Thứ ba, 30/05/2023, 09:25

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Masan Consumer đồng hành cùng Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh thúc đẩy hoạt động xuất khẩu

DNTH: Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 25 tháng 05 năm 2023, Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan (HOSE: MCH, Công ty: Masan Consumer) đồng hành cùng Sở Công Thương tham gia sự kiện Diễn đàn và Hội Chợ Xuất Khẩu Thành phố Hồ Chí Minh, tạo lực đẩy phát triển cho hoạt động xuất khẩu, quảng bá sản phẩm chất lượng Việt ra thế giới, góp phần cùng thành phố đạt mục tiêu tăng trưởng kinh tế.

Sự kiện HCM CITY EXPORT 2023 lần đầu tiên được tổ chức, diễn ra trong 4 ngày từ 25/5-28/5 tại trung tâm triễn lãm quốc tế SECC, Quận 7. Là đơn vị đồng hành cùng Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh, Masan Consumer mang đến một không gian nổi bật, tái hiện gian hàng CHIN-SU tại Foodex Tokyo - Nhật Bản đầu tháng 3/2023 vừa qua. Tại đây, CHIN-SU tự hào giới thiệu bộ sản phẩm khẩu vị Nhật hiện đang bán song hành tại cả 2 thị trường Việt Nam và Nhật Bản.

Bộ sản phẩm gia vị khẩu vị Nhật Bản được bày bán tại gian hàng CHIN-SU
Bộ sản phẩm gia vị khẩu vị Nhật Bản được bày bán tại gian hàng CHIN-SU

Theo Ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Công thương TP.Hồ Chí Minh: “Năm 2023, ngành công thương TP.Hồ Chí Minh tiếp tục thúc đẩy phát triển sản xuất công nghiệp, thương mại, dịch vụ, đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu để tạo đà tăng trưởng cho những năm tiếp theo. Chúng tôi hoan nghênh các doanh nghiệp xuất khẩu, trong đó có Masan Consumer, doanh nghiệp đang có chiến lược đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm nổi bật, phù hợp với người tiêu dùng thế giới, đồng thời cũng giới thiệu các sản phẩm này đến thị trường trong nước với 100 triệu dân. Động thái này giúp cho người người tiêu dùng nội địa có cơ hội tiếp cận được các sản phẩm đa dạng, phù hợp với xu hướng toàn cầu hóa mạnh mẽ hiện nay”.

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Công thương TP.HCM phát biểu khai mạc tại Gian hàng CHIN-Su sáng ngày 25.5
Ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Công thương TP.HCM phát biểu khai mạc tại Gian hàng CHIN-Su sáng ngày 25.5

Masan Consumer hiện đang đẩy mạnh chiến lược “Go Global - mang thương hiệu Việt Nam ra thế giới” hướng đến mục tiêu, năm 2027, đóng góp 15% doanh số đến từ hoạt động kinh doanh quốc tế. Thành công trên thị trường Nhật Bản là một đòn bẩy, tạo tiền đề cho gia vị CHIN-SU nói riêng và các sản phẩm khác của Masan Consumer nói chung thâm nhập nhiều thị trường phát triển khác trên thế giới như Hàn Quốc, Úc, châu Âu và Bắc Mỹ…

Bà Đinh Hồng Vân - Giám đốc Marketing cấp cao Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan - đơn vị đồng hành cùng HCM City Export 2023 lần này cho biết: “Masan khởi đầu là công ty xuất khẩu, sau đó xây dựng nhà máy sản xuất và kinh doanh nội địa trở thành một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam. Hiện nay, Masan Consumer đang đẩy mạnh chiến lược xuất khẩu các sản phẩm tiêu biểu ra thế giới. Như đã chia sẻ, chúng tôi nhắm tới mục tiêu 15% doanh số năm 2027 tới từ Kinh doanh Quốc tế. Hiện tại chỉ là 4%, như vậy mỗi năm phải thêm 2-3% trong phần tỉ trọng này. HCM City Export 2023 thật sự là một sự kiện thiết thực của thành phố trong bối cảnh toàn cầu đang đẩy mạnh giao thương kinh tế sau đại dịch Covid-19. Chúng tôi mong rằng đây sẽ là sự kiện thường niên thu hút đông đảo sự tham gia của các công ty quốc tế và công ty trong nước, trở thành sự kiện tiêu biểu của thành phố Hồ Chí Minh xứng tầm với các hội chợ của các nước trong khu vực và thế giới”.

Gian hàng CHIN-SU mang đậm phong cách Nhật Bản
Gian hàng CHIN-SU mang đậm phong cách Nhật Bản

Giới thiệu công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan

Là công ty thành viên của Tập đoàn Masan, Masan Consumer (“MSC”) - một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam, hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt, hạt nêm), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, bữa ăn sáng tiện lợi) và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc dinh dưỡng, nước khoáng và nước tăng lực). Công ty bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 1996 và từ đó đã phát triển thành công danh mục sản phẩm,hệ thống phân phối để thiết lập vị thế hàng đầu của mình trên thị trường hàng thực phẩm,đồ uống có thương hiệu ở Việt Nam. Masan Consumer đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu như CHIN-SU, Omachi, Kokomi, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Vinacafé, Wake-Up Saigon, Wake-Up 247, Vĩnh Hảo… thông qua chiến lược đặt người tiêu dùng Việt lên hàng đầu.

