Thứ sáu, 02/12/2022, 19:31

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Lý do những nữ doanh nhân thành đạt lựa chọn King Palace

DNTH: Họ là những người phụ nữ bận rộn nhưng luôn biết chiều chuộng bản thân, họ là những nữ doanh nhân thành công trên thương trường nhưng khi trở về căn nhà luôn dành thời gian chăm sóc gia đình, con cái... Họ là mẫu hình lý tưởng của những người phụ nữ thời hiện đại. Và họ đã chọn King Palace.

Xuất phát từ tâm huyết của chủ đầu tư, từng góc nhỏ trong không gian sống của King Palace (108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội) đã được thiết kế và hoàn thiện chỉnh chu như những mảnh ghép đầy yêu thương và hoàn hảo trao tặng tới những nữ chủ nhân tương lai. Đó chính là lý do, căn hộ King Palace hút khách, đặc biệt là những khách hàng nữ thành đạt.

Chị Mai Trang – Giám đốc một chi nhánh dược phẩm ở Thanh Xuân chia sẻ: Không phải ngẫu nhiên, chị lựa chọn King Palace là chốn an cư lý tưởng của mình. Ngoài vị trí thuận tiện, gần chỗ làm, giúp chị có thể rút ngắn tối đa thời gian di chuyển thì King Palace còn “đốn tim”  chị bởi thiết kế thực sự tinh tế và sang trọng, cho chị cảm giác tự hào khi sở hữu. “Ngay từ sảnh ra vào, tôi đã thấy thực sự ấn tượng. Hiếm có dự án căn hộ nào mà sảnh đẹp như một khách sạn 5 sao như thế này”.

Sảnh căn hộ tại King Palace

Tuy nhiên, đó không phải là yếu tố quyết định. Ở King Palace, điều mà làm chị thích thú nhất chính là căn hộ rộng rãi với những ô cửa kính tấm lớn cho tầm nhìn hoàn hảo tại King Palace. Chị cho biết: “Với căn hộ rộng 125m2, tôi thỏa sức sáng tạo không gian sống của mình. Và đặc biệt, nhờ hệ thống cửa rộng lớn, căn nhà luôn ngập tràn ánh sáng, sinh khí tự nhiên. Bình minh hay đêm muộn tôi vẫn có thể ngắm nhìn được cả bầu trời, cả thành phố… Điều đó sẽ làm thư giãn tâm hồn, tái tạo năng lượng cho ngày mới may mắn, thành công”.

Căn hộ rộng rãi với hệ thống cửa kính tấm lớn càng giúp cho không gian rộng mở

Tuy nhiên, đây cũng chưa phải là lý do cuối cùng để chị quyết định lựa chọn căn hộ ở King Palace. Bởi thực tế, đối với những nữ chủ nhân thành đạt, họ nhìn sản phẩm ở rất nhiều tiêu chí, trước khi quyết định xuống tiền sở hữu. “Điều cuốn hút nhất tại King Palace chính là “căn phòng bí mật”. Thực ra, “căn phòng bí mật” là do tôi đặt tên thôi, còn thực tế nó là phòng đa năng trong căn hộ. Ở đây, bạn có thể bố trí để nó là phòng thay đồ, phòng thưởng trà, phòng làm việc… Còn tôi, tôi sẽ thiết kế không gian này thành phòng đọc sách. Tôi luôn ước mơ có căn phòng đủ rộng để có thể trưng bày được hết những cuốn sách mình yêu thích, được yên tĩnh để vừa nhâm nhi tách trà, vừa nghiềm ngẫm những cuốn sách hay, điều đó, thực sự tuyệt vời.”.

Phòng đa năng cho những nữ chủ nhân thỏa sức sáng tạo

Không giống như chị Mai Trang, chị Bạch Vân – Giám đốc Maketing một thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Hà Nội chọn King Palace chỉ bởi vì dự án có khu bếp riêng biệt. “Bình thường chúng ta đều thấy, ở chung cư, phòng bếp, phòng khách và phòng ăn liên thông với nhau. Nhưng ở King Palace thì không! King Palace có một không gian bếp riêng biệt và tôi thì rất thích nấu ăn. Nhờ có không gian bếp riêng, tôi thỏa sức trổ tài, thỏa mãn đam mê nấu nướng mà không ảnh hưởng đến bất cứ ai trong gia đình hay khi có khách tới nhà.

Không gian bếp riêng biệt cho các nữ chủ nhân thỏa mãn đam mê nấu nướng.

King Palace còn làm chị Vân “say mê” bởi có phòng ngủ master rộng rãi. Sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, trở về nhà, bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn được nâng niu, chiều chuộng. Và việc ưu tiên thiết kế những phòng ngủ rộng, có view trọn bầu trời chính là chủ đích của chủ đầu tư, giúp chủ nhân thư giãn nhẹ nhàng, khẽ khép mắt lại và thả hồn mình với thiên nhiên, trời đất… xua tan mọi mệt mỏi, lo âu.

