Thứ sáu, 27/05/2022, 18:55

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Lý do những nữ doanh nhân thành đạt lựa chọn King Palace

DNTH: Họ là những người phụ nữ bận rộn nhưng luôn biết chiều chuộng bản thân, họ là những nữ doanh nhân thành công trên thương trường nhưng khi trở về căn nhà luôn dành thời gian chăm sóc gia đình, con cái... Họ là mẫu hình lý tưởng của những người phụ nữ thời hiện đại. Và họ đã chọn King Palace.

Xuất phát từ tâm huyết của chủ đầu tư, từng góc nhỏ trong không gian sống của King Palace (108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội) đã được thiết kế và hoàn thiện chỉnh chu như những mảnh ghép đầy yêu thương và hoàn hảo trao tặng tới những nữ chủ nhân tương lai. Đó chính là lý do, căn hộ King Palace hút khách, đặc biệt là những khách hàng nữ thành đạt.

Chị Mai Trang – Giám đốc một chi nhánh dược phẩm ở Thanh Xuân chia sẻ: Không phải ngẫu nhiên, chị lựa chọn King Palace là chốn an cư lý tưởng của mình. Ngoài vị trí thuận tiện, gần chỗ làm, giúp chị có thể rút ngắn tối đa thời gian di chuyển thì King Palace còn “đốn tim”  chị bởi thiết kế thực sự tinh tế và sang trọng, cho chị cảm giác tự hào khi sở hữu. “Ngay từ sảnh ra vào, tôi đã thấy thực sự ấn tượng. Hiếm có dự án căn hộ nào mà sảnh đẹp như một khách sạn 5 sao như thế này”.

Sảnh căn hộ tại King Palace

Tuy nhiên, đó không phải là yếu tố quyết định. Ở King Palace, điều mà làm chị thích thú nhất chính là căn hộ rộng rãi với những ô cửa kính tấm lớn cho tầm nhìn hoàn hảo tại King Palace. Chị cho biết: “Với căn hộ rộng 125m2, tôi thỏa sức sáng tạo không gian sống của mình. Và đặc biệt, nhờ hệ thống cửa rộng lớn, căn nhà luôn ngập tràn ánh sáng, sinh khí tự nhiên. Bình minh hay đêm muộn tôi vẫn có thể ngắm nhìn được cả bầu trời, cả thành phố… Điều đó sẽ làm thư giãn tâm hồn, tái tạo năng lượng cho ngày mới may mắn, thành công”.

Căn hộ rộng rãi với hệ thống cửa kính tấm lớn càng giúp cho không gian rộng mở

Tuy nhiên, đây cũng chưa phải là lý do cuối cùng để chị quyết định lựa chọn căn hộ ở King Palace. Bởi thực tế, đối với những nữ chủ nhân thành đạt, họ nhìn sản phẩm ở rất nhiều tiêu chí, trước khi quyết định xuống tiền sở hữu. “Điều cuốn hút nhất tại King Palace chính là “căn phòng bí mật”. Thực ra, “căn phòng bí mật” là do tôi đặt tên thôi, còn thực tế nó là phòng đa năng trong căn hộ. Ở đây, bạn có thể bố trí để nó là phòng thay đồ, phòng thưởng trà, phòng làm việc… Còn tôi, tôi sẽ thiết kế không gian này thành phòng đọc sách. Tôi luôn ước mơ có căn phòng đủ rộng để có thể trưng bày được hết những cuốn sách mình yêu thích, được yên tĩnh để vừa nhâm nhi tách trà, vừa nghiềm ngẫm những cuốn sách hay, điều đó, thực sự tuyệt vời.”.

Phòng đa năng cho những nữ chủ nhân thỏa sức sáng tạo

Không giống như chị Mai Trang, chị Bạch Vân – Giám đốc Maketing một thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Hà Nội chọn King Palace chỉ bởi vì dự án có khu bếp riêng biệt. “Bình thường chúng ta đều thấy, ở chung cư, phòng bếp, phòng khách và phòng ăn liên thông với nhau. Nhưng ở King Palace thì không! King Palace có một không gian bếp riêng biệt và tôi thì rất thích nấu ăn. Nhờ có không gian bếp riêng, tôi thỏa sức trổ tài, thỏa mãn đam mê nấu nướng mà không ảnh hưởng đến bất cứ ai trong gia đình hay khi có khách tới nhà.

Không gian bếp riêng biệt cho các nữ chủ nhân thỏa mãn đam mê nấu nướng.

King Palace còn làm chị Vân “say mê” bởi có phòng ngủ master rộng rãi. Sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, trở về nhà, bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn được nâng niu, chiều chuộng. Và việc ưu tiên thiết kế những phòng ngủ rộng, có view trọn bầu trời chính là chủ đích của chủ đầu tư, giúp chủ nhân thư giãn nhẹ nhàng, khẽ khép mắt lại và thả hồn mình với thiên nhiên, trời đất… xua tan mọi mệt mỏi, lo âu.

