Thứ ba, 05/07/2022, 20:04

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

NamPerfume – Nơi mùi hương là bạn đồng hành

DNTH: Nước hoa là một trong những loại mỹ phẩm cần thiết nhất cho cả đàn ông, phụ nữ hay giới trẻ, tuy nhiên để lựa chọn đúng nước hoa chính hãng thì không phải người nào cũng có thể phân biệt được.

NamPerfume không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng yêu nước hoa nói chung và những bạn trẻ đam mê nước hoa nói riêng ở Việt Nam. 6 năm kể từ ngày thành lập, cho đến nay, NamPerfume không chỉ là nơi mà các bạn trẻ có thể thỏa thích mua sắm, chọn cho mình những mùi yêu thích của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, mà còn là nơi để cùng chuyện trò, chia sẻ và tạo ra những cung bậc cảm xúc về thế giới mùi hương đầy màu sắc.

Nếu như bạn còn chưa am hiểu và chưa từng dùng nước hoa, thì hãy thử liên lạc với NamPerfume, những câu hỏi, những giải đáp và những lời tư vấn tận tình từ phía đội ngũ NamPerfume chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Đến với NamPerfume, bạn không chỉ dễ dàng tìm được cho mình những mùi hương yêu thích, những chai nước hoa đẹp, độc lạ, thỏa sức trải nghiệm hàng trăm loại nước hoa mẫu tại cửa hàng, mà bạn còn được đảm bảo rằng hàng hóa ở đây được nhập khẩu từ chính hãng 100%.

Với định hướng phát triển mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất khi mua sắm về các dịch vụ như tư vấn khách hàng, ship hàng nhanh chóng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và am hiểu về nước hoa, NamPerfume còn kết nối với khách hàng bằng những bài viết chuyên sâu, những góc nhìn khách quan hay những chia sẻ chân thực mang tính cá nhân từ đội ngũ của mình, từ đó tạo ra một cộng đồng, diễn đàn chia sẻ và giải đáp những kiến thức về nước hoa, là sân chơi dành riêng cho những tín đồ đam mê và yêu thích nước hoa ở Việt Nam.

Với hơn 10.000 phản hồi tích cực cùng những cảm nhận từ chính khách hàng dành cho NamPerfume kể từ ngày đầu hoạt động cho đến nay, là nền tảng và là động lực để NamPerfume tự tin xây dựng và hình thành một cộng đồng nước hoa lớn mạnh tại Việt Nam.

Mỗi khách hàng là một người bạn, và với NamPerfume, mỗi phản hồi từ khách hàng là một lời động viên, nhắc nhở để NamPerfume ngày càng hoàn thiện, phát triển và mang tới những giá trị tốt nhất cho khách hàng của mình.

Địa chỉ: số 420/6 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 079 445 3838

 

 

Nguồn: NamPerfume

Từ khóa:

Cùng chuyên mục

Tôn hộ lan - Giải pháp an toàn cho đường cao tốc

Tôn hộ lan - Giải pháp an toàn cho đường cao tốc

DN&TH; Mỗi ngày, tại Việt Nam có khoảng 25 người chết do tai nạn giao thông. Nhiều vụ việc tai nạn liên hoàn trên đường cao tốc khi các phương tiện đang lưu thông với vận tốc cao làm thiệt hại về người và tài sản. Từ thực tế như vậy, rất cần một thiết bị bảo vệ an toàn đường bộ như Tôn hộ lan (rào chắn an toàn).
Nestlé Việt Nam chia sẻ đóng góp tăng trưởng bền vững và phát triển bao trùm tại Diễn đàn kinh tế Việt Nam - VEF 2019

Nestlé Việt Nam chia sẻ đóng góp tăng trưởng bền vững và phát triển...

DNTH: Diễn đàn Kinh tế Việt Nam (VEF) năm 2019 với chủ đề “Củng cố nền tảng cho tăng trưởng nhanh và bền vững” do Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình chủ trì , đã diễn ra tại Hà Nội. Tham gia phiên tổng thể và đối thoại chính sách cấp cao do Thủ tướng, phần đối thoại phát triển kinh tế tư nhân: Củng cố liên kết giữa khu vực tư nhân trong nước với khu vực đầu tư nước ngoài, ông Ganesan Ampalavanar, Tổng giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam đồng chia sẻ quan điểm mục tiêu tăng trưởng dài hạn đòi hỏi một nỗ lực chung và tổng thể của các thành phần kinh tế khác nhau, trên quan điểm “Tạo Giá Trị Chung”.
Ra mắt ‘bộ sưu tập đá quý’ Vsmart Active 3

Ra mắt ‘bộ sưu tập đá quý’ Vsmart Active 3

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp vương giả của đá quý, điện thoại Vsmart Active 3 sở hữu bộ sưu tập sắc màu độc đáo, thời thượng cùng camera selfie dạng trượt 16 MP và cụm 3 camera AI có độ phân giải lên tới 48MP.
Nông sản Việt không có thương hiệu:  Nghịch lý: Top đầu thế giới nhưng được hưởng phần ít nhất

Nông sản Việt không có thương hiệu: Nghịch lý: Top đầu thế giới...

Nông dân Nhật Bản bán một quả xoài được 4.000 Yên (khoảng 850.000 đồng), người nông dân được hưởng lợi lớn nhất. Trong khi ở Việt Nam nhiều loại nông sản xuất khẩu đứng top 1 thế giới nhưng giá trị đem lại rất thấp và nông dân luôn là người được hưởng lợi ít nhất.
Lễ tôn vinh "Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam lần thứ I- 2018"

Lễ tôn vinh "Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam lần thứ I- 2018"

DN&TH; Tối 22/7/2018, tại thành phố Ninh Bình, Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp với Công ty XNK Ô tô Ngọc Minh tổ chức lễ tôn vinh “Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam lần thứ I - 2018” nhằm nâng cao tinh thần tự tôn nghề nghiệp của phụ nữ Việt Nam và các thương hiệu, khích lệ nữ doanh nhân và các chị em phụ nữ tin tưởng xây dựng thương hiệu mình đang đeo đuổi.
Vincom tôn vinh phụ nữ Việt với kim cương và hoa hồng

Vincom tôn vinh phụ nữ Việt với kim cương và hoa hồng

Hàng chục món trang sức kim cương đắt giá cùng hàng ngàn đóa hoa lụa nghệ thuật có tổng giá trị hơn 1,6 tỷ đồng là những món quà đặc biệt tôn vinh phái đẹp trong tuần lễ “Đến Vincom - Nhận Quà Tỏa Sáng” diễn ra từ 14/10 đến 20/10/2017. Toàn chuỗi 41 TTTM Vincom trên cả nước cũng sẽ được trang trí lộng lẫy mang tới cho khách hàng nhiều trải nghiệm ấn tượng.
Đại diện TOTO 343 Nguyễn Xiển thừa nhận không phải là đại lý chính thức của TOTO

Đại diện TOTO 343 Nguyễn Xiển thừa nhận không phải là đại lý chính...

Có thể nói, việc TOTO 343 Nguyễn Xiển sử dụng tên TOTO trái phép chỉ là một trong số rất nhiều trường hợp được các cá nhân, hộ gia đình sử dụng tên tuổi của các thương hiệu nổi tiếng để kiếm lời...
GoViet đổi thương hiệu thành Gojek

GoViet đổi thương hiệu thành Gojek

Ông Phùng Tuấn Đức, đồng sáng lập và nguyên là Giám đốc Vận hành GoViet được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam.