LienVietPostBank: Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng
16:17 | 12/04/2021
DNTH: Ngân hàng tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng ở cả hai hình thức: trải nghiệm offline tại chi nhánh, phòng giao dịch và trải nghiệm online tại website, fanpage, mobile app, đặc biệt là sử dụng thẻ.
Theo Econsultancy, 64% công ty nhìn nhận, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng là chìa khóa quan trọng nhất để tăng giá trị vòng đời khách hàng (tổng giá trị mà một khách hàng mang lại cho doanh nghiệp).
Nghiên cứu của Bain & Company cho biết, tỷ lệ khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm tăng 5% thì lợi nhuận của doanh nghiệp có thể tăng từ 25 - 95%. Một khách hàng có giá trị vòng đời cao sẽ đem lại lợi nhuận lâu dài và bền vững, cho nên việc giữ chân các khách hàng cũ là một trong những mối quan tâm hàng đầu của tất cả các doanh nghiệp. Trong khi đó, chi phí để tìm kiếm khách hàng mới ngày càng cao, ước tính lớn hơn chi phí giữ chân khách hàng cũ khoảng 5 - 15 lần.
Trong thời đại công nghệ 4.0, những dịch vụ thẻ thanh toán, vay tín dụng, gửi tiết kiệm… được chào bán từ chi nhánh, phòng giao dịch tới website tin tức, hòm thư điện tử, facebook của từng cá nhân. Nguồn cung đa dạng, lợi ích hấp dẫn khiến khách hàng ngày càng trở nên thiếu trung thành với ngân hàng. Hoạt động truyền thông và quảng bá thương hiệu cho các ngân hàng thương mại cũng đang vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ nội bộ ngành, từ ngân hàng nước ngoài và từ các ứng dụng tài chính trên mobile.
Như vậy, làm sao để khách hàng hiện tại yêu thích và gắn bó chính là chìa khóa giúp nâng cao sức cạnh tranh của ngân hàng. Để làm được điều đó, các thương hiệu ngân hàng thương mại tại Việt Nam cần nhiều nỗ lực để tối ưu hóa trải nghiệmcủa khách hàng ở cả hai hình thức: trải nghiệm offline tại chi nhánh, phòng giao dịch và trải nghiệm online tại website, fanpage, mobile app, đặc biệt là sử dụng thẻ.
Thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank JCB giúp tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng
Khi đại dịch Covid-19 bùng phát, xu hướng thanh toán trong nền kinh tế có sự chuyển dịch theo hướng sử dụng các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt nhiều hơn, nhằm bảo đảm an toàn, hạn chế sự lây lan, truyền nhiễm dịch bệnh. Phương thức này đang tiếp tục thu hút nhiều người dùng hơn bằng cách hợp tác giữa các tổ chức thẻ với các ngân hàng và tạo ra nhiều điểm thanh toán…
Ông Richard D. McClellan, cố vấn cao cấp về chiến lược kinh doanh và phát triển kinh tế RMAC Advisory, LLC nhìn nhận, tiền mặt vẫn chiếm ưu thế trong thanh toán tại Việt Nam. Tuy nhiên, thói quen này đang dần thay đổi và sẽ còn thay đổi rất nhanh do cơ cấu dân số trẻ với hơn 50% sử dụng điện thoại thông minh, hơn 67% sử dụng Internet và xu thế chuyển dịch sang các công cụ thanh toán không dùng tiền mặt.
Trong chiến lược phát triển sản phẩm, sau khi ra mắt thẻ tín dụng quốc tế JCB vào tháng 8/2020, ngày 30/3/2021 vừa qua, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã hợp tác cùng Tổ chức Thẻ quốc tế JCB (Nhật Bản) ra mắt thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank JCB với nhiều tiện ích nổi trội và ưu đãi hấp dẫn.
“Việc ra mắt thêm thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank JCB giúp tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, đồng thời đóng góp thêm phương thức thanh toán không dùng tiền mặt cho người dân Việt Nam”, một lãnh đạo LienVietPostBank chia sẻ.
Thẻ này sẽ giúp khách hàng chi tiêu giao dịch và quản lý tài chính linh hoạt, hiệu quả và được chấp nhận thanh toán tại tất cả các điểm chấp nhận thẻ trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, khách hàng có thể sử dụng thẻ cho các giao dịch thanh toán hóa đơn, thanh toán trực tuyến và không cần phải đổi ngoại tệ khi chi tiêu tại nước ngoài. Đặc biệt, với bất kỳ giao dịch chi tiêu qua thẻ, khách hàng được hoàn 1% không giới hạn số tiền. Đây là ưu đãi mặc định mà LienVietPostBank dành tặng cho các chủ thẻ.
Tương tự thẻ tín dụng quốc tế LienVietPostBank JCB, thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank JCB được Ngân hàng sử dụng những công nghệ cao cấp nhất trên thị trường thẻ hiện nay như chip EMV Contactless.Theo đó, các thông tin của thẻ được bảo mật tối đa và việc thanh toán bằng thẻ chip với công nghệ không tiếp xúc (contactless) giúp chủ thẻ hoàn toàn yên tâm khi rút tiền, thanh toán, mua sắm online.
Thực hiện mục tiêu phát triển mạnh dịch vụ ngân hàng số, LienVietPostBank không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ và đầu tư mạnh mẽ cho hạ tầng công nghệ nhằm cung cấp giải pháp tài chính linh hoạt và tối ưu nhất tới các chủ thẻ hiện tại cũng như tất cả các khách hàng trên thị trường.
Thông tin chi tiết liên hệ các chi nhánh/phòng giao dịch LienVietPostBank trên toàn quốc, hoặc Tổng đài CSKH (miễn phí 24/7): 1800 57 77 58. |
An Hà
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank JCB /
- Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng /
- Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt /
- LienVietPostBank /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Chuyển đổi từ trồng lúa bấp bênh sang dừa chuyên canh cho năng suất cao
DNTH: Dừa là cây trồng có giá trị kinh tế cao, chịu được hạn mặn, thích hợp thổ nhưỡng nên được tỉnh Tiền Giang khuyến khích phát triển.

