Kim Thiên Hoa ghé thăm đất nước Malaysia xinh đẹp
17:02 | 11/10/2019
DNTH: Cuối tháng 9 vừa qua, Công ty TNHH Chăm sóc sắc đẹp Kim Thiên Hoa đã tổ chức một chuyến du lịch, khám phá đất nước Malaysia xinh đẹp với nền văn hóa ẩm thực phong phú, đa dạng. Chuyến đi đã để lại nhiều kỉ niệm đẹp, những ký ức ấn tượng cho tất cả các thành viên trong đoàn.
Các thành viên Kim Thiên Hoa chuẩn bị bắt đầu chuyến đi với màu áo đồng phục đỏ rực
Malaysia được coi là là nơi tập hợp văn hóa phong phú của người Malaysia, người Hoa và người Ấn. Vì vậy, Malaysia có rất nhiều điểm đến thú vị từ những công trình kiến trúc cho đến những hòn đảo xinh đẹp. Có lẽ bởi vậy, nhiều người chọn lựa Malaysia là địa điểm du lịch nhất định phải đến.
Tập thể Kim Thiên Hoa ghé thăm Tháp đôi Petronas
Chụp ảnh tại Nhà thờ Hồi giáo Putra
Thấu hiểu được điều đó, Công ty TNHH Chăm sóc sắc đẹp Kim Thiên Hoa đã xây dựng kế hoạch, tổ chức chuyến du lịch, khám phá đất nước Malaysia dành cho các đại lý của mình. Chương trình được tổ chức cũng nhằm mục đích tri ân các thành viên đã đồng hành cùng Kim Thiên Hoa trong suốt thời gian vừa qua. Hơn nữa, đây cũng là dịp để các thành viên trong công ty kết nối với nhau bằng tình yêu thương, đoàn kết. Qua chuyến đi này, công ty cũng muốn gửi gắm tới các chiến binh của mình rằng: “Tinh thần đoàn kết sẽ là sức mạnh cho cả tập thể. Sự kết nối chặt chẽ của các thành viên sẽ giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.”
Trong khuôn khổ chuyến đi, các thành viên của Kim Thiên Hoa đã cùng nhau khám phá những điểm đến thú vị của đất nước Malaysia như: Tháp đôi Petronas, vui chơi tại cao nguyên Genting, cầu nguyện tại chùa Bà Thiên Hậu, tham quan cung điện Hoàng Gia Malaysia, tham quan Quảng trường độc lập. Ngoài ra, các thành viên cũng cùng khám phá nền văn hóa tại Động Batu, tham qua Nhà thờ hồi giáo tại Tòa hành chính trung ương Putrajaya...
Chị Nguyễn Thị Ánh- CEO Công ty TNHH Chăm sóc sắc đẹp Kim Thiên Hoa
Chia sẻ về chuyến đi ý nghĩa này, chị Nguyễn Thị Ánh- CEO Công ty TNHH Chăm sóc sắc đẹp Kim Thiên Hoa cho hay: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi cảm nhận được tình cảm của tất cả các thành viên trong chuyến đi. Sau những ngày làm việc đầy nhiệt huyết, họ xứng đáng có được những ngày nghỉ ngơi đúng nghĩa, kết hợp du lịch khám phá. Tôi mong muốn tất cả mọi người sẽ đều cảm nhận được sự trân trọng mà công ty Kim Thiên Hoa dành cho họ.”
Các thành viên đều tỏ ra hứng thú với nét văn hóa Malaysia
May mắn được tham dự chuyến đi, chị Nguyễn Thị Thu Hằng - thành viên công ty cho biết: “Đây là một chuyến đi đầy ý nghĩa đối với tôi, không chỉ là chuyến đi du lịch ngắm cảnh, mà tôi còn có cơ hội được học tập, trải nghiệm rất nhiều điều thú vị. Văn hóa Malaysia có rất nhiều điều khác với Việt Nam mà tôi cảm thấy vô cùng ấn tượng. Con người của đất nước họ cũng hết sức thân thiện, cởi mở, thật thà và dễ mến. Ẩm thực ở đây cũng khiến tôi rất thích thú. Cám ơn công ty đã giúp tôi có chuyến đi này.”
Cũng theo chia sẻ của các đại lý tham dự chuyến đi, trong chuyến đi này, gần 200 đại lý từ Nam ra Bắc đã có dịp gặp nhau, chia sẻ cùng nhau những vướng mắc trong cuộc sống. Đồng thời, đây cũng là dịp mọi người cùng chia sẻ cho nhau những kỹ năng hữu ích trong việc bán hàng online, kỹ năng xây dựng đội nhóm, kết nối thành viên...
Được biết, trong suốt 6 năm hình thành và phát triển, việc đãi ngộ nhân viên luôn được Công ty TNHH Chăm sóc sắc đẹp Kim Thiên Hoa đặt lên hàng đầu. Bật mí về hoạt động sắp tới, đại diện Công ty cho biết, trong tương lai, Kim Thiên Hoa sẽ chính thức tái cơ cấu hoạt động và sẽ chuyển mình theo cách làm việc mới, đẩy mạnh hợp tác với các chuyên gia nước ngoài. Đặc biệt, Công ty TNHH Chăm sóc sắc đẹp Kim Thiên Hoa sẽ chuyển hướng phát triển thành Tập đoàn.
Với những bước chuyển mình như vậy, chắc chắn Kim Thiên Hoa sẽ mang đến nhiều đãi ngộ vô cùng hấp dẫn cho những thành viên. Ngoài ra, sẽ có nhiều hơn những chiến dịch, kế hoạch phát triển giúp cho các thành viên đạt được những mục tiêu đề ra trong năm 2019.
Minh Vân

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...