Thứ tư, 06/07/2022, 04:19

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Khai trương dưỡng tâm MV beauty Lào Cai: Mang mô hình dưỡng sinh sức khỏe về địa phương

DNTH: Vừa qua, ngày 11/10/2020 đã diễn ra lễ khai trương Spa Dưỡng Tâm MV Beauty chi nhánh Lào Cai thuộc Dưỡng Tâm Group. Buổi lễ kết thúc tốt đẹp với sự tham gia của đại diện tập đoàn Dưỡng Tâm và các khách mời và bạn bè thân mật.

Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc lần đầu tiên mô hình dưỡng sinh có mặt tại  Lào Cai. Sau nhiều năm hoạt động, phát triển và mở rộng, Dưỡng Tâm MV Beauty Spa chính thức có mặt tại địa chỉ C2 12 Phố Soi Tiền, Kim Tân, Tp. Lào Cai, tỉnh Lào Cai


 Trong buổi tiệc khai trương vừa qua, khách hàng tại Lào Cai có dịp trải nghiệm mô hình

chăm sóc sức khỏe dưỡng sinh chủ động hoàn toàn mới cùng nhiều chương trình đặc biệt, khuyến mãi, các hoạt động cắt băng khai trương, tiệc ngọt… Lần đầu trải nghiệm nhưng các khách hàng đều cảm thấy bất ngờ nhưng thích thú với các dịch vụ dưỡng sinh của Dưỡng Tâm MV Beauty vì các liệu trình tác động trực tiếp tới các vùng kinh lạc chứ không phải massage hay làm đẹp thông thường. 

Tại buổi lễ, có cả những khách trải nghiệm vô cùng đặc biệt. Không chỉ là những khách hàng trung niên tới chăm sóc sức khỏe mà cả những nhân viên, quan chức địa phương trải nghiệm và chăm sóc sức khỏe. 

Anh Tùng, làm việc tại văn phòng Sở xây Dựng Lào Cai cho biết: “Anh cũng đã biết mô hình này một thời gian rồi nhưng bây giờ mới thấy có tại Lào Cai nên đi chăm sóc thử. Dịch vụ tốt ngoài mong đợi, làm giảm căng thẳng mệt mỏi cực hiệu quả. Anh còn mua tặng liệu trình cho đồng nghiệp cùng đến chăm sóc nữa đấy”.

Tại Dưỡng Tâm MV  Lào Cai, các khách hàng có thể chăm sóc sức khỏe chủ động theo phương pháp dưỡng sinh trung hoa. Các dịch vụ đa dạng và chăm sóc toàn diện từ vùng đầu, cơ thể, chân tới các vùng tàng phủ sâu bên trong: gan, thận, phụ khoa…

Đối với ngành spa truyền thống, gội đầu dưỡng sinh Thượng Phu Thảo đã trở thành liệu trình chăm sóc vùng đầu “quốc dân” với phương pháp canh thảo dược Thượng Phu Thảo độc quyền , giúp cải thiện các vấn đề về da đầu, rụng tóc, tóc bạc, đau đầu, mất ngủ, stress.. Ngoài ra, các liệu trình massage vai cổ gáy dưỡng sinh, liệu trình dưỡng sinh bổ thận, phụ khoa, massage foot của Dưỡng Tâm cũng được khách hàng tin dùng vì mang tới tác động tích cực đến sức khỏe.

Dưỡng sinh: Xu thế chăm sóc sức khỏe của mọi nhà

Về phương pháp dưỡng sinh, đây là phương pháp chăm sóc sức khỏe từ sâu bên trong cơ thể dựa vào các biện pháp massage bấm huyệt. Dưỡng là bảo dưỡng, Sinh là sinh mệnh, dưỡng sinh là các liệu pháp chăm sóc giúp cơ thể khỏe lên mỗi ngày. Phương pháp chăm sóc sức khỏe dưỡng sinh đang ngày càng được quan tâm và trở thành xu hướng khi con người dần ý thức quan tâm tới sức khỏe nhiều hơn.

Trên cả nước, hiện đã có hơn 500.000 lượt khách hàng sử dụng dịch vụ của Dưỡng Tâm, trong đó có trên 150.000 khách hàng trung thành. Việc Dưỡng Tâm xuất hiện tại Lào Cai là cơ hội cho các khách hàng được trải nghiệm chăm sóc sức khỏe với phương pháp dưỡng sinh chính thống uy tín và chất lượng cao. 

Hy vọng thời gian tới, các bạn khách hàng sẽ đồng hành và tin tưởng Dưỡng Tâm MV beauty Lào Cai là nơi dừng chân để chăm sóc cho sức khỏe của bản thân và gia đình.

