Thứ bảy, 04/02/2023, 02:00

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Kim Thiên Hoa Group: Tưng bừng Gala Dạ tiệc Nữ vương quyền năng

DN&TH; Vừa qua, tại VinPearl Hạ Long, Công ty Kim Thiên Hoa đã tổ chức Gala Dạ tiệc Nữ vương quyền năng, nhằm tri ân và tôn vinh các đại lý, các nhà phân phối của công ty.

Chương trình như 1 lời cám ơn sâu sắc, lời tri ân chân thanh mà ban lãnh đạo Kim Thiên Hoa mong muốn được tôn vinh các đại lý, và các nhà phân phối.Vì trong suốt thời gian qua, họ đã luôn đồng hành, sát cánh và nỗ lực vùng với sự phát triển của thương hiệu Kim Thiên Hoa.

Tham dự Gala có CEO Nguyễn Thị Ánh, Tổng GĐSX Đào Việt Thái, Bác sĩ bảo trợ KTH : Nguyễn Quỳnh Ân,... và hàng trăm đại lý, các nhà phân phối...

Chị Nguyễn Thị Ánh, CEO Kim Thiên Hoa

Chia sẻ đầy xúc động tại chương trình, chị Nguyễn Thị Ánh, CEO Kim Thiên Hoa cho biết: “Tôi muốn dành chương trình Gala đặc biệt này để tri ân những người đã có cống hiến cho tập thể cùng ban lãnh đạo, để công ty phát triển ngày càng lớn mạnh. Ngoài ra, tôi cũng muốn tri ân những người thân yêu của tất cả các đại lý, nhà phân phối, vì nhờ có họ mà các đại lý, nhà phân phối mới có thể toàn tâm toàn ý làm việc. Tôi hi vọng rằng, sau chuyến đi này, họ có thể có những phút giây hạnh phúc bên người thân yêu, hiểu thấu những giá trị mà công ty trao tặng, đồng thời lan tỏa giá trị yêu thương và nhân bản nhiều leader mới.”

Trong chương trình Gala, hàng trăm đại lý, nhà phân phối của Kim Thiên Hoa đã cùng dự tiệc, thưởng thức những màn vũ điệu sôi động, lắng đọng trong giai điệu nhẹ nhàng của các ban nhạc. Không chỉ vậy, toàn thể nhân viên trong hệ thống của Kim Thiên Hoa còn cùng nhau tham gia các game show hấp dẫn, thú vị, chiêm ngưỡng những màn ảo thuật đặc sắc...

Anh Hà Thượng Lợi, Trợ lý CEO Kim Thiên Hoa

Anh Hà Thượng Lợi, Trợ lý CEO Kim Thiên Hoa cũng cho biết: “Thông qua chương trình này, các đại lý, nhà phân phối sẽ có được tinh thần đoàn kết, cùng nhau phát triển hơn trong công việc. Vì khi có một hướng đi chung thì mọi người sẽ trở nên quyết tâm và mạnh mẽ hơn, để đạt được mục tiêu mà mình đề ra. Sắp tới, Kim Thiên Hoa sẽ có những hoạch địch phát triển cùng các chiến lược kinh doanh trong hệ thống để thúc đẩy các đại lý, các nhà phân phối phát triển và khai phá được tiềm năng bản thân, đạt được nhiều thành tựu khi cống hiến hết mình cho công ty.”

Đặc biệt, tại đêm Gala, các nhà phân phối xuất sắc của Công ty Kim Thiên Hoa đã được vinh danh, trao thưởng với tổng giá trị tiền thưởng lên tới hàng tỷ đồng. Đây chắc chắn sẽ là động lực rất lớn đối với toàn bộ thành viên của hệ thống Kim Thiên Hoa Group.

Minh Vân

Cùng chuyên mục

Thời trang NEM: Lại thêm một nhãn hãng vi phạm luật giảm giá, khuyến mại

Thời trang NEM: Lại thêm một nhãn hãng vi phạm luật giảm giá, khuyến...

