Thứ hai, 15/08/2022, 02:06

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Kim Thiên Hoa ghé thăm đất nước Malaysia xinh đẹp

DNTH: Cuối tháng 9 vừa qua, Công ty TNHH Chăm sóc sắc đẹp Kim Thiên Hoa đã tổ chức một chuyến du lịch, khám phá đất nước Malaysia xinh đẹp với nền văn hóa ẩm thực phong phú, đa dạng. Chuyến đi đã để lại nhiều kỉ niệm đẹp, những ký ức ấn tượng cho tất cả các thành viên trong đoàn.

Các thành viên Kim Thiên Hoa chuẩn bị bắt đầu chuyến đi với màu áo đồng phục đỏ rực

Malaysia được coi là là nơi tập hợp văn hóa phong phú của người Malaysia, người Hoa và người Ấn. Vì vậy, Malaysia có rất nhiều điểm đến thú vị từ những công trình kiến trúc cho đến những hòn đảo xinh đẹp. Có lẽ bởi vậy, nhiều người chọn lựa Malaysia là địa điểm du lịch nhất định phải đến.

Tập thể Kim Thiên Hoa ghé thăm Tháp đôi Petronas

Chụp ảnh tại Nhà thờ Hồi giáo Putra

Thấu hiểu được điều đó, Công ty TNHH Chăm sóc sắc đẹp Kim Thiên Hoa đã xây dựng kế hoạch, tổ chức chuyến du lịch, khám phá đất nước Malaysia dành cho các đại lý của mình. Chương trình được tổ chức cũng nhằm mục đích tri ân các thành viên đã đồng hành cùng Kim Thiên Hoa trong suốt thời gian vừa qua. Hơn nữa, đây cũng là dịp để các thành viên trong công ty kết nối với nhau bằng tình yêu thương, đoàn kết. Qua chuyến đi này, công ty cũng muốn gửi gắm tới các chiến binh của mình rằng: “Tinh thần đoàn kết sẽ là sức mạnh cho cả tập thể. Sự kết nối chặt chẽ của các thành viên sẽ giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.”

Trong khuôn khổ chuyến đi, các thành viên của Kim Thiên Hoa đã cùng nhau khám phá những điểm đến thú vị của đất nước Malaysia như: Tháp đôi Petronas, vui chơi tại cao nguyên Genting, cầu nguyện tại chùa Bà Thiên Hậu, tham quan cung điện Hoàng Gia Malaysia, tham quan Quảng trường độc lập. Ngoài ra, các thành viên cũng cùng khám phá nền văn hóa tại Động Batu, tham qua Nhà thờ hồi giáo tại Tòa hành chính trung ương Putrajaya...

Chị Nguyễn Thị Ánh- CEO Công ty TNHH Chăm sóc sắc đẹp Kim Thiên Hoa

Chia sẻ về chuyến đi ý nghĩa này, chị Nguyễn Thị Ánh- CEO Công ty TNHH Chăm sóc sắc đẹp Kim Thiên Hoa cho hay: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi cảm nhận được tình cảm của tất cả các thành viên trong chuyến đi. Sau những ngày làm việc đầy nhiệt huyết, họ xứng đáng có được những ngày nghỉ ngơi đúng nghĩa, kết hợp du lịch khám phá. Tôi mong muốn tất cả mọi người sẽ đều cảm nhận được sự trân trọng mà công ty Kim Thiên Hoa dành cho họ.”

Các thành viên đều tỏ ra hứng thú với nét văn hóa Malaysia

May mắn được tham dự chuyến đi, chị Nguyễn Thị Thu Hằng - thành viên công ty cho biết: “Đây là một chuyến đi đầy ý nghĩa đối với tôi, không chỉ là chuyến đi du lịch ngắm cảnh, mà tôi còn có cơ hội được học tập, trải nghiệm rất nhiều điều thú vị. Văn hóa Malaysia có rất nhiều điều khác với Việt Nam mà tôi cảm thấy vô cùng ấn tượng. Con người của đất nước họ cũng hết sức thân thiện, cởi mở, thật thà và dễ mến. Ẩm thực ở đây cũng khiến tôi rất thích thú. Cám ơn công ty đã giúp tôi có chuyến đi này.”

Cũng theo chia sẻ của các đại lý tham dự chuyến đi, trong chuyến đi này, gần 200 đại lý từ Nam ra Bắc đã có dịp gặp nhau, chia sẻ cùng nhau những vướng mắc trong cuộc sống. Đồng thời, đây cũng là dịp mọi người cùng chia sẻ cho nhau những kỹ năng hữu ích trong việc bán hàng online, kỹ năng xây dựng đội nhóm, kết nối thành viên...

Được biết, trong suốt 6 năm hình thành và phát triển, việc đãi ngộ nhân viên luôn được Công ty TNHH Chăm sóc sắc đẹp Kim Thiên Hoa đặt lên hàng đầu. Bật mí về hoạt động sắp tới, đại diện Công ty cho biết, trong tương lai, Kim Thiên Hoa sẽ chính thức tái cơ cấu hoạt động và sẽ chuyển mình theo cách làm việc mới, đẩy mạnh hợp tác với các chuyên gia nước ngoài. Đặc biệt, Công ty TNHH Chăm sóc sắc đẹp Kim Thiên Hoa sẽ chuyển hướng phát triển thành Tập đoàn.

