Khang Audio thương hiệu Việt trong làng chơi âm thanh Hi-end

20:18 | 23/11/2019

DNTH: Khang Audio một nghệ nhân audio Việt, người tạo ra những hệ thống audio do chính anh thiết kế và thi công với chất lượng âm thanh cao cấp, tinh tế, công nghệ hoàn thiện tinh xảo.

 

Đôi loa Hi end của Anh Khang Audio

Đôi loa Hi end của Anh Khang Audio

Tại triển lãm AV Show 2019 vào các ngày 23-25/11/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Mỹ Đình, bên cạnh các hãng audio nổi tiếng thế giới trình diễn các hệ thống audio cao cấp thời thượng sang chảnh, Khang Audio một nghệ nhân audio Việt sẽ trình diễn những hệ thống audio do chính anh thiết kế và thi công với chất lượng âm thanh cao cấp, tinh tế, công nghệ hoàn thiện tinh xảo. Anh sử dụng loa cổ và chế tạo các loại thùng loa, amply đèn và hệ thống phụ kiện: dây loa, dây AV, dây nguồn, lọc điện, biến áp cách ly, kệ gỗ để tạo thành hệ thống audio hoàn chỉnh và trình diễn tại cuộc triển lãm.

Trong mỗi kỳ triển lãm anh đều tạo được ấn tượng đặc biệt với những người tham dự và đã nhận được những đánh giá cao về những sản phẩm hand made này.

 

Khang Audio  thương hiệu Việt trong làng chơi âm thanh Hi-end - ảnh 1
Hệ thống Audio được anh Khang đem đến triển lãm AV Show 2019

“Đến với cuộc triển lãm này tôi mong muốn mang những kỹ thuật cao cấp nhất và khéo léo nhất của bàn tay người Việt với công nghệ dát vàng nổi tiếng vào loa kèn vật liệu tre thuần Việt”. Anh Khang cho biết.

 

Loa kèn tre dát vàng được Khang audio trình diễn tại Triển lãm AV Show Hà Nội 2019. "Ngoài công nghệ dát vàng tôi cũng muốn thể hiện một loại vật liệu tự nhiên từ cây Tre Việt với nhiều kỹ thuật làm và hoàn thiện tinh xảo để mang đến cho người thưởng thức âm thanh một chất âm hay và đẹp", anh Khang cho biết

Khang Audio  thương hiệu Việt trong làng chơi âm thanh Hi-end - ảnh 3
Những đôi loa kèn tre đã là sản phẩm độc đáo của Khang Audio đã được trình diễn tại AV Show 2019 được hoàn thiện chau chuốt mang đến âm thanh đẹp và tình.

 

Khang Audio  thương hiệu Việt trong làng chơi âm thanh Hi-end - ảnh 4
Dàn Audio độc đáo kết hợp với những cái cũ và cái mới của anh Khang 

Anh Khang chia sẻ niềm đam mê khi nói về những đôi loa cổ của Đức- Loa toàn dải cổ: “Làm được một đôi vỏ loa đẹp đúng kỹ thuật cho đôi loa cổ với số tuổi 50-60 năm của Đức và đem phối ghép với những chiếc amply đèn, với những đầu phát đĩa than, đầu giải mã DAC công nghệ của thế kỷ 21, hướng tới tái tạo âm thanh hay quyến rũ, trung thực tình cảm, chính xác là niềm đam mê của tôi".

 

 

Theo Viettiems

https://viettimes.vn/khang-audio-thuong-hieu-viet-trong-lang-choi-am-thanh-hiend-373594.html

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Stavian và Shinec ký thoả thuận hợp tác chiến lược về bất động sản công nghiệp

DNTH: Ngày 3/4/2025, tại Thành phố Hải Phòng, Tập đoàn Stavian và Tập đoàn Shinec chính thức ký kết hợp tác chiến lược triển khai các dự án bất động sản công nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Nhà sản xuất Baby Three cam kết tuân thủ pháp luật Việt Nam và đổi trả sản phẩm từ 30/3

DNTH: Trước làn sóng tẩy chay sản phẩm Baby Three của người tiêu dùng với lý do sản phẩm có hình ảnh “đường lưỡi bò” vi phạm chủ quyền của Việt Nam, mới đây, nhà sản xuất Baby Three đã lên tiếng cam kết “tuân thủ tuyệt đối...

Trái phiếu xanh cho nông nghiệp: Huy động tài chính cho các sáng kiến chuyển đổi

DNTH: Chuyển đổi nông nghiệp bền vững, thích ứng với khí hậu và phát thải thấp đòi hỏi sự đổi mới, trong đó có huy động tài chính trên quy mô lớn.

Việt Nam có nhiều cơ hội bứt phá khi tối ưu hoá vận chuyển hàng hoá tươi sống

DNTH: Cùng với sự tăng trưởng của ngành xuất khẩu nhóm hàng hóa tươi sống tại Việt Nam, củng cố chuỗi cung ứng lạnh và cơ sở hạ tầng sẽ đóng vai trò then chốt trong việc tận dụng tối đa các cơ hội xuất khẩu.

BSR chủ động xây dựng kịch bản ứng phó với giá dầu thô giảm

DNTH: Trong bối cảnh thị trường biến động mạnh, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã chủ động xây dựng nhiều kịch bản ứng phó với nhiều giải pháp đồng bộ để giảm thiểu các ảnh hưởng của giá dầu thô đang giảm...

LocknLock ra mắt nhận diện thương hiệu mới

DNTH: Thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc LocknLock chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới sau 7 năm, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển và mở rộng thị trường quốc tế.

XEM THÊM TIN