Thời gian vừa qua, một loạt các nhãn hiệu thời trang đang phát triển trên thị trường Việt Nam hoạt động kinh doanh của mình bằng một phương thức chung (trong đó có nhãn hàng thời trang NEM) đó là giảm giá tới 70%, bán hàng phi lợi nhuận... Tuy nhiên, quảng cáo và truyền thông như vậy liệu có đảm bảo đúng luật và giá thành có đi đôi với chất lượng sản phẩm?
Chính thức: Bamboo Airways đã được cấp phép bay

Chính thức: Bamboo Airways đã được cấp phép bay

Ngày 12/11, Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) đã chính thức cấp Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không cho Công ty TNHH Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways).
Giám đốc cà phê Là Việt: Kiên định với giá trị cà phê Việt

Giám đốc cà phê Là Việt: Kiên định với giá trị cà phê Việt

Theo đuổi giấc mơ làm ra hạt cà phê ngon và sạch mang tên Là Việt, Trần Nhật Quang đã tìm về Đà Lạt, nơi hội đủ mọi điều kiện về thổ nhưỡng, khí hậu, con người… để khuyến khích các hộ nông dân kiên trì đi theo quy trình canh tác tôn trọng tối đa sự tự nhiên.
Loạt xe Hàn vừa ra mắt chắc chắn về Việt Nam: Đẹp thuyết phục, nhiều công nghệ tân tiến như xe sang

Loạt xe Hàn vừa ra mắt chắc chắn về Việt Nam: Đẹp thuyết phục,...

Kia Morning, Kia Sedona, Hyundai Santa Fe, Hyundai Tucson và Hyundai Elantra đều được nhận được nhiều nâng cấp đáng chú ý ở phiên bản 2021, dự kiến sẽ được đưa về Việt Nam trong tương lai.
Đèn bàn LED đổi màu RD-RL-68: Siêu phẩm mang thương hiệu Việt

Đèn bàn LED đổi màu RD-RL-68: Siêu phẩm mang thương hiệu Việt

DNTH: RD-RL-68 khác biệt với những dòng đèn hiện có trên thị trường; kiểu dáng sang trọng, được thiết kế theo phong cách Scandinavian tập trung vào các yếu tố đơn giản và tối giản nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng của nhiều tính năng hiện đại. Kết cấu đèn linh hoạt, dễ dàng điều chỉnh các góc chiếu sáng, trường sáng rộng, không gian làm việc thỏa mái không bị thiếu ánh sáng.
Xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu chè Phú Thọ

Xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu chè Phú Thọ

Hiện toàn tỉnh có 3,98 nghìn ha chè được chứng nhận sản xuất theo quy trình an toàn; 59 cơ sở chế biến chè có công suất trên 1 tấn búp tươi/ngày; 1.281 cơ sở chế biến chè thủ công, nhỏ lẻ; 15 làng nghề và 8 hợp tác xã sản xuất, chế biến chè. Thương hiệu chè Phú Thọ từng bước được xây dựng, góp phần đưa chè trở thành cây mũi nhọn trong sản xuất nông nghiệp...
Cần có tiêu chí rõ ràng cho hàng gắn mác Made in Vietnam

Cần có tiêu chí rõ ràng cho hàng gắn mác Made in Vietnam

Chiêu bài hàng Trung Quốc được hô biến thành hàng có nhãn mác Made in Vietnam đã xuất hiện gần như khắp hang cùng ngõ hẻm ở thị trường Việt, nhất là thị trường nhộn nhạo thời trang…
Báo Úc viết về mục tiêu trở thành số 1 tại Việt Nam của VinFast

Báo Úc viết về mục tiêu trở thành số 1 tại Việt Nam của VinFast

DNTH: “VinFast đang tập trung mục tiêu trở thành hãng xe bán chạy số 1 tại thị trường Việt Nam và sẽ chinh phục người tiêu dùng tại thị trường Mỹ trong năm 2021.” – Đó là nhận định trong bài viết về hãng xe Việt trên tờ Motoring - một trong những trang hàng đầu về công nghiệp ô tô toàn cầu.