Thứ hai, 29/05/2023, 14:51

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

MB được vinh danh là ‘Best Private Banking of the Year’

DNTH: Tiên phong trong phát triển dịch vụ Private Banking tại Việt Nam, MB Private cung cấp sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt cho các khách hàng cá nhân có tài sản lớn.

Tiên phong trong việc phát triển dịch vụ Private Banking tại Việt Nam, MB Private đã và đang cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt cho các khách hàng cá nhân có tài sản lớn, giúp khách hàng không chỉ đạt mục tiêu trong hiện tại mà còn hoạch định di sản cho thế hệ sau.

700b4afeb5ec4a71248e0c964fcf8f0f
Ông Trần Quốc Khánh - Giám đốc Dịch vụ - Trung tâm MB Private khu vực phía Nam

Ngày 16/12, Lễ trao giải Best of the Best Awards by Robb Report Việt Nam 2022 đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Sự kiện đã vinh danh thương hiệu cao cấp trong nhiều hạng mục như đồng hồ, xe, bất động sản, khách sạn, ngân hàng… Tại buổi lễ, ngân hàng MB đã vinh dự được trao giải “Best Private Banking of the Year” (Ngân hàng cung cấp dịch vụ Private Banking tốt nhất năm 2022).

Ra mắt thương hiệu MB Private từ tháng 2 năm 2020, MB là ngân hàng tiên phong cung cấp dịch vụ Private Banking cho khách hàng có tài sản lớn tại Việt Nam. Sau gần ba năm xây dựng và phát triển dịch vụ, trên cơ sở hợp tác cùng Bordier & Cie (Bordier) - ông lớn của ngành Private Banking đến từ Thụy Sỹ với tuổi đời hơn 175 năm, MB liên tục mang đến các sản phẩm, dịch vụ được “may đo”, cá nhân hóa dành cho khách hàng.

MB hiện triển khai dịch vụ Private Banking tập trung tại hai trung tâm Private ở miền Bắc và miền Nam với không gian sang trọng, mang lại trải nghiệm cao cấp cho khách hàng có tài sản lớn. Đồng thời, MB đang trong quá trình đồng bộ cơ sở vật chất và trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng Private tại các chi nhánh trên toàn quốc.

Chia sẻ về lợi thế cạnh tranh của MB trong triển khai Private Banking, lãnh đạo ngân hàng chia sẻ: “MB có các công ty thành viên hoạt động hiệu quả trong nhiều lĩnh vực, bao gồm chứng khoán, quản lý quỹ, bảo hiểm, nên việc thiết kế hệ sinh thái trọn gói cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ ngân hàng – tài chính trong hệ thống MB Group là hết sức thuận lợi so với các ngân hàng”.

Với thế mạnh chuyển đổi số, việc quản lý tài sản đối với khách hàng MB Private đang được nhà băng số hóa mạnh mẽ thông qua ứng dụng đầu tư tài chính Wealth Management trên App MBBank. Sử dụng ứng dụng này, khách hàng là các nhà đầu tư được tiếp cận và kết nối với tất cả các sản phẩm trong hệ sinh thái tài chính đa dạng, bao gồm cổ phiếu, trái phiếu, chứng chỉ quỹ… cùng sự tư vấn của đội ngũ quản lý tài sản uy tín trên thị trường. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép các chuyên gia tư vấn và quản lý tài sản của MB Private quản lý tài sản của khách hàng một cách trực quan và thuận tiện, giúp đưa ra khuyến nghị phân bổ tài sản và đầu tư phù hợp nhất với khách hàng.

Bên cạnh đó, với mạng lưới đối tác rộng rãi, cung cấp dịch vụ ở đa dạng lĩnh vực, MB mang đến dịch vụ chuyên biệt – được thiết kế riêng cho khách hàng MB Private. Theo đó, không chỉ cung cấp các dịch vụ ngân hàng truyền thống, đầu tư và quản lý tài sản trong nước, MB còn cung cấp các dịch vụ quản lý tài sản và đầu tư ở thị trường nước ngoài, dịch vụ tư vấn thuế, lên kế hoạch chuyển giao tài sản, y tế, giáo dục, định cư di trú, các dịch vụ làm đẹp, phong cách sống… được may đo riêng cho từng khách hàng.

