MB Ageas Life thay đổi logo đánh dấu bước ngoặt lớn tại Việt Nam

15:12 | 09/04/2020

DNTH: Hãng bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life vừa ra mắt logo mới, cũng là cột mốc đánh dấu một bước trưởng thành vượt bậc tại Việt Nam. Điều này cũng hứa hẹn trong thời gian tới, MB Ageas Life sẽ mang tới nhiều giá trị vượt trội cho khách hàng.

Logo mới của MB Ageas Life có ý nghĩa gì?

Nổi bật hơn cả trong diện mạo mới của MB Ageas Life chính là dải màu đa sắc được điểm xuyến thêm, tượng trưng cho những “khoảnh khắc diệu kì” với nhiều sắc thái trong cuộc sống. Các dải màu này cũng có kích cỡ khác nhau, thể hiện sự nhanh nhạy, linh hoạt của MB Ageas Life trong việc thấu hiểu và phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Sau thời gian nỗ lực phát triển vượt bậc, MB Ageas Life đã lựa chọn phông chữ thẳng và cứng cáp tượng trưng cho sự tinh gọn, vững chắc như cách mà thương hiệu đã trưởng thành tại Việt Nam.

Diện mạo mới của MB Ageas Life (video)

Từ “life” trong logo cũng được lược bỏ, cho thấy MB Ageas Life đã vượt ra khỏi khuôn mẫu cũ, mang niềm tin sẽ vươn xa hơn, không chỉ là một công ty bảo hiểm nhân thọ mà còn là một đối tác, một người bạn, một người đồng hành cùng khách hàng gặt hái thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Bốn màu xanh, xanh dương, đỏ và hồng trên logo thể hiện sự gắn kết bền chặt của ba cổ đông lớn là Ngân hàng Cổ phần Quân đội (MB), Tập đoàn tài chính Ageas (Vương quốc Bỉ) và Công ty bảo hiểm Muang Thai Life Insurance (Thái Lan). Tinh thần đoàn kết này chính là yếu tố nền tảng để MB Ageas Life trưởng thành như hôm nay, cũng là giá trị luôn tồn tại trên con đường sau này của thương hiệu.

Các dải màu được thêm vào tượng trưng cho nguồn năng lượng dồi dào và linh hoạt. Sự sắp xếp khéo léo của 8 dải màu, chính là biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng theo quan niệm từ bao đời nay.

Bước chuyển mình của MB Ageas Life

Được hình thành từ năm 2016 tại Việt Nam, đến nay MB Ageas Life đã đạt được rất nhiều thành tựu to lớn. Năm 2019, MB Ageas Life đạt được danh hiệu là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam do Tạp chí International Finance bình chọn và trao tặng. MB Ageas Life thay đổi diện mạo mới để đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc, đồng thời cũng hướng đến mục tiêu mang đến những giá trị lớn hơn cho khách hàng.

Mục tiêu của MB Ageas Life là trở thành thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được yêu mến tại Việt Nam thông qua việc truyền cảm hứng cho tất cả mọi người, trở thành người đồng hành cùng khách hàng chinh phục những ước mơ, sống hết mình và có một tương lai hạnh phúc.

Từ mục tiêu ấy, định hướng của MB Ageas Life chính là khích lệ mọi người dám theo đuổi ước mơ, làm những điều tuyệt vời. Khi ấy mỗi người có thể tạo nên sự khác biệt thực sự trong cuộc sống của chính họ và những người mà họ yêu thương.

Nguyên tắc của MB Ageas Life chính là minh bạch, tin cậy, đam mê, đoàn kết, năng động. Những con người của MB Ageas Life lại thấm nhuần tinh thần chuyên nghiệp, thấu hiểu, đầy nhiệt huyết, tự tin, hữu ích. Đây chính là nền móng để MB Ageas Life mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng, cũng là những gì mà diện mạo mới của hãng bảo hiểm nhân thọ này muốn thể hiện.

MB Ageas Life luôn hướng tới việc mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng

Trên các cơ sở ấy, MB Ageas Life đưa ra khẩu hiệu “Cùng Bạn xây dựng hạnh phúc”, mang ý nghĩa vượt qua một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ thông thường, trở thành một người đồng hành đáng tin cậy trong cuộc sống.

Việc thay đổi logo lần này của MB Ageas Life không những ghi dấu một cấp độ trưởng thành vượt bậc mà còn bắt đầu một bước ngoặt chuyển mình để hướng tới mục tiêu to lớn hơn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ nhận được nhiều giá trị hữu ích hơn nữa mà MB Ageas Life mang lại.

 

T.H

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Quadria Capital hoàn tất gọi vốn quý III vượt kỳ vọng

DNTH: Khoản vốn này sẽ được triển khai để thúc đẩy chuyển đổi ngành chăm sóc sức khỏe tại các nền kinh tế đang phát triển ở châu Á, trong đó có Việt Nam – một thị trường đang nổi lên với nhiều tiềm năng tăng trưởng bền...

Hành trình 50 năm đáng tự hào của Công ty CP Tư vấn xây dựng giao thông Gia Lai

DNTH: Trụ sở tại 170 Trường Chinh, TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng giao thông Gia Lai không ồn ào phô trương, nhưng lại là cái tên gắn bó với hàng trăm tuyến đường, cây cầu khắp Tây Nguyên suốt nửa thế kỷ...

SHB là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” năm 2025 tại Việt Nam

DNTH: Trong khuôn khổ FinanceAsia Awards 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” tại Việt Nam. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực không ngừng của SHB trong việc cung cấp...

Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức “Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” lần 4

DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục phối hợp cùng Báo Sức khỏe & Đời sống (Bộ Y tế), tổ chức “Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” lần 4 tại TP. Hồ Chí Minh.

Công ty Giàu Nguyễn đầu tư xã hội hóa pano tại Quy Nhơn trong 15 năm

DNTH: Ngày 13/5, nguồn tin cho biết, UBND TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định vừa cho phép Công ty TNHH MTV Giàu Nguyễn (trụ sở 02 Trương Định, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) đầu tư xã hội hóa hệ thống pano tuyên truyền chính trị, trang trí ánh sáng kết...

TH true MILK chính thức vận hành nhà máy sữa tươi tại Liên bang Nga

DNTH: Ngày 11/5, Tập đoàn TH (sở hữu thương hiệu TH true MILK) chính thức đưa vào vận hành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH tại Liên bang Nga. Sự kiện đánh dấu cột mốc ra đời những hộp sữa tươi sạch TH true MILK đầu tiên sản...

XEM THÊM TIN