Khởi động cuộc thi ảnh đẹp “người Việt tin dùng hàng Việt” – giải golf Phượng Hoàng IMRIC lần I
15:17 | 28/05/2022
DNTH: Sáng 28/5 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) tổ chức buổi họp báo khởi động cuộc thi ảnh đẹp “người Việt tin dùng hàng Việt” và khởi động giải golf IMRIC lần I, ký kết hợp tác chiến lược với Hội Nhiếp ảnh Thành phố Hồ Chí Minh, kết nạp các doanh nghiệp thành viên và ra mắt các đơn vị trực thuộc.
Trước ảnh hưởng của dịch bệnh Covid - 19, các doanh nghiệp đã chủ động chuyển đổi linh hoạt phương thức sản xuất, kinh doanh, ứng dụng khoa học công nghệ để nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm tạo sức cạnh tranh của doanh nghiệp… cùng với đó, nhiều chương trình tuyên truyền phong phú, nội dung đổi mới, chú trọng xây dựng và thực hiện nhiều mô hình hay đã giúp hàng hóa tiếp cận gần hơn với người dân, sự quan tâm của người tiêu dùng Việt đối với các sản phẩm nội địa cũng được nâng cao…
 
Để tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động người Việt tin dùng hàng Việt, Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) tổ chức cuộc thi ảnh đẹp “người Việt tin dùng hàng Việt” nhằm quảng bá những hình ảnh đẹp về các sản phẩm của các doanh nghiệp, các làng nghề, các nhà sản xuất tăng cường đổi mới công tác quản lý, lan toả các sản phẩm hàng hóa Việt Nam sản xuất đến với người tiêu dùng và bạn bè quốc tế. Đây cũng là nhịp cầu nối để phát triển thị trường, đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, xây dựng điểm bán sản phẩm đặc thù, phối hợp tổ chức các hội chợ thương mại, đưa hàng Việt về nông thôn, hàng Việt về biên giới, giới thiệu các mặt hàng OCOP đáp ứng nhu cầu thị trường và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Nhà báo, luật gia Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện IMRIC nhấn mạnh, thông qua cuộc thi và triển lãm ảnh đẹp “người Việt tin dùng hàng Việt”, Ban tổ chức mong muốn các doanh nghiệp, các nhà sản xuất cần tiếp tục đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, vận động, phổ biến sâu rộng để người tiêu dùng trong nước và nước ngoài biết, nhận thức đúng khả năng sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam, chất lượng của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam, từ đó tạo chuyển biến về ý thức trong người tiêu dùng, các đơn vị sản xuất kinh doanh, tổ chức kinh tế – xã hội, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam có chất lượng.
 
Cùng với đó, hướng đến tinh thần yêu nước và khích lệ tinh thần vươn lên, cạnh tranh lành mạnh của doanh nghiệp Việt Nam, nâng cao vị thế của hàng Việt Nam, nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh cho các sản phẩm Việt Nam trong bối cảnh Việt Nam hội nhập ngày càng sâu rộng vào nền kinh tế khu vực và thế giới để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam, hướng tới hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam và tự hào sử dụng hàng Việt Nam.
Tại chương trình, Viện IMIRC ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Hội Nhiếp ảnh Thành phố Hồ Chí Minh, kết nạp các doanh nghiệp chiến lược làm thành viên. Viện sẽ phối hợp triển khai các đề tài, dự án khoa học và công nghệ, nghiên cứu phát triển và ứng dụng, chuyển giao công nghệ vào sản xuất kinh doanh, phát triển sản phẩm mới, góp phần kết nối cung – cầu công nghệ và phát triển thị trường khoa học và công nghệ.
 
Ngoài ra, IMIRC sẽ cùng phối hợp tổ chức các chuyên đề học thuật, hội thảo, hội nghị, triển lãm ảnh… đây là cơ sở để cùng nhau xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế để đạt được các mục tiêu đề ra ở các địa phương trên cả nước.
Khởi động giải golf IMRIC lần I
Trong những năm gần đây, sân golf đã trở thành nơi quen thuộc của các doanh nhân gặp gỡ thảo luận với đối tác quan trọng. Giải Golf IMRIC lần I năm 2022 không chỉ thỏa mãn niềm đam mê chơi golf, giải đấu còn là sự kiện thường niên để lan toả văn hoá doanh nhân trên thương trường. Đây là lần đầu tiên đưa giải đấu golf đến với cộng đồng kinh doanh nhằm gắn kết, giao lưu, các golfer, gây quỹ từ thiện thực hiện các công tác xã hội ý nghĩa.
Kiều Ngoan, CEO sáng lập và điều hành KN golf Academy chia sẻ, giải Golf Phượng Hoàng 2022 không chỉ là cơ hội để các golfer được giao lưu kỹ thuật mà còn là cơ hội để kết nối, chia sẻ các lợi ích kinh doanh, xây dựng môi trường giao lưu doanh nghiệp hiệu quả. Đến thời điểm hiện tại giải golf năm nay đón nhận 144 hồ sơ đăng ký dự thi. Đây là niềm vui, cũng là động lực để Ban tổ chức chương trình nói chung và KN golf Academy nói riêng nỗ lực hơn nữa để xây dựng một sân chơi chuyên nghiệp, đẳng cấp và đúng tinh thần thể thao, tinh thần doanh nhân và gây quỹ từ thiện thực hiện các công tác xã hội ý nghĩa./.
                        
