LPBank đạt mốc 5 triệu khách hàng, bước vào giai đoạn tăng tốc bán lẻ 2026

07:35 | 15/12/2025

DNTH: Với nền tảng công nghệ hiện đại, chiến lược số hóa toàn diện và định hướng “khách hàng làm trọng tâm”, LPBank đang chinh phục mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại khu vực nông thôn và đô thị loại 2. Đồng thời hướng tới vị trí Top 5 về dịch vụ ngân hàng ưu tiên tại các đô thị lớn.

LPBank vừa tổ chức chương trình “Mốc son vàng – Tri ân khách hàng cá nhân thứ 5 triệu”, trao sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng cho khách hàng Bùi Đức Doanh. Sự kiện không chỉ ghi dấu cột mốc phát triển của LPBank mà còn là lời tri ân khách hàng, thể hiện nỗ lực bền bỉ của Ngân hàng trong gần hai thập kỷ kiên định với triết lý phát triển bền vững, luôn hài hòa giữa lợi ích doanh nghiệp và giá trị mang lại cho khách hàng.

Đại diện LPBank trao tặng sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng cho anh Bùi Đức Doanhkhách hàng cá nhân thứ 5 triệu

Công nghệ làm nền tảng – sản phẩm và dịch vụ nâng tầm trải nghiệm

Nhằm đem lại những trải nghiệm ưu việt nhất cho khách hàng, LPBank liên tục cải tiến hệ thống, ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Việc triển khai hệ thống CoreBanking T24 trong thời gian ngắn kỷ lục 7 tháng đã giúp LPBank nâng chuẩn vận hành, rút ngắn thời gian xử lý và gia tăng an toàn dữ liệu. Tiếp đó, LPBank triển khai vận hành tổng đài đa kênh ứng dụng AI, có khả năng nhận diện và xử lý yêu cầu bằng giọng nói, mang lại trải nghiệm nhanh chóng, thuận tiện và mang tính cá nhân hóa cao hơn.

Trên nền tảng hạ tầng công nghệ được nâng cấp, LPBank phát triển nhiều giải pháp tài chính thiết thực dành cho khách hàng. Nổi bật như tính năng Sinh lời Lộc Phát trên ứng dụng ngân hàng số giúp dòng tiền nhàn rỗi sinh lời hằng ngày mà vẫn giữ được tính linh hoạt khi cần sử dụng. Sản phẩm Tiết kiệm Lộc Phát Thịnh Vượng dành cho khách hàng ưu tiên mang đến lãi suất hấp dẫn và giao dịch an toàn, hỗ trợ khách hàng xây dựng chiến lược tích lũy hiệu quả.

Đặc biệt, năm 2025 đánh dấu bước tiến khi LPBank ra mắt LPBank Priority, mô hình dịch vụ tài chính dành cho khách hàng cá nhân cao cấp. Không chỉ cung cấp giải pháp quản lý tài sản và tư vấn đầu tư, LPBank Priority chú trọng trải nghiệm cá nhân hóa với đội ngũ PRM (Priority Relationship Manager – chuyên viên quan hệ khách hàng) chuyên biệt, am hiểu tài chính và nghệ thuật chăm sóc khách hàng.

Không gian Private Lounge tại trụ sở Hà Nội cùng các quyền lợi từ thẻ LPBank Visa Signature như phòng chờ sân bay, ưu đãi golf, ẩm thực và nghỉ dưỡng mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp trọn vẹn. Sau thời gian triển khai, LPBank Priority đạt kết quả nổi bật với tổng huy động có kỳ hạn bình quân của khách hàng Priority đạt 105,35 nghìn tỷ đồng, chiếm hơn 75% tổng huy động có kỳ hạn bình quân của khách hàng cá nhân tại LPBank. Đồng thời, tổng huy động CASA bình quân của nhóm khách hàng này đạt khoảng 4,5 nghìn tỷ đồng, tương đương 42% tổng huy động CASA của khách hàng cá nhân.

