'Mắt cười' Vinpearl xóa tan nỗi lo mùa dịch COVID-19
15:08 | 20/02/2020
DNTH: Một trong những hình ảnh đọng lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách là “mắt cười Vinpearl” thân thiện và gần gũi.
Không còn những gương mặt với nụ cười tươi tắn chào mừng, đeo khẩu trang tối đa, việc giao tiếp thân mật được khuyến cáo hạn chế tuyệt đối… Đây dường như là “cơn ác mộng” của các đơn vị dịch vụ - du lịch mùa Corona.
Thế nhưng, khi những cái cúi chào ân cần, những bước chân nhanh nhẹn song hành và “đặc sản mắt cười” rạng ngời khắp Vinpearl, du khách sẽ “bị phải lòng” tại nơi được đánh giá là những điểm đến an toàn bậc nhất.
Để phòng chống dịch Covid-19, Vinpearl là một trong những đơn vị đầu tiên áp dụng các biện pháp phòng ngừa tối đa và duy trì nghiêm ngặt đến hôm nay.
Để giúp du khách an tâm lưu trú tại hệ thống, nhân viên y tế luôn túc trực tại sảnh đón tiếp để kiểm tra thân nhiệt và các dấu hiệu lâm sàng. Nhân viên lễ tân sẽ hỗ trợ khai báo y tế, ghi nhận hành trình, lý lịch trước khi nhận phòng.
Không riêng khách hàng, tất cả nhân viên Vinpearl đều trải qua những bước kiểm tra cơ bản trước giờ làm mỗi ngày. Ý thức tự giác tầm soát sức khỏe bản thân và quan tâm đến du khách được nâng cao.
Nhân viên Vinpearl đều tự ý thức khi sức khỏe bản thân có dấu hiệu bất thường đều chủ động đi khám sức khỏe, theo dõi y tế chặt chẽ. Du khách có dấu hiệu mỏi mệt, ho sẽ được nhân viên y tế chăm sóc riêng, tư vấn và hỗ trợ thăm khám tại bệnh viện. Nhờ vậy, Vinpearl có thể tầm soát tận gốc ngay từ đầu, chữa trị đúng và đủ, tránh lây lan bệnh tật và bình tĩnh kiểm soát giữa “tâm bão” Corona.
“Những ngày đầu phải đeo khẩu trang, lấy thông tin khai báo y tế, không chỉ có khách không thoải mái mà chính chúng tôi cũng e ngại và… sợ. Người làm dịch vụ ai chẳng muốn cho khách thấy hình ảnh đẹp nhất, tạo cho khách cảm giác thoải mái khi đi nghỉ dưỡng. Nhưng mong muốn lớn nhất là hàng ngàn du khách đến với chúng tôi an toàn và trở về nhà với sức khỏe, tinh thần tốt nhất. Vì vậy, mỗi việc chúng tôi đang làm trong giai đoạn này cũng là chăm sóc, chia sẻ và bảo vệ cho khách” – Chị Thúy Vy, nhân viên lễ tân khách sạn Vinpearl Nha Trang chia sẻ.
Một trong những hình ảnh đọng lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách là “mắt cười Vinpearl” thân thiện và gần gũi. Khẩu hiệu giao tiếp tối đa bằng ánh mắt với khách đã thật sự tạo nên hình ảnh đầy tích cực và gắn kết cho dịch vụ mùa Corona.
Chính nhờ vậy, đặt chân đến bất cứ đâu tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí Vinpearl, du khách đều có thể cảm nhận rõ sự thoải mái, bầu không khí tự nhiên, an toàn mặc dù các điều kiện tầm soát dịch bệnh vẫn được duy trì nghiêm túc trên toàn hệ thống Vinpearl.
Đến ngày 17/2, Khánh Hòa là một trong các địa phương đầu tiên được Bộ Y tế xác nhận đủ điều kiện công bố hết dịch. Tuy nhiên, Vinpearl Nha Trang cũng như toàn hệ thống vẫn đảm bảo nghiêm ngặt công tác phòng chống dịch bệnh nhằm đảm bảo môi trường nghỉ dưỡng, vui chơi trải trí lành mạnh, an toàn cho du khách.
Tất cả các khu vực công cộng, phương tiện di chuyển tại Vinpearl đều tuân thủ quy trình vệ sinh hàng ngày và khử khuẩn định kỳ bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng.
Vinpearl cũng luôn kiểm soát chặt chẽ các điều kiện khác như: nhiệt độ luôn được cài đặt ở mức 26,5 oC, tăng cường bổ sung các loại vitamin, tạm thời ngừng cung cấp các món ăn tươi sống từ động vật như sashimi trong thực đơn hàng ngày…
Đặc biệt, Vinpearl đã thể hiện vai trò đồng hành cùng đối tác, du khách với đa dạng chính sách và ưu đãi hấp dẫn. Du khách đặt phòng được tặng vé vui chơi giải trí tại Vinpearl Land và Safari, ưu đãi các dịch vụ đi kèm…
Tại các điểm đến, Vinpearl Land và Safari áp dụng chính sách ưu đãi cho người địa phương với mức giá được giảm lên đến 40%. Các đối tượng khách hàng riêng biệt được áp dụng các chính sách riêng. Đây sẽ là cơ hội đặc biệt để du khách có thể tận hưởng không gian nghỉ dưỡng và dịch vụ 5 sao chuẩn quốc tế của Vinpearl với mức giá và chính sách hợp lý nhất.
Vinpearl Luxury Landmark 81 là 'Khách sạn hướng sông hàng đầu thế giới' 2019
Thành quả ngọt ngào từ trại hè 'Vinpearl Future me'
Cùng con khám phá tình yêu đại dương tại Vinpearl
VINPEARL ĐẨY MẠNH THU HÚT DU LỊCH SAU “TÂM BÃO” COVID-19
Từ nay đến hết 31/3/2020, Vinpearl sẽ hoàn trả chi phí hoặc lùi thời hạn đặt dịch vụ đối với các đại lý đặt phòng từ Trung Quốc. Với người dân địa phương, Vinpearl Land và Vinpearl Safari đưa ra chương trình chính sách giá ưu đãi lên tới 40%.
Ngoài ra, Vinpearl áp dụng nhiều chính sách đặc biệt hấp dẫn:
Từ nay đến hết 1/4/2020, tất cả du khách Việt Nam chỉ cần đặt phòng lưu trú tại Vinpearl từ 1 đêm sẽ được miễn phí dịch vụ vui chơi giải trí tại Vinpearl Land và Safari.
Từ 12/3 đến hết 1/4/2020, du khách tham quan Vinpearl Land Phú Quốc giai đoạn 1 (qui mô 16 ha) sẽ được miễn phí trải nghiệm quần thể giai đoạn 2.
Các khách hàng công ty sẽ nhận được những ưu đãi chưa từng có: giảm 20% chi phí hội họp, ẩm thực; miễn phí Vinpearl Land, Vinpearl Safari; giảm tới 50% các chi phí set up sự kiện…
T.H
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Vinpearl Safari /
- Covid-19 /
- Vinpearl Land /
- VINPEARL /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

