Thứ sáu, 20/05/2022, 01:15

Phát triển thương hiệu Doanh Nhân

Mỹ phẩm Huyền Phi: Kiến tạo thương hiệu quốc gia mang đẳng cấp quốc tế

DNTH: Khởi nghiệp bao giờ cũng là giai đoạn khó khăn nhất đối với những người bắt đầu, và điều này cũng không phải là ngoại lệ với cô gái Hoàng Phi Huyền. Bằng trí tuệ và sự bản lĩnh của mình, cô đã vượt qua những khó khăn ban đầu, quyết tâm theo đuổi con đường mình đã chọn để đạt được thành công như hôm nay.

 

CEO Huyền Phi Cosmetics: Hoàng Phi Huyền. (Ảnh: nhân vật cung cấp).
CEO Huyền Phi Cosmetics: Hoàng Phi Huyền. (Ảnh: nhân vật cung cấp).

Hoàng Phi Huyền chia sẻ về thời gian bắt đầu khởi nghiệp:“nghĩ đến khoảng thời gian đó, tôi cảm thấy mình thật phi thường. Với số vốn ít ỏi, khó khăn chồng chất khó khăn, nhất là về mặt tài chính và thiếu kinh nghiệm quản lý, tất cả với Huyền là con số không tròn trĩnh. Mọi thứ đã được sắp xếp và đi theo đúng quỹ đạo nhờ sự hậu thuẫn, ủng hộ từ phía chồng và gia đình. Đến nay, tôi vô cùng tự hào khi đứa con tinh thần của mình, thương hiệu Huyền Phi Cosmetic, được đông đảo các khách hàng, nhà phân phối, đại lý, đối tác chào đón rất nhiệt tình.”

Huyền Phi Cosmetics trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên uy tín , nổi tiếng tại Việt Nam với hơn 10.000 nhà Phân phối và đại lý trên toàn quốc, có mặt tại một số quốc gia lân cận như Thái Lan, Đài Loan, Singapore, Malaysia,... các sản phẩm trong hệ sinh thái của Huyền Phi Cosmetics cũng đã được đông đảo chị em yêu thích sử dụng, bởi chất lượng và hiệu quả tuyệt vời đối với làn da và sức khỏe của phái đẹp. 

Dưới sự hỗ trợ, hướng dẫn nhiệt tình từ CEO Hoàng Phi Huyền rất nhiều phụ nữ đã vượt lên số phận và có màn lột xác ngoạn mục trở thành một phiên bản mà chính bản thân họ cũng bất ngờ. Không những giúp họ xinh đẹp hơn mà còn tự chủ về kinh tế mang lại cuộc sống tốt hơn cho gia đình. 

Hoàng Phi Huyền gây ấn tượng về sự thân thiện và khả năng truyền cảm hứng tuyệt vời.
Hoàng Phi Huyền gây ấn tượng về sự thân thiện và khả năng truyền cảm hứng tuyệt vời.

Đội ngũ ban lãnh đạo Huyền Phi Cosmetics thường xuyên tổ chức đào tạo hệ thống trực tiếp và “online”, hỗ trợ “setup showroom” và văn phòng bán lẻ. Đồng thời, công ty đặt trọng tâm đào tạo nâng cao kỹ năng, kiến thức chuyên môn về bán hàng và phát triển thị trường cho tất cả hệ thống để xây dựng một hệ thống kinh doanh bền vững. Trong quá trình đào tạo, mỗi học viên sẽ tích lũy, cập nhật thêm kiến thức, trau dồi kinh nghiệm để đáp ứng được yêu cầu trong công việc, đồng thời giải quyết được những rào cản, khó khăn đối với việc kinh doanh của hiện tại và tương lai. 

Trước đại dịch Covid - 19, dù với tình hình khó khăn chung, tuy nhiên trong năm 2020 và 2021, nữ doanh nhân Huyền Phi đã có những chiến lược táo bạo nhằm quảng bá thêm về sản phẩm. 

CEO Hoàng Phi Huyền: chân dung nữ doanh nhân kiên cường và tài sắc.
CEO Hoàng Phi Huyền: chân dung nữ doanh nhân kiên cường và tài sắc.

