Thứ bảy, 29/01/2022, 20:33

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

'Mắt cười' Vinpearl xóa tan nỗi lo mùa dịch COVID-19

Một trong những hình ảnh đọng lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách là “mắt cười Vinpearl” thân thiện và gần gũi.

'Mắt cười' Vinpearl xóa tan nỗi lo mùa dịch COVID-19 0

Không còn những gương mặt với nụ cười tươi tắn chào mừng, đeo khẩu trang tối đa, việc giao tiếp thân mật được khuyến cáo hạn chế tuyệt đối… Đây dường như là “cơn ác mộng” của các đơn vị dịch vụ - du lịch mùa Corona.

Thế nhưng, khi những cái cúi chào ân cần, những bước chân nhanh nhẹn song hành và “đặc sản mắt cười” rạng ngời khắp Vinpearl, du khách sẽ “bị phải lòng” tại nơi được đánh giá là những điểm đến an toàn bậc nhất.

Để phòng chống dịch Covid-19, Vinpearl là một trong những đơn vị đầu tiên áp dụng các biện pháp phòng ngừa tối đa và duy trì nghiêm ngặt đến hôm nay.

Để giúp du khách an tâm lưu trú tại hệ thống, nhân viên y tế luôn túc trực tại sảnh đón tiếp để kiểm tra thân nhiệt và các dấu hiệu lâm sàng. Nhân viên lễ tân sẽ hỗ trợ khai báo y tế, ghi nhận hành trình, lý lịch trước khi nhận phòng.

'Mắt cười' Vinpearl xóa tan nỗi lo mùa dịch COVID-19 1

Không riêng khách hàng, tất cả nhân viên Vinpearl đều trải qua những bước kiểm tra cơ bản trước giờ làm mỗi ngày. Ý thức tự giác tầm soát sức khỏe bản thân và quan tâm đến du khách được nâng cao.

Nhân viên Vinpearl đều tự ý thức khi sức khỏe bản thân có dấu hiệu bất thường đều chủ động đi khám sức khỏe, theo dõi y tế chặt chẽ. Du khách có dấu hiệu mỏi mệt, ho sẽ được nhân viên y tế chăm sóc riêng, tư vấn và hỗ trợ thăm khám tại bệnh viện. Nhờ vậy, Vinpearl có thể tầm soát tận gốc ngay từ đầu, chữa trị đúng và đủ, tránh lây lan bệnh tật và bình tĩnh kiểm soát giữa “tâm bão” Corona.

'Mắt cười' Vinpearl xóa tan nỗi lo mùa dịch COVID-19 2

“Những ngày đầu phải đeo khẩu trang, lấy thông tin khai báo y tế, không chỉ có khách không thoải mái mà chính chúng tôi cũng e ngại và… sợ. Người làm dịch vụ ai chẳng muốn cho khách thấy hình ảnh đẹp nhất, tạo cho khách cảm giác thoải mái khi đi nghỉ dưỡng. Nhưng mong muốn lớn nhất là hàng ngàn du khách đến với chúng tôi an toàn và trở về nhà với sức khỏe, tinh thần tốt nhất. Vì vậy, mỗi việc chúng tôi đang làm trong giai đoạn này cũng là chăm sóc, chia sẻ và bảo vệ cho khách” – Chị Thúy Vy, nhân viên lễ tân khách sạn Vinpearl Nha Trang chia sẻ.

'Mắt cười' Vinpearl xóa tan nỗi lo mùa dịch COVID-19 3

Một trong những hình ảnh đọng lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách là “mắt cười Vinpearl” thân thiện và gần gũi. Khẩu hiệu giao tiếp tối đa bằng ánh mắt với khách đã thật sự tạo nên hình ảnh đầy tích cực và gắn kết cho dịch vụ mùa Corona.

'Mắt cười' Vinpearl xóa tan nỗi lo mùa dịch COVID-19 4

Chính nhờ vậy, đặt chân đến bất cứ đâu tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí Vinpearl, du khách đều có thể cảm nhận rõ sự thoải mái, bầu không khí tự nhiên, an toàn mặc dù các điều kiện tầm soát dịch bệnh vẫn được duy trì nghiêm túc trên toàn hệ thống Vinpearl.

