Chủ nhật, 22/05/2022, 12:22

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Khai trương khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hòa

Chiều tối ngày 18/11, tại TP Nha Trang, Tập đoàn Mường Thanh đã tổ chức khai trương khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hòa, tham dư có lãnh đạo Tổng cục Du lịch, lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa cùng các đối tác, các Cty lữ hành…
Cắt băng khai trương khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hòa

Mường Thanh Luxury Khánh Hòa nằm trên đường Trần Phú, là khách sạn thứ 3 của Tập đoàn Mường Thanh hoạt động tại TP Nha Trang. Đây là dự án đầu tiên tại Nha Trang được áp dụng mô hình kinh doanh đa dạng, gồm khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao với nhiều loại hình dịch vụ, 2 trung tâm thương mại, các sảnh dịch vụ và tiệc cưới có sức chứa lên đến 1.400 khách.

Khách sạn sở hữu 328 phòng nghỉ, các phòng được thiết kế tinh tế và khai thác tối đa tầm nhìn hướng biển, ngoài khu vực phòng ngủ và phòng tiệc được trang bị nội thất sang trọng, ấm cúng và tiện nghi, khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ thư giãn như Spa, gym, khu vui chơi trẻ em… Với đẳng cấp 5 sao, Mường Thanh Luxury Khánh Hòa sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách trong và ngoài nước từ nghỉ dưỡng, công tác hay tổ chức sự kiện.

Thành Vinh

Cùng chuyên mục

VinFast chuẩn bị bán xe tại Nga

VinFast chuẩn bị bán xe tại Nga

Hãng xe Việt trong quá trình đăng ký bản quyền hai mẫu sedan và SUV Lux tại Nga để bán ra trong thời gian tới.
SĂN SALE HÀNG HIỆU XUYÊN ĐÊM TẠI VINCOM

SĂN SALE HÀNG HIỆU XUYÊN ĐÊM TẠI VINCOM

DN&TH; Vincom đón đầu mùa khuyến mại hè 2018 với trải nghiệm mua sắm xuyên đêm lần đầu tiên tổ chức rộng rãi trên toàn hệ thống TTTM trên cả nước. Khách hàng sẽ thoả sức mua sắm hàng hiệu với ưu đãi lên tới 50% tại hơn 2.100 gian hàng và hàng ngàn voucher quà tặng hấp dẫn trong 3 đêm cuối tuần từ 22.6 – 24.6.2018.
Làm việc sâu - kiến tạo giá trị mới

Làm việc sâu - kiến tạo giá trị mới

DNTH: Internet phát triển mang tới những lợi ích to lớn trong việc trao đổi thông tin dễ dàng hơn. Tuy nhiên, có rất nhiều cha mẹ than phiền rằng con họ đang ở độ tuổi cấp ba trong khi bài vở nhiều mà hay bị mất tập trung do tin báo facebook, tin nhắn message…
Chia sẻ yêu thương: SHB tiếp tục hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước

Chia sẻ yêu thương: SHB tiếp tục hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn...

DNTH: Phát huy truyền thống nhân văn, vừa qua, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã ủng hộ Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam 5 tỷ đồng với mong muốn góp phần mang đến mùa xuân ấm áp, đủ đầy hơn cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên cả nước. Qua đó, tiếp nối hành trình chia sẻ yêu thương, SHB muốn lan tỏa lòng nhân ái tới cộng đồng, đặc biệt quan tâm đến trẻ em – thế hệ tương lai của đất nước.
Chủ tịch Thế giới di động: Sẽ nắm 50% thị phần mảng điện máy, “xoá sổ” thương hiệu Trần Anh

Chủ tịch Thế giới di động: Sẽ nắm 50% thị phần mảng điện máy,...

CTCP Đầu tư Thế giới di động (mã: MWG) dự kiến nâng thị phần mảng điện máy từ 35% ở hiện tại, lên 50% trong chậm nhất 2 năm tới bằng việc mở mới cửa hàng Điện máy Xanh cũng như “xoá sổ” thương hiệu Trần Anh.
Những sản phẩm tiên phong của Việt Nam mang dấu ấn “Tươi, sạch” và minh bạch

Những sản phẩm tiên phong của Việt Nam mang dấu ấn “Tươi, sạch”...

Đó là dấu ấn tư duy của Nhà sáng lập Tập đoàn TH về những yếu tố được bà coi là nền tảng soi sáng và dẫn lối để làm nên các thương hiệu chủ chốt của Tập đoàn TH.
Bộ đôi VF e35, VF e36 sẽ lên sóng trực tiếp tại Quảng trường Thời đại, New York

Bộ đôi VF e35, VF e36 sẽ lên sóng trực tiếp tại Quảng trường Thời...

DNTH: Đúng 6h30 sáng mai, 18/11 (giờ Việt Nam), bộ đôi xe điện VinFast VF e35 và VF e36 sẽ cùng lúc “chiếm lĩnh” sân khấu danh giá tại LA Auto Show và phủ sóng trên Quảng trường Thời đại (New York, Mỹ), nơi được mệnh danh là “Giao lộ của thế giới”.
Thương hiệu “Đà Lạt-Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” phát huy lợi thế

Thương hiệu “Đà Lạt-Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” phát huy lợi...

Hơn 2 năm gắn thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”, hàng trăm tổ chức, đơn vị, cá nhân sản xuất, kinh doanh rau, hoa, cà phê arabica và du lịch canh nông ở Đà Lạt và vùng phụ cận đã tiếp tục phát huy năng lực cạnh tranh trên thị trường.