Với những bước chuyển mình như vậy, chắc chắn Kim Thiên Hoa sẽ mang đến nhiều đãi ngộ vô cùng hấp dẫn cho những thành viên. Ngoài ra, sẽ có nhiều hơn những chiến dịch, kế hoạch phát triển giúp cho các thành viên đạt được những mục tiêu đề ra trong năm 2019.

Minh Vân

Cùng chuyên mục

Dược phẩm Quốc tế Abipha cung cấp dịch vụ phân loại trang thiết bị y tế uy tín

Dược phẩm Quốc tế Abipha cung cấp dịch vụ phân loại trang thiết bị...

DNTH: Theo Nghị định 36/2016/NĐ-CP, tất cả các thiết bị y tế đều phải được phân loại để kiểm soát các yếu tố rủi ro của thiết bị, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình sử dụng, không gây ảnh hưởng đến bệnh nhân, người sử dụng và môi trường. Nhưng các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trang thiết bị y tế không thể tự phân loại trang thiết bị y tế mà cần phải được thực hiện bởi cơ sở đã được Bộ Y tế công nhận đủ điều kiện phân loại trang thiết bị y tế.
Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO): Chiến lược phát triển bền vững

Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO): Chiến lược phát triển bền vững

Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá Dương: “THACO tạo ra giá trị cho khách hàng, xã hội và có đóng góp thiết thực vào nền kinh tế đất nước, dựa trên 5 trụ cột: Triết lý giá trị; chiến lược khác biệt; quản trị đặc thù; nhân sự phù hợp; môi trường làm việc văn hóa và thuận tiện”.
Giám đốc Bà Nà Hills bật mí kế hoạch táo bạo của “Khu du lịch hàng đầu Việt Nam”

Giám đốc Bà Nà Hills bật mí kế hoạch táo bạo của “Khu du lịch hàng...

Một show carnival đình đám sẽ ra mắt tháng 6/2019, những công trình và nhiều điều hấp dẫn mới sẽ lần lượt ra mắt du khách trong tương lai gần, yếu tố “xanh, sạch, văn minh” luôn được giữ vững và đề cao… Ông Nguyễn Lâm An, Giám đốc Sun World Ba Na Hills chia sẻ “công thức” thành công của Khu du lịch nhân dịp kỷ niệm 10 năm Bà Nà Hills chính thức đi vào hoạt động.
Dấu ấn “Xưa và nay”, Giày Thụy Khuê - thương hiệu quốc dân 60 năm đang trên đà đổi mới…

Dấu ấn “Xưa và nay”, Giày Thụy Khuê - thương hiệu quốc dân 60 năm...

DNTH: Nhiều thế hệ người Việt lớn lên cùng những cái tên thương hiệu “thời bao cấp” quen thuộc như Xe đạp Thống Nhất, Diêm Thống Nhất, Cao Sao Vàng,… nhưng rồi đất nước đổi mới, hội nhập, cho đến hôm nay nhiều thương hiệu Việt đã chỉ còn lại ký ức thời quá vãng. Từ thời kỳ đó, bởi những đặc thù riêng, mức độ phổ biến của Giày Thụy Khuê không thực sự lớn đến mức gần như ai ai cũng biết, nhưng cho đến giờ, sự bền bỉ của Giày Thụy Khuê khiến cho người ta nể phục.
Nhà Thiết Kế Hà Miau: Cảm xúc tạo nên sự khác biệt

Nhà Thiết Kế Hà Miau: Cảm xúc tạo nên sự khác biệt

DNTH: Hà Miau là nhà thiết kế (NTK) đồng thời là CEO của HEBE Design - thương hiệu thời trang thiết kế công sở nữ nổi tiếng trong giới Hà Thành. Lựa chọn hướng đi từ niềm đam mê sáng tạo và yêu thích cái đẹp của nghệ thuật, Ha Miau đã xây dựng cho mình một hệ thống cửa hàng thời trang riêng và nhận được nhiều sự chú ý của giới mộ điệu.
Doanh nhân Nguyễn Phong Lan: Con người là yếu tố tạo nên uy tín, chất lượng và sự chuyên nghiệp

Doanh nhân Nguyễn Phong Lan: Con người là yếu tố tạo nên uy tín, chất...

Có người từng nói, cuộc đời mỗi người như một cuốn tự truyện vậy, hãy lấp đầy những trang giấy bằng lịch sử của riêng mình và những việc làm ý nghĩa của bản thân... Trang giấy của nữ doanh nhân Nguyễn Phong Lan - Chủ tịch HĐTV kiêm TGĐ Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ chuyên nghiệp Mãnh Hổ được viết bằng niềm đam mê, sự tự tin cùng với nỗ lực của bản thân...
Các sản phẩm của Vinamilk vinh dự được chọn phục vụ các sự kiện lớn

Các sản phẩm của Vinamilk vinh dự được chọn phục vụ các sự kiện...

DNTH: Gần 700.000 sản phẩm dinh dưỡng, đồ uống như sữa, sữa chua, nước trái cây… của Vinamilk đã được sử dụng để phục vụ các sự kiện lớn của quốc gia trong Năm Việt Nam Chủ tịch ASEAN 2020, và mới đây nhất là Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
Vinamilk 'chào sân' ấn tượng tại thị trường Trung Quốc

Vinamilk 'chào sân' ấn tượng tại thị trường Trung Quốc

DNTH: Vinamilk nhận được sự đánh giá cao của các cơ quan chức năng, đối tác thương mại, giới truyền thông và đặc biệt là người tiêu dùng Trung Quốc.