'Mắt cười' Vinpearl xóa tan nỗi lo mùa dịch COVID-19 5

Đến ngày 17/2, Khánh Hòa là một trong các địa phương đầu tiên được Bộ Y tế xác nhận đủ điều kiện công bố hết dịch. Tuy nhiên, Vinpearl Nha Trang cũng như toàn hệ thống vẫn đảm bảo nghiêm ngặt công tác phòng chống dịch bệnh nhằm đảm bảo môi trường nghỉ dưỡng, vui chơi trải trí lành mạnh, an toàn cho du khách.

'Mắt cười' Vinpearl xóa tan nỗi lo mùa dịch COVID-19 6

Tất cả các khu vực công cộng, phương tiện di chuyển tại Vinpearl đều tuân thủ quy trình vệ sinh hàng ngày và khử khuẩn định kỳ bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng.

Vinpearl cũng luôn kiểm soát chặt chẽ các điều kiện khác như: nhiệt độ luôn được cài đặt ở mức 26,5 oC, tăng cường bổ sung các loại vitamin, tạm thời ngừng cung cấp các món ăn tươi sống từ động vật như sashimi trong thực đơn hàng ngày…

'Mắt cười' Vinpearl xóa tan nỗi lo mùa dịch COVID-19 7

Đặc biệt, Vinpearl đã thể hiện vai trò đồng hành cùng đối tác, du khách với đa dạng chính sách và ưu đãi hấp dẫn. Du khách đặt phòng được tặng vé vui chơi giải trí tại Vinpearl Land và Safari, ưu đãi các dịch vụ đi kèm…

'Mắt cười' Vinpearl xóa tan nỗi lo mùa dịch COVID-19 8

Tại các điểm đến, Vinpearl Land và Safari áp dụng chính sách ưu đãi cho người địa phương với mức giá được giảm lên đến 40%. Các đối tượng khách hàng riêng biệt được áp dụng các chính sách riêng. Đây sẽ là cơ hội đặc biệt để du khách có thể tận hưởng không gian nghỉ dưỡng và dịch vụ 5 sao chuẩn quốc tế của Vinpearl với mức giá và chính sách hợp lý nhất.

Vinpearl Luxury Landmark 81 là 'Khách sạn hướng sông hàng đầu thế giới' 2019

Thành quả ngọt ngào từ trại hè 'Vinpearl Future me'

Cùng con khám phá tình yêu đại dương tại Vinpearl

VINPEARL ĐẨY MẠNH THU HÚT DU LỊCH SAU “TÂM BÃO” COVID-19

Từ nay đến hết 31/3/2020, Vinpearl sẽ hoàn trả chi phí hoặc lùi thời hạn đặt dịch vụ đối với các đại lý đặt phòng từ Trung Quốc. Với người dân địa phương, Vinpearl Land và Vinpearl Safari đưa ra chương trình chính sách giá ưu đãi lên tới 40%.

Ngoài ra, Vinpearl áp dụng nhiều chính sách đặc biệt hấp dẫn:

Từ nay đến hết 1/4/2020, tất cả du khách Việt Nam chỉ cần đặt phòng lưu trú tại Vinpearl từ 1 đêm sẽ được miễn phí dịch vụ vui chơi giải trí tại Vinpearl Land và Safari.

Từ 12/3 đến hết 1/4/2020, du khách tham quan Vinpearl Land Phú Quốc giai đoạn 1 (qui mô 16 ha) sẽ được miễn phí trải nghiệm quần thể giai đoạn 2.

Các khách hàng công ty sẽ nhận được những ưu đãi chưa từng có: giảm 20% chi phí hội họp, ẩm thực; miễn phí Vinpearl Land, Vinpearl Safari; giảm tới 50% các chi phí set up sự kiện…

T.H

Cùng chuyên mục

Hà Nội: Phát hiện cơ sở cắt mác hàng Trung Quốc, gắn nhãn Chanel, Gucci

Hà Nội: Phát hiện cơ sở cắt mác hàng Trung Quốc, gắn nhãn Chanel, Gucci

Lực lượng chức năng vừa phát hiện hàng nghìn chiếc giày, túi xách, quần áo có chữ Trung Quốc đã được cắt mác, gắn nhãn hàng hiệu như Dior, Chanel, Luis vuiton, Gucci... để bán qua mạng.
Đại dịch COVID có 'cản đường' du lịch Việt thăng hạng?

