Thứ hai, 20/03/2023, 21:09

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

'Mắt cười' Vinpearl xóa tan nỗi lo mùa dịch COVID-19

Một trong những hình ảnh đọng lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách là “mắt cười Vinpearl” thân thiện và gần gũi.

'Mắt cười' Vinpearl xóa tan nỗi lo mùa dịch COVID-19 0

Không còn những gương mặt với nụ cười tươi tắn chào mừng, đeo khẩu trang tối đa, việc giao tiếp thân mật được khuyến cáo hạn chế tuyệt đối… Đây dường như là “cơn ác mộng” của các đơn vị dịch vụ - du lịch mùa Corona.

Thế nhưng, khi những cái cúi chào ân cần, những bước chân nhanh nhẹn song hành và “đặc sản mắt cười” rạng ngời khắp Vinpearl, du khách sẽ “bị phải lòng” tại nơi được đánh giá là những điểm đến an toàn bậc nhất.

Để phòng chống dịch Covid-19, Vinpearl là một trong những đơn vị đầu tiên áp dụng các biện pháp phòng ngừa tối đa và duy trì nghiêm ngặt đến hôm nay.

Để giúp du khách an tâm lưu trú tại hệ thống, nhân viên y tế luôn túc trực tại sảnh đón tiếp để kiểm tra thân nhiệt và các dấu hiệu lâm sàng. Nhân viên lễ tân sẽ hỗ trợ khai báo y tế, ghi nhận hành trình, lý lịch trước khi nhận phòng.

'Mắt cười' Vinpearl xóa tan nỗi lo mùa dịch COVID-19 1

Không riêng khách hàng, tất cả nhân viên Vinpearl đều trải qua những bước kiểm tra cơ bản trước giờ làm mỗi ngày. Ý thức tự giác tầm soát sức khỏe bản thân và quan tâm đến du khách được nâng cao.

Nhân viên Vinpearl đều tự ý thức khi sức khỏe bản thân có dấu hiệu bất thường đều chủ động đi khám sức khỏe, theo dõi y tế chặt chẽ. Du khách có dấu hiệu mỏi mệt, ho sẽ được nhân viên y tế chăm sóc riêng, tư vấn và hỗ trợ thăm khám tại bệnh viện. Nhờ vậy, Vinpearl có thể tầm soát tận gốc ngay từ đầu, chữa trị đúng và đủ, tránh lây lan bệnh tật và bình tĩnh kiểm soát giữa “tâm bão” Corona.

'Mắt cười' Vinpearl xóa tan nỗi lo mùa dịch COVID-19 2

“Những ngày đầu phải đeo khẩu trang, lấy thông tin khai báo y tế, không chỉ có khách không thoải mái mà chính chúng tôi cũng e ngại và… sợ. Người làm dịch vụ ai chẳng muốn cho khách thấy hình ảnh đẹp nhất, tạo cho khách cảm giác thoải mái khi đi nghỉ dưỡng. Nhưng mong muốn lớn nhất là hàng ngàn du khách đến với chúng tôi an toàn và trở về nhà với sức khỏe, tinh thần tốt nhất. Vì vậy, mỗi việc chúng tôi đang làm trong giai đoạn này cũng là chăm sóc, chia sẻ và bảo vệ cho khách” – Chị Thúy Vy, nhân viên lễ tân khách sạn Vinpearl Nha Trang chia sẻ.

'Mắt cười' Vinpearl xóa tan nỗi lo mùa dịch COVID-19 3

Một trong những hình ảnh đọng lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách là “mắt cười Vinpearl” thân thiện và gần gũi. Khẩu hiệu giao tiếp tối đa bằng ánh mắt với khách đã thật sự tạo nên hình ảnh đầy tích cực và gắn kết cho dịch vụ mùa Corona.

