Mỹ phẩm Huyền Phi: Kiến tạo thương hiệu quốc gia mang đẳng cấp quốc tế
12:30 | 04/11/2021
DNTH: Khởi nghiệp bao giờ cũng là giai đoạn khó khăn nhất đối với những người bắt đầu, và điều này cũng không phải là ngoại lệ với cô gái Hoàng Phi Huyền. Bằng trí tuệ và sự bản lĩnh của mình, cô đã vượt qua những khó khăn ban đầu, quyết tâm theo đuổi con đường mình đã chọn để đạt được thành công như hôm nay.

Hoàng Phi Huyền chia sẻ về thời gian bắt đầu khởi nghiệp:“nghĩ đến khoảng thời gian đó, tôi cảm thấy mình thật phi thường. Với số vốn ít ỏi, khó khăn chồng chất khó khăn, nhất là về mặt tài chính và thiếu kinh nghiệm quản lý, tất cả với Huyền là con số không tròn trĩnh. Mọi thứ đã được sắp xếp và đi theo đúng quỹ đạo nhờ sự hậu thuẫn, ủng hộ từ phía chồng và gia đình. Đến nay, tôi vô cùng tự hào khi đứa con tinh thần của mình, thương hiệu Huyền Phi Cosmetic, được đông đảo các khách hàng, nhà phân phối, đại lý, đối tác chào đón rất nhiệt tình.”
Huyền Phi Cosmetics trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên uy tín , nổi tiếng tại Việt Nam với hơn 10.000 nhà Phân phối và đại lý trên toàn quốc, có mặt tại một số quốc gia lân cận như Thái Lan, Đài Loan, Singapore, Malaysia,... các sản phẩm trong hệ sinh thái của Huyền Phi Cosmetics cũng đã được đông đảo chị em yêu thích sử dụng, bởi chất lượng và hiệu quả tuyệt vời đối với làn da và sức khỏe của phái đẹp.
Dưới sự hỗ trợ, hướng dẫn nhiệt tình từ CEO Hoàng Phi Huyền rất nhiều phụ nữ đã vượt lên số phận và có màn lột xác ngoạn mục trở thành một phiên bản mà chính bản thân họ cũng bất ngờ. Không những giúp họ xinh đẹp hơn mà còn tự chủ về kinh tế mang lại cuộc sống tốt hơn cho gia đình.

Đội ngũ ban lãnh đạo Huyền Phi Cosmetics thường xuyên tổ chức đào tạo hệ thống trực tiếp và “online”, hỗ trợ “setup showroom” và văn phòng bán lẻ. Đồng thời, công ty đặt trọng tâm đào tạo nâng cao kỹ năng, kiến thức chuyên môn về bán hàng và phát triển thị trường cho tất cả hệ thống để xây dựng một hệ thống kinh doanh bền vững. Trong quá trình đào tạo, mỗi học viên sẽ tích lũy, cập nhật thêm kiến thức, trau dồi kinh nghiệm để đáp ứng được yêu cầu trong công việc, đồng thời giải quyết được những rào cản, khó khăn đối với việc kinh doanh của hiện tại và tương lai.
Trước đại dịch Covid - 19, dù với tình hình khó khăn chung, tuy nhiên trong năm 2020 và 2021, nữ doanh nhân Huyền Phi đã có những chiến lược táo bạo nhằm quảng bá thêm về sản phẩm.

CEO Hoàng Phi Huyền chia sẻ thêm: “hai năm trở lại đây Huyền Phi ngày càng lớn mạnh. Chúng tôi cho ra mắt những sản phẩm thiết yếu ở mọi lĩnh vực cuộc sống, hy vọng khách hàng và hệ thống đại lý không quá lo lắng tới sự gián đoạn trong việc bán hàng.
Theo tôi, những nhà phân phối, đối tác kinh doanh mỹ phẩm Huyền Phi vô cùng năng động, sáng tạo và đầy quyết tâm. Dường như, bất cứ tác động ngoại cảnh nào cũng không làm ảnh hưởng tới tinh thần làm việc của họ. Vì thế, Huyền Phi Cosmetics tăng trưởng cả về doanh số, số lượng nhà phân phối và đại lý cũng như nhân viên tại công ty,... ngay cả trong mùa dịch!”
“Huyền Phi Cosmetics 4.0”
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như đảm bảo về chất lượng sản phẩm, Huyền Phi đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm ấn tượng hơn, tiếp cận nhiều độ tuổi khác nhau. Thậm chí nam giới cũng đã và đang làm quen với việc sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm của Huyền Phi Cosmetics.
Mới đây nhất mỹ phẩm Huyền Phi đã cho ra mắt thương hiệu INOD chuyên về khử mùi với sự góp mặt của đại sứ thương hiệu - diễn viên Việt Anh. Trong vai trò đại sứ, nam diễn viên sẽ đứng đầu các chiến dịch quảng cáo của INOD với mục tiêu quảng bá thương hiệu đưa INOD nói riêng và Huyền Phi đến gần hơn nữa với khách hàng trong và ngoài nước. Đây cũng chính là mục tiêu mà Huyền Phi Cosmetic muốn hướng tới. Nhằm đưa mỹ phẩm Việt vươn tầm châu lục và quốc tế.