Con người – “hệ điều hành mềm” nâng chuẩn mực dịch vụ LPBank

LPBank luôn xem đội ngũ nhân sự là “hệ điều hành mềm” của chiến lược bán lẻ – nơi giá trị dịch vụ được lan tỏa bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp và tinh thần phục vụ. Năm 2025, Ngân hàng triển khai chương trình “Đại sứ Dịch vụ Khách hàng LPBank” – sân chơi thi đua chất lượng dịch vụ đầu tiên dành cho giao dịch viên trên toàn hệ thống. Chương trình không chỉ khuyến khích tinh thần sáng tạo và trách nhiệm trong công việc, mà còn lan tỏa phong thái tận tâm, chuyên nghiệp và chuẩn mực mang dấu ấn LPBank trong từng giao dịch với khách hàng.

Song song, đội ngũ PRM được đào tạo nâng cao thông qua chuỗi chương trình “Nghi thức & Tác phong chuyên nghiệp” tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM, giúp hoàn thiện kỹ năng tư vấn tài chính, giao tiếp cao cấp và phong thái phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ sự đầu tư đồng bộ vào con người, công nghệ và sản phẩm, LPBank duy trì đà tăng trưởng tích cực. Trong 9 tháng đầu năm 2025, lợi nhuận trước thuế đạt 9.612 tỷ đồng, thể hiện năng lực điều hành linh hoạt và vai trò đóng góp quan trọng của mảng bán lẻ.

LPBank nhận giải Dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu tại Diễn đàn Cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam 2025

Cột mốc 5 triệu khách hàng cá nhân, cùng những bước tiến mạnh mẽ trong công nghệ và dịch vụ ưu tiên, góp phần tạo nền tảng vững chắc để LPBank bước vào giai đoạn tăng tốc mới. Từ nền tảng 5 triệu khách hàng, LPBank đang bước vào giai đoạn tăng tốc mới: tái định nghĩa chuẩn mực bán lẻ, chinh phục mục tiêu dẫn đầu ở phân khúc ưu tiên và vươn lên nhóm ngân hàng năng động nhất thị trường.

SHB được vinh danh “Doanh nghiệp có thương vụ M&A tiêu biểu năm 2024-2025”

DNTH: Giải thưởng là minh chứng cho chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện của SHB trong tái cơ cấu và tối ưu danh mục đầu tư, nâng cao năng lực tài chính làm nền tảng phát triển các hoạt động kinh doanh cốt lõi, đẩy mạnh...

Ngay trong tâm lũ, Agribank hỗ trợ khẩn cấp 11 tỷ đồng các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

DNTH: Trước tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp, gây hậu quả vô cùng nặng nề tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên, Agribank đã quyết định trích 11 tỷ đồng từ Quỹ An sinh xã hội để hỗ trợ khẩn cấp các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây...

Agribank cùng Thành phố Hà Nội thúc đẩy chuyển đổi số, tài trợ Kiosk thông minh phục vụ hành chính công

DNTH: Agribank vinh dự là đơn vị tài trợ Kiosk, đồng hành cùng TP Hà Nội nâng cao chất lượng phục vụ hành chính công; hỗ trợ người dân, doanh nghiệp tiếp cận dịch vụ công tiện ích, nhanh chóng, minh bạch; góp phần thực hiện chiến...

Nâng cao năng lực cạnh tranh và vị thế, uy tín quốc tế của Agribank

DNTH: Với vai trò ngân hàng thương mại Nhà nước chủ lực phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ theo hướng chuẩn hóa, hiện đại...

Agribank xanh hóa tín dụng – “Cầu nối” để phát triển năng lượng xanh tại Việt Nam

DNTH: Đối với Agribank, tín dụng cho năng lượng xanh vừa là cầu nối giữa ngân hàng với người dân, doanh nghiệp, vừa là sự chung tay hiện thực hóa các cam kết bảo vệ môi trường của Việt Nam. Thực tế cho thấy, đến nay, dư nợ của...

Điểm tựa vững chắc giúp khách hàng vực dậy sản xuất

DNTH: Trước những thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra, sự vào cuộc kịp thời và chủ động của Agribank đã trở thành điểm tựa vững chắc, giúp khách hàng vực dậy sản xuất. Hành động của Agribank không đơn thuần là giải pháp tài...

XEM THÊM TIN