'Mắt cười' Vinpearl xóa tan nỗi lo mùa dịch COVID-19 4

Chính nhờ vậy, đặt chân đến bất cứ đâu tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí Vinpearl, du khách đều có thể cảm nhận rõ sự thoải mái, bầu không khí tự nhiên, an toàn mặc dù các điều kiện tầm soát dịch bệnh vẫn được duy trì nghiêm túc trên toàn hệ thống Vinpearl.

'Mắt cười' Vinpearl xóa tan nỗi lo mùa dịch COVID-19 5

Đến ngày 17/2, Khánh Hòa là một trong các địa phương đầu tiên được Bộ Y tế xác nhận đủ điều kiện công bố hết dịch. Tuy nhiên, Vinpearl Nha Trang cũng như toàn hệ thống vẫn đảm bảo nghiêm ngặt công tác phòng chống dịch bệnh nhằm đảm bảo môi trường nghỉ dưỡng, vui chơi trải trí lành mạnh, an toàn cho du khách.

'Mắt cười' Vinpearl xóa tan nỗi lo mùa dịch COVID-19 6

Tất cả các khu vực công cộng, phương tiện di chuyển tại Vinpearl đều tuân thủ quy trình vệ sinh hàng ngày và khử khuẩn định kỳ bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng.

Vinpearl cũng luôn kiểm soát chặt chẽ các điều kiện khác như: nhiệt độ luôn được cài đặt ở mức 26,5 oC, tăng cường bổ sung các loại vitamin, tạm thời ngừng cung cấp các món ăn tươi sống từ động vật như sashimi trong thực đơn hàng ngày…

'Mắt cười' Vinpearl xóa tan nỗi lo mùa dịch COVID-19 7

Đặc biệt, Vinpearl đã thể hiện vai trò đồng hành cùng đối tác, du khách với đa dạng chính sách và ưu đãi hấp dẫn. Du khách đặt phòng được tặng vé vui chơi giải trí tại Vinpearl Land và Safari, ưu đãi các dịch vụ đi kèm…

'Mắt cười' Vinpearl xóa tan nỗi lo mùa dịch COVID-19 8

Tại các điểm đến, Vinpearl Land và Safari áp dụng chính sách ưu đãi cho người địa phương với mức giá được giảm lên đến 40%. Các đối tượng khách hàng riêng biệt được áp dụng các chính sách riêng. Đây sẽ là cơ hội đặc biệt để du khách có thể tận hưởng không gian nghỉ dưỡng và dịch vụ 5 sao chuẩn quốc tế của Vinpearl với mức giá và chính sách hợp lý nhất.

Vinpearl Luxury Landmark 81 là 'Khách sạn hướng sông hàng đầu thế giới' 2019

Thành quả ngọt ngào từ trại hè 'Vinpearl Future me'

Cùng con khám phá tình yêu đại dương tại Vinpearl

VINPEARL ĐẨY MẠNH THU HÚT DU LỊCH SAU “TÂM BÃO” COVID-19

Từ nay đến hết 31/3/2020, Vinpearl sẽ hoàn trả chi phí hoặc lùi thời hạn đặt dịch vụ đối với các đại lý đặt phòng từ Trung Quốc. Với người dân địa phương, Vinpearl Land và Vinpearl Safari đưa ra chương trình chính sách giá ưu đãi lên tới 40%.

Ngoài ra, Vinpearl áp dụng nhiều chính sách đặc biệt hấp dẫn:

Từ nay đến hết 1/4/2020, tất cả du khách Việt Nam chỉ cần đặt phòng lưu trú tại Vinpearl từ 1 đêm sẽ được miễn phí dịch vụ vui chơi giải trí tại Vinpearl Land và Safari.

Từ 12/3 đến hết 1/4/2020, du khách tham quan Vinpearl Land Phú Quốc giai đoạn 1 (qui mô 16 ha) sẽ được miễn phí trải nghiệm quần thể giai đoạn 2.

