Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Huế đổi thương hiệu thành Lapochine Beach Resort
15:45 | 22/05/2020
DNTH: DN&TH; Hướng đến mục tiêu trở thành khu nghỉ dưỡng biển hoàn hảo bậc nhất ở khu vực biển Thuận An (Thừa Thiên Huế), từ năm 2020, khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Huế được đầu tư thêm nhiều hệ thống, dịch vụ tiện ích, đồng thời, thay đổi thương hiệu thành Lapochine Beach Resort
Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Huế đổi thương hiệu thành Lapochine Beach Resort.
Thừa hưởng không gian nghỉ dưỡng đậm phong cách Đông Dương trong kiến trúc, cảnh quan, Lapochine Beach Resort được bổ sung nhiều tiện ích thoả mãn các nhu cầu đa dạng của du khách như Bambour bar sát biển, cầu gỗ vươn biển, cano, thuyền kayak, mô tô nước cùng nhiều trò chơi vận động trên biển khác…
Cùng với cảnh quan đẹp, hệ thống 78 phòng nghỉ, biệt thự hướng biển cùng nhà hàng, spa, bể bơi, tiệm chăm sóc sắc đẹp, tiện nghi giải trí dành cho trẻ em, Lapochine Beach Resort phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng ở nhiều lứa tuổi có nhu cầu nghỉ dưỡng, trải nghiệm, vận động.
Theo đại diện TNH – đơn vị quản lý và phát triển Lapochine Beach Resort , tên gọi “Lapochine” được tạo nên bởi hai từ ghép tiếng Pháp “Clapotis” (những con sóng) và “Indochine” (Đông Dương). Viêc lấy tên gọi “Lapochine” hàm ý mong muốn mang đến cho du khách kỳ nghỉ trọn vẹn với những trải nghiệm dịch vụ từ đại dương khoáng đạt và không gian kiến trúc Đông Dương.
Cùng với việc định hình phong cách, nhận diện mới, bổ sung nhiều sản phẩm du lịch đón đầu xu thế, Lapochine Beach Resort hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến được lựa chọn hàng đầu của du khách khi ghé thăm vùng đất Cố đô.
Sự kiện ra mắt thương hiệu mới Lapochine Beach Resort sẽ diễn ra ngày 29 tháng 5 năm 2020. Nhân dịp đặc biệt này, Lapochine Beach Resort tri ân khách hàng với nhiều chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay: Cơ hội giảm 99% giá phòng Deluxe và giảm 50% dịch vụ spa, ẩm thực khi tham gia minigame “Đón sóng xanh” tại www.lapochine-beachresort.com; Giảm 50% các dịch vụ tại khu vui chơi, thể thao dưới nước đối với tất cả khách hàng trong thời gian từ 29/5 – 5/6/2020.
Lapochine Beach Resort là resort cao cấp duy nhất bên biển Thuận An, cách trung tâm thành phố 15km, được quản lý và phát triển bởi TNH (đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn TNG Holdings Vietnam).
Khu resort này từng được biết đến là khu resort bãi biển đầu tiên tại Huế khi xuất hiện cách đây 10 năm. Ana Mandara Huế (tên gọi cũ của Lapochine) được nhiều du khách yêu thích bởi không gian thanh bình mang đậm hơi thở Đông Dương.
Khu resort này đã có 7 năm liên tiếp (kể từ năm 2012) được TripAdivsor – trang web về du lịch lớn nhất thế giới công nhận Chứng chỉ dịch vụ xuất sắc nhờ những đánh giá, phản hồi tốt của du khách, không gian yên bình, riêng tư và lòng mến khách đặc trưng của người dân xứ Huế.
Văn Sinh
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Lapochine Beach Resort /
- đặc biệt này /
- TNH /
- Lapochine Beach Resort & Spa /
- nghỉ dưỡng Ana Mandara Huế /
- Ana Mandara Huế /
- Lapochine Beach Resort & Spa /
- Ana Mandara Huế /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Digiworld chính thức trở thành nhà phân phối các sản phẩm điện máy Hoà Phát và Funiki trên toàn quốc
DNTH: Với thoả thuận vừa ký kết, Digiworld sẽ phân phối toàn quốc các sản phẩm điện máy gia dụng mang thương hiệu Hòa Phát và Funiki.

Nước rửa tay diệt khuẩn 99,9% từ tinh dầu thiên nhiên của PineCare
DNTH: Thương hiệu PineCare vừa ra mắt sản phẩm nước rửa tay diệt khuẩn mới, kết hợp tinh dầu thông, cồn y tế và vitamin E, giúp tiêu diệt 99,9% vi khuẩn, đồng thời dưỡng ẩm và bảo vệ làn da nhạy cảm, phù hợp cho cả gia đình.

PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam
DNTH: ,Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang ở thời điểm ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội...

Wella – Di sản ngành tóc thế giới, Sản phẩm chăm sóc tóc tới từ chuyên gia
DNTH: Với hơn 145 năm lịch sử hình thành và phát triển, Wella Professionals là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chăm sóc, tạo kiểu và nhuộm màu tóc chuyên nghiệp. Được tin dùng bởi hàng triệu nhà tạo mẫu tóc trên thế giới,...

Quadria Capital hoàn tất gọi vốn quý III vượt kỳ vọng
DNTH: Khoản vốn này sẽ được triển khai để thúc đẩy chuyển đổi ngành chăm sóc sức khỏe tại các nền kinh tế đang phát triển ở châu Á, trong đó có Việt Nam – một thị trường đang nổi lên với nhiều tiềm năng tăng trưởng bền...

Hành trình 50 năm đáng tự hào của Công ty CP Tư vấn xây dựng giao thông Gia Lai
DNTH: Trụ sở tại 170 Trường Chinh, TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng giao thông Gia Lai không ồn ào phô trương, nhưng lại là cái tên gắn bó với hàng trăm tuyến đường, cây cầu khắp Tây Nguyên suốt nửa thế kỷ...
Đô thị cuộc sống
-
Từ ngày 20/5 người dân Hà Nội có thể thực hiện trực tuyến một số thủ tục về đất đai
-
Sống Khỏe – Năng lượng tràn đầy từ mọi hoạt động tại Eurowindow Sport Garden, dự án sắp khởi công tại Vinh
-
Hà Nội: Tái khởi công đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A
-
Xếp hàng xuyên đêm chiêm bái xá lợi Đức Phật tại chùa Quán Sứ
-
Pearl Residence hợp tác với Savills Việt Nam giúp nâng tầm chuẩn sống nơi trung tâm đô thị biển Cửa Lò
-
Cầu Tứ Liên: Biểu tượng mới cho hành lang phát triển phía Bắc Thủ đô
Sống khỏe
-
Nên ăn 4 - 5 quả mận mỗi ngày để đem lại lợi ích tối đa cho sức khỏe
-
Tự hào là bệnh viện mắt tiên phong tại Tây Nguyên
-
Người phụ nữ suýt thủng thực quản vì uống thuốc sai cách
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL phát hiện trường hợp hiếm gặp, răng mọc ở hốc mũi
-
Dinh dưỡng học đường cho trẻ mầm non: Nền tảng cho sự phát triển toàn diện
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...