CEO Hoàng Phi Huyền chia sẻ thêm: “hai năm trở lại đây Huyền Phi ngày càng lớn mạnh. Chúng tôi cho ra mắt những sản phẩm thiết yếu ở mọi lĩnh vực cuộc sống, hy vọng khách hàng và hệ thống đại lý không quá lo lắng tới sự gián đoạn trong việc bán hàng.

Theo tôi, những nhà phân phối, đối tác kinh doanh mỹ phẩm Huyền Phi vô cùng năng động, sáng tạo và đầy quyết tâm. Dường như, bất cứ tác động ngoại cảnh nào cũng không làm ảnh hưởng tới tinh thần làm việc của họ. Vì thế, Huyền Phi Cosmetics tăng trưởng cả về doanh số, số lượng nhà phân phối và đại lý cũng như nhân viên tại công ty,... ngay cả trong mùa dịch!”

“Huyền Phi Cosmetics 4.0”

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như đảm bảo về chất lượng sản phẩm, Huyền Phi đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm ấn tượng hơn, tiếp cận nhiều độ tuổi khác nhau. Thậm chí nam giới cũng đã và đang làm quen với việc sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm của Huyền Phi Cosmetics. 

Mới đây nhất mỹ phẩm Huyền Phi đã cho ra mắt thương hiệu INOD chuyên về khử mùi với sự góp mặt của đại sứ thương hiệu - diễn viên Việt Anh. Trong vai trò đại sứ, nam diễn viên sẽ đứng đầu các chiến dịch quảng cáo của INOD với mục tiêu quảng bá thương hiệu đưa INOD nói riêng và Huyền Phi đến gần hơn nữa với khách hàng trong và ngoài nước. Đây cũng chính là mục tiêu mà Huyền Phi Cosmetic muốn hướng tới. Nhằm đưa mỹ phẩm Việt vươn tầm châu lục và quốc tế. 

Lễ ký kết đại sứ thương hiệu INOD giữa diễn viên Việt Anh và CEO Hoàng Phi Huyền.
Lễ ký kết đại sứ thương hiệu INOD giữa diễn viên Việt Anh và CEO Hoàng Phi Huyền.

Tại “lễ ký kết đại sứ thương hiệu INOD”, diễn viên Việt Anh bày tỏ niềm vinh dự và hạnh phúc khi được trở thành gương mặt đại diện đồng hành cùng một thương hiệu uy tín của người Việt. Chia sẻ về vai trò của mình, diễn viên Việt Anh đã đăng bài viết công bố trở thành đại sứ thương hiệu của INOD trên trang facebook cá nhân của mình và nhận được nhiều sự ủng hộ từ fan hâm mộ. 

Bên cạnh các kênh truyền thông truyền thống, Huyền Phi cũng khai thác quảng cáo trên nhiều phương tiện, thay đổi hình thức “giao lưu” với khách hàng thường xuyên để luôn tươi mới và sống động hơn. Thông qua các chương trình đào tạo, ngoài việc sử dụng hình thức online đa dạng, bắt kịp xu thế kinh doanh dựa trên nền tảng Internet, sử dụng công nghệ thông tin một cách tối đa trong quản lý, sản xuất… Huyền Phi Cosmetics cũng tổ chức các “sự kiện offline mỹ phẩm Huyền Phi”. Sự kết nối các giải pháp phát triển kinh doanh của Huyền Phi đã đưa tên tuổi thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên mang đẳng cấp quốc tế.

Thương hiệu Mỹ Phẩm Huyền Phi tiếp tục đặt mục tiêu chinh phục thị trường thế giới.
Thương hiệu Mỹ Phẩm Huyền Phi tiếp tục đặt mục tiêu chinh phục thị trường thế giới.

Với mục tiêu trở thành thương hiệu nâng tầm quốc tế, đạt tiêu chí chất lượng và uy tín lên hàng đầu, CEO Hoàng Phi Huyền chia sẻ: “tôi tin chắc rằng Huyền Phi Cosmetics sẽ ngày càng lớn mạnh hơn, mang đến những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên chất lượng tốt nhất đến chị em phụ nữ, lan tỏa sứ mệnh làm đẹp vươn xa hơn nữa”.

