Thứ ba, 21/09/2021, 03:54

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Nạp năng lượng tự nhiên, nhận quà xịn từ TH

DNTH: Từ ngày 01/07/2021 đến hết ngày 30/09/2021, Tập đoàn TH phối hợp với Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) thực hiện chương trình khuyến mại với hơn 500.000 giải thưởng, dành cho khách hàng mua các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe là nước gạo TH true RICE, nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.

Giải nhiệt mùa hè cùng “cơn lốc” hơn 500.000 quà tăng “cực chất” từ TH  

500.000 giải thưởng khi mua đồ uống hoàn toàn tự nhiên mùa hè này.
500.000 giải thưởng khi mua đồ uống hoàn toàn tự nhiên mùa hè này.

Giải nhiệt mùa hè, cơ hội “rước” quà xịn

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid - 19 diễn biến phức tạp, việc đảm bảo chế độ dinh dưỡng đầy đủ và duy trì một lối sống tích cực, lành mạnh đóng vai trò hết sức quan trọng giúp nâng cao miễn dịch và phòng chống dịch bệnh. Những đồ uống lành mạnh, giàu dưỡng chất trong chế độ dinh dưỡng không chỉ cung cấp nguồn năng lượng quan trọng mà còn giúp nâng cao sức đề kháng cơ thể, bảo vệ sức khỏe cho mỗi người. Đặc biệt, khi thời tiết mùa hè nắng nóng khiến cơ thể mệt mỏi và mất nước thì việc bổ sung đồ uống vừa giải nhiệt vừa cung cấp dưỡng chất cho cơ thể là vô cùng cần thiết.

Trên thị trường đồ uống hiện nay, Tập đoàn TH được coi là nhà tiên phong trong việc nghiên cứu, phát triển các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, có nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, nổi bật là nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk – được kết hợp nguồn dưỡng chất từ sữa tươi sạch và trái cây tự nhiên hay nước gạo TH true RICE - sản phẩm đột phá không sử dụng đường chỉ có vị ngọt tự nhiên từ hạt gạo.  

Để tri ân khách hàng đã luôn tin yêu khi dùng sản phẩm, Tập đoàn TH tung chương trình khuyến mại với quy mô toàn quốc, đem tới cơ hội trúng hơn 500.000 giải thưởng siêu giá trị dành cho khách hàng mua các sản phẩm: nước gạo TH true RICE và nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk có thông tin khuyến mại trên bao bì. Trong chương trình lần này, ngoài 500.000 giải thẻ nạp điện thoại, TH còn đặc biệt dành tặng khách hàng gần 50 giải thưởng giá trị cao đầy hấp dẫn: 24 giải thẻ ghi nợ nội địa BAC A BANK, mỗi thẻ trị giá 50 triệu đồng và 24 giải điện thoại iPhone 12 Pro Max.

Chương trình khuyến mại có tên gọi “năng lượng tự nhiên – trúng hơn 500.000 giải thưởng” diễn ra từ ngày 01/07/2021 đến hết ngày 30/09/2021. Cơ cấu giải thưởng như sau:

“Bóc nhãn- nhẵn mã- cơ hội trúng quà “xịn” từ TH”

Bước 1: bóc nhãn chai sản phẩm có in thông tin khuyến mại trên bao bì để lấy mã dự thưởng in dưới nhãn chai.

Bước 2: nhập mã dự thưởng theo một trong các cách sau để quay số trúng Giải Phổ Thông – Thẻ nạp điện thoại 10.000đ

  • Cách 1: truy cập website http://promotion.thbeverage.vn hoặc scan mã QR trên mặt trước nhãn để nhập mã
  • Cách 2: nhắn tin mã dự thưởng tới tổng đài 8069 theo cú pháp TH <dấu cách> <mã dự thưởng> (1.000đ/ tin nhắn)

Bước 3: giữ lại nhãn chai có chứa mã dự thưởng và xem Livestream Quay số trúng thưởng tại Facebook fanpage TH true JUICE (https://www.facebook.com/thtruejuice) vào 10h sáng các ngày 31/07/2021 – 28/08/2021 – 02/10/2021 để có cơ hội trúng các "Giải Đặc Biệt" và "Giải Nhất".

Mỗi buổi Livestream sẽ lựa chọn ngẫu nhiên 08 mã dự thưởng trúng Giải Đặc Biệt & 08 mã trúng Giải Nhất. Khách hàng đã trúng Giải Phổ Thông vẫn có cơ hội trúng các Giải Đặc Biệt & Giải Nhất.

Xem thông tin chi tiết thể lệ chương trình tại: http://promotion.thbeverage.vn

Với số lượng “quà tặng” lên đến hơn nửa triệu giải thưởng, khách hàng khi mua TH true RICE và TH true JUICE milk có tem khuyến mại trên sản phẩm tại hệ thống cửa hàng TH true mart, các siêu thị, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc, có cơ hội “trúng lớn” với thẻ ngân hàng hay điện thoại iphone 12 Pro Max. Vậy bạn còn chờ đợi gì nữa, hãy nhanh tay nạp năng lượng từ đồ uống TH hoàn toàn từ thiên nhiên và chờ đón “cơn lốc 500.000 giải thưởng” giải nhiệt mùa hè này.

Từ ngày 1/7/2021 – 30/09/2021, khi mua các sản phẩm nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk và nước gạo TH true RICE các hương vị có in thông tin khuyến mại trên bao bì, bạn sẽ có cơ hội trúng hơn 500.000 giải thưởng hấp dẫn.