Phỏng ngủ thiết kế hiện đại, sang trọng và rộng rãi

Hơn thế nữa, chị Vân cũng cho biết, chị là mẫu người phụ nữ năng động, thích các hoạt động thể thao. Đến King Palace, chị “mê” ngay cái hồ bơi trên tầng thượng và phòng gym hiện đại: “Vừa được thỏa sức bơi lội dưới làn nước mát lành, vừa được thả hồn, hòa mình với bầu trời ở độ cao 36 tầng căn hộ. Đó thực sự là những phút giây thư giãn đáng quý.

Với phương châm chăm sóc từ những điều nhỏ nhặt nhất, King Palace đã thực sự chinh phục được những nữ người phụ nữ hiện đại, thành công và năng động.

Họ đã lựa chọn King Palace! Còn bạn thì sao?

 Thông tin chi tiết về dự án King Palace, vui lòng liên hệ: Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CenLand, địa chỉ: 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Website: www.kingpalacehanoi.vn

PV

Cùng chuyên mục

Vietlott chính thức bán vé số tại chuỗi cửa hàng Vinmart+

Vietlott chính thức bán vé số tại chuỗi cửa hàng Vinmart+

Vietlott sẽ triển khai khoảng 200 máy bán vé xổ số tự chọn trong chuỗi cửa hàng Vinmart+ tại Hà Nội và TP. HCM.
Công ty TNHH Văn Anh Audio: Top 100 thương hiệu uy tín Việt Nam

Công ty TNHH Văn Anh Audio: Top 100 thương hiệu uy tín Việt Nam

DNTH: Đàn guitar là một trong những nhạc cụ phổ biến nhất trong nền âm nhạc hiện đại ngày nay, guitar có cả một quá trình hình thành và phát triển lâu dài với các đặc điểm nổi bật vô cùng khác biệt. Một Kỹ sư Bách khoa (Trần Văn Anh), không phải là dân Nhạc viện chính hiệu, nhưng lại rẽ ngang sang chơi nhạc, dạy đàn và sản xuất nhạc cụ, với chuỗi cửa hàng có trên khắp 3 miền Bắc Trung Nam.
Các doanh nghiệp tỉnh Nghệ An: Loay hoay xây dựng thương hiệu

Các doanh nghiệp tỉnh Nghệ An: Loay hoay xây dựng thương hiệu

Xây dựng và phát triển thương hiệu là vô cùng quan trọng, nó đánh giá mức độ thành công và vị trí của Doanh nghiệp (DN) trên thương trường. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân, đa số các doanh nghiệp ở Nghệ An còn yếu trong việc tạo dựng, phát triển thương hiệu.
Phát hiện hai website bán sản phẩm giả nhãn hiệu thời trang nổi tiếng

Phát hiện hai website bán sản phẩm giả nhãn hiệu thời trang nổi tiếng

Cục An ninh mạng và Phòng chống tội phạm công nghệ cao, Bộ Công an cho biết, đơ vị vừa phát hiện hai website menshop79.com và menshopfashion.com đăng bán hàng ngàn sản phẩm giả nhãn hiệu thời trang nổi tiếng như Gucci, Versace, Hermes...
Nỗ lực vì sứ mệnh: “Để mọi trẻ em đều được uống sữa mỗi ngày”

Nỗ lực vì sứ mệnh: “Để mọi trẻ em đều được uống sữa mỗi...

Năm 2019, Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục trao tặng hàng triệu ly sữa cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước.
Eurowindow ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Eurowindow ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Công ty cổ phần Eurowindow thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới từ ngày 17/7, đánh dấu một chặng đường phát triển mới trên hành trình phụng sự khách hàng.
SĂN SALE HÀNG HIỆU XUYÊN ĐÊM TẠI VINCOM

SĂN SALE HÀNG HIỆU XUYÊN ĐÊM TẠI VINCOM

DN&TH; Vincom đón đầu mùa khuyến mại hè 2018 với trải nghiệm mua sắm xuyên đêm lần đầu tiên tổ chức rộng rãi trên toàn hệ thống TTTM trên cả nước. Khách hàng sẽ thoả sức mua sắm hàng hiệu với ưu đãi lên tới 50% tại hơn 2.100 gian hàng và hàng ngàn voucher quà tặng hấp dẫn trong 3 đêm cuối tuần từ 22.6 – 24.6.2018.
Kỷ niệm 25 năm thành lập, MB đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc Hạng Nhất

Kỷ niệm 25 năm thành lập, MB đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc...

DN&TH; Ngày 2/11/2019, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) long trọng tổ chức Chương trình gặp mặt kỷ niệm 25 năm thành lập (4/11/1994-4/11/2019) và đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc Hạng Nhất. Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Phó thống đốc NHNN, đại diện quý khách hàng, đối tác thân thiết trong và ngoài nước đã đến dự và chúc mừng MB.