Liên hệ để đặt lịch trải nghiệm: Dưỡng Tâm MV Beauty Lào Cai 

Địa chỉ: C2 12 Phố Soi Tiền, Kim Tân, Tp. Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Sđt: 091 234 17 23 , Mrs. Miến

 

T.H

Cùng chuyên mục

NHÀ HÀNG GIÓ VIỆT: Làn gió ẩm thực tươi mới của người Việt

NHÀ HÀNG GIÓ VIỆT: Làn gió ẩm thực tươi mới của người Việt

DN&TH; Nếu như bạn quá băn khoăn trong việc lựa chọn một không gian ẩm thực đủ sang trọng, tao nhã để tiếp khách; đủ ấm cúng, tiện nghi để quây quần bè bạn; lại vừa ngon, tinh tế, thấm đậm hồn ẩm thực Việt để thoả mãn dạ dày thưởng thức và tâm hồn chiêm nghiệm. Hãy ghé qua Gió Việt, làn gió sẽ quyến rũ bạn ngay từ lần đầu tiên.
Thương hiệu Vingroup ngày càng vươn ra thế giới

Thương hiệu Vingroup ngày càng vươn ra thế giới

Doanh nghiệp của tỷ phú USD Phạm Nhật Vượng tiếp tục ghi nhận lợi nhuận chủ yếu vẫn từ bất động sản, đặc biệt là hoạt động bán buôn dự án lớn trong năm qua.
Hãng thời trang Chương Tailor, đẳng cấp thương hiệu Việt

Hãng thời trang Chương Tailor, đẳng cấp thương hiệu Việt

DN&TH; Với phong cách lĩnh lãm, tinh tế với nhiều nét nổi bật của hãng thời trang mang thương hiệu Việt, Chương Tailor đang dần chứng tỏ được sự đẳng cấp của mình, khi đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và quảng bá thương hiệu thời trang Việt vươn tầm với những hãng thời trang nổi tiếng khác trong và ngoài nước.
Sếp Vingroup kể chuyện xây dựng thương hiệu VinFast trong lòng người Việt

Sếp Vingroup kể chuyện xây dựng thương hiệu VinFast trong lòng người...

"Giờ nói Việt Nam làm được ô tô nhiều người không tin lắm. Ô tô đấy chỉ là sản phẩm lắp ráp từ bộ phận nhập từ nước ngoài, nhưng khi họ đến nhà máy VinFast thì dần thay đổi", ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Vingroup chia sẻ.
 Thương hiệu sản xuất vật liệu xây dựng đất sét nung Việt lập cú đúp Kỷ lục Thế giới

Thương hiệu sản xuất vật liệu xây dựng đất sét nung Việt lập cú...

DNTH: Sáng ngày 12 tháng 09 năm 2020, tại thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra buổi lễ công bố và trao 2 Kỷ lục Thế giới của Liên minh Kỷ lục Thế giới cùng các Kỷ lục Việt Nam cho Nhà sản xuất Gốm Đất Việt. Đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam có một thương hiệu cùng lúc đạt được cú đúp Kỷ lục của Liên minh Kỷ lục Thế giới.
“Một logo, trăm thương hiệu” - Chiến thuật thông minh giúp Wall’s trở thành hãng kem phổ biến nhất thế giới

“Một logo, trăm thương hiệu” - Chiến thuật thông minh giúp Wall’s...

Thâu tóm hàng loạt hãng kem nội địa nhưng vẫn giữ lại tên thương hiệu, chiến thuật đã biến Unilever và Wall’s trở thành tên tuổi hàng đầu trong ngành kem.
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu trao 110 triệu đồng tiền đấu giá ủng hộ đồng bào miền Trung

Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu trao 110 triệu đồng tiền đấu giá...

Ngày 5/11, đại diện Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu đã trao tặng Tạp chí Kinh tế Môi trường 110 triệu đồng tiền đấu giá trái bóng và áo đấu có chữ ký của các cầu thủ nổi tiếng. Số tiền này được đưa vào quỹ ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung.
Phó Chủ tịch Vingroup: Mong muốn của chúng tôi là người tiêu dùng khi hình dung đến ô tô là nghĩ đến Vinfast!

Phó Chủ tịch Vingroup: Mong muốn của chúng tôi là người tiêu dùng khi...

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch HĐQT Vingroup đã bật mí một số quan điểm của tập đoàn này trong việc đưa các thương hiệu sản phẩm trở nên mạnh hơn tại toạ đàm "Làm gì để có thương hiệu mạnh" do Tạp chí điện tử Nhà đầu tư tổ chức sáng 7/9.