Thứ hai, 29/11/2021, 00:32

Phát triển thương hiệu Doanh Nhân

Mỹ phẩm Huyền Phi: Kiến tạo thương hiệu quốc gia mang đẳng cấp quốc tế

DNTH: Khởi nghiệp bao giờ cũng là giai đoạn khó khăn nhất đối với những người bắt đầu, và điều này cũng không phải là ngoại lệ với cô gái Hoàng Phi Huyền. Bằng trí tuệ và sự bản lĩnh của mình, cô đã vượt qua những khó khăn ban đầu, quyết tâm theo đuổi con đường mình đã chọn để đạt được thành công như hôm nay.

 

CEO Huyền Phi Cosmetics: Hoàng Phi Huyền. (Ảnh: nhân vật cung cấp).
CEO Huyền Phi Cosmetics: Hoàng Phi Huyền. (Ảnh: nhân vật cung cấp).

Hoàng Phi Huyền chia sẻ về thời gian bắt đầu khởi nghiệp:“nghĩ đến khoảng thời gian đó, tôi cảm thấy mình thật phi thường. Với số vốn ít ỏi, khó khăn chồng chất khó khăn, nhất là về mặt tài chính và thiếu kinh nghiệm quản lý, tất cả với Huyền là con số không tròn trĩnh. Mọi thứ đã được sắp xếp và đi theo đúng quỹ đạo nhờ sự hậu thuẫn, ủng hộ từ phía chồng và gia đình. Đến nay, tôi vô cùng tự hào khi đứa con tinh thần của mình, thương hiệu Huyền Phi Cosmetic, được đông đảo các khách hàng, nhà phân phối, đại lý, đối tác chào đón rất nhiệt tình.”

 

Huyền Phi Cosmetics trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên uy tín , nổi tiếng tại Việt Nam với hơn 10.000 nhà Phân phối và đại lý trên toàn quốc, có mặt tại một số quốc gia lân cận như Thái Lan, Đài Loan, Singapore, Malaysia,... các sản phẩm trong hệ sinh thái của Huyền Phi Cosmetics cũng đã được đông đảo chị em yêu thích sử dụng, bởi chất lượng và hiệu quả tuyệt vời đối với làn da và sức khỏe của phái đẹp. 

 

Dưới sự hỗ trợ, hướng dẫn nhiệt tình từ CEO Hoàng Phi Huyền rất nhiều phụ nữ đã vượt lên số phận và có màn lột xác ngoạn mục trở thành một phiên bản mà chính bản thân họ cũng bất ngờ. Không những giúp họ xinh đẹp hơn mà còn tự chủ về kinh tế mang lại cuộc sống tốt hơn cho gia đình. 

 

Hoàng Phi Huyền gây ấn tượng về sự thân thiện và khả năng truyền cảm hứng tuyệt vời.
Hoàng Phi Huyền gây ấn tượng về sự thân thiện và khả năng truyền cảm hứng tuyệt vời.

Đội ngũ ban lãnh đạo Huyền Phi Cosmetics thường xuyên tổ chức đào tạo hệ thống trực tiếp và “online”, hỗ trợ “setup showroom” và văn phòng bán lẻ. Đồng thời, công ty đặt trọng tâm đào tạo nâng cao kỹ năng, kiến thức chuyên môn về bán hàng và phát triển thị trường cho tất cả hệ thống để xây dựng một hệ thống kinh doanh bền vững. Trong quá trình đào tạo, mỗi học viên sẽ tích lũy, cập nhật thêm kiến thức, trau dồi kinh nghiệm để đáp ứng được yêu cầu trong công việc, đồng thời giải quyết được những rào cản, khó khăn đối với việc kinh doanh của hiện tại và tương lai. 

 

Trước đại dịch Covid - 19, dù với tình hình khó khăn chung, tuy nhiên trong năm 2020 và 2021, nữ doanh nhân Huyền Phi đã có những chiến lược táo bạo nhằm quảng bá thêm về sản phẩm. 

 

CEO Hoàng Phi Huyền: chân dung nữ doanh nhân kiên cường và tài sắc.
CEO Hoàng Phi Huyền: chân dung nữ doanh nhân kiên cường và tài sắc.

