Chủ nhật, 14/08/2022, 02:12

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

MB là ngân hàng dẫn đầu tốc độ tăng trưởng doanh số chi tiêu thẻ tín dụng

Vừa qua, tại Lễ trao giải thường niên của Tổ chức Thẻ quốc tế Visa (Visa Annual Leadership Awards) diễn ra tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Ngân hàng Quân đội (MB) vinh dự nhận đồng thời 02 giải thưởng “Ngân hàng có tốc độ tăng trưởng doanh số giao dịch cao nhất năm 2018” ở hạng mục giải thẻ Visa doanh nghiệp và Visa cá nhân.

Ra mắt thẻ MB Visa vào năm 2011, sau hơn 7 năm phát triển, MB không ngừng đẩy mạnh và hoàn thiện những tính năng, tiện ích ưu việt và các chương trình khuyến mại đa dạng dành cho khách hàng.

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ như hiện nay, MB đã tập trung đẩy mạnh sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao nhằm đảm bảo an toàn và tránh rủi ro cho khách hàng trong quá trình sử dụng thẻ như tính năng xác thực giao dịch trực tuyến MB 3D Secure và công nghệ chuẩn bảo mật PCI DSS version 3.2.1.

Bên cạnh đó, MB luôn chú trọng các chương trình chăm sóc khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt là các chương trình chăm sóc Khách hàng thường xuyên như Đặc quyền dành cho chủ thẻ tín dụng MB Platinum: Với mỗi doanh số chi tiêu 100 triệu/tháng, chủ thẻ sẽ được tặng 1 lượt chơi golf/spa vào tháng tiếp theo, chương trình không giới hạn số lượt ưu đãi khách hàng được tặng. Các chương trình gắn kết với khách hàng như tích điểm chi tiêu để nhận quà MB Loyalty và tặng dặm thưởng Bông sen vàng VietnamAirlines. Ngoài ra, MB còn triển khai chính sách phát hành thẻ tín dụng ưu đãi dành riêng cho Quân nhân và các nhóm khách hàng đặc thù. Những yếu tố này không những đã giúp MB nhận được 2 giải thưởng từ tổ chức VISA mà còn được hàng triệu khách hàng tin dùng.

Tại Lễ trao giải, ông Nguyễn Bá Tuyến - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh thẻ MB chia sẻ: “Dịch vụ thẻ tại MB là một trong những lĩnh vực được quan tâm hàng đầu. Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực vượt trội của MB tạo ra các giá trị tiện ích cho người dùng thông qua các nền tảng thẻ mà Visa cung cấp. Trong năm 2019, với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ và đồng thời triển khai nhiều chương trình khuyến mại đặc sắc để tri ân và gắn kết khách hàng”.

 

T.H

Cùng chuyên mục

Nâng tầm thương hiệu Việt

Nâng tầm thương hiệu Việt

Được triển khai từ năm 2003 đến nay, Chương trình Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam (Chương trình) đã từng bước xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam, nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp (DN).
Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha: Chặng đường 10 năm vì sức khỏe cộng đồng

Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha: Chặng đường 10 năm vì...

DNTH: Ngay từ những ngày đầu thành lập, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha đã đặt ra mục tiêu “Top 10 thương hiệu dược phẩm hàng đầu Việt Nam”, cùng với tâm nguyện chăm lo sức khỏe cộng đồng và góp phần phát triển ngành dược phẩm Việt Nam ngày càng lớn mạnh. Sau một thập kỷ hình thành và phát triển, Dược phẩm Abipha đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.
Tình trạng mạo danh thương hiệu: Nhiều doanh nghiệp bất lực

Tình trạng mạo danh thương hiệu: Nhiều doanh nghiệp bất lực

Hiện nay, các hành vi giả danh, nhái hay mạo nhận thương hiệu ngày càng trở nên tinh vi, khéo léo hơn. Nhiều trường hợp doanh nghiệp phát hiện mà đành bất lực vì hiện trạng giả mạo quá nhiều và khó có thể giải quyết triệt để...
MB lọt top 15 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

MB lọt top 15 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

DNTH: MB xếp ở vị trí thứ 15 trong 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam – theo công bố ngày 6/11 của Vietnam Report. Kết thúc 10 tháng đầu năm 2019, lợi nhuận trước thuế riêng lẻ của MB đạt trên 8.000 tỷ, hoàn thành 96% kế hoạch cả năm.
Tôn vinh 30 sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội năm 2019

Tôn vinh 30 sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội năm 2019

Ngày 14/12, Sở Công thương Hà Nội đã tổ chức Lễ công bố, tôn vinh sản phẩm công nghiệp chủ lực và TOP 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực năm 2019.
Sự kết tinh độc đáo của hương và sắc từ tinh hoa biển cả

Sự kết tinh độc đáo của hương và sắc từ tinh hoa biển cả

DN&TH; Nước mắm được tôn vinh là “linh hồn” của ẩm thực Việt Nam. Thứ gia vị đặc trưng của người dân 3 miền nhìn thì mộc mạc, giản đơn nhưng lại là sự chắt lọc tinh tuý cả về hương và sắc. Dọc suốt chiều dài của Thành phố biển Nha Trang với hơn 3.200 km đường biển, ở đâu có làng chài lưới thì ở đó sẽ có những gia đình mang duyên nợ với nghề làm nước mắm truyền thống.Từ xa xưa cho đến tận bây giờ, nước mắm Nha Trang luôn nổi tiếng thơm ngon vì được chế biến theo phương pháp thủ công với nguyên liệu hoàn toàn từ cá cơm, công thức gia truyền được tiếp nối từ bao thế hệ, nước mắm Nha Trang với hương thơm và màu sắc đặc trưng đã trở thành thứ gia vị đặc sắc trong mỗi bữa cơm của các gia đình Việt. Nghề sản xuất nước mắm tại Nha Trang cũng rất phát triển, đến nay các thế hệ sau vẫn duy trì và phát triển nghề nghiệp của thế hệ trước.
Basics – Bồn cầu vệ sinh cao cấp với giải pháp bảo vệ người tiêu dùng

Basics – Bồn cầu vệ sinh cao cấp với giải pháp bảo vệ người tiêu...

DN&TH; Basics là dòng sản phẩm bồn cầu vệ sinh thương hiệu uy tín đến từ Châu Âu, bồn cầu vệ sinh Basics đang khẳng định được vị thế cũng như niềm tin của đại đa số người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua.
Chủ thẻ MB được bảo hiểm khi gặp rủi ro trong quá trình giao dịch thẻ

Chủ thẻ MB được bảo hiểm khi gặp rủi ro trong quá trình giao dịch...

DN&TH; Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) thông báo, từ nay chủ thẻ MB sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt và được bảo hiểm nếu gặp rủi ro trong quá trình giao dịch thẻ. Đó là những lợi ích nằm trong gói dịch vụ bảo hiểm cho chủ thẻ mà MB cùng Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) hợp tác ra mắt gần đây.