Chủ nhật, 24/09/2023, 18:01

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Kim Thiên Hoa ghé thăm đất nước Malaysia xinh đẹp

DNTH: Cuối tháng 9 vừa qua, Công ty TNHH Chăm sóc sắc đẹp Kim Thiên Hoa đã tổ chức một chuyến du lịch, khám phá đất nước Malaysia xinh đẹp với nền văn hóa ẩm thực phong phú, đa dạng. Chuyến đi đã để lại nhiều kỉ niệm đẹp, những ký ức ấn tượng cho tất cả các thành viên trong đoàn.

Các thành viên Kim Thiên Hoa chuẩn bị bắt đầu chuyến đi với màu áo đồng phục đỏ rực

Malaysia được coi là là nơi tập hợp văn hóa phong phú của người Malaysia, người Hoa và người Ấn. Vì vậy, Malaysia có rất nhiều điểm đến thú vị từ những công trình kiến trúc cho đến những hòn đảo xinh đẹp. Có lẽ bởi vậy, nhiều người chọn lựa Malaysia là địa điểm du lịch nhất định phải đến.

Tập thể Kim Thiên Hoa ghé thăm Tháp đôi Petronas

Chụp ảnh tại Nhà thờ Hồi giáo Putra

Thấu hiểu được điều đó, Công ty TNHH Chăm sóc sắc đẹp Kim Thiên Hoa đã xây dựng kế hoạch, tổ chức chuyến du lịch, khám phá đất nước Malaysia dành cho các đại lý của mình. Chương trình được tổ chức cũng nhằm mục đích tri ân các thành viên đã đồng hành cùng Kim Thiên Hoa trong suốt thời gian vừa qua. Hơn nữa, đây cũng là dịp để các thành viên trong công ty kết nối với nhau bằng tình yêu thương, đoàn kết. Qua chuyến đi này, công ty cũng muốn gửi gắm tới các chiến binh của mình rằng: “Tinh thần đoàn kết sẽ là sức mạnh cho cả tập thể. Sự kết nối chặt chẽ của các thành viên sẽ giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.”

Trong khuôn khổ chuyến đi, các thành viên của Kim Thiên Hoa đã cùng nhau khám phá những điểm đến thú vị của đất nước Malaysia như: Tháp đôi Petronas, vui chơi tại cao nguyên Genting, cầu nguyện tại chùa Bà Thiên Hậu, tham quan cung điện Hoàng Gia Malaysia, tham quan Quảng trường độc lập. Ngoài ra, các thành viên cũng cùng khám phá nền văn hóa tại Động Batu, tham qua Nhà thờ hồi giáo tại Tòa hành chính trung ương Putrajaya...

Chị Nguyễn Thị Ánh- CEO Công ty TNHH Chăm sóc sắc đẹp Kim Thiên Hoa

Chia sẻ về chuyến đi ý nghĩa này, chị Nguyễn Thị Ánh- CEO Công ty TNHH Chăm sóc sắc đẹp Kim Thiên Hoa cho hay: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi cảm nhận được tình cảm của tất cả các thành viên trong chuyến đi. Sau những ngày làm việc đầy nhiệt huyết, họ xứng đáng có được những ngày nghỉ ngơi đúng nghĩa, kết hợp du lịch khám phá. Tôi mong muốn tất cả mọi người sẽ đều cảm nhận được sự trân trọng mà công ty Kim Thiên Hoa dành cho họ.”

Các thành viên đều tỏ ra hứng thú với nét văn hóa Malaysia

May mắn được tham dự chuyến đi, chị Nguyễn Thị Thu Hằng - thành viên công ty cho biết: “Đây là một chuyến đi đầy ý nghĩa đối với tôi, không chỉ là chuyến đi du lịch ngắm cảnh, mà tôi còn có cơ hội được học tập, trải nghiệm rất nhiều điều thú vị. Văn hóa Malaysia có rất nhiều điều khác với Việt Nam mà tôi cảm thấy vô cùng ấn tượng. Con người của đất nước họ cũng hết sức thân thiện, cởi mở, thật thà và dễ mến. Ẩm thực ở đây cũng khiến tôi rất thích thú. Cám ơn công ty đã giúp tôi có chuyến đi này.”

Cũng theo chia sẻ của các đại lý tham dự chuyến đi, trong chuyến đi này, gần 200 đại lý từ Nam ra Bắc đã có dịp gặp nhau, chia sẻ cùng nhau những vướng mắc trong cuộc sống. Đồng thời, đây cũng là dịp mọi người cùng chia sẻ cho nhau những kỹ năng hữu ích trong việc bán hàng online, kỹ năng xây dựng đội nhóm, kết nối thành viên...