Sản xuất chè liên kết, nông dân hết lo âu
DNTH: Những đồi keo èo uột được xã Sơn Hồng vận động phá bỏ chuyển sang trồng chè liên kết. Kết quả, sau 2 năm chăm bón, nhiều hộ thu hàng trăm triệu đồng/ha.

Tập đoàn Mường Thanh Khai trương khách sạn thứ 62 tại Điện Biên
DNTH: Ngày 7/5/2025, thành phố Điện Biên Phủ chào đón một công trình nghỉ dưỡng mới – Khách sạn Mường Thanh Luxury Điện Biên. Không chỉ là khách sạn thứ 62 trong hệ thống danh tiếng của Tập đoàn Mường Thanh, mà còn là biểu tượng...

LocknLock phát huy trách nhiệm xã hội qua chương trình thiện nguyện tại Vĩnh Phúc
DNTH: Trong khuôn khổ cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025” diễn ra tại tỉnh Vĩnh Phúc, thương hiệu LocknLock - nhà tài trợ kim cương của chương trình đã tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện “Trao sinh kế”, mang đến...

Brazil dỡ bỏ lệnh đình chỉ nhập khẩu cá rô phi Việt Nam
DNTH: Bộ Nông nghiệp và Chăn nuôi Brazil (MAPA) đã dỡ bỏ lệnh đình chỉ nhập khẩu cá rô phi của Việt Nam được áp dụng từ tháng 2/2024.

Carvivu và Motorcycles TV ký kết hợp tác chiến lược – Đồng hành vì Tăng Trưởng Xanh, hướng đến Net Zero 2050
DNTH: Ngày 24/04/2025, Công ty CP Carvivu (Carvivu) và Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Motorcycles TV (MTV) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU), mở ra liên minh chiến lược toàn diện vì một hệ sinh thái xe điện bền vững.
Đô thị cuộc sống
-
Từ ngày 20/5 người dân Hà Nội có thể thực hiện trực tuyến một số thủ tục về đất đai
-
Xếp hàng xuyên đêm chiêm bái xá lợi Đức Phật tại chùa Quán Sứ
-
Pearl Residence hợp tác với Savills Việt Nam giúp nâng tầm chuẩn sống nơi trung tâm đô thị biển Cửa Lò
-
Cầu Tứ Liên: Biểu tượng mới cho hành lang phát triển phía Bắc Thủ đô
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL phẫu thuật nội soi thành công ca bệnh phức tạp liên quan đến thận
-
Ưu đãi đặc quyền chào đón dịp cao điểm nghỉ hè 2025 tại quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...