đã tạo nên những sản phẩm hứa hẹn là tâm điểm của mùa hè năm nay. Bên cạnh đó, bộ sưu tập mới nhất này còn sử dụng chủ đạo 2 tông màu kinh điển trong thời trang là đen và trắng. Với lối định hướng và tư duy thiết kế hoàn toàn mới, cập nhật xu hướng của thế giới, nhưng linh hoạt hơn nhằm phá bỏ mọi giới hạn, KAM đã khiến các thiết kế của mình trở nên nổi bật hơn, vừa nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng vẫn gợi cảm, hợp xu hướng thời trang. Khởi đầu với đội ngũ thiết kế khiêm tốn nhưng KAM không ngừng đam mê, không ngừng hy vọng và quan trọng nhất là không ngừng nỗ lực để rồi một ngày vươn lên mạnh mẽ đón lấy những gì tinh tuý nhất, mới mẻ nhất.

Là CEO của thương hiệu thời trang KAM, Thái Hòa cho biết: Đội ngũ của KAM luon làm việc với một tinh thần đổi mới, sang tạo và nỗ lực hết mình cho những giá trị bền vững của một thương hiệu việt. Mới trong 4 năm thành lập nhưng KAM đã tạo nên tiếng vang lớn trong làng thời trang Việt, bên cạnh đó còn tạo công ăn việc làm với mức thu nhập ổn định cho hàng trăm cán bộ, công nhân viên. “Chúng tôi – những người chung tay phát triển thương hiệu KAM, đã cùng nhau tạo nên giá trị bền vững. Cùng nhau viết nên một câu chuyện đẹp có thật trong đời thực”, Thái Hòa nói. Để kích cầu tiêu dung, mua sắm dịp đầu hè, KAM có nhiều chương trình khuyến mãi SALE ALL 30% tất cả hệ thống cửa hang của kam. Văn phòng giao dịch: Số 33/109 Phố Bồ Đề- Q. Long Biên- HN.

Một số hình ảnh đẹp tại đêm ra mắt:

Thành Vinh

OCB, OCBS và Hoàng Anh Gia Lai bắt tay kiến tạo chuỗi giá trị tài chính-nông nghiệp xanh

DNTH: Chính phủ đang đẩy mạnh xanh hóa nền kinh tế, việc Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB), Công ty CP Chứng khoán Phương Đông (OCBS) và Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược vào ngày 25/11 được...

Bàn tay tài hoa - tạo nên sản phẩm OCOP

DNTH: Làng Thiết Úng (còn gọi là làng Ông), thuộc xã Vân Hà, huyện Đông Anh cũ, nay là xã Thư Lâm, nằm ở phía bắc Thủ đô Hà Nội. Đây là một trong những làng nghề truyền thống nổi tiếng chuyên về gỗ mỹ nghệ, điêu khắc gỗ. Nghề...

Tập đoàn BRG được trao tặng Cờ Thi đua Chính phủ

DNTH: Với những thành tích xuất sắc và đóng góp trong nhiều lĩnh vực, Tập đoàn BRG vinh dự là tập đoàn kinh tế duy nhất của TP. Hà Nội được Chính phủ trao tặng Cờ Thi đua năm 2024.

PV GAS tăng tốc về đích 2025, đặt kế hoạch 2026 tăng trưởng “2 con số”

DNTH: Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang tiến những bước vững chắc trong chặng cuối của năm 2025 với kết quả sản xuất kinh doanh khả quan, đồng thời đặt mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ cho năm 2026 và giai đoạn 2026 – 2030. Đây là...

ROX Key tiếp tục góp mặt trong bảng xếp hạng PROFIT 500

DNTH: Ngày 28/10, Công ty Cổ phần ROX Key Holdings (mã chứng khoán: TN1) đã được vinh danh trong bảng xếp hạng PROFIT 500 - Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam do Vietnam Report và Báo VietnamNet công bố.

HDBank lập cú đúp giải thưởng từ Visa, ghi dấu hành trình số hóa toàn diện và nâng tầm trải nghiệm khách hàng

DNTH: Trong khuôn khổ Chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm Visa tại Việt Nam, tại Hội nghị Khách hàng Visa Việt Nam 2025 (Visa Vietnam Client Forum 2025) - sự kiện thường niên quy tụ các định chế tài chính hàng đầu khu vực vừa diễn ra tại Phú...

XEM THÊM TIN