MB Ageas Life thay đổi logo đánh dấu bước ngoặt lớn tại Việt Nam
15:12 | 09/04/2020
DNTH: Hãng bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life vừa ra mắt logo mới, cũng là cột mốc đánh dấu một bước trưởng thành vượt bậc tại Việt Nam. Điều này cũng hứa hẹn trong thời gian tới, MB Ageas Life sẽ mang tới nhiều giá trị vượt trội cho khách hàng.
Logo mới của MB Ageas Life có ý nghĩa gì?
Nổi bật hơn cả trong diện mạo mới của MB Ageas Life chính là dải màu đa sắc được điểm xuyến thêm, tượng trưng cho những “khoảnh khắc diệu kì” với nhiều sắc thái trong cuộc sống. Các dải màu này cũng có kích cỡ khác nhau, thể hiện sự nhanh nhạy, linh hoạt của MB Ageas Life trong việc thấu hiểu và phục vụ nhu cầu của khách hàng.
Sau thời gian nỗ lực phát triển vượt bậc, MB Ageas Life đã lựa chọn phông chữ thẳng và cứng cáp tượng trưng cho sự tinh gọn, vững chắc như cách mà thương hiệu đã trưởng thành tại Việt Nam.
Diện mạo mới của MB Ageas Life (video)
Từ “life” trong logo cũng được lược bỏ, cho thấy MB Ageas Life đã vượt ra khỏi khuôn mẫu cũ, mang niềm tin sẽ vươn xa hơn, không chỉ là một công ty bảo hiểm nhân thọ mà còn là một đối tác, một người bạn, một người đồng hành cùng khách hàng gặt hái thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.
Bốn màu xanh, xanh dương, đỏ và hồng trên logo thể hiện sự gắn kết bền chặt của ba cổ đông lớn là Ngân hàng Cổ phần Quân đội (MB), Tập đoàn tài chính Ageas (Vương quốc Bỉ) và Công ty bảo hiểm Muang Thai Life Insurance (Thái Lan). Tinh thần đoàn kết này chính là yếu tố nền tảng để MB Ageas Life trưởng thành như hôm nay, cũng là giá trị luôn tồn tại trên con đường sau này của thương hiệu.
Các dải màu được thêm vào tượng trưng cho nguồn năng lượng dồi dào và linh hoạt. Sự sắp xếp khéo léo của 8 dải màu, chính là biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng theo quan niệm từ bao đời nay.
Bước chuyển mình của MB Ageas Life
Được hình thành từ năm 2016 tại Việt Nam, đến nay MB Ageas Life đã đạt được rất nhiều thành tựu to lớn. Năm 2019, MB Ageas Life đạt được danh hiệu là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam do Tạp chí International Finance bình chọn và trao tặng. MB Ageas Life thay đổi diện mạo mới để đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc, đồng thời cũng hướng đến mục tiêu mang đến những giá trị lớn hơn cho khách hàng.
Mục tiêu của MB Ageas Life là trở thành thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được yêu mến tại Việt Nam thông qua việc truyền cảm hứng cho tất cả mọi người, trở thành người đồng hành cùng khách hàng chinh phục những ước mơ, sống hết mình và có một tương lai hạnh phúc.
Từ mục tiêu ấy, định hướng của MB Ageas Life chính là khích lệ mọi người dám theo đuổi ước mơ, làm những điều tuyệt vời. Khi ấy mỗi người có thể tạo nên sự khác biệt thực sự trong cuộc sống của chính họ và những người mà họ yêu thương.
Nguyên tắc của MB Ageas Life chính là minh bạch, tin cậy, đam mê, đoàn kết, năng động. Những con người của MB Ageas Life lại thấm nhuần tinh thần chuyên nghiệp, thấu hiểu, đầy nhiệt huyết, tự tin, hữu ích. Đây chính là nền móng để MB Ageas Life mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng, cũng là những gì mà diện mạo mới của hãng bảo hiểm nhân thọ này muốn thể hiện.
MB Ageas Life luôn hướng tới việc mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng
Trên các cơ sở ấy, MB Ageas Life đưa ra khẩu hiệu “Cùng Bạn xây dựng hạnh phúc”, mang ý nghĩa vượt qua một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ thông thường, trở thành một người đồng hành đáng tin cậy trong cuộc sống.
Việc thay đổi logo lần này của MB Ageas Life không những ghi dấu một cấp độ trưởng thành vượt bậc mà còn bắt đầu một bước ngoặt chuyển mình để hướng tới mục tiêu to lớn hơn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ nhận được nhiều giá trị hữu ích hơn nữa mà MB Ageas Life mang lại.
T.H
MB vinh dự đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất tại Hội nghị “80 năm Doanh nghiệp đồng hành cùng đất...
DNTH: Ngày 30/8/2025, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị “80 năm Doanh nghiệp đồng hành cùng đất nước” - sự kiện chính trị, kinh tế quan trọng, quy tụ lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương cùng hơn 250...

