Thứ ba, 24/05/2022, 05:02

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Luxury Travel Advisor vinh danh Alma Resort trong cuộc thi ảnh Instagram toàn cầu

DNTH: Khu nghỉ dưỡng Alma tọa lạc trên Bãi Dài tuyệt đẹp của bán đảo Cam Ranh nguyên sơ vừa được vinh danh trong cuộc thi “The Most Instagrammable Hotel in the World” (tạm dịch “Khách sạn có ảnh chụp Instagram đẹp nhất thế giới”) do tạp chí Luxury Travel Advisor của Mỹ tổ chức trong tháng 3 vừa qua. Hàng chục nghìn độc giả của Luxury Travel Advisor đã bình chọn Alma Resort là khu nghỉ dưỡng có ảnh chụp Instagram đẹp nhất ở khu vực Châu Á và Ấn Độ Dương, và là 1 trong 4 khu nghỉ dưỡng có ảnh chụp Instagram đẹp nhất trên thế giới trong cuộc thi năm nay.

Tọa lạc trên nền diện tích rộng 30 ha trên Vịnh thiên đường Cam Ranh, Alma Resort nổi tiếng với vị trí nhìn ra Bãi Dài tuyệt đẹp. Hình ảnh bình minh ngoạn mục phản chiếu trong hồ bơi của Alma Resort đã giúp khu nghỉ dưỡng vượt qua vòng sơ tuyển, cùng với 64 khách sạn khác trên thế giới cùng nhau tranh tài qua sáu vòng bình chọn của vòng chung kết.

Kết quả cuối cùng đã được công bố vào ngày 11/4 vừa qua. Vị trí quán quân và á quân lần lượt thuộc về hai khu nghỉ dưỡng The Shore Club (quần đảo Turks & Caicos) và Laqua Charme & Boutique (Ý). Hai vị trí còn lại của Top 4 là Alma Resort (Việt Nam) và Aga Reef Resort (Samoa).

Khai trương tháng 12/2019, khu nghỉ dưỡng năm sao Alma Resort trong thời gian gần đây đã thu hút nhiều ngôi sao đến trải nghiệm, đáng kể đến như ca sĩ Quang Vinh, Bảo Thy, Đan Trường, diễn viên Tuấn Trần, cặp đôi vàng Thủy Tiên - Công Vinh, ...

"Thật tuyệt vời khi vừa khai trương tháng 12/2019, khu nghỉ dưỡng gia đình rộng 30 ha của chúng tôi đã được công nhận là một trong bốn khu nghỉ dưỡng có ảnh chụp Instagram đẹp nhất trên toàn thế giới. Điều này càng làm tăng thêm sức hấp dẫn của các khu nghỉ dưỡng hạng sang của Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế", Tổng quản lý Alma Resort, ông Herbert Laubichler - Pichler chia sẻ.

Cuộc thi “The Most Instagrammable Hotel in the World” do Luxury Travel Advisor, trang web du lịch uy tín của Mỹ tổ chức thường niên được đông đảo độc giả và các hãng lữ hành quan tâm.

Hình ảnh bình minh ngoạn mục phản chiếu trong hồ bơi của Alma Resort đã giúp khu nghỉ dưỡng vượt qua vòng sơ tuyển, trở thành một trong 64 khách sạn lọt vào vòng chung kết của cuộc thi, cùng nhau tranh tài qua sáu vòng bình chọn.

 

Alma là khu nghỉ dưỡng vận hành độc lập, tọa lạc trên nền diện tích rộng 30 ha tại Bãi Dài tuyệt đẹp của bán đảo Cam Ranh nguyên sơ.

Hàng chục nghìn độc giả của Luxury Travel Advisor đã bình chọn Alma Resort là khu nghỉ dưỡng có ảnh chụp Instagram đẹp nhất ở khu vực Châu Á và Ấn Độ Dương, và là 1 trong 4 khu nghỉ dưỡng có ảnh chụp Instagram đẹp nhất trên thế giới trong cuộc thi năm nay.

