Thứ năm, 29/09/2022, 02:23

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty Sơn Lavisson

DNTH: Ngày 07/5 tại Hà Nội lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty Sơn Lavisson được tổ chức với sự có mặt các vị khách quý, các đối tác, đại lý.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Ông Nguyễn Đình Lâm – Chủ tịch công ty gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý Nhà phân phối, quý đối tác đã bớt chút thời gian quý báu tới tham dự chương trình. Trong 5 năm qua, toàn thể CBNV hãng sơn Lavisson (http://lavisson.com/) đã nỗ lực phấn đấu, kiện toàn các mảng công việc như: hoàn chỉnh các khâu trong quy trình sản xuất; phòng thí nghiệm KCS; thiết lập hệ thống kênh phân phối, mở rộng thị trường; tái cấu trúc lại cơ cấu Công ty để tinh gọn hơn, hiệu quả hơn như: bộ nhận dạng thương hiệu; xác định lại định hướng và mục tiêu kinh doanh...

Việc kỷ niệm ngày thành lập có ý nghĩa rất quan trọng, đó được coi là mốc son lịch sử, đánh dấu sự ra đời của công ty. Đồng thời góp phần vào công cuộc xây dựng xã hội ngày càng phát triển giàu đẹp hơn. Đây cũng là dịp để toàn thể nhân viên cùng nhìn lại những thăng trầm trên suốt chặng đường đã qua, cùng nhau ôn lại những thành tích đã đạt được, quyết tâm phấn đấu thực hiện sứ mệnh của mình để công ty ngày càng phát triển mạnh.

Với mong muốn được được lắng nghe, tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng, đối tác và chia sẻ những định hướng của Công ty trong thời gian tới, giúp Công ty hiểu rõ hơn về khách hàng và tình hình thị trường, từ đó đưa ra những giải pháp cải thiện trong năm 2019, nhằm đáp ứng tốt hơn các nhu cầu và mong muốn của khách hàng và đối tác, không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2019, buổi lễ kỷ niệm cũng là buổi giao lưu gặp mặt  giữa các thành viên Công ty với các khách hàng, đối tác sau khi kết thúc một năm hợp tác tốt đẹp.

Thành Đô

Cùng chuyên mục

LỘ DIỆN ĐẠI LÝ KINH DOANH XE VINFAST ĐẦU TIÊN TẠI HÀ NỘI

LỘ DIỆN ĐẠI LÝ KINH DOANH XE VINFAST ĐẦU TIÊN TẠI HÀ NỘI

Đại lý kinh doanh xe VinFast đầu tiên tại Hà Nội đang trong quá trình hoàn tất cuối cùng để có thể chính thức đi vào hoạt động nhằm bán xe máy điện từ ngày 17/11.
Altara Residences – “Hiện tượng” của phố biển Quy Nhơn

Altara Residences – “Hiện tượng” của phố biển Quy Nhơn

Ngay từ khi xuất hiện, Altara Residences đã trở thành một “hiện tượng” của thành phố biển Quy Nhơn bởi chiều cao nổi bật – 40 tầng nổi cùng với nhiều tiện ích cùng đơn vị vận hành quốc tế. Và ngay mới đây, Altara Residences lại tiếp tục làm thị trường “sôi sục” bởi chính sách bán hàng lớn chưa từng có.
Sữa chua sệt mới lạ và đột phá từ TH giành giải Bạc “Sản phẩm của năm” tại Moscow

Sữa chua sệt mới lạ và đột phá từ TH giành giải Bạc “Sản phẩm...

Sữa chua sệt - sản phẩm mới ra mắt của TH – không chỉ ghi dấu ấn là “Thế hệ sữa chua uống hoàn toàn mới” trên thị trường Việt Nam, mà sản phẩm này đã chinh phục những chuyên gia ẩm thực khó tính nhất thế giới thuộc ban giám khảo của cuộc thi trong khuôn khổ Triển lãm Thực phẩm Thế giới World Food 2019 diễn ra tại thủ đô Moscow, Nga. Sản phẩm sữa chua sệt đã vinh dự đạt giải bạc “Sản phẩm của năm”.
MB tham gia Sáng kiến Đổi mới thanh toán toàn cầu (GPI)

MB tham gia Sáng kiến Đổi mới thanh toán toàn cầu (GPI)

DN&TH; Sáng 17.9.2018, tại Trụ sở chính số 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã tổ chức Lễ khởi động Dự án SWIFT GPI (Global Payments Innovation Initiative - Sáng kiến Đổi mới thanh toán toàn cầu).
Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha: Chặng đường 10 năm vì sức khỏe cộng đồng

Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha: Chặng đường 10 năm vì...

DNTH: Ngay từ những ngày đầu thành lập, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha đã đặt ra mục tiêu “Top 10 thương hiệu dược phẩm hàng đầu Việt Nam”, cùng với tâm nguyện chăm lo sức khỏe cộng đồng và góp phần phát triển ngành dược phẩm Việt Nam ngày càng lớn mạnh. Sau một thập kỷ hình thành và phát triển, Dược phẩm Abipha đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.
Siêu thị Mường Thanh: Kiểm tra chất lượng đầu vào nghiêm ngặt

Siêu thị Mường Thanh: Kiểm tra chất lượng đầu vào nghiêm ngặt

Hiện chưa có nhiều người biết đến siêu thị Mường Thanh hay còn gọi là MT Mart- một thương hiệu siêu thị của Tập đoàn Mường Thanh đang ngày một phát triển lớn mạnh.
Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng Top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam

Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng Top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam

Năm 2020, Vinamilk đã vượt qua các thương hiệu trong và ngoài nước khác để dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam - Vietnam’s Strongest Local Brands (“Top10”) là một phần của Bảng xếp hạng 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á.
Thủ tướng Malaysia lái thử, khen xe Vinfast

Thủ tướng Malaysia lái thử, khen xe Vinfast

Thủ tướng Malaysia Mahathir Mohamad ngồi sau bánh lái chiếc Lux SA 2.0 của VinFast, chạy thử khoảng 3 km và đưa ra nhận xét ngắn gọn về mẫu ô tô này.