Khởi động cuộc thi ảnh đẹp “người Việt tin dùng hàng Việt” – giải golf Phượng Hoàng IMRIC lần I
15:17 | 28/05/2022
DNTH: Sáng 28/5 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) tổ chức buổi họp báo khởi động cuộc thi ảnh đẹp “người Việt tin dùng hàng Việt” và khởi động giải golf IMRIC lần I, ký kết hợp tác chiến lược với Hội Nhiếp ảnh Thành phố Hồ Chí Minh, kết nạp các doanh nghiệp thành viên và ra mắt các đơn vị trực thuộc.
Trước ảnh hưởng của dịch bệnh Covid - 19, các doanh nghiệp đã chủ động chuyển đổi linh hoạt phương thức sản xuất, kinh doanh, ứng dụng khoa học công nghệ để nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm tạo sức cạnh tranh của doanh nghiệp… cùng với đó, nhiều chương trình tuyên truyền phong phú, nội dung đổi mới, chú trọng xây dựng và thực hiện nhiều mô hình hay đã giúp hàng hóa tiếp cận gần hơn với người dân, sự quan tâm của người tiêu dùng Việt đối với các sản phẩm nội địa cũng được nâng cao…

Để tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động người Việt tin dùng hàng Việt, Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) tổ chức cuộc thi ảnh đẹp “người Việt tin dùng hàng Việt” nhằm quảng bá những hình ảnh đẹp về các sản phẩm của các doanh nghiệp, các làng nghề, các nhà sản xuất tăng cường đổi mới công tác quản lý, lan toả các sản phẩm hàng hóa Việt Nam sản xuất đến với người tiêu dùng và bạn bè quốc tế. Đây cũng là nhịp cầu nối để phát triển thị trường, đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, xây dựng điểm bán sản phẩm đặc thù, phối hợp tổ chức các hội chợ thương mại, đưa hàng Việt về nông thôn, hàng Việt về biên giới, giới thiệu các mặt hàng OCOP đáp ứng nhu cầu thị trường và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Nhà báo, luật gia Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện IMRIC nhấn mạnh, thông qua cuộc thi và triển lãm ảnh đẹp “người Việt tin dùng hàng Việt”, Ban tổ chức mong muốn các doanh nghiệp, các nhà sản xuất cần tiếp tục đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, vận động, phổ biến sâu rộng để người tiêu dùng trong nước và nước ngoài biết, nhận thức đúng khả năng sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam, chất lượng của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam, từ đó tạo chuyển biến về ý thức trong người tiêu dùng, các đơn vị sản xuất kinh doanh, tổ chức kinh tế – xã hội, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam có chất lượng.

Cùng với đó, hướng đến tinh thần yêu nước và khích lệ tinh thần vươn lên, cạnh tranh lành mạnh của doanh nghiệp Việt Nam, nâng cao vị thế của hàng Việt Nam, nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh cho các sản phẩm Việt Nam trong bối cảnh Việt Nam hội nhập ngày càng sâu rộng vào nền kinh tế khu vực và thế giới để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam, hướng tới hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam và tự hào sử dụng hàng Việt Nam.
Tại chương trình, Viện IMIRC ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Hội Nhiếp ảnh Thành phố Hồ Chí Minh, kết nạp các doanh nghiệp chiến lược làm thành viên. Viện sẽ phối hợp triển khai các đề tài, dự án khoa học và công nghệ, nghiên cứu phát triển và ứng dụng, chuyển giao công nghệ vào sản xuất kinh doanh, phát triển sản phẩm mới, góp phần kết nối cung – cầu công nghệ và phát triển thị trường khoa học và công nghệ.