Minh Vân

Cùng chuyên mục

Vingroup lập "hattrick" tại giải thưởng Quy hoạch Quốc gia VUPA 2018

Vingroup lập "hattrick" tại giải thưởng Quy hoạch Quốc gia VUPA 2018

DN&TH; Tối ngày 25/4/2019 tại lễ trao Giải Quy hoạch Đô thị Quốc gia (VUPA) - Vingroup đã lập “hattrick” ở cả 3 hạng mục danh giá nhất của hệ thống VUPA. Trong đó, Vinpearl Nam Hội An nhận Giải Đặc biệt cho “Các Khu vực đã được xây dựng”, Vinhomes Ocean Park nhận Giải Vàng cho hạng mục “Đồ án Quy hoạch Xây dựng” và Công ty Vinhomes nhận Giải Xuất sắc tiêu biểu cho “Tổ chức tham gia quản lý phát triển đô thị xuất sắc”
“An Thổ Túc”- Tinh hoa gốm Việt

“An Thổ Túc”- Tinh hoa gốm Việt

DNTH: Từ thuở xa xưa, phong tục uống trà đã đi sâu vào tâm hồn mỗi người con đất Việt như một nét tự nhiên trong văn hóa ẩm thực. Các cụ có câu “Chén trà là đầu câu chuyện”. Uống trà là một nét đẹp thanh tao trong cuộc sống thường ngày, bên tách trà thơm ngon, chúng ta có thể cùng nhau hàn huyên suy ngẫm về cuộc sống.
Câu chuyện về chàng trai 9X và hệ thống nha khoa

Câu chuyện về chàng trai 9X và hệ thống nha khoa

DNTH: “Những ước mơ sẽ không chết khi chừng nào bạn còn nuôi dưỡng nó bằng niềm đam mê” là câu nói mà Chàng trai 9x Bùi Thiên Tạo chia sẻ, với bao thăng trầm trong cuộc sống, những nỗ lực và cố gắng đã giúp anh thành công như ngày hôm nay với chuỗi hệ thống nha khoa mang tên Nha khoa Thẩm mỹ Smile HT.
Ông Phạm Nhật Vượng: Cứ xe tốt, giá hợp lý thì người dân sẽ mua

Ông Phạm Nhật Vượng: Cứ xe tốt, giá hợp lý thì người dân sẽ mua

Tại Đại hội đồng cổ đông của Tập đoàn Vingroup diễn ra ngày 31/5, ông Phạm Nhật Vượng – Chủ tịch Vingroup cho rằng: Vinfast hoàn toàn đủ sức cạnh tranh trên thị trường. "Cứ xe tốt, giá hợp lý thì người dân sẽ mua", ông Vượng khẳng định.
Cửa hàng tạp hóa truyền thống lui vào hẻm nhỏ tránh 'bão'

Cửa hàng tạp hóa truyền thống lui vào hẻm nhỏ tránh 'bão'

Chỉ 3 năm, tạp hóa truyền thống đã hết thời “sống khỏe” và phải lui vào những hẻm nhỏ để tránh “bão” cửa hàng tiện lợi.
Nước mắm, nước muối và nước mắt...

Nước mắm, nước muối và nước mắt...

Tấn công bằng tiếp thị, thâu tóm các kênh bán hàng, truyền thông và quảng cáo ồ ạt... có vẻ như chưa đủ để “đánh gục” nước mắm truyền thống và thỏa mãn lòng tham của nước chấm công nghiệp. Muốn được gọi là nước mắm, chi phối thị phần, thao túng các quy định, len lỏi vào đại đa số bữa ăn của người Việt... mới là “sứ mệnh cao cả” mà thứ nước chấm ấy đang lăm le.
Xây dựng chiến lược nhận diện thương hiệu

Xây dựng chiến lược nhận diện thương hiệu

Xây dựng thương hiệu là sự đầu tư không quá lớn ban đầu nhưng mang lại hiệu quả lớn trong chiến lược, vị thế của doanh nghiệp.
Ông Phạm Nhật Vượng: VinFast đủ sức cạnh tranh trên thị trường

Ông Phạm Nhật Vượng: VinFast đủ sức cạnh tranh trên thị trường

Chủ tịch HĐQT Vingroup cho biết mục tiêu trước tiên của VinFast là thị trường trong nước dù đang có khá nhiều đối thủ lớn.