Được biết, trong suốt 6 năm hình thành và phát triển, việc đãi ngộ nhân viên luôn được Công ty TNHH Chăm sóc sắc đẹp Kim Thiên Hoa đặt lên hàng đầu. Bật mí về hoạt động sắp tới, đại diện Công ty cho biết, trong tương lai, Kim Thiên Hoa sẽ chính thức tái cơ cấu hoạt động và sẽ chuyển mình theo cách làm việc mới, đẩy mạnh hợp tác với các chuyên gia nước ngoài. Đặc biệt, Công ty TNHH Chăm sóc sắc đẹp Kim Thiên Hoa sẽ chuyển hướng phát triển thành Tập đoàn.

Với những bước chuyển mình như vậy, chắc chắn Kim Thiên Hoa sẽ mang đến nhiều đãi ngộ vô cùng hấp dẫn cho những thành viên. Ngoài ra, sẽ có nhiều hơn những chiến dịch, kế hoạch phát triển giúp cho các thành viên đạt được những mục tiêu đề ra trong năm 2019.

Minh Vân

Cùng chuyên mục

Vinamilk tiếp tục phát triển thị trường với phân khúc cao cấp

Vinamilk tiếp tục phát triển thị trường với phân khúc cao cấp

Vinamilk vừa xuất khẩu lô sản phẩm cao cấp “Sữa tươi tiệt trùng chứa tổ yến” đầu tiên đi Singapore. Dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp này được Vinamilk ra mắt tại Việt Nam vào năm 2020 và nhận được phản hồi tích cực từ thị trường trong nước.
Vinamilk: Sự thăng hạng của thương hiệu gắn liền với sự phát triển của người lao động

Vinamilk: Sự thăng hạng của thương hiệu gắn liền với sự phát triển...

DNTH: Trong bối cảnh nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, tình hình địa chính bất ổn, Vinamilk – đối tác đồng hành cùng Anphabe trong khảo sát 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022 – vẫn vững vàng vượt qua các thách thức, nâng cao giá trị thương hiệu lên trên bản đồ ngành sữa toàn cầu. Kết quả này có được không chỉ nhờ vào định hướng kinh doanh đúng đắn mà còn đến từ những nỗ lực xây dựng đội ngũ người lao động chuyên tâm cống hiến, có sự gắn kết cao, hướng đến những mục tiêu, giá trị chung mang tính bền vững của công ty.
Hàng Việt đã chinh phục được người Việt

Hàng Việt đã chinh phục được người Việt

Tối 21/5, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của ngành công thương.
Mạng xã hội ảnh hưởng đến nhãn hiệu như thế nào?

Mạng xã hội ảnh hưởng đến nhãn hiệu như thế nào?

Hiện nay, khi mạng xã hội đang phát triển vượt bậc thì các thương hiệu và nhà cung cấp dịch vụ đã có thể tận dụng nó để làm tăng tương tác giữa khách hàng với thương hiệu của mình.
Sunshine Diamond River giành cú đúp giải thưởng danh giá tại Property Vietnam Awards 2019

Sunshine Diamond River giành cú đúp giải thưởng danh giá tại Property Vietnam...

Thắng lợi vang dội tại Property Vietnam Awards 2019 với 2 giải thưởng danh giá: Dự án công trình xanh đột phá nhất Việt Nam và Dự án được yêu thích nhất năm 2019, Sunshine Diamond River là lời khẳng định mạnh mẽ vị thế tiên phong cho xu hướng sống nghỉ dưỡng thông minh đầy tâm huyết đến từ Sunshine Homes – thương hiệu phát triển BĐS của Sunshine Group.
Kosy Group khẳng định vị thế mới với hat-trick giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam”

Kosy Group khẳng định vị thế mới với hat-trick giải thưởng “Thương...

DNTH: Ngày 6/4/2019, Tập đoàn Kosy đã vinh dự nhận danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2019” – giải thưởng uy tín do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ công thương) tổ chức, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích kinh doanh xuất sắc, phát triển thương hiệu bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh mạnh mẽ trong thời kỳ hội nhập quốc tế.
TTD Group – Thương hiệu trang trí nội thất và giải pháp chiếu sáng chuyên nghiệp

TTD Group – Thương hiệu trang trí nội thất và giải pháp chiếu sáng...

TTD Group là tập đoàn gồm các công ty xuất – nhập khẩu, thiết kế, tạo mẫu và cung cấp các mặt hàng trang trí nội – ngoại thất, đèn trang trí, thiết bị chiếu sáng, vật phẩm trang trí và thời trang được sản xuất bởi các nhà máy và thương hiệu nổi tiếng Châu Âu. Trụ sở chính đặt tại Praha – Cộng hòa Séc cùng các chi nhánh, công ty độc lập tại Valencia – Tây Ban Nha, Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng – Việt Nam.
Bí kíp tiết kiệm cả trăm triệu khi mua xe ô tô VinFast

Bí kíp tiết kiệm cả trăm triệu khi mua xe ô tô VinFast

DNTH: Nhờ nằm trong hệ sinh thái của Vingroup, VinFast mang đến cơ hội tiết kiệm hàng chục triệu đến cả trăm triệu đồng cho khách hàng khi sử dụng voucher Vinhomes để mua xe.