                        Tuyết Nhi
                    
Cùng chuyên mục
- 
                            Tags: 
- IMRIC /
- Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế /
- Giải Golf Phượng Hoàng IMRIC lần I /
- Người Việt tin dùng hàng Việt /
- Khởi động cuộc thi ảnh đẹp /
- Chia sẻ:
- 
                        
                            
- 
                        
                            
- 
                        Bình luận (0) 
 
                        
                        Những khoảnh khắc đáng nhớ tại Giải Pickleball “Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp” lần thứ I – 2025
DNHT: Giải Pickleball “Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp” lần thứ I – năm 2025 đã khép lại với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, nơi những cú đánh uyển chuyển, nụ cười rạng rỡ và tinh thần thể thao hết mình hòa quyện, tạo nên bức...
 
                        
                        HDBank Green Marathon 2025 - Điểm hẹn của những bước chân xanh và nhịp sống số
DNTH: HDBank Green Marathon 2025 sẽ diễn ra vào ngày 27 và 28-9 tại xã Cần Giờ - “Lá phổi xanh” của TP.HCM, nơi được UNESCO công nhận là Khu Dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn thế giới.
Giải Tennis - Pickleball thiện nguyện Gia Lai quyên góp gần 1 tỷ đồng
DNTH: Tối 13/9, Giải Tennis - Pickleball thiện nguyện Gia Lai - Cúp Mỏ đá Làng Bi lần thứ 3 năm 2025 đã khép lại trong một lễ bế mạc đầy cảm xúc tại Cụm sân Sevenland (phường Hội Phú).
 
                        
                        Lễ Xuất Quân CLB Trường Tươi Đồng Nai: Biểu tượng tri ân và khát vọng vươn tầm
DNTH: Tối 9/9, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh Đồng Nai, CLB Bóng đá Trường Tươi Đồng Nai đã long trọng tổ chức Lễ Xuất Quân mùa giải 2025/26. Sự kiện quy tụ đông đảo lãnh đạo, đại biểu, nhà tài trợ, người...
 
                        
                        Giải Golf “Về nguồn” lần IV: Gắn kết doanh nhân, tri ân quê hương Nghệ Tĩnh
DNTH: Hướng tới kỷ niệm 95 năm Xô Viết Nghệ Tĩnh (12/9/1930 - 12/9/2025) và 20 năm thành lập Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM, Câu lạc bộ Golf Doanh nhân Nghệ Tĩnh sẽ tổ chức Giải golf “Về nguồn” lần IV vào ngày 12/9/2025 tại Sân...
 
                        
                        Trải nghiệm đặc quyền golf dành riêng cho khách hàng cao cấp SHB
DNTH: Với mong muốn mang đến trải nghiệm golf xứng tầm, SHB trân trọng dành tặng khách hàng cao cấp đặc quyền khám phá Văn Lang Empire T&T Golf Club - sân golf 5 sao kiệt tác được thiết kế bởi huyền thoại thế giới Greg Norman. Chương trình...
Đô thị cuộc sống
- 
                
                                    
                          Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
- 
                
                                Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
- 
                
                                Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
- 
                
                                Những phần quà nghĩa tình tiếp sức người dân và học sinh xã Bố Hạ vượt qua bão lũ
- 
                
                                Ấm áp đêm nhạc thiện nguyện ‘Thắp lửa trái tim', gần 700 triệu đồng được quyên góp để ủng hộ đồng bào vùng...
- 
                
                                “Và tôi cũng yêu em”: Góc check-in lan tỏa yêu thương ngày 20/10 giữa lòng Hà Nội
Sống khỏe
- 
                
                                    
                          Bệnh viện ở Gia Lai được bổ sung gần 400 kỹ thuật chuyên sâu
- 
                
                                    
                          Gia Lai: Hành trình 50 ngày “hồi sinh” của người phụ nữ vỡ nát lồng ngực
- 
                
                                Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày...
- 
                
                                Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần...
- 
                
                                HDBank tiên phong đồng hành cùng ngành y tế triển khai bệnh án điện tử
Thị trường
- 
                
                                    
                          Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
- 
                
                                "Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
- 
                
                                Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
- 
                
                                Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
- 
                
                                M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
- 
                
                                Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
 
                    
Ý kiến bạn đọc...