Tại “lễ ký kết đại sứ thương hiệu INOD”, diễn viên Việt Anh bày tỏ niềm vinh dự và hạnh phúc khi được trở thành gương mặt đại diện đồng hành cùng một thương hiệu uy tín của người Việt. Chia sẻ về vai trò của mình, diễn viên Việt Anh đã đăng bài viết công bố trở thành đại sứ thương hiệu của INOD trên trang facebook cá nhân của mình và nhận được nhiều sự ủng hộ từ fan hâm mộ.
Bên cạnh các kênh truyền thông truyền thống, Huyền Phi cũng khai thác quảng cáo trên nhiều phương tiện, thay đổi hình thức “giao lưu” với khách hàng thường xuyên để luôn tươi mới và sống động hơn. Thông qua các chương trình đào tạo, ngoài việc sử dụng hình thức online đa dạng, bắt kịp xu thế kinh doanh dựa trên nền tảng Internet, sử dụng công nghệ thông tin một cách tối đa trong quản lý, sản xuất… Huyền Phi Cosmetics cũng tổ chức các “sự kiện offline mỹ phẩm Huyền Phi”. Sự kết nối các giải pháp phát triển kinh doanh của Huyền Phi đã đưa tên tuổi thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên mang đẳng cấp quốc tế.

Với mục tiêu trở thành thương hiệu nâng tầm quốc tế, đạt tiêu chí chất lượng và uy tín lên hàng đầu, CEO Hoàng Phi Huyền chia sẻ: “tôi tin chắc rằng Huyền Phi Cosmetics sẽ ngày càng lớn mạnh hơn, mang đến những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên chất lượng tốt nhất đến chị em phụ nữ, lan tỏa sứ mệnh làm đẹp vươn xa hơn nữa”.

Doanh nghiệp Việt ứng phó trước chính sách thuế quan của Hoa Kỳ
DNTH: Trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động, đặc biệt là áp lực từ các chính sách thuế quan của Hoa Kỳ, nhiều doanh nghiệp Việt Nam không còn chọn cách “đứng yên chờ đợi”. Thay vào đó, các doanh nghiệp chủ động mở...

Tín dụng nông thôn: SME “khát vốn” giữa lúc ngân hàng siết room
DNTH: Trong khi dòng vốn tín dụng bị kiểm soát để ổn định lạm phát, nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) khu vực nông thôn đang gặp bế tắc nghiêm trọng về tiếp cận nguồn vốn. Những chương trình tín dụng ưu đãi tuy đã được ban...

Quý I, 36.400 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới
DNTH: Theo báo cáo của Cục Thống kê, Bộ Tài chính mới công bố, quý I/2025, cả nước có 36.400 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với tổng số vốn đăng ký đạt gần 356.800 tỷ đồng. So với cùng kỳ năm trước, số doanh nghiệp giảm 4%,...
T&T Group và Ngân hàng SHB đồng hành cùng Bộ Công an xây dựng 700 căn nhà cho người nghèo tỉnh Bạc Liêu
DNTH: Nhằm tiếp tục đồng hành cùng Chính phủ và Bộ Công an trong chương trình hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn cả nước, T&T Group và Ngân hàng SHB đã chung tay hỗ trợ trợ kinh phí xây dựng 700...

Doanh nhân Lê Văn Quang: Hành trình từ trang trại nhỏ đến tập đoàn
DNTH: Ông Lê Văn Quang, người sáng lập Công ty Cổ phần Tập đoàn Thủy sản Minh Phú, là một ví dụ điển hình của sự kiên trì và sáng tạo trong ngành nông nghiệp. Bắt đầu từ một trang trại nuôi tôm nhỏ, ông Quang đã đưa Minh Phú trở...

Phó Chủ tịch HĐQT T&T Group Đỗ Vinh Quang làm Chủ tịch HĐQT Vietravel Airlines
DNTH: Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group Đỗ Vinh Quang được bầu làm Chủ tịch HĐQT Vietravel Airlines, chính thức đánh dấu sự tham gia trực tiếp của T&T Group vào bộ máy quản trị điều hành của Hãng hàng không du lịch này.
Đô thị cuộc sống
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Trong tháng 4 mưa đá có thể xuất hiện nhiều
-
2 kỳ nghỉ lễ trong tháng 4/2025 của công chức, viên chức và người lao động
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...