3 cảng biển của Việt Nam vào bảng xếp hạng 100 thế giới
DNTH: Cảng biển TP.HCM, Hải Phòng và Cái Mép được Tạp chí Lloyd's List (Vương quốc Anh) xếp hạng 100 cảng container năm 2025 có lưu lượng hàng hoá qua cảng lớn nhất thế giới.
MB vinh dự đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất tại Hội nghị “80 năm Doanh nghiệp đồng hành cùng đất...
DNTH: Ngày 30/8/2025, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị “80 năm Doanh nghiệp đồng hành cùng đất nước” - sự kiện chính trị, kinh tế quan trọng, quy tụ lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương cùng hơn 250...

Vinamilk tái hiện hành trình đến với thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới tại Triển lãm thành tựu đất nước
DNTH: Là doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam, Vinamilk vinh dự là một trong những đơn vị tiêu biểu tham gia Triển lãm thành tựu đất nước, nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (1945 - 2025).

Kho LPG nổi – biểu tượng của PV GAS tại miền Bắc
DNTH: Tháng 7/2021, kho LPG nổi chính thức đi vào hoạt động tại khu neo Diêm Điền, tỉnh Hưng Yên (trước đây thuộc Thái Bình), đánh dấu một bước tiến chiến lược của Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) trong việc củng cố vị thế số 1...

Vietjet khởi công Trung tâm Kỹ thuật Bảo dưỡng Tàu bay tại Long Thành – Bước tiến mới của hàng không Việt Nam
DNTH: Hãng hàng không Vietjet chính thức khởi công Trung tâm Kỹ thuật Bảo dưỡng Tàu bay tại Cảng Hàng không Quốc tế Long Thành. Đây là một trong 80 công trình, dự án tiêu biểu khởi công, khánh thành chào mừng 80 năm Cách mạng Tháng Tám và...

HR Asia Awards 2025 vinh danh Vietjet là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” lần thứ 5 liên tiếp
DNTH: Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” tại giải thưởng HR Asia Awards 2025.
Đô thị cuộc sống
-
Cung cấp điện tuyệt đối an toàn dịp Quốc khánh 2/9
-
Mức hỗ trợ đóng BHYT mới nhất từ ngân sách theo Luật BHYT sửa đổi từ tháng 7/2025
-
"Phiên chợ khởi nghiệp 2025"
-
Hưng Yên: Công an xã Thái Thụy điểm tựa bình yên cho Nhân dân
-
Đếm ngược 8Wonder: Fan “ôm rào’ từ 5h sáng, dàn siêu sao sẵn sàng cháy hết mình
-
Năm 2026 Hà Nội giải quyết dứt điểm chợ cóc, chợ tạm
Sống khỏe
-
Học 6 tháng, có cơ hội làm việc tại Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai
-
Thoát khỏi “cửa tử” khi bồn nước 1.000 lít từ trên cao rơi xuống
-
Phục hồi chức năng - Mảnh ghép Không thể thiếu sau điều trị ung thư vú
-
Rắn cạp nong cắn: Lời cảnh tỉnh từ ca bệnh hiểm nghèo ở Gia Lai
-
Bước ngoặt y tế tại miền Trung: Vinmec Nha Trang phẫu thuật nội soi ung thư dạ dày thành công cho bệnh nhân 86 tuổi
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...