Thứ hai, 20/03/2023, 19:43

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Lễ ra mắt thương hiệu M-Pharma và chuyển giao công nghệ siêu trị nám - mụn - trẻ hóa da tế bào 2023

DNTH: Tối 16/3, tại Hà Nội, Công ty Mỹ phẩm Quốc tế M-Pharma đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu M-Pharma và chuyển giao công nghệ siêu trị nám - mụn - trẻ hóa da tế bào 2023.
Ra mắt thương hiệu M Pharma và chuyển giao công nghệ siêu trị nám - mụn - trẻ hóa da tế bào 2023.
Ra mắt thương hiệu M-Pharma và chuyển giao công nghệ siêu trị nám - mụn - trẻ hóa da tế bào 2023.

Ngày nay, xu hướng làm đẹp tại nhà từ những dòng sản phẩm chức năng cùng mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ tự nhiên đang được lòng không chỉ các chị em phụ nữ mà còn cả cánh mày râu. Do đó, thị trường làm đẹp cũng ngày càng sôi động với nhiều nhãn hàng ra đời.

Các sản phẩm được trưng bày tại buổi lễ. 
Các sản phẩm mang thương hiệu Dr.MC được trưng bày tại buổi lễ. 

Tuy nhiên, không phải nhãn hàng nào cũng mang lại hiệu quả như ý. Với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, uy tín, Công ty mỹ phẩm quốc tế M-Pharma đã cho ra mắt các dòng sản phẩm làm đẹp như: sữa rửa mặt, tẩy trang, kem dưỡng, kem chống nắng… với thương hiệu Dr.MC.

Phát biểu tại buổi lễ, doanh nhân toàn cầu Thúy Lan - Chủ tịch HĐQT M-Pharma, Chủ tịch Viện thẩm mỹ Minh Châu Hà Nội chia sẻ: Công ty mỹ phẩm quốc tế M-Pharma luôn dành nhiều tâm huyết trong tạo ra các sản phẩm có giá trị thiết thực nhằm đem đến cho khách hàng những trải nhiệm tốt nhất. Sau một thời gian dài ấp ủ, các sản phẩm mang thương hiệu Dr.MC đã chính thức được ra mắt và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Với dòng mỹ phẩm cao cấp nhập nguyên liệu đầu vào từ Hàn Quốc và Mỹ, M-Pharma đã mang đến siêu phẩm - mỹ phẩm thuần thiên nhiên, đáp ứng được những nhu cầu làm đẹp của đại bộ phận người tiêu dùng.

Khách mời được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tại buổi lễ. 
Khách mời được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tại buổi lễ. 

Cũng tại buổi lễ, khách mời tham dự đã được nghe chia sẻ kiến thức về chăm sóc da từ các chuyên gia, bác sĩ trong lĩnh vực làm đẹp, cũng như được trải nghiệm trực tiếp các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Dr.MC.

PV

Cùng chuyên mục

Vinamilk có 5 nhãn hiệu lọt top 10 thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được chọn mua nhiều nhất

Vinamilk có 5 nhãn hiệu lọt top 10 thương hiệu sữa và sản phẩm từ...

DNTH: Vinamilk vừa lập “hat-trick” trong báo cáo Dấu chân thương hiệu 2022 do Worldpanel, Kantar mới công bố. Đây cũng là cột mốc đánh dấu hơn 1 thập kỉ Vinamilk xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu trong báo cáo uy tín về ngành hàng tiêu dùng nhanh này.
Bài học lớn về tầm vóc Việt từ thương vụ bom tấn của Vingroup và Masan

Bài học lớn về tầm vóc Việt từ thương vụ bom tấn của Vingroup và...

Chuyện về "chung nhà" của VinCommerce và Masan Consumer Holdings không đơn giản là cú bắt tay của những đại gia. Phía sau thương vụ ấy, người ta thấy được câu chuyện lớn lao hơn rất nhiều, đó là sự trưởng thành cả tầm vóc, tư duy của doanh nghiệp Việt.
200 triệu đồng và chiến lược truyền thông đưa Vespa từ dòng xe ế ẩm thành một "tiêu chuẩn thời trang" bán chạy thứ 3 Việt Nam

200 triệu đồng và chiến lược truyền thông đưa Vespa từ dòng xe ế...

Thế chân kiềng trên thị trường xe máy giữa Honda, Yamaha và Piaggio được định vị bằng những phân khúc khách hàng khác nhau, mà ở đó Vespa của Piaggio đi theo một hướng hoàn toàn khác biệt.
Trường Hải, VinFast, TC Motor, Mitsubishi đưa ô tô Việt vượt biển lớn, 'tấn công' mọi thị trường từ ASEAN đến Mỹ và châu Âu

Trường Hải, VinFast, TC Motor, Mitsubishi đưa ô tô Việt vượt biển lớn,...

Các doanh nghiệp trong nước đang cố gắng tăng tỷ lệ nội địa hoá ô tô để thực hiện kế hoạch xuất khẩu ra ngoài thị trường Việt Nam, hưởng ưu đãi thuế xuất/nhập khẩu 0%.
LienVietPostBank: Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

LienVietPostBank: Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

DNTH: Ngân hàng tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng ở cả hai hình thức: trải nghiệm offline tại chi nhánh, phòng giao dịch và trải nghiệm online tại website, fanpage, mobile app, đặc biệt là sử dụng thẻ.
Danko Group tìm kiếm nhân tài với chế độ đãi ngộ hấp dẫn

Danko Group tìm kiếm nhân tài với chế độ đãi ngộ hấp dẫn

DNTH: Với lộ trình “cất cánh”, ghi dấu bước chân trên bản đồ bất động sản Việt Nam trong năm 2022, Danko Group chính thức tuyển dụng 1.200 nhân sự với 88 vị trí trên quy mô lớn, nhằm thu nạp những ứng viên tiềm năng cùng chế độ đãi ngộ đặc biệt hấp dẫn.
Ngân hàng Agribank Bắc Quảng Bình bị khách hàng tố có dấu hiệu làm sai quy định

Ngân hàng Agribank Bắc Quảng Bình bị khách hàng tố có dấu hiệu làm sai...

DNTH: Đó là sự việc tài khoản của một khách hàng của ngân hàng Agribank huyện Minh Hóa, trực thuộc Agribank chi nhánh Bắc Quảng Bình bị nhân viên ngân hàng tự ý rút tiền trong tài khoản để thanh toán tiền lãi cho 1 khách hàng khác.
Bộ đôi Kia K3 Turbo GT & 2.0 Premium: thêm lựa chọn cho khách hàng yêu thích thể thao, mạnh mẽ

Bộ đôi Kia K3 Turbo GT & 2.0 Premium: thêm lựa chọn cho khách hàng yêu thích...

DNTH: Thiết kế trẻ trung, hiện đại, đậm chất thể thao, đi kèm với khả năng vận hành mạnh mẽ, vượt trội, nhiều trang bị an toàn tiên tiến, bộ đôi Kia K3 Turbo GT và K3 2.0 Premium là những lựa chọn hoàn hảo dành cho những khách hàng yêu thích trải nghiệm lái thể thao, khác biệt và phấn khích trên mẫu sedan thời thượng.