Giải thưởng “Best Private Banking of the Year” năm 2022 do Robb Report trao tặng là minh chứng cho chất lượng và uy tín của MB Private trên thị trường. Với hệ thống giải pháp tài chính toàn diện cùng dịch vụ tư vấn chuyên biệt vượt kỳ vọng, MB Private được kỳ vọng sẽ nâng tầm tiêu chuẩn sống và phục vụ mọi mục tiêu của khách hàng, đồng hành cùng khách hàng trên hành trình kiến tạo và chuyển giao di sản cho các thế hệ kế nhiệm.

Thanh Lịch

Cùng chuyên mục

Nhà đẹp 365 -  Đổi mới không ngừng - Giữ vững niềm tin

Nhà đẹp 365 - Đổi mới không ngừng - Giữ vững niềm tin

DNTH: Với mong muốn phát triển thương hiệu Việt, Nhà Đẹp 365 đã chú trọng vào thiết kế và thi công nội thất trong nước. Công ty TNHH Nhà Đẹp 365 thường xuyên được đổi mới và cập nhập liên tục mẫu mã, cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm theo xu hướng mới nhất. Mỗi thiết kế của Nhà Đẹp 365 luôn hướng tới sự tiện ích và tận dụng tối đa công năng của không gian sống làm việc, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, tiết kiệm thời gian và chi phí.
Crystal Bay và dòng khách quốc tế dẫn đầu ít người biết

Crystal Bay và dòng khách quốc tế dẫn đầu ít người biết

Lựa chọn con đường phát triển mới bắt nhịp xu hướng thế giới, Crystal Bay đang tạo dựng một hệ sinh thái mang đến những trải nghiệm du lịch trọn vẹn và góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của du lịch Việt Nam.
Vingroup thuộc Top 50 công ty tốt nhất Châu Á

Vingroup thuộc Top 50 công ty tốt nhất Châu Á

DN&TH; Ngày 6/9/2018, Tập đoàn Vingroup đã được Tạp chí Forbes vinh danh trong bảng xếp hạng 50 doanh nghiệp hàng đầu khu vực Châu Á (Asia’s Fab 50 2018), đây là ghi nhận xứng đáng cho tốc độ phát triển vượt bậc, tầm nhìn chiến lược và hiệu suất cao của Vingroup trong nhiều năm qua
Ngắm toà nhà cao nhất Đông Nam Á rực rỡ trong đêm pháo hoa 30.4

Ngắm toà nhà cao nhất Đông Nam Á rực rỡ trong đêm pháo hoa 30.4

Tối qua, cả TP. HCM rực rỡ bởi những màn pháo hoa mãn nhãn rực rỡ. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên, du khách được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và pháo hoa từ góc cao nhất Đông Nam Á – Đài quan sát Landmark 81 SkyView.
Vụ ghế massage OKIA “nhập nhèm” nguồn gốc xuất xứ: Giám đốc thừa nhận sản xuất tại Trung Quốc

Vụ ghế massage OKIA “nhập nhèm” nguồn gốc xuất xứ: Giám đốc thừa...

Nhập ghế massage tại Trung Quốc nhưng nhân viên lại giới thiệu Okia là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia khiến khách hàng lầm tưởng về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, vi phạm pháp luật theo quy định hiện hành?
Vui Tết gắn kết, sắm quà đắc lộc tại Vincom

Vui Tết gắn kết, sắm quà đắc lộc tại Vincom

DN&TH; 30 ngàn quà tặng hấp dẫn, cơ hội trúng thưởng có tổng giá trị hàng tỷ đồng, siêu khuyến mại đến 50% của hàng trăm thương hiệu lớn cùng các sự kiện mừng Tết Đắc Lộc sẽ diễn ra trên toàn hệ thống 46 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom trên cả nước.
Modern Diplomacy: 'VinFast là biểu tượng cho sự năng động của nền kinh tế Việt Nam'

Modern Diplomacy: 'VinFast là biểu tượng cho sự năng động của nền kinh...

VinFast là minh chứng rằng, đổi mới sáng tạo là động lực cho sự tăng trưởng của kinh tế Việt Nam, ngay cả trong thời kỳ đại dịch. Các công ty trong nước ngày càng phát triển mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực, dù những lĩnh vực này trước đây thường bị chi phối bởi doanh nghiệp nước ngoài, Modern Diplomacy nhận định.
Thương hiệu Vingroup ngày càng vươn ra thế giới

Thương hiệu Vingroup ngày càng vươn ra thế giới

Doanh nghiệp của tỷ phú USD Phạm Nhật Vượng tiếp tục ghi nhận lợi nhuận chủ yếu vẫn từ bất động sản, đặc biệt là hoạt động bán buôn dự án lớn trong năm qua.