Các khách hàng công ty sẽ nhận được những ưu đãi chưa từng có: giảm 20% chi phí hội họp, ẩm thực; miễn phí Vinpearl Land, Vinpearl Safari; giảm tới 50% các chi phí set up sự kiện…

T.H

Cùng chuyên mục

Ra mắt CLB "Thương hiệu Việt"

Ra mắt CLB "Thương hiệu Việt"

Ngày 17-10 vừa qua, tại TP.Hồ Chí Minh; CLB Thương hiệu Việt (VBC) chính thức ra mắt, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt với các doanh nghiệp ngoại, định hướng người tiêu dùng theo chủ trương “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” của Đảng và Nhà nước …
Một nhà đầu tư muốn mua lại Món Huế

Một nhà đầu tư muốn mua lại Món Huế

Ngày 27/10, bà K.H, một trong những chủ đầu tư của Huy Việt Nam, đã làm việc với đại diện nhóm nhà cung cấp và cho biết muốn mua lại thương hiệu Món Huế.
Phương Phương Perfume: Kỷ niệm 10 năm thành lập, hé lộ khởi nghiệp gian khó của nữ CEO xinh đẹp

Phương Phương Perfume: Kỷ niệm 10 năm thành lập, hé lộ khởi nghiệp...

DNTH: Ít ai biết, Phương Phương từng rơi xuống đáy của xã hội và đã phải trải qua bao cay đắng và đau khổ trước khi có được thành công vang dội như ngày hôm nay.
Việt Nam – Ngôi sao đang lên của ngành thang máy Asean

Việt Nam – Ngôi sao đang lên của ngành thang máy Asean

DNTH: Nhiều năm liên tục đạt mức tăng trưởng kinh tế ấn tượng đã giúp Việt Nam có điểm tựa vững chắc để vươn lên trở thành “ngôi sao” trong nhiều lĩnh vực quan trọng.
Đường sắt lạc hậu, cấp thêm 7.000 tỷ như 'muối bỏ bể'

Đường sắt lạc hậu, cấp thêm 7.000 tỷ như 'muối bỏ bể'

Do hạ tầng Đường sắt Bắc - Nam lạc hậu nên số tiền 7.000 tỷ đồng được cấp thêm chỉ đủ để sửa chữa những hạng mục cấp bách.
In Shower Whitening – Sữa tắm vàng 24K của Lalihui có thực sự thần thánh như lời đồn?

In Shower Whitening – Sữa tắm vàng 24K của Lalihui có thực sự thần thánh...

DNTH: In Shower Whitening – Sữa tắm vàng 24K của thương hiệu cao cấp Lalihui tuy chỉ mới ra mắt được ít ngày nhưng đã gây nên “ chấn động” lớn cho thị trường mỹ phẩm Việt với sức công phá vô cùng tuyệt vời của mình. Sản phẩm nổi tiếng khiến phái đẹp thực sự hài lòng bởi những công dụng vượt trội, mang đến sự đột phá cho làn da. Nhưng thực sự In Shower Whitening có thần thánh như lời đồn? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây.
Chỉ còn 24h săn “vé vàng” gặp gỡ ngôi sao, rinh quà trăm triệu tại Đại nhạc hội VinFast

Chỉ còn 24h săn “vé vàng” gặp gỡ ngôi sao, rinh quà trăm triệu tại...

DNTH: Thông tin từ VinFast cho hay, hết ngày 30/9, hãng sẽ tiến hành lựa chọn ngẫu nhiên các chủ xe và thành viên danh dự đã đăng ký tài khoản trên diễn đàn vinfast.vn, nhằm tìm ra những người may mắn nhận tấm “vé vàng” tham dự Đại nhạc hội ra mắt Cộng đồng VinFast Việt Nam tại Hà Nội, diễn ra tối 7/10.
MB được vinh danh là ‘Best Private Banking of the Year’

MB được vinh danh là ‘Best Private Banking of the Year’

DNTH: Tiên phong trong phát triển dịch vụ Private Banking tại Việt Nam, MB Private cung cấp sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt cho các khách hàng cá nhân có tài sản lớn.