Thứ hai, 15/08/2022, 02:18

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Năm Khu nghỉ dưỡng của Việt Nam lọt vào “Top 30 Khu Nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á”

DNTH: Giải thưởng thường niên Readers’ Choice Awards 2020 của tạp chí du lịch danh tiếng Condé Nast Traveler vừa xướng tên năm khu nghỉ dưỡng của Việt Nam vào “Top 30 Khu Nghỉ Dưỡng Hàng Đầu Châu Á” (Top 30 Resorts in Asia), dẫn đầu là The Anam và tiếp theo là Banyan Tree Lăng Cô.

Khu nghỉ dưỡng The Anam, với quy mô 77 biệt thự và 136 phòng mang phong cách Đông Dương tọa lạc trên Bãi Dài của bán đảo Cam Ranh đã giành được 99,41 điểm, số điểm gần như tuyệt đối trong thang điểm 100, vinh dự được xếp thứ 4 trong top 30.

Khu nghỉ dưỡng The Anam đã giành được 99,41 điểm, số điểm gần như tuyệt đối trong thang điểm 100, vinh dự được xếp thứ 4 trong top 30

Banyan Tree Lăng Cô, khu nghỉ dưỡng sở hữu toàn bộ biệt thự biển đẳng cấp đã từng đạt nhiều giải thưởng trước đây được xếp vị trí thứ 9 với 99,28 điểm. 

Banyan Tree Lăng Cô, khu nghỉ dưỡng sở hữu toàn bộ biệt thự biển đẳng cấp đã từng đạt nhiều giải thưởng trước đây được xếp vị trí thứ 9 với 99,28 điểm

“Được bình chọn là khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam và là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á trong giải thưởng du lịch uy tín nhất thế giới là một niềm vinh dự lớn đối với The Anam. Chúng tôi rất vui mừng khi khu nghỉ dưỡng của chúng tôi được độc giả của tạp chí Condé Nast Traveler công nhận trên toàn thế giới”, ông Phạm Văn Hiến, nhà sáng lập The Anam chia sẻ.

Trong khi đó, Angsana Lăng Cô, khu nghỉ dưỡng sở hữu bãi biển dài tuyệt đẹp với 229 phòng suite thượng hạng được xếp thứ 30 với 97,9 điểm

“Việc Banyan Tree Lăng Cô và Angsana Lăng Cô được độc giả của tạp chí du lịch danh tiếng Condé Nast Traveler bình chọn vào top 30 khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á là điều vô cùng thú vị và là minh chứng cho những nỗ lực của chúng tôi trong việc luôn luôn đặt trải nghiệm của khách lên hàng đầu,” ông Adam Calver, Giám đốc Golf và Tiếp thị Điểm đến của Laguna Lăng Cô chia sẻ.

Ngoài The Anam, Banyan Tree Lăng Cô và Angsana Lăng Cô, hai khu nghỉ dưỡng khác của Việt Nam lọt vào danh sách “Top 30 Khu Nghỉ Dưỡng Hàng Đầu Châu Á” năm nay là JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa (98,05 điểm, xếp thứ 24) và Salinda Resort Phú Quốc Island (97,91 điểm, xếp thứ 29). Giải Condé Nast Traveler’s Readers’ Choice Awards năm nay còn vinh danh 4 khách sạn của Việt Nam vào Top 20 khách sạn hàng đầu châu Á (Top 20 Hotels in Asia), trong đó Azerai La Residence Huế dẫn đầu với 98,43 điểm (xếp thứ 9). Đặc biệt Việt Nam được xếp thứ 9 trong Top 20 quốc gia được yêu thích nhất trên thế giới (Top 20 Countries in the World).

Kể từ khi khai trương vào tháng 4 năm 2017, The Anam đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín. Trong đó phải kể đến giải Luxe List của tạp chí DestinAsian (Singapore) và giải Hot List của tạp chí Condé Nast Traveller India (Ấn Độ) trong năm đầu tiên đi vào vận hành, và “Khu Nghỉ Dưỡng Sang Trọng Ở Nước Ngoài Tốt Nhất" (Best Overseas Luxury Resort”) trong Giải thưởng Gold List 2019 của tạp chí Luxury Travel Magazine (Úc).

Banyan Tree Lăng Cô và Angsana Lăng Cô là hai khu nghỉ dưỡng thuộc Laguna Lăng Cô, một trong những khu tích hợp lớn nhất Việt Nam. Ngoài các khu nghỉ dưỡng, Laguna Lăng Cô còn có sân golf được thiết kế bởi huyền thoại Sir Nick Faldo - Laguna Golf Lăng Cô, được đánh giá là một trong những trải nghiệm golf tốt nhất của Việt Nam.