Phỏng ngủ thiết kế hiện đại, sang trọng và rộng rãi

Hơn thế nữa, chị Vân cũng cho biết, chị là mẫu người phụ nữ năng động, thích các hoạt động thể thao. Đến King Palace, chị “mê” ngay cái hồ bơi trên tầng thượng và phòng gym hiện đại: “Vừa được thỏa sức bơi lội dưới làn nước mát lành, vừa được thả hồn, hòa mình với bầu trời ở độ cao 36 tầng căn hộ. Đó thực sự là những phút giây thư giãn đáng quý.

Với phương châm chăm sóc từ những điều nhỏ nhặt nhất, King Palace đã thực sự chinh phục được những nữ người phụ nữ hiện đại, thành công và năng động.

Họ đã lựa chọn King Palace! Còn bạn thì sao?

 Thông tin chi tiết về dự án King Palace, vui lòng liên hệ: Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CenLand, địa chỉ: 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Website: www.kingpalacehanoi.vn

PV

Cùng chuyên mục

“Sống xanh nghệ thuật” tại Luxury Skylake Villa

“Sống xanh nghệ thuật” tại Luxury Skylake Villa

DNTH: Hãy nhắm mắt và tưởng tượng, một sớm mai được thiên nhiên đánh thức bằng tiếng gió đung đưa cây cỏ, bằng tiếng chim hót và ánh bình minh lấp ló sau vẻ đẹp ngoạn mục của đường chân trời...
“Đặc quyền” phái đẹp ở Altara Residences Quy Nhơn

“Đặc quyền” phái đẹp ở Altara Residences Quy Nhơn

DNTH: Được thư giãn tâm hồn, được nâng niu chăm sóc, được an toàn tuyệt đối, được nâng cao giá trị… là những đặc quyền dành riêng cho phái đẹp – những người phụ nữ ở Altara Residences Quy Nhơn
Uber để lại gì sau 4 năm đến Việt Nam?

Uber để lại gì sau 4 năm đến Việt Nam?

Ngoài những lùm xùm cạnh tranh với taxi truyền thống, lách thuế, không thể phủ nhận Uber đã để lại những điều tích cực, thổi luồng gió mới với thị trường Việt Nam.
LỘ DIỆN ĐẠI LÝ KINH DOANH XE VINFAST ĐẦU TIÊN TẠI HÀ NỘI

LỘ DIỆN ĐẠI LÝ KINH DOANH XE VINFAST ĐẦU TIÊN TẠI HÀ NỘI

Đại lý kinh doanh xe VinFast đầu tiên tại Hà Nội đang trong quá trình hoàn tất cuối cùng để có thể chính thức đi vào hoạt động nhằm bán xe máy điện từ ngày 17/11.
SHB bội thu giải thưởng Thương hiệu uy tín

SHB bội thu giải thưởng Thương hiệu uy tín

DNTH: Liên tiếp được vinh danh Top 10 các giải thưởng uy tín cho thương hiệu hàng đầu, sản phẩm tốt vì người tiêu dùng và Doanh nhân Vàng Việt Nam năm 2022, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đang ngày càng khẳng định vị thế và sự kiên định trong chiến lược trở thành ngân hàng hàng đầu về hiệu quả và công nghệ trong 5 năm tới.
Nông sản Thủ đô cần xây dựng thương hiệu để nâng cao vị thế

Nông sản Thủ đô cần xây dựng thương hiệu để nâng cao vị thế

Thực tế cho thấy, xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu nông sản mang đến nhiều lợi ích cho người sản xuất, kinh doanh. Nếu không nhanh chóng triển khai, nông sản Hà Nội sẽ mất đi sức cạnh tranh trên thị trường dù có lợi thế là luôn bảo đảm các yêu cầu về chất lượng.
SĂN SALE HÀNG HIỆU XUYÊN ĐÊM TẠI VINCOM

SĂN SALE HÀNG HIỆU XUYÊN ĐÊM TẠI VINCOM

DN&TH; Vincom đón đầu mùa khuyến mại hè 2018 với trải nghiệm mua sắm xuyên đêm lần đầu tiên tổ chức rộng rãi trên toàn hệ thống TTTM trên cả nước. Khách hàng sẽ thoả sức mua sắm hàng hiệu với ưu đãi lên tới 50% tại hơn 2.100 gian hàng và hàng ngàn voucher quà tặng hấp dẫn trong 3 đêm cuối tuần từ 22.6 – 24.6.2018.
Không dừng lại ở VinFast Klara, xe máy điện VinFast sẽ phủ khắp các phân khúc

Không dừng lại ở VinFast Klara, xe máy điện VinFast sẽ phủ khắp các...

Ngày 3/11/2018, tại Hải Phòng, VinFast đã tổ chức lễ khánh thành Nhà máy Sản xuất xe máy điện thông minh và ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên – VinFast Klara. Đến hết năm 2019, VinFast cho biết sẽ ra mắt thêm 4 mẫu xe máy điện thông minh, phủ khắp các phân khúc từ trung cấp, cao cấp đến siêu cao cấp.