                                                                                           

Minh Luân - Anh Quốc
Từ khóa:

Cùng chuyên mục

‘Bầu Hiển’ ủng hộ 5 tỷ đồng cho quỹ Vì người nghèo TP. Hà Nội

‘Bầu Hiển’ ủng hộ 5 tỷ đồng cho quỹ Vì người nghèo TP. Hà Nội

Tối 6/10/2020, tại TP. Hà Nội, Ủy ban Nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hà Nội đã tổ chức lễ Phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo 2020”. Với triết lý phát triển kinh doanh song hành với ủng hộ an sinh xã hội, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và Tập đoàn T&T Group đã chung tay ủng hộ 5 tỷ đồng cho Quỹ vì người nghèo TP. Hà Nội.
Không chỉ đại gia Phát “dầu” mê lâu đài, một đại gia xăng dầu khác còn xây lâu đài “khủng khiếp” hơn

Không chỉ đại gia Phát “dầu” mê lâu đài, một đại gia xăng dầu...

Lâu đài Hải Linh được cho là lâu đài lớn nhất Việt Nam với tổng mức đầu tư lên đến cả nghìn tỷ đồng.
Trần Văn Lê: Từ trường đời đến trường Đại học

Trần Văn Lê: Từ trường đời đến trường Đại học

DNTH: Tôi biết đến Trần Văn Lê qua một buổi chia sẻ online với Trung tâm Sáng tạo & Ươm tạo (FIIS) của Đại học Ngoại thương (FTU). Anh nổi tiếng với thương hiệu “Vua quạt đất Bắc” và là “Mentor” của trung tâm FIIS – FTU. Bằng những câu chuyện sinh động, hấp dẫn từ đời sống đầy giông bão của một doanh nhân, anh đã truyền cảm hứng đến hàng ngàn sinh viên trẻ tuổi đang khát khao lập nghiệp.
Đôi bạn thân 30 năm Trần Đình Long - Trần Tuấn Dương: Từ lời mỉa mai "biết gì về thép mà làm" đến vị thế tỷ phú đô la

Đôi bạn thân 30 năm Trần Đình Long - Trần Tuấn Dương: Từ lời mỉa...

Từ đôi bạn thân thời đại học trở thành chiến hữu đồng cam cộng khổ gây dựng tập đoàn tỷ đô.
Chủ tịch Đèo Cả làm Phó Chủ tịch Hưng Thịnh Incons

Chủ tịch Đèo Cả làm Phó Chủ tịch Hưng Thịnh Incons

Chủ tịch Tập đoàn Đèo Cả, ông Hồ Minh Hoàng là gương mặt quen thuộc trong lĩnh vực hạ tầng giao thông với biệt danh “Vua đào hầm”.
Những nữ doanh nhân 'quyền lực' ngành ngân hàng

Những nữ doanh nhân 'quyền lực' ngành ngân hàng

DNTH: Họ là những nữ doanh nhân chèo lái doanh nghiệp Việt Nam vượt qua khó khăn để đạt thành quả tốt nhất, trên thương trường. Họ không còn là "phái yếu" mà là những "bông hồng quyền lực" trong ngành tài chính ngân hàng khiến nhiều người nể phục.
Tỷ phú Hồ Hùng Anh – "Ông trùm" ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam

Tỷ phú Hồ Hùng Anh – "Ông trùm" ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam

DNTH: Không chỉ là ông chủ ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam, ông Hồ Hùng Anh cũng dấn thân vào lĩnh vực bất động sản, với các thương vụ và nhiều dự án đình đám tại TP.HCM và Hà Nội… Nhiều người biết rằng, đằng sau đế chế bất động sản mới nổi Masterise Group là bóng dáng ông Hồ Hùng Anh và những người liên quan trong gia đình ông.
Khát vọng đưa quê hương trở thành điểm đến của nhiều du khách

Khát vọng đưa quê hương trở thành điểm đến của nhiều du khách

DNTH: Sau nhiều năm tháng lăn lộn với đủ công việc ở thành phố, từng thành công trong vai trò CEO của một số công ty bất động sản lớn, Đặng Nguyễn Thuỳ Trang đã trở về quê hương xây dựng làng sinh thái The Tropicana Garden với giấc mơ cháy bỏng mang lại giá trị sống xanh cho cộng đồng.