Thứ hai, 29/05/2023, 18:10

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

KAM The Muse - Cảm hứng từ cỏ cây mùa hạ

DN&TH; Tối 19/5, tại Trung tâm thương mại Sabico Long Biên KAM tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập mới - KAM The Muse. Đây là sự kiện nhằm đánh dấu shop thời trang mang thương hiệu KAM thứ 3 tại Hà Nội và chào hè 2018.

Là một cô gái làm trong ngành ngân hàng, nhưng Thái Hòa – người sáng lập ra thương hiệu KAM, đã chuyển hướng sang ngành thời trang như một cơ duyên rất đặc biệt. Khởi đầu với thương hiệu thời trang trẻ em Akina Kids, chỉ trong một thời gian ngắn, Thái Hòa đã chiếm được nhiều cảm tình của các nhà phân phối và người tiêu dùng. Sau thành công của thương hiệu thời trang dành cho trẻ em, KAM tiếp tục bước đường mới, chinh phục thị trường thời trang người lớn với những bộ sưu tập Mang hơi thở của tư duy đổi mới, sang tạo và một chút phiêu trong các bộ cánh dành cho giới công sở. Từ những câu chuyện diễn ra trong đời thực, những câu chuyện của tạo hoá, của đất trời, cỏ cây tất cả được hoà quyện và tái hiện lại trong các bộ sưu tập này của KAM. Không giống những nhà mốt khác thường dựa vào sức sáng tạo, phiêu lưu của các nhà thiết kế để tạo ra những BST mới cho thương hiệu. Tại Kam những cảm hứng sáng tạo lại được bắt nguồn từ chính những chuyển động bên trong và hành trình “làm thời trang” của thương hiệu.

KAM The Muse - Cảm hứng từ cỏ cây mùa hạ Trong đêm ra mắt bộ sưu tập mới - KAM The Muse đã thu hút nhiều bạn trẻ tin dùng (Ảnh: CB). Vượt ra khỏi giới hạn của một thương hiệu thời trang đơn thuần, sau tất cả những trải nghiệm với thực tiễn, với những cuộc phiêu lưu mênh mông ấy Kam đã góp thêm những đột phá mới không giới hạn vào thị trường thời trang Việt Nam, với những BST thời trang lạ mắt phù hợp với bạn trẻ, và người công chức. KAM by nine The Muse là sự chuyển mình mạnh mẽ trong tư duy thiết kế, và định hướng kinh doanh thời trang của thương hiệu. Những BST lần lượt ra đời đại diện cho những thử nghiệm táo bạo, dám làm, dám phá cách mà kam muốn vươn tới. Lấy cảm hứng từ những điều đặc trưng nổi bật và đặc sắc nhất của mùa hạ. Được thiết kế trên nền vải mỏng, nhẹ kết hợp cùng các gam màu tươi mới, đầy sức sống như vàng, cam, xanh lá... KAM đã tạo nên những sản phẩm hứa hẹn là tâm điểm của mùa hè năm nay. Bên cạnh đó, bộ sưu tập mới nhất này còn sử dụng chủ đạo 2 tông màu kinh điển trong thời trang là đen và trắng. Với lối định hướng và tư duy thiết kế hoàn toàn mới, cập nhật xu hướng của thế giới, nhưng linh hoạt hơn nhằm phá bỏ mọi giới hạn, KAM đã khiến các thiết kế của mình trở nên nổi bật hơn, vừa nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng vẫn gợi cảm, hợp xu hướng thời trang. Khởi đầu với đội ngũ thiết kế khiêm tốn nhưng KAM không ngừng đam mê, không ngừng hy vọng và quan trọng nhất là không ngừng nỗ lực để rồi một ngày vươn lên mạnh mẽ đón lấy những gì tinh tuý nhất, mới mẻ nhất.

Là CEO của thương hiệu thời trang KAM, Thái Hòa cho biết: Đội ngũ của KAM luon làm việc với một tinh thần đổi mới, sang tạo và nỗ lực hết mình cho những giá trị bền vững của một thương hiệu việt. Mới trong 4 năm thành lập nhưng KAM đã tạo nên tiếng vang lớn trong làng thời trang Việt, bên cạnh đó còn tạo công ăn việc làm với mức thu nhập ổn định cho hàng trăm cán bộ, công nhân viên. “Chúng tôi – những người chung tay phát triển thương hiệu KAM, đã cùng nhau tạo nên giá trị bền vững. Cùng nhau viết nên một câu chuyện đẹp có thật trong đời thực”, Thái Hòa nói. Để kích cầu tiêu dung, mua sắm dịp đầu hè, KAM có nhiều chương trình khuyến mãi SALE ALL 30% tất cả hệ thống cửa hang của kam. Văn phòng giao dịch: Số 33/109 Phố Bồ Đề- Q. Long Biên- HN.

