Thứ hai, 15/08/2022, 22:37

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Không gian ngập tràn niềm vui của những cư dân nhí tại “quận Ocean”

DNTH: Mỗi cuối tuần, khu công viên, quảng trường tại Vinhomes Ocean Park lại rộn ràng tiếng cười khi trẻ nhỏ được thỏa sức tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể thao sôi động. Không chỉ mang đến một không gian trong lành tốt cho sức khỏe, “quận Ocean” còn góp phần nuôi dưỡng những em bé hạnh phúc cho tương lai.

Nằm giữa 117 ha cây xanh và mặt nước, “quận Ocean” được ví như một “thiên đường cổ tích” mà bất kể em nhỏ nào cũng mơ ước được khám phá. Thiên nhiên xanh, sạch, đẹp vừa cung cấp bầu không khí tinh khiết, vừa là nơi dạy những bài học đầu tiên về tình yêu với cỏ cây và bảo vệ môi trường.

Điều thích thú nhất là không cần phải xách ba lô đi xa, mà chỉ cần bước xuống khỏi thềm nhà là các bạn nhỏ đã có thể tha hồ chân chần chạy bộ trên bãi biển. Bờ cát trắng bên các kỳ quan biển hồ là sân chơi nhộn nhịp nhất mỗi dịp cuối tuần, nơi trẻ nhỏ nô đùa, thả diều hay xây đắp lên những lâu đài mơ ước.

Không chỉ những em nhỏ thích thú khi được trải nghiệm trên bờ biển cát trắng, nắng vàng, những phụ huynh tới cũng rất thích thú với những trải nghiệm thú vị. Dạo bộ, câu cá, tập Gym hoặc nướng BBQ là những hoạt động ta dễ dàng bắt gặp tại các công viên của Vinhomes Ocean Park mỗi dịp cuối tuần.

“Quận Ocean” cũng là nơi khởi đầu cho đam mê thể thao. Trong hơn 60 công viên trải khắp khu đô thị, khu vực nào cũng bố trí các sân chơi cho trẻ nhỏ. Cư dân có cơ hội rèn luyện thể lực, nâng cao thể chất từ tuổi nhi đồng; đồng thời sớm phát hiện ra năng khiếu để rèn luyện mỗi ngày.

Đặc biệt, cư dân nhí thường xuyên được dành tặng “khoảng trời riêng” là các hoạt động cộng đồng bổ ích. Đơn cử như dịp cuối tuần vừa rồi là sự kiện OCEAN KID - ngày của bé nằm trong khuôn khổ lễ hội mùa xuân khởi động từ ngày 12/3. Chương trình hấp dẫn với các gian hàng mang tới phút giây thư giãn với các hoạt động tô tượng chủ đề biển, vợt cá hay làm đồ handmade.

Phần được chờ đón nhất là các tiết mục biểu diễn của các nghệ sỹ tới từ Liên đoàn xiếc Việt Nam như: ảo thuật, chú hề, xiếc thú… bữa tiệc âm nhạc sống động với nhân vật chính là ca sĩ nhí của sân chơi Vietnam Idol Kids Nguyễn Quốc Đạt cùng sự góp mặt của vũ đoàn Grammy Kids.

Thu hút hàng nghìn lượt cư dân tham dự mỗi tuần, lễ hội mùa xuân một lần nữa khẳng định cam kết tạo dựng “quận Ocean” thành nơi đáng sống bậc nhất phía đông Hà Nội. Dự kiến, tới đây Vinhomes sẽ tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện chào hè hấp dẫn gửi đến cư dân, với mong muốn đem tới một mùa hè sôi động, màu sắc và đầy cảm xúc.

NK

Cùng chuyên mục

Bộ nồi cao cấp Canzy Rango CZ 787: Yếu tố tạo nên không gian sang trọng trong căn bếp

Bộ nồi cao cấp Canzy Rango CZ 787: Yếu tố tạo nên không gian sang trọng...

