Mua sắm thả ga, nhận quà cực xịn với ưu đãi lên đến 50%++ cùng LocknLock Brand Day
08:59 | 11/06/2025
DNTH: LocknLock khuấy động đường đua mua sắm mùa hè với hàng ngàn ưu đãi cực hấp dẫn trong sự kiện LocknLock Brand Day diễn ra từ ngày 20-22/6 tại cửa hàng Long Hậu.
Sự kiện còn hứa hẹn mang đến không gian trải nghiệm tươi mới với khu ẩm thực, quầy trưng bày sản phẩm và các hoạt động vui chơi giải trí trong không khí rộn ràng, đầy màu sắc – là điểm đến lý tưởng vào cuối tuần.
Đại tiệc siêu deal – Ưu đãi cực khủng lên đến 50%++
Sự kiện mang đến hơn 10.000 sản phẩm chính hãng với mức giảm giá sâu, lên đến 50%++, bao gồm nhiều mặt hàng gia dụng được ưa chuộng như: bếp điện, nồi chảo, máy xay sinh tố, máy xay thịt, bình giữ nhiệt…
Đây là cơ hội vàng để người tiêu dùng sở hữu những sản phẩm chất lượng cao từ LocknLock với mức giá ưu đãi độc quyền chỉ có tại sự kiện.
.jpeg)
Thỏa thích mua sắm – Quà tặng hấp dẫn theo từng hóa đơn!
Khách hàng có hóa đơn từ 2.000.000 đồng sẽ nhận ngay thẻ cào may mắn với cơ hội trúng 1 chỉ vàng PNJ cùng các phần quà giá trị khác như nồi chiên không dầu, vali du lịch, coupon mua sắm… 150 khách hàng đầu tiên tham gia sự kiện sẽ nhận ngay túi tote được thiết kế riêng của LocknLock.
Chuỗi hoạt động trải nghiệm sôi động tại sự kiện
Lucky spin - Chạm tay vào may mắn, quay là trúng! Với hóa đơn từ 300.000 đồng, khách hàng hoàn thành vòng quay online và mua sắm trực tiếp tại cửa hàng LocknLock Long Hậu sẽ có cơ hội nhận được các phần quà thiết thực như ly nước, set hộp đựng thực phẩm LocknLock.
Lên xe bus LocknLock – Đến tận nơi, rinh quà liền tay. Tham gia sự kiện bằng xe bus LocknLock miễn phí, mang theo tờ rơi và mua sắm với hóa đơn từ 500.000 đồng, khách hàng sẽ nhận ngay quà tặng hấp dẫn từ chương trình.
Gia nhập cộng đồng LocknLock Membership - Quà tặng trao ngay, ưu đãi mỗi ngày. Chỉ cần đăng ký thành viên LocknLock ngay tại sự kiện, khách hàng sẽ nhận ngay quà tặng đặc biệt dành riêng cho thành viên mới cùng hàng loạt ưu đãi độc quyền suốt năm.
.jpeg)
Minigame dễ chơi, dễ trúng - Săn quà liền tay ngay tại LocknLock Brand Day!
LocknLock là thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Với hơn 40 năm hoạt động, LocknLock hiện đã có mặt tại 120 quốc gia, cung cấp hơn 3.000 sản phẩm đa dạng thuộc các phân khúc gia dụng thông minh, đồ dùng nhà bếp, bình giữ nhiệt và hộp bảo quản thực phẩm.
Việt Nam là thị trường lớn nhất trong hệ thống phân phối toàn cầu của LocknLock – một điểm đến chiến lược trong hành trình mở rộng quốc tế của thương hiệu. Hiện nay, LocknLock Việt Nam sở hữu mạng lưới gần 50 cửa hàng tại các thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Huế,... cùng hệ thống phân phối rộng khắp trên các sàn thương mại điện tử và chuỗi siêu thị hàng đầu.
Nam Khánh
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- cửa hàng Long Hậu /
- LocknLock Brand Day /
- LocknLock /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
Tiên phong kiến tạo không gian sống hàng hiệu, Masterise Homes xứng danh 'Best Luxury Developer'
DNTH: Tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2025 vừa qua, Masterise Homes đã xuất sắc được vinh danh ở hạng mục quan trọng “Best Luxury Developer” (Nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam).
PV GAS khẳng định vị thế với 3 kỷ lục Việt Nam
DNTH: PV GAS vinh dự được Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng 3 kỷ lục Việt Nam ghi nhận những dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khí, năng lượng.
Ngành nhựa Việt Nam trong Kỷ nguyên vươn mình
DNTH: 35 năm hình thành và phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã chứng kiến và đồng hành cùng hành trình chuyển mình của ngành nhựa, từ sản xuất thủ công, phụ thuộc nhập khẩu, đến công nghiệp hóa, hội nhập và hướng tới...
Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện
DNTH: Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương...
Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai
DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...
Stavian Recycling ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Starlinger và Amut
DNTH: Việc hợp tác với hai nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới là minh chứng cho cam kết của Stavian Recycling trong việc đầu tư công nghệ tiên tiến, nhằm hướng đến sản phẩm tái chế rPET đạt chất lượng cao nhất khu vực Đông...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Tập đoàn Sơn Hải lên tiếng vụ "sai phạm tại dự án 500 tỉ đồng": Đính chính thông tin gây hiểu lầm
-
Hưng Yên: Thôn Đông An hướng đến Ngày hội đại đoàn kết toàn dân
-
Những phần quà nghĩa tình tiếp sức người dân và học sinh xã Bố Hạ vượt qua bão lũ
-
Ấm áp đêm nhạc thiện nguyện ‘Thắp lửa trái tim', gần 700 triệu đồng được quyên góp để ủng hộ đồng bào vùng...
Sống khỏe
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
-
“Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
-
Bệnh viện ở Gia Lai được bổ sung gần 400 kỹ thuật chuyên sâu
-
Gia Lai: Hành trình 50 ngày “hồi sinh” của người phụ nữ vỡ nát lồng ngực
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...