LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
14:12 | 08/04/2025
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
CP Axtra điều hành Makro, một chuỗi nhà bán lẻ theo mô hình thành viên kho hàng hàng đầu và Lotus’s, một chuỗi siêu thị lớn. CP Axtra có sự hiện diện mạnh mẽ tại Malaysia, Việt Nam và thị trường châu Á. Lễ ký kết MOU được tổ chức vào ngày 7 tháng 4 tại trụ sở chính LocknLock, Seoul, với sự tham dự của CEO LocknLock, ông Young-Sang Yi, COO Louis Chun và CEO CP Axtra, ông Tanit .Thông qua đối tác này, LocknLock hướng đến việc củng cố sự hiện diện tại thị trường Thái Lan bằng cách giới thiệu các sản phẩm độc quyền, mở rộng danh mục sản phẩm và tăng cường các kênh bán hàng trực tiếp. LocknLock cũng có kế hoạch tận dụng mạng lưới khu vực của Tập đoàn CP để mở rộng tầm ảnh hưởng sang thị trường các nước châu Á khác.
Kể từ khi gia nhập thị trường Thái Lan vào năm 2008, LocknLock xây dựng hình ảnh là một thương hiệu cao cấp nhờ việc cung cấp các sản phẩm đa dạng công năng, chất lượng cao và thiết kế tinh tế. Hiện tại, LocknLock đang vận hành 17 cửa hàng offline tại Thái Lan. Các dòng sản phẩm Beverageware của LocknLock, bao gồm Energetic Tumbler, Metro Drive và Metro King, rất được ưa chuộng nhờ khả năng giữ nhiệt vượt trội — một tính năng quan trọng, thích hợp sử dụng cho khí hậu nóng và ẩm của Thái Lan. Các sản phẩm bình đựng nước của LocknLock đặc biệt thành công trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Thái Lan, đứng đầu về doanh số trên Shopee, một trong những nền tảng mua sắm trực tuyến hàng đầu của đất nước này.
Young Kim, đại diện phòng Kinh doanh Toàn cầu của LocknLock cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với CP Axtra, một ông lớn trong ngành bán lẻ toàn cầu. Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình để sự hợp tác này thành công mỹ mãn. Việc ký kết MOU lần này đánh dấu một bước quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường khắp châu Á và các khu vực khác, đồng thời củng cố vị thế của LocknLock như một công ty hàng đầu trong ngành hàng gia dụngtoàn cầu.

Nhà sản xuất Baby Three cam kết tuân thủ pháp luật Việt Nam và đổi trả sản phẩm từ 30/3
DNTH: Trước làn sóng tẩy chay sản phẩm Baby Three của người tiêu dùng với lý do sản phẩm có hình ảnh “đường lưỡi bò” vi phạm chủ quyền của Việt Nam, mới đây, nhà sản xuất Baby Three đã lên tiếng cam kết “tuân thủ tuyệt đối...

Trái phiếu xanh cho nông nghiệp: Huy động tài chính cho các sáng kiến chuyển đổi
DNTH: Chuyển đổi nông nghiệp bền vững, thích ứng với khí hậu và phát thải thấp đòi hỏi sự đổi mới, trong đó có huy động tài chính trên quy mô lớn.

Việt Nam có nhiều cơ hội bứt phá khi tối ưu hoá vận chuyển hàng hoá tươi sống
DNTH: Cùng với sự tăng trưởng của ngành xuất khẩu nhóm hàng hóa tươi sống tại Việt Nam, củng cố chuỗi cung ứng lạnh và cơ sở hạ tầng sẽ đóng vai trò then chốt trong việc tận dụng tối đa các cơ hội xuất khẩu.

BSR chủ động xây dựng kịch bản ứng phó với giá dầu thô giảm
DNTH: Trong bối cảnh thị trường biến động mạnh, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã chủ động xây dựng nhiều kịch bản ứng phó với nhiều giải pháp đồng bộ để giảm thiểu các ảnh hưởng của giá dầu thô đang giảm...

LocknLock ra mắt nhận diện thương hiệu mới
DNTH: Thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc LocknLock chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới sau 7 năm, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển và mở rộng thị trường quốc tế.

Herbalife Việt Nam tài trợ sản phẩm dinh dưỡng cho các vận động viên xuất sắc trong năm 2025
DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, công bố tài trợ sản phẩm dinh dưỡng trong năm 2025 cho các vận động viên và vận động viên người khuyết tật xuất sắc tại Lễ ký kết với Ủy ban...
Đô thị cuộc sống
-
Trong tháng 4 mưa đá có thể xuất hiện nhiều
-
2 kỳ nghỉ lễ trong tháng 4/2025 của công chức, viên chức và người lao động
-
Mùa hè năm 2025 sẽ nắng nóng ít gay gắt hơn
-
Gần 60% tổng số xã của Hà Nội đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...