Vinamilk tái hiện hành trình đến với thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới tại Triển lãm thành tựu đất nước
DNTH: Là doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam, Vinamilk vinh dự là một trong những đơn vị tiêu biểu tham gia Triển lãm thành tựu đất nước, nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (1945 - 2025).

Kho LPG nổi – biểu tượng của PV GAS tại miền Bắc
DNTH: Tháng 7/2021, kho LPG nổi chính thức đi vào hoạt động tại khu neo Diêm Điền, tỉnh Hưng Yên (trước đây thuộc Thái Bình), đánh dấu một bước tiến chiến lược của Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) trong việc củng cố vị thế số 1...

Vietjet khởi công Trung tâm Kỹ thuật Bảo dưỡng Tàu bay tại Long Thành – Bước tiến mới của hàng không Việt Nam
DNTH: Hãng hàng không Vietjet chính thức khởi công Trung tâm Kỹ thuật Bảo dưỡng Tàu bay tại Cảng Hàng không Quốc tế Long Thành. Đây là một trong 80 công trình, dự án tiêu biểu khởi công, khánh thành chào mừng 80 năm Cách mạng Tháng Tám và...

HR Asia Awards 2025 vinh danh Vietjet là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” lần thứ 5 liên tiếp
DNTH: Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” tại giải thưởng HR Asia Awards 2025.

Vietjet hợp tác cùng Petrolimex sử dụng nhiên liệu SAF, bước tiến quan trọng trong hành trình chuyển đổi xanh của ngành...
DNTH: Hãng hàng không Vietjet tiên phong sử dụng nhiên liệu hàng không bền vững SAF (Sustainable Aviation Fuel) do Petrolimex Aviation sản xuất tại Việt Nam trên các chuyến bay của hãng.
Đô thị cuộc sống
-
Cung cấp điện tuyệt đối an toàn dịp Quốc khánh 2/9
-
Mức hỗ trợ đóng BHYT mới nhất từ ngân sách theo Luật BHYT sửa đổi từ tháng 7/2025
-
Hà Nội đề xuất hỗ trợ 3 triệu/người để mua xe điện
-
"Phiên chợ khởi nghiệp 2025"
-
Hưng Yên: Công an xã Thái Thụy điểm tựa bình yên cho Nhân dân
-
Đếm ngược 8Wonder: Fan “ôm rào’ từ 5h sáng, dàn siêu sao sẵn sàng cháy hết mình
Sống khỏe
-
Học 6 tháng, có cơ hội làm việc tại Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai
-
Thoát khỏi “cửa tử” khi bồn nước 1.000 lít từ trên cao rơi xuống
-
Phục hồi chức năng - Mảnh ghép Không thể thiếu sau điều trị ung thư vú
-
Rắn cạp nong cắn: Lời cảnh tỉnh từ ca bệnh hiểm nghèo ở Gia Lai
-
Bước ngoặt y tế tại miền Trung: Vinmec Nha Trang phẫu thuật nội soi ung thư dạ dày thành công cho bệnh nhân 86 tuổi
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...