Thông tin về sự kiện HCM City Export 2023

TP.HCM, từ ngày 25 - 28/05/2023, tại SECC, Hội chợ Xuất khẩu TP.Hồ Chí Minh lần đầu tiên sẽ được tổ chức bởi Sở Công Thương TP.HCM phối hợp cùng Vietrade, dưới sự chỉ đạo của Ủy ban Nhân dân TP.HCM và Bộ Công Thương. Với hàng loạt sáng kiến kết nối giao thương, gói ngân sách hỗ trợ lớn, đầu tư công nghệ hóa và tăng cường quảng bá đa quốc gia, Hội chợ Xuất khẩu TP.HCM lần 1 hứa hẹn tạo ra “lực đẩy” cho các doanh nghiệp xuất khẩu trở lại đường đua, phấn đấu đạt mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu bình quân 12%/ năm trong giai đoạn 2021 - 2025. Bên cạnh đó, việc lần đầu mở rộng đối tượng tham quan cho cả khách tiêu dùng nội địa với loạt ưu đãi đặc biệt, chương trình mang đến trải nghiệm sử dụng sản phẩm Việt chất lượng quốc tế và tạo ra cơ hội để đơn vị tham gia quảng bá, cân nhắc chiến lược mở rộng vào thị trường nội địa.

 

PV

Cùng chuyên mục

Việt Nam sắp có thêm hãng hàng không mới KiteAir

Việt Nam sắp có thêm hãng hàng không mới KiteAir

Tập đoàn Thiên Minh tại Quảng Nam vừa trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định chủ trương đầu tư Dự án Vận tải hàng không Cánh Diều (KiteAir).
Tín Phát Việt Nam khai trương Công ty Cổ phần dịch vụ du lịch và khách sạn Tín Phát 

Tín Phát Việt Nam khai trương Công ty Cổ phần dịch vụ du lịch và khách...

DNTH: Tiếp tục chặng đường phát triển và mở rộng các chuỗi dịch vụ ven khu công nghiệp (KCN), sáng ngày 23/10, Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng phát triển Tín Phát Việt Nam (Tín Phát Việt Nam) đã tưng bừng khai trương Công ty Cổ phần dịch vụ du lịch và khách sạn Tín Phát tại xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng, Bắc Giang.
Công ty thời trang M2: Tưng bừng khai trương tại cơ sở mới

Công ty thời trang M2: Tưng bừng khai trương tại cơ sở mới

Với mục tiêu phát triển thị trường, vươn xa tới nhiều khu vực nhằm đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước. Vừa qua, M2 đã ra mắt điểm bán thứ 2 tại quận Long Biên, chính thức khai trương Cửa hàng tại 147 Nguyễn Văn Cừ – TP Hà Nội với tổng diện tích hơn 600m2.
Eurowindow - 12 năm vững vàng Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam

Eurowindow - 12 năm vững vàng Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam

DNTH: Điểm tên trong Bảng xếp hạng VNR 500 - Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2022, Công ty Cổ phần Eurowindow với chiến lược đầu tư - kinh doanh hiệu quả, tiến bước trong số hóa, đổi mới tư duy quản trị… tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu ở lĩnh vực sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng.
Maslight Centre - Điểm đến dịch vụ giải trí ẩm thực All-in-one của thành phố Hải Phòng

Maslight Centre - Điểm đến dịch vụ giải trí ẩm thực All-in-one của...

DNTH: Trước kia, trung tâm thương mại Parkson tại đường Lê Hồng Phong, quận Ngô quyền đã là địa chỉ mua sắm nổi tiếng và quen thuộc tại Hải Phòng. Giai đoạn gần đây, nhận thấy nhu cầu về trải nghiệm giải trí - ẩm thực đẳng cấp của người dân ngày càng tăng cao, chủ đầu tư của Parkson - Công ty Cổ phần đầu tư Thuỳ Dương (TD Group) đã tiến hành chuyển đổi thành công Parkson trở thành trung tâm thương mại dịch vụ giải trí - ẩm thực với tên gọi mới Maslight Centre. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến All-in-one về dịch vụ dành cho người dân thành phố Cảng.
Vinamilk sở hữu toàn bộ các thương hiệu sữa bột trẻ em đạt giải thưởng Purity Award về an toàn, tinh khiết của Mỹ

Vinamilk sở hữu toàn bộ các thương hiệu sữa bột trẻ em đạt giải...

DNTH: Tiếp nối việc nhãn hàng Optimum Gold là sữa bột trẻ em đầu tiên của châu Á đạt giải thưởng Purity Award, hiện nay toàn bộ thương hiệu sữa bột trẻ em của Vinamilk đều đã đạt giải thưởng danh giá này.
Giải pháp tiết kiệm cho doanh nghiệp vận tải thời hậu Covd-19

Giải pháp tiết kiệm cho doanh nghiệp vận tải thời hậu Covd-19

DNTH: Đại dịch Covid-19 đã và đang đặt ra thách thức to lớn cho các doanh nghiệp, đòi hỏi doanh nghiệp cần có bước “chuyển mình” phù hợp để thích ứng và vượt qua. Đối với ngành vận tải, giải pháp tiết kiệm nhiên liệu là một trong những ưu sách hàng đầu để giải bài toán tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.
“Siêu ưu đãi” tràn ngập khắp các gian hàng Vincom tại lễ hội mua sắm đỏ 2022

“Siêu ưu đãi” tràn ngập khắp các gian hàng Vincom tại lễ hội mua...

DNTH: Ngày 2/7, Vincom Red Sale - lễ hội mua sắm hè được mong chờ nhất trong năm 2022 đã chính thức bắt đầu. Tại trung tâm thương mại (TTTM) của hệ thống Vincom, sắc đỏ “siêu ưu đãi” tràn ngập khắp các gian hàng, thu hút hàng ngàn lượt khách đến “săn deal hời” ngay trong những ngày đầu tiên.