Thứ tư, 06/07/2022, 04:00

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

MYMYSHOES – Đẳng cấp đến từ phong cách

DN&TH; Thương hiệu MYMYSHOES vừa ra mắt thị trường nhiều sản phẩm giày cao cấp, đa dạng về mẫu mã dành cho phái đẹp.

MYMYSHOES là hệ thống cửa hàng giày chuyên dành cho phái đẹp được sản xuất tại Việt Nam với chất lượng cao, cùng giá thành hợp lý, hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới vào thị trường thời trang nội địa nói chung và phân khúc giày thời trang dành cho người trẻ nói riêng.

Đến với nơi đây, bạn thỏa sức chọn lựa những đôi giày mà mình yêu thích. Nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ, MYMYSHOES đem đến nhiều dòng sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã đến chất liệu. Bên cạnh đó, các mẫu thiết kế giày nữ của MYMYSHOES được tạo nên từ những nguyên liệu chất lượng tốt, tất cả được xử lý chỉn chu và ghép nối một cách hoàn hảo bằng những đường may tinh xảo để đem đến cảm giác dễ chịu nhất cho khách hàng khi sử dụng.

Xuất phát từ một cửa hàng nhỏ, đến nay thương hiệu giày nữ này đã có hệ thống cửa hàng tại thủ đô Hà Nội, là thương hiệu giày dép nổi tiếng được khách hàng biết đến trên khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Một điểm mạnh rất đáng để khách hàng trẻ cân nhắc khi chọn MYMYSHOES đó là giá thành. Nếu đặt MYMYSHOES bên cạnh những thương hiệu giày đình đám hiện nay thì khó có thể tìm thấy sự chênh lệch cả về thiết kế lẫn chất lượng, tuy nhiên, mức giá của MYMYSHOES lại rất thuyết phục bởi dòng sản phẩm này được sinh ra để phục vụ giới trẻ Việt.

Hệ thống giày nữ MYMYSHOES sở hữu lượng follow khổng lồ từ mạng xã hội Facebook với hơn 600 ngàn người theo dõi. Tại đó chúng tôi liên tục cập nhật các mẫu mã sản phẩm, tương tác với khách hàng, các sự kiện, các chương trình khuyến mại dành cho khách hàng.

Mục tiêu của thương hiệu giày này là sở hữu hàng trăm cửa hàng giày ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, để chị em ở đâu cũng có thể mua được giày thương hiệu Việt với giá vừa phải mà chất lượng vượt bậc.

Hệ thống cửa hàng:

*Store 1: 199 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT: 0978.627.269

*Store 2: 157 Trần Đăng Ninh, P.Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT: 0903.410.350 - 0979.420.100

*Store 3: 102 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

SĐT: 0971.878.366

*Store 4: 234 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

SĐT: 0961.357.629

*Store 5: 310 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Trung Văn, Nam Từ Liêm (cách ĐH Hà Nội 50m)

SĐT: 0977.288.269

Website: https://mymyshoes.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/mymyshoess/

 

 

HY

 

 

Cùng chuyên mục

Tưng bừng khai trương Công ty Tâm Lộc Phát Nam Định

Tưng bừng khai trương Công ty Tâm Lộc Phát Nam Định

DNTH; Vừa qua, tại Nam Định, Công ty TNHH Truyền thông, tổ chức sự kiện Tâm Lộc Phát đã tổ chức chương trình ra mắt Công ty truyền thông và Tổ chức sự kiện Tâm Lộc Phát tại Nam Định, nhằm đáp ứng nhu cầu về nghề nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và tổ chức sự kiện, đồng thời hòa cùng xu thế phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực này.
Khai trương Vinpearl Hotel Rivera Hải Phòng