Đại dịch COVID có 'cản đường' du lịch Việt thăng hạng?

DNTH: Dù chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19, song du lịch Việt Nam gần đây vẫn “nổi như cồn” nhờ “bộ sưu tập” giải thưởng quốc tế danh giá ngày càng “đầy” thêm. Tuy nhiên, làm sao để giữ vững phong độ và tiếp tục thăng hạng khi ngành du lịch vẫn đang phải đối mặt với muôn vàn khó khăn do đại dịch gây ra?
Thương hiệu bánh kẹo Việt chiếm lĩnh thị trường tết

Thương hiệu bánh kẹo Việt chiếm lĩnh thị trường tết

Dạo quanh chuỗi siêu thị và các chợ quê những ngày trước Tết Canh Tý, điều dễ nhận thấy là hơn 90% lượng hàng hóa là hàng Việt.
Dược phẩm Orange: vững vàng khẳng định thương hiệu, giá trị trước cạnh tranh không lành mạnh, các thông tin bôi xấu nhằm hạ uy tín

Dược phẩm Orange: vững vàng khẳng định thương hiệu, giá trị trước...

DNTH: Nhiều năm qua, các sản phẩm thuộc dòng trang thiết bị y tế của Công ty TNHH Dược phẩm Orange (Orange Pharma) liên tục được người tiêu dùng đón nhận và đã cơ bản tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Thông qua phản hồi từ người tiêu dùng, các đối tác đều tín nhiệm và tin tưởng tuyệt đối vào Thương hiệu Dược phẩm Orange nhờ chất lượng hàng hóa, tính chuyên nghiệp và sự uy tín.
Tôn vinh các thương hiệu Việt điển hình sáng tạo

Tôn vinh các thương hiệu Việt điển hình sáng tạo

DNTH: Đây là hoạt động hàng năm có ý nghĩa thiết thực, nhằm biểu dương các doanh nghiệp đã tích cực ứng dụng khoa học và công nghệ hiệu quả, nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần phát triển kinh tế hội nhập...
Scandal ‘khăn Tàu’: Không phải khủng hoảng doanh số, khủng hoảng danh dự của Hoàng Khải mới là mất mát lớn nhất!

Scandal ‘khăn Tàu’: Không phải khủng hoảng doanh số, khủng hoảng danh...

Scandal này có thể khiến khách hàng mua một lần là không quay lại, nhưng nó sẽ mãi khắc sâu vào trí nhớ của những người ngưỡng mộ doanh nhân Hoàng Khải. Ông Khải là doanh nhân đã đủ đầy, đủ cả tiền tài, danh vọng, gia đình… Nhưng với scandal này, sự tự tin của ông có còn để lộ diện thuyết giáo chốn đông người?
Sếp Vingroup kể chuyện xây dựng thương hiệu VinFast trong lòng người Việt

Sếp Vingroup kể chuyện xây dựng thương hiệu VinFast trong lòng người...

"Giờ nói Việt Nam làm được ô tô nhiều người không tin lắm. Ô tô đấy chỉ là sản phẩm lắp ráp từ bộ phận nhập từ nước ngoài, nhưng khi họ đến nhà máy VinFast thì dần thay đổi", ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Vingroup chia sẻ.
Thị trường ô tô Việt Nam 2020: Điểm sáng từ những tân binh

Thị trường ô tô Việt Nam 2020: Điểm sáng từ những tân binh

DNTH: Nhiều dòng xe mới trên thị trường ghi nhận doanh số ấn tượng, trong đó bộ 3 xe VinFast có thể coi là điểm nhấn cho bức tranh chung của ngành ô tô Việt Nam trong năm 2020.