Thứ hai, 04/07/2022, 09:26

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Làm việc sâu - kiến tạo giá trị mới

DNTH: Internet phát triển mang tới những lợi ích to lớn trong việc trao đổi thông tin dễ dàng hơn. Tuy nhiên, có rất nhiều cha mẹ than phiền rằng con họ đang ở độ tuổi cấp ba trong khi bài vở nhiều mà hay bị mất tập trung do tin báo facebook, tin nhắn message…

Những người đi làm thường xuyên bị gián đoạn bởi tin báo zalo, chuông báo thư điện tử,… Bên cạnh đó, tính chất ‘đa nhiệm’ trong công việc ngày càng được đề cao trong môi trường lao động, điều đó đòi hỏi mỗi người cần phải vận dụng phương pháp làm việc khoa học để đạt được hiệu quả tối ưu.

tư duy đột phá

Việc dịch chuyển qua lại nhiều công việc khác nhau khiến khả năng tập trung của mỗi chúng ta giảm đi. Phần lớn thời gian của mỗi người dành cho các hoạt động ‘làm việc không sâu’, từ đó làm giảm năng suất và tính hiệu quả của công việc.

“Làm việc sâu” có ý nghĩa thúc đẩy làm việc một cách thông minh, khoa học hơn thay vì chăm chỉ hơn. Kỹ năng này giúp nâng cao khả năng tập trung và có mục đích sẽ giúp cho lối mòn trong não được củng cố. Để làm chủ nhanh những thứ ‘khó xơi’ hay những việc có tính chất phức tạp, cần phải dốc sức lực, trí lực và sự tập trung trong khoảng thời gian dài mà không bị xao lãng.

Đèn bàn LED thông minh RD-RL-68.WF 12W SunLike tự tin là người trợ lý thúc đẩy và duy trì sự tập trung  trong công việc và học tập. Với sự hỗ trợ này, kỹ năng ‘làm việc sâu’ sẽ chuyển đổi dần thành một thói quen đơn giản nhưng thường xuyên.

Bao bì đèn bàn SunLike RD-RL-68.WF 12W

Sản phẩm có 03 tính năng ‘hiếm có’ mà bất cứ vị phụ huynh nào cũng có thể sử dụng như một ‘tuyệt chiêu’ để giúp các bạn trẻ biết cách tiết chế, biến say mê điện tử, công nghệ thành một thứ hữu ích; ngoài ra, hỗ trợ những người đi làm cân bằng được những khoảng thời gian làm việc cao độ và việc nghỉ ngơi hợp lý.

Đèn bàn 38 có 3 chế độ Mode, HCL và Tomato cho khách hàng lựa chọn

Chế độ tập trung Tomato (Quả cà chua)

đèn bàn LED thông minh

Bất cứ ai đang trong tình trạng ‘bội thực’ công việc cần được giải quyết trong thời gian ngắn thì chế độ làm việc ‘quả cà chua’ sẽ là phương pháp lý tưởng. Ánh sáng sẽ kích hoạt sự tập trung cao nhất theo chu kì làm việc trong 1 Tomato (mỗi phiên làm việc 25 phút và nghỉ ngắn 5 phút), chỉ tập trung làm 1 việc duy nhất với 100% thời gian.

Chế độ đọc sách - làm việc HCL

đèn bàn LED thông minh

Ánh sáng sẽ tự động thay đổi theo thời gian thực trong ngày. Phổ ánh sáng của đèn tương tự ánh sáng mặt trời, nhờ đó sẽ tạo cảm giác như đang đọc sách/làm việc dưới ánh sáng tự nhiên.

Chế độ cá nhân hóa MODE

đèn bàn LED thông minh

Mỗi cá nhân sẽ có một trạng thái cân bằng riêng, mong muốn được nghe, nhìn, cảm nhận theo cách mà họ thích, quen và tiện lợi nhất. Chế độ MODE sẽ đáp ứng được những yêu cầu cao hơn và mang tính cá nhân hóa cao khi cho phép người dùng điều chỉnh cường độ sáng và màu ánh sáng như mong muốn.

Bên cạnh cách thức điều chỉnh bằng nút cảm ứng trên đế đèn, bạn có thể điều khiển đèn từ xa qua Internet (tương thích hệ điều hành Android & IOS).