DNTH: Sử dụng chất liệu inox cao cấp siêu bền 304 an toàn và tiện dụng, thiết kế độc quyền thương hiệu Canzy, sự tích hợp của đáy nồi 5 lớp dày 0.6mm và vung kính trang trọng, bộ nồi cao cấp Canzy Rango CZ 787 xứng đáng để thương hiệu nhà bếp Canzy tri ân người tiêu dùng đã tin tưởng Canzy, đây cũng là một sản phẩm được đánh giá mang lại sự sang trọng trong căn bếp nhà bạn.
Khẳng định thương hiệu nước mắm Vạn Phần Diễn Châu

Khẳng định thương hiệu nước mắm Vạn Phần Diễn Châu

Vượt qua bao nhiêu khó khăn, thử thách Công ty cổ phần thủy sản Vạn Phần Diễn Châu ngày càng phát triển lớn mạnh. Thương hiệu "nước mắm Vạn Phần" được người tiêu dùng Việt Nam tín nhiệm, đặc biệt sản phẩm được xuất khẩu sang một số thị trường khó tính.
“Rủi ro thương hiệu” đã ảnh hưởng tới Masan như thế nào?

“Rủi ro thương hiệu” đã ảnh hưởng tới Masan như thế nào?

Chiếm thị phần lớn trên thị thường nhờ các sản phẩm nước mắm, tương ớt, gia vị… nhưng thời gian gần đây, những lùm xùm xung quanh các sản phẩm này báo hiệu một kỳ tài chính không mấy suôn sẻ cho tập đoàn Masan.
Hành trình 15 năm đam mê của ngành mỹ phẩm HEAPLUS

Hành trình 15 năm đam mê của ngành mỹ phẩm HEAPLUS

DN&TH; Thương hiệu HEAPLUS đã phát triển hơn 10.000 sản phẩm có mặt ở hầu hết các quốc gia đang phát triển. Khác với các thương hiệu mỹ phẩm khác đua nhau để bán hàng và bán giá cao thì HEAPLUS là 1 thương hiệu được định hướng tập trung vào khâu chất lượng và đi vào phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình khá. Trước khi 1 sản phẩm của HEAPLUS ra mắt thì phải trải qua rất nhiều khâu đánh giá, thử nghiệm đặc biệt là trải nghiệm thực tế. Ngoài ra, sản phẩm mới cũng được công bố và lưu giữ tại viện kiểm chứng để kiểm tra sự thay đổi theo thời gian của sản phẩm.
CEO Asanzo: Tôi vẫn quyết tâm làm sản phẩm hoàn toàn Việt Nam!

CEO Asanzo: Tôi vẫn quyết tâm làm sản phẩm hoàn toàn Việt Nam!

“Khát khao hướng đến là tạo ra những sản phẩm hoàn toàn của Việt Nam, không chung đụng với đất nước nào khác. Sau những giông bão vừa qua, tôi vẫn quyết tâm hướng đến những khát khao đó. Tôi muốn khẳng định một người đi buôn sản xuất được thiết bị điện tử!” - ông Phạm Văn Tam - CEO Asanzo - chia sẻ về tham vọng phát triển doanh nghiệp trong tương lai.
Đón chờ tuyệt phẩm của NSND Đặng Thái Sơn trên sân khấu giải thưởng quốc tế VinFuture

Đón chờ tuyệt phẩm của NSND Đặng Thái Sơn trên sân khấu giải...

DNTH: Tối nay, 20/01, trên sân khấu lễ trao giải thưởng Khoa học Công nghệ toàn cầu VinFuture tại Nhà hát lớn Hà Nội, bên cạnh những công trình nghiên cứu được vinh danh, tiếng đàn của NSND Đặng Thái Sơn là một trong những điều rất đáng chờ đợi.
Khám phá điều đặc biệt của Trung tâm kiểm nghiệm tại Nhà máy Dược phẩm CNC Abipha

Khám phá điều đặc biệt của Trung tâm kiểm nghiệm tại Nhà máy Dược...

DNTH: Trước khi được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường, các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung, dược phẩm, mỹ phẩm,... đều phải được thông qua quá trình kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt. Tương tự như một số tiêu chuẩn khác như: SSOP, GMP,…. tiêu chuẩn GLP (có nghĩa là “Good Laboratory Practice” – Thực hành tốt phòng kiểm nghiệm) cũng là tiêu chuẩn bắt buộc mà các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung, dược phẩm, mỹ phẩm... phải tuân thủ.
Vingroup đạt chuẩn FIDO2 thứ hai cho sản phẩm máy chủ xác thực mạnh

Vingroup đạt chuẩn FIDO2 thứ hai cho sản phẩm máy chủ xác thực mạnh

Công ty TNHH Dịch vụ An ninh mạng VinCSS (thuộc Tập đoàn Vingroup) vừa đạt chứng chỉ FIDO2 cho sản phẩm khoá xác thực VinCSS FIDO2 Authenticator do Liên minh Xác thực trực tuyến thế giới (FIDO Alliance) chứng nhận.