CEO Hoàng Phi Huyền chia sẻ thêm: “hai năm trở lại đây Huyền Phi ngày càng lớn mạnh. Chúng tôi cho ra mắt những sản phẩm thiết yếu ở mọi lĩnh vực cuộc sống, hy vọng khách hàng và hệ thống đại lý không quá lo lắng tới sự gián đoạn trong việc bán hàng.

 

Theo tôi, những nhà phân phối, đối tác kinh doanh mỹ phẩm Huyền Phi vô cùng năng động, sáng tạo và đầy quyết tâm. Dường như, bất cứ tác động ngoại cảnh nào cũng không làm ảnh hưởng tới tinh thần làm việc của họ. Vì thế, Huyền Phi Cosmetics tăng trưởng cả về doanh số, số lượng nhà phân phối và đại lý cũng như nhân viên tại công ty,... ngay cả trong mùa dịch!”

 

“Huyền Phi Cosmetics 4.0”

 

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như đảm bảo về chất lượng sản phẩm, Huyền Phi đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm ấn tượng hơn, tiếp cận nhiều độ tuổi khác nhau. Thậm chí nam giới cũng đã và đang làm quen với việc sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm của Huyền Phi Cosmetics. 

 

Mới đây nhất mỹ phẩm Huyền Phi đã cho ra mắt thương hiệu INOD chuyên về khử mùi với sự góp mặt của đại sứ thương hiệu - diễn viên Việt Anh. Trong vai trò đại sứ, nam diễn viên sẽ đứng đầu các chiến dịch quảng cáo của INOD với mục tiêu quảng bá thương hiệu đưa INOD nói riêng và Huyền Phi đến gần hơn nữa với khách hàng trong và ngoài nước. Đây cũng chính là mục tiêu mà Huyền Phi Cosmetic muốn hướng tới. Nhằm đưa mỹ phẩm Việt vươn tầm châu lục và quốc tế. 

 

Lễ ký kết đại sứ thương hiệu INOD giữa diễn viên Việt Anh và CEO Hoàng Phi Huyền.
Lễ ký kết đại sứ thương hiệu INOD giữa diễn viên Việt Anh và CEO Hoàng Phi Huyền.

Tại “lễ ký kết đại sứ thương hiệu INOD”, diễn viên Việt Anh bày tỏ niềm vinh dự và hạnh phúc khi được trở thành gương mặt đại diện đồng hành cùng một thương hiệu uy tín của người Việt. Chia sẻ về vai trò của mình, diễn viên Việt Anh đã đăng bài viết công bố trở thành đại sứ thương hiệu của INOD trên trang facebook cá nhân của mình và nhận được nhiều sự ủng hộ từ fan hâm mộ. 

 

Bên cạnh các kênh truyền thông truyền thống, Huyền Phi cũng khai thác quảng cáo trên nhiều phương tiện, thay đổi hình thức “giao lưu” với khách hàng thường xuyên để luôn tươi mới và sống động hơn. Thông qua các chương trình đào tạo, ngoài việc sử dụng hình thức online đa dạng, bắt kịp xu thế kinh doanh dựa trên nền tảng Internet, sử dụng công nghệ thông tin một cách tối đa trong quản lý, sản xuất… Huyền Phi Cosmetics cũng tổ chức các “sự kiện offline mỹ phẩm Huyền Phi”. Sự kết nối các giải pháp phát triển kinh doanh của Huyền Phi đã đưa tên tuổi thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên mang đẳng cấp quốc tế.

 

Thương hiệu Mỹ Phẩm Huyền Phi tiếp tục đặt mục tiêu chinh phục thị trường thế giới.
Thương hiệu Mỹ Phẩm Huyền Phi tiếp tục đặt mục tiêu chinh phục thị trường thế giới.

Với mục tiêu trở thành thương hiệu nâng tầm quốc tế, đạt tiêu chí chất lượng và uy tín lên hàng đầu, CEO Hoàng Phi Huyền chia sẻ: “tôi tin chắc rằng Huyền Phi Cosmetics sẽ ngày càng lớn mạnh hơn, mang đến những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên chất lượng tốt nhất đến chị em phụ nữ, lan tỏa sứ mệnh làm đẹp vươn xa hơn nữa”.