Một số hình ảnh đẹp tại đêm ra mắt:

Thành Vinh

Từ khóa:

Cùng chuyên mục

Tiền Giang: Cấp chứng nhận nhãn hiệu tập thể cho cây sả Tân Phú Đông

Tiền Giang: Cấp chứng nhận nhãn hiệu tập thể cho cây sả Tân Phú Đông

Ngày 29/8, UBND tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ công bố và trao giấy chứng nhận nhãn hiệu tập thể do Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp cho “Sả Tân Phú Đông”.
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thăm gian hàng TH ở Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thăm gian hàng TH ở Tuần lễ hàng...

DNTH: Tham dự khai trương Tuần lễ hàng Việt Nam 2022 nhân chuyến thăm chính thức Vương quốc Thái Lan, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc ghé thăm một số gian hàng tiêu biểu trong đó có gian hàng của Tập đoàn TH – đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK.
Từ vụ Seven.AM tráo mác đến UNIQLO vào Việt Nam: Tương lai nào cho thương hiệu thời trang Việt?

Từ vụ Seven.AM tráo mác đến UNIQLO vào Việt Nam: Tương lai nào cho...

Thị trường thời trang Việt Nam đón nhận một số tin tức mới trong thời gian qua, trong đó nổi bật lên câu chuyện Uniqlo – hãng thời trang ngoại đình đám gia nhập vào thị trường Việt. Và một câu chuyện nổi khác, đó là một thương hiệu thời trang Việt dính nghi vấn cắt mác Trung Quốc dán mác thời trang nội địa.
Luxury Travel Advisor vinh danh Alma Resort trong cuộc thi ảnh Instagram toàn cầu

Luxury Travel Advisor vinh danh Alma Resort trong cuộc thi ảnh Instagram toàn cầu

DNTH: Khu nghỉ dưỡng Alma tọa lạc trên Bãi Dài tuyệt đẹp của bán đảo Cam Ranh nguyên sơ vừa được vinh danh trong cuộc thi “The Most Instagrammable Hotel in the World” (tạm dịch “Khách sạn có ảnh chụp Instagram đẹp nhất thế giới”) do tạp chí Luxury Travel Advisor của Mỹ tổ chức trong tháng 3 vừa qua. Hàng chục nghìn độc giả của Luxury Travel Advisor đã bình chọn Alma Resort là khu nghỉ dưỡng có ảnh chụp Instagram đẹp nhất ở khu vực Châu Á và Ấn Độ Dương, và là 1 trong 4 khu nghỉ dưỡng có ảnh chụp Instagram đẹp nhất trên thế giới trong cuộc thi năm nay.
Công bố những người trẻ Việt Nam được chọn là lãnh đạo trẻ tương lai của Obama Foundation - khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Công bố những người trẻ Việt Nam được chọn là lãnh đạo trẻ...

DNTH: Từ ngày 10 đến ngày 14/12/2019 tới đây, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama và phu nhân Michelle Obama, các diễn giả quốc tế cùng 200 nhà lãnh đạo trẻ khu vực châu Á - Thái Bình Dương sẽ hội ngộ để tham gia chương trình Obama Foundation Leaders Asia - Pacific tại Kuala Lumpur. Mười một gương mặt người Việt trẻ đã được lựa chọn vào nhóm thủ lĩnh đầu tiên để tham gia và làm việc tại chương trình.
Thương hiệu sơn Ogreen - niềm tin của mọi công trình

Thương hiệu sơn Ogreen - niềm tin của mọi công trình

DNTH: Sơn Ogreen được sản xuất và phát triển bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển sơn Đại Đương. Với những đặc tính nổi trội, thân thiện với môi trường và sức khỏe người tiêu dùng, sơn Ogreen ngày càng khẳng định được chất lượng, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của thị trường, đồng thời tạo dựng được niềm tin vững chắc với các đối tác và khách hàng.
Vinsmart ra mắt thị trường Nga

Vinsmart ra mắt thị trường Nga

DNTH: Ngày 3/10, VinSmart công bố tham gia thị trường Nga với việc ra mắt 4 sản phẩm điện thoại thông minh mới nhất.
Lợi nhuận vượt kế hoạch, bầu Đức thưởng Tết đậm cho nhân viên

Lợi nhuận vượt kế hoạch, bầu Đức thưởng Tết đậm cho nhân viên

DNTH: Năm 2022, nhờ làm ăn có lãi nên hầu hết các thành viên trong Công ty cổ phần Hoàng Anh Gia Lai (HAGL; mã cổ phiếu: HAG) được Chủ tịch HĐQT Đoàn Nguyên Đức thưởng Tết, thậm chí một số người còn được thưởng đậm.