Ngoài ra, IMIRC sẽ cùng phối hợp tổ chức các chuyên đề học thuật, hội thảo, hội nghị, triển lãm ảnh… đây là cơ sở để cùng nhau xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế để đạt được các mục tiêu đề ra ở các địa phương trên cả nước.
Khởi động giải golf IMRIC lần I
Trong những năm gần đây, sân golf đã trở thành nơi quen thuộc của các doanh nhân gặp gỡ thảo luận với đối tác quan trọng. Giải Golf IMRIC lần I năm 2022 không chỉ thỏa mãn niềm đam mê chơi golf, giải đấu còn là sự kiện thường niên để lan toả văn hoá doanh nhân trên thương trường. Đây là lần đầu tiên đưa giải đấu golf đến với cộng đồng kinh doanh nhằm gắn kết, giao lưu, các golfer, gây quỹ từ thiện thực hiện các công tác xã hội ý nghĩa.
Kiều Ngoan, CEO sáng lập và điều hành KN golf Academy chia sẻ, giải Golf Phượng Hoàng 2022 không chỉ là cơ hội để các golfer được giao lưu kỹ thuật mà còn là cơ hội để kết nối, chia sẻ các lợi ích kinh doanh, xây dựng môi trường giao lưu doanh nghiệp hiệu quả. Đến thời điểm hiện tại giải golf năm nay đón nhận 144 hồ sơ đăng ký dự thi. Đây là niềm vui, cũng là động lực để Ban tổ chức chương trình nói chung và KN golf Academy nói riêng nỗ lực hơn nữa để xây dựng một sân chơi chuyên nghiệp, đẳng cấp và đúng tinh thần thể thao, tinh thần doanh nhân và gây quỹ từ thiện thực hiện các công tác xã hội ý nghĩa./.
Tuyết Nhi
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- IMRIC /
- Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế /
- Giải Golf Phượng Hoàng IMRIC lần I /
- Người Việt tin dùng hàng Việt /
- Khởi động cuộc thi ảnh đẹp /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Tiền vệ Châu Ngọc Quang là công dân trẻ tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2024
DNTH: Chiều 17/6, Tỉnh đoàn Gia Lai tổ chức tuyên dương 10 công dân trẻ tiêu biểu được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen vì những đóng góp nổi bật cho sự phát triển của địa phương. Trong đó, tiền vệ Châu Ngọc Quang (CLB HAGL) là...

Tuyển Việt Nam thua trận cầu quan trọng trước Malaysia
DNTH: Malaysia lột xác bằng đội hình gồm nhiều cầu thủ nhập tịch. Họ vượt qua Việt Nam với cách biệt lớn nhất trong lịch sử đối đầu giữa hai đội trong khoảng 30 năm trở lại đây. Tuy nhiên, trận thua này mang nhiều tính thời...

Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành, tiếp sức cho các đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam
DNTH: Herbalife Việt Nam vừa phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức cho các Thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đến gặp gỡ và giao lưu cùng các tuyển thủ Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nam, Đội tuyển Bóng đá...
Cuộc hội ngộ nghĩa tình của HLV Park Hang-seo với bầu Đức
DNTH: HLV Park Hang-seo được nhiều người xem là ân nhân của bóng đá Việt Nam, còn bầu Đức là ân nhân của HLV Park Hang-seo. Sau mỗi sự kiện đáng nhớ, thầy Park thường lên Phố núi Pleiku, tỉnh Gia Lai thăm bầu Đức.

CLB Kon Tum gây sốc tại Đà Nẵng trong ngày thủ môn nhập viện
DNTH: Thay người hợp lý, thi đấu bùng nổ trong hiệp 2, thủ môn quả cảm... CLB Bóng đá Kon Tum gây sốc trong ngày mở màn lượt về Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2025.

Thanh Tú lập siêu phẩm, Kon Tum vươn lên vị trí thứ 5 sau lượt đi
DNTH: Chiều 13/5, Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2025 đã khép lại giai đoạn lượt đi với các trận đấu thuộc lượt 7 tại bảng A và B.
Đô thị cuộc sống
-
Dự án Khu du lịch biển Thắng Liên được cập nhật vào Quy hoạch chung phường Hoàng Mai
-
Tiếp sức mùa thi 2025 ứng dụng công nghệ, lan tỏa tinh thần tình nguyện
-
Sống Khỏe – Năng lượng tràn đầy từ mọi hoạt động tại Eurowindow Sport Garden, dự án sắp khởi công tại Vinh
-
Hà Nội: Tái khởi công đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A
-
Xếp hàng xuyên đêm chiêm bái xá lợi Đức Phật tại chùa Quán Sứ
-
Từ ngày 20/5 người dân Hà Nội có thể thực hiện trực tuyến một số thủ tục về đất đai
Sống khỏe
-
Nên ăn 4 - 5 quả mận mỗi ngày để đem lại lợi ích tối đa cho sức khỏe
-
Tự hào là bệnh viện mắt tiên phong tại Tây Nguyên
-
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế hiện đại tại Vinhomes Grand Park
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên: Hành trình 7 năm trao ánh mắt, tặng nụ cười
-
Cấp cứu thành công một bệnh nhân người Campuchia bị tai nạn lao động
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...