                                                                                           

Minh Luân - Anh Quốc
Từ khóa:

Cùng chuyên mục

Nhìn lại "năm tuổi" của 3 sếp ngân hàng lớn tuổi Tý

Nhìn lại "năm tuổi" của 3 sếp ngân hàng lớn tuổi Tý

Vừa là "năm tuổi" và là năm thứ nhất Covid-19, sự nghiệp của 3 sếp ngân hàng lớn tuổi Tý đã biến động như thế nào trong năm vừa qua?
"Đế chế" ít biết của em trai đại gia Tuấn 'Thành Công'

"Đế chế" ít biết của em trai đại gia Tuấn 'Thành Công'

“Đế chế” do ông Nguyễn Toàn Thắng gây dựng có công thức phát triển khá tương đồng với “đế chế” Thành Công Group của người anh Nguyễn Anh Tuấn. Song, nó vẫn còn thua xa về hiệu quả kinh doanh cũng như danh tiếng.
Tiểu sử tỷ phú Trương Gia Bình - Vị Phó Giáo sư đứng sau tập đoàn FPT

Tiểu sử tỷ phú Trương Gia Bình - Vị Phó Giáo sư đứng sau tập đoàn...

Chậm rãi và chắc chắn, hành trình làm giàu của đại gia Trương Gia Bình không phi thường, may rủi mà là kết quả của tháng năm lao động kiên trì, theo đuổi ước mơ...
Cơ nghiệp đồ sộ của doanh nhân Đức ‘Cá tầm’

Cơ nghiệp đồ sộ của doanh nhân Đức ‘Cá tầm’

DNTH; Ngoài lĩnh vực cá tầm vốn đã rất nổi danh, doanh nhân Lê Anh Đức cùng gia đình nhà vợ còn có tham vọng rất lớn trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng.
Người lan tỏa thương hiệu Vinamilk tới 54 điểm trên bản đồ thế giới

Người lan tỏa thương hiệu Vinamilk tới 54 điểm trên bản đồ thế...

Với thành tựu mà Vinamilk đạt đươc, Tổng Giám đốc Mai Kiều Liên, người phụ nữ đầu tiên được Fober Việt Nam vinh danh "Thành tựu trọn đời", đã ghi dấu đậm nét suốt 45 năm hình thành, phát triển của công ty. Đặc biệt, tính quyết đoán, tầm nhìn sâu rộng của bà đã đưa tên Vinamilk lên 54 điểm trên bản đồ thế giới.
Doanh nhân Nguyễn Huy Tiến, Tổng giám đốc GamaLift: Luôn đặt mình ở trạng thái bắt đầu

Doanh nhân Nguyễn Huy Tiến, Tổng giám đốc GamaLift: Luôn đặt mình ở...

DNTH: Đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc GamaLift, ông Nguyễn Huy Tiến một lần nữa đặt mình về trạng thái bắt đầu, không ngại đương đầu với áp lực, mà hướng tới mục tiêu đưa doanh nghiệp vươn xa.
Ông Trần Bá Dương: Làm nông nghiệp nói chung và làm Chủ tịch HAGL Agrico nói riêng, với tôi là bất đắc dĩ!

Ông Trần Bá Dương: Làm nông nghiệp nói chung và làm Chủ tịch HAGL Agrico...

Theo chiến lược mới công bố, tổng mức đầu tư HAGL Agrico (HNG) dự kiến năm 2021 ước khoảng 1.900 tỷ đồng. Sản lượng trái cây năm 2021 dự kiến đạt 154.000 tấn và hơn 11.000 tấn mủ cao su. Doanh thu HNG dự kiến năm 2021 là 2.109 tỷ đồng (trong đó doanh thu trái cây 1.766 tỷ đồng; mủ cao su 343 tỷ đồng).
Cận cảnh lâu đài dát vàng của đại gia xi măng ở Ninh Bình: Xây thô hết 400 tỷ, nội thất đắt đến choáng ngợp

Cận cảnh lâu đài dát vàng của đại gia xi măng ở Ninh Bình: Xây thô...

Khuôn viên của toà lâu đài này rộng tới 10.000m2, riêng bộ cổng đã có giá tận 40 tỷ.