Khai trương Vinpearl Hotel Rivera Hải Phòng

Ngày 20/10/2019, Vinpearl Hotel Rivera Hải Phòng chính thức khai trương với quy mô 211 phòng. Đây là khách sạn thứ 34 của hệ thống Vinpearl trên toàn quốc, và là khách sạn thứ 2 của Vinpearl tại Hải Phòng theo mô hình 5 sao quốc tế sau Vinpearl Hotel Imperia.
Cận cảnh đoàn tàu Thống Nhất 5 sao vừa được đưa vào sử dụng

Cận cảnh đoàn tàu Thống Nhất 5 sao vừa được đưa vào sử dụng

6 đoàn tàu khách Thống Nhất có thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi vừa được ngành đường sắt đưa vào sử dụng nhằm thu hút người dân đi lại bằng đường sắt, nhất là trong dịp cao điểm trước và sau Tết Nguyên đán 2018.
Vietjet Air – Khi niềm tin của 'thượng đế' đặt nhầm chỗ?

Vietjet Air – Khi niềm tin của 'thượng đế' đặt nhầm chỗ?

Ngoài những scandal đình đám và “đặc sản” delay, thời gian vừa qua niềm tin của khách hàng đối với hãng hàng không giá rẻ này rơi xuống chạm đáy khi liên tiếp những chuyến bay gặp sự cố gây hoang mang dư luận. Phải chăng, chọn Vietjet Air khách hàng đang đặt niềm tin nhầm chỗ?
Nông sản Việt không có thương hiệu:  Nghịch lý: Top đầu thế giới nhưng được hưởng phần ít nhất

Nông sản Việt không có thương hiệu: Nghịch lý: Top đầu thế giới...

Nông dân Nhật Bản bán một quả xoài được 4.000 Yên (khoảng 850.000 đồng), người nông dân được hưởng lợi lớn nhất. Trong khi ở Việt Nam nhiều loại nông sản xuất khẩu đứng top 1 thế giới nhưng giá trị đem lại rất thấp và nông dân luôn là người được hưởng lợi ít nhất.
Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO): Chiến lược phát triển bền vững

Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO): Chiến lược phát triển bền vững

Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá Dương: “THACO tạo ra giá trị cho khách hàng, xã hội và có đóng góp thiết thực vào nền kinh tế đất nước, dựa trên 5 trụ cột: Triết lý giá trị; chiến lược khác biệt; quản trị đặc thù; nhân sự phù hợp; môi trường làm việc văn hóa và thuận tiện”.
Nestlé Việt Nam ra mắt siêu phẩm dinh dưỡng NAN INFINIPRO A2

Nestlé Việt Nam ra mắt siêu phẩm dinh dưỡng NAN INFINIPRO A2

DNTH: Tiên phong trong khoa học và đổi mới vì sức khỏe của thế hệ tương lai Việt Nam -  Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm NAN INFINIPRO A2 với công thức đầu tiên và duy nhất kết hợp giữa sữa đạm A2 và phức hợp quý 5HM-O trong dòng sản phẩm Nestlé NAN. Đây là sản phẩm hoàn toàn mới thuộc phân khúc siêu cấp trong danh mục sản phẩm của Nestlé NAN, hứa hẹn đồng hành đắc lực cùng mẹ trong việc giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường khả năng miễn dịch, tạo nền tảng vững chắc cho sức khỏe lâu dài của con.
Đoàn xe điện VinFast tạo hình chữ V khổng lồ bên vịnh Hạ Long

Đoàn xe điện VinFast tạo hình chữ V khổng lồ bên vịnh Hạ Long

DNTH: Sáng 7/4, 100 chiếc VF e34 đã làm nên khoảnh khắc lịch sử trong hành trình “cùng VF e34 chinh phục địa đầu tổ quốc” khi cùng nhau xếp thành biểu tượng chữ V khổng lồ tại Quảng trường 30/10 (thành phố Hạ Long). Gần 300 VinFaster đã sẵn sàng cho hành trình chinh phục mũi Sa Vĩ – điểm địa đầu cực Đông Bắc tổ quốc.