Bước vào năm thứ 33, giải thưởng Condé Nast Traveler Readers’ Choice Awards năm nay có sự tham gia bình chọn của hơn 715.000 độc giả từ khắp nơi trên thế giới. Jesse Ashlock, biên tập viên của tạp chí Condé Nast Traveler phiên bản Mỹ nhận xét: “Kết quả của cuộc bình chọn năm nay, vốn được tiến hành từ khi bắt đầu xảy ra đại dịch COVID-19, là một phép thử cho niềm đam mê du lịch. Những người chiến thắng xứng đáng đại diện cho những gì tốt nhất của tốt nhất, và là nguồn cảm hứng vô tận cho tất cả mọi người đang mong chờ đến lúc chúng ta có thể tự do đi du lịch trở lại”.

Kết quả bình chọn được công bố toàn cầu vào ngày 6/10 vừa qua trên website của tạp chí, đồng thời trên số báo tháng 11 của cả hai ấn phẩm Condé Nast Traveler xuất bản ở Mỹ và Anh. Condé Nast Traveler’s Readers’ Choice Awards và Travel + Leisure’s World’s Best Awards là hai giải thưởng quan trọng nhất dành cho các khách sạn trên toàn thế giới.

Minh Vân

Cùng chuyên mục

“Siêu ưu đãi” tràn ngập khắp các gian hàng Vincom tại lễ hội mua sắm đỏ 2022

“Siêu ưu đãi” tràn ngập khắp các gian hàng Vincom tại lễ hội mua...

DNTH: Ngày 2/7, Vincom Red Sale - lễ hội mua sắm hè được mong chờ nhất trong năm 2022 đã chính thức bắt đầu. Tại trung tâm thương mại (TTTM) của hệ thống Vincom, sắc đỏ “siêu ưu đãi” tràn ngập khắp các gian hàng, thu hút hàng ngàn lượt khách đến “săn deal hời” ngay trong những ngày đầu tiên.
Eurowindow - Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020

Eurowindow - Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020

Eurowindow vừa vinh dự trở thành doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh cửa và vách nhôm kính lớn, nội thất, nhận được Giải thưởng Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020.
Khai trương dưỡng tâm MV beauty Lào Cai: Mang mô hình dưỡng sinh sức khỏe về địa phương

Khai trương dưỡng tâm MV beauty Lào Cai: Mang mô hình dưỡng sinh sức khỏe...

DNTH: Vừa qua, ngày 11/10/2020 đã diễn ra lễ khai trương Spa Dưỡng Tâm MV Beauty chi nhánh Lào Cai thuộc Dưỡng Tâm Group. Buổi lễ kết thúc tốt đẹp với sự tham gia của đại diện tập đoàn Dưỡng Tâm và các khách mời và bạn bè thân mật.
MB Ageas Life thay đổi logo đánh dấu bước ngoặt lớn tại Việt Nam

MB Ageas Life thay đổi logo đánh dấu bước ngoặt lớn tại Việt Nam

DNTH: Hãng bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life vừa ra mắt logo mới, cũng là cột mốc đánh dấu một bước trưởng thành vượt bậc tại Việt Nam. Điều này cũng hứa hẹn trong thời gian tới, MB Ageas Life sẽ mang tới nhiều giá trị vượt trội cho khách hàng.
F1 và cách quảng bá văn hóa Việt Nam ra thế giới

F1 và cách quảng bá văn hóa Việt Nam ra thế giới

Đặt tên các khán đài theo các địa danh trong nước; in hình nón lá, tranh Đông Hồ, mặt nạ... lên vé, Vietnam Grand Prix đang khẳng định dấu ấn Việt của chặng đua, từ đó quảng bá văn hóa Việt Nam đến hàng triệu người xem trên toàn thế giới.
“Cháy hàng” máy lọc không khí ô tô vì chất lượng không khí ở mức xấu

“Cháy hàng” máy lọc không khí ô tô vì chất lượng không khí ở mức...

DNTH: Thời tiết hanh khô khiến chỉ số không khí (AQI) thường xuyên ở mức cao và không tốt cho sức khỏe. Với những người sở hữu ô tô và thường xuyên phải di chuyển trên đường, máy lọc không khí trong ô tô đang là lựa chọn hàng đầu
Vincommerce đồng loạt khai trương 23 siêu thị VinMart tại Hà Nội

Vincommerce đồng loạt khai trương 23 siêu thị VinMart tại Hà Nội

DN&TH; Mới đây, Công ty Cổ phần Vincommerce tổ chức khai trương đồng loạt 23 siêu thị VinMart trên địa bàn Hà Nội.
Khẩn trương ban hành quy định cụ thể về hàng hóa xuất xứ Việt Nam

Khẩn trương ban hành quy định cụ thể về hàng hóa xuất xứ Việt Nam

Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh khẩn trương ban hành quy định cụ thể về hàng hóa xuất xứ Việt Nam và có các giải pháp để kiểm soát việc nước ngoài lợi dụng xuất xứ Việt Nam để xuất khẩu sang nước thứ ba.