Đèn bàn LED SunLike 68 mang theo hơi thở của công nghệ 4.0 hướng tới mục tiêu cải thiện sự tập trung, quản lý thời gian làm việc và phát triển kỹ năng làm chủ những việc phức tạp cả về chất lượng lẫn tốc độ.

Đèn bàn 68 mang hơi thở công nghệ 4.0 hướng tới mục tiêu cải thiện sự tập trung

Hãy chấm dứt ngay sự xao lãng trong học tập/ làm việc để trở thành người thông thái!

Thông tin chi tiết về sản phẩm, xem <<<<<  

Nguyễn Mạnh (Theo rangdong.com.vn)

Cùng chuyên mục

Damsomi: Điểm mua sắm thời trang hấp dẫn

Damsomi: Điểm mua sắm thời trang hấp dẫn

DNTH: Thời gian gần đây, khách hàng yêu thời trang ở TP.HCM có thêm một điểm mua sắm mới, đó chính là shop Damsomi (số 563-565 Quang Trung, phường 10, quận Gò vấp). Một trong những lý do khiến khách hàng lựa chọn shop chính là cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên bán hàng ở đây.
Top 10 công ty uy tín vận tải và logistics

Top 10 công ty uy tín vận tải và logistics

Dự kiến ngày 16/1 Vietnam Report sẽ tổ chức lễ công bố top 10 công ty uy tín ngành vận tải và logistics 2018.
Viettel nhận tin vui khi lot top 30 thương hiệu viễn thông giá trị nhất thế giới năm 2020

Viettel nhận tin vui khi lot top 30 thương hiệu viễn thông giá trị nhất...

Vừa qua, Brand Finance- nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới đã công bố danh sách 150 nhà mạng có giá trị lớn nhất thế giới 2020 (Telecoms 150).
THACO xuất khẩu lô khung ghế composite đầu tiên sang Nhật Bản

THACO xuất khẩu lô khung ghế composite đầu tiên sang Nhật Bản

THACO vừa xuất khẩu lô khung ghế ô tô bằng composite đầu tiên trong số 1.300 bộ khung ghế sẽ được xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản trong năm 2020. Đặc biệt, đây cũng là các khung ghế composite đầu tiên được THACO cung ứng ra thị trường nước ngoài.
Thương hiệu trong kinh doanh - Kỳ 1: Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank)

Thương hiệu trong kinh doanh - Kỳ 1: Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam...

DNTH: Thương hiệu của một cá nhân, doanh nghiệp, do nhiều yếu tố cấu thành. Trong đó, không thể thiếu uy tín mà họ xây dựng và chất lượng sản phẩm mà họ cung cấp ra thị trường. Từ niềm tin đó, các nhà đầu tư rót vốn vào doanh nghiệp, để tìm kiếm lợi ích là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, không phải lúc nào kỳ vọng của nhà đầu tư cũng như dòng chảy xuôi chiều. Tính đến thời điểm hiện tại là 9 năm liền, nhà đầu tư chưa được chia cổ tức.
Đâu là sự thật về sữa bột chứa chất gây ung thư cho trẻ em

Đâu là sự thật về sữa bột chứa chất gây ung thư cho trẻ em

DNTH: Ngày nay, công nghệ số ngày càng phát triển, kéo theo mạng xã hội trở thành công cụ không thể thiếu giúp mọi người tìm kiếm thông tin hữu ích một cách nhanh chóng, nhất là các bà mẹ bỉm sữa đang nuôi con nhỏ. Tuy nhiên, cũng chính vì sự tiện lợi này mà mang đến một vài hệ lụy và phiền toái. Vậy sự thật là gì?
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu trao 110 triệu đồng tiền đấu giá ủng hộ đồng bào miền Trung

Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu trao 110 triệu đồng tiền đấu giá...

Ngày 5/11, đại diện Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu đã trao tặng Tạp chí Kinh tế Môi trường 110 triệu đồng tiền đấu giá trái bóng và áo đấu có chữ ký của các cầu thủ nổi tiếng. Số tiền này được đưa vào quỹ ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung.
Xây dựng niềm tin cho người Việt tin dùng hàng Việt

Xây dựng niềm tin cho người Việt tin dùng hàng Việt

Sau ngót chục năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (Cuộc vận động), đến nay phần lớn các doanh nghiệp (DN) đã ý thức được đây là cơ hội để đem đến cho thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt, sức cạnh tranh cao, từ đó giúp DN nâng cao uy tín thương hiệu với người tiêu dùng (NTD).