TH true RICE chắt lọc vị ngon, ngọt và dưỡng chất từ những hạt gạo  

Nước gạo TH true RICE gồm 2 sản phẩm nước gạo rang TH true RICE ra mắt tháng 1/2020 và nước gạo lứt đỏ TH true RICE ra mắt tháng 3/2021. Bộ đôi nước gạo TH true RICE được lấy cảm hứng từ những hạt gạo, sản phẩm không sử dụng đường tinh luyện - chỉ có vị ngọt tự nhiên từ chính hạt gạo, không chất bảo quản, không phụ gia tổng hợp. Với công thức chế biến ưu việt, cùng nguồn dưỡng chất có trong những hạt gạo nên sản phẩm nước gạo TH true RICE đang là đồ uống giải nhiệt, bổ sung năng lượng và dinh dưỡng được yêu thích.

TH true RICE không chỉ là sản phẩm nước gạo rang đầu tiên và duy nhất trên thị trường hiện nay không sử dụng đường, mà còn là sản phẩm nước gạo đầu tiên trên thị trường có quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín từ nguyên liệu tới sản phẩm. Nguyên liệu chính làm nên bộ đôi sản phẩm nước gạo TH true RICE là hai loại gạo Japonica và gạo lứt đỏ - những giống gạo này được TH trồng tập trung trên các cánh đồng mẫu lớn thuộc hai tỉnh Thái Bình và Nghệ An.

TH true JUICE milk - nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên

Tương tự nước gạo, bộ sản phẩm nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk cũng là đồ uống cung cấp nguồn năng lượng tự nhiên tốt cho sức khỏe. TH true JUICE milk là sự kết hợp hoàn hảo giữa nước ép trái cây tự nhiên và sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH.

Thị trường nước giải khát Việt Nam hiện không thiếu các loại nước uống sữa trái cây nhưng TH true JUICE milk là sản phẩm duy nhất trên thị trường sử dụng sữa tươi sạch nguyên chất - thay vì sữa bột pha lại, phối trộn cùng nước ép trái cây tự nhiên. Nguồn nguyên liệu sữa tươi được lấy từ cụm trang trại bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao có quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới của TH - được xác nhận đạt Kỷ lục thế giới vào tháng 12/2020. Còn nguồn nguyên liệu trái cây được lấy từ các vùng nguyên liệu trái cây sạch, nổi tiếng trong nước và thế giới.

Phóng Viên

Cùng chuyên mục

VinFast nâng tầm đẳng cấp với President

VinFast nâng tầm đẳng cấp với President

Đại diện Vingroup vừa cho biết, VinFast President đủ tố chất của một mẫu SUV hiệu năng cao, trang bị hệ thống an toàn tiêu chuẩn châu Âu.
MB ngày càng vững vàng với mô hình tập đoàn tài chính đa năng

MB ngày càng vững vàng với mô hình tập đoàn tài chính đa năng

DNTH: Trong thông điệp gửi các cổ đông, nhà đầu tư tại Báo cáo thường niên 2019 mà Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) công bố mới đây, đánh giá về các công ty thành viên, Chủ tịch HĐQT MB Lê Hữu Đức cho rằng, các công ty thành viên của MB đã hoàn thành tái cơ cấu, hoạt động hiệu quả, an toàn, góp phần vào thành công chung của MB.
Lần thứ 5 liên tiếp Nestlé Việt Nam nhận Bằng khen của Cục thuế Đồng Nai

Lần thứ 5 liên tiếp Nestlé Việt Nam nhận Bằng khen của Cục thuế...

DN&TH; Nestlé Việt Nam vừa vinh dự được nhận bằng khen của Cục Thuế tỉnh Đồng Nai vì thành tích chấp hành tốt chính sách thuế 2017 và Bằng khen của Bộ Tài chính vì thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế…
Quản lý bất động sản du lịch: Dấu ấn thành công Crystal Bay Hospitality

Quản lý bất động sản du lịch: Dấu ấn thành công Crystal Bay Hospitality

Sự thành công của Crystal Bay Hospitality và một số doanh nghiệp khác chính là lời đáp cho thấy sự trỗi dậy của các thương hiệu Việt trên thị trường quản lý bất động sản du lịch cao cấp.
Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới 2019, Việt Nam bất ngờ với VPBank

Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới 2019, Việt Nam bất...

Năm 2019, Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu có sự góp mặt của 4 ngân hàng Việt Nam, trong đó VPBank là đại diện ngân hàng tư nhân duy nhất của Việt Nam lần đầu tiên nằm trong danh sách này.
GoViet đổi thương hiệu thành Gojek

GoViet đổi thương hiệu thành Gojek

Ông Phùng Tuấn Đức, đồng sáng lập và nguyên là Giám đốc Vận hành GoViet được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam.
Nâng tầm thương hiệu cà phê Việt

Nâng tầm thương hiệu cà phê Việt

Ngày 15/11, tại TPHCM, trong khuôn khổ Triển lãm VietNam Foodexpo 2019, với sự chỉ đạo của Bộ Công Thương, Tập đoàn Central Retail Việt Nam phối hợp cùng 15 thương hiệu sản phẩm cà phê, chuỗi quán cà phê uy tín của Việt Nam, lần đầu tiên tổ chức Cuộc thi Vietpresso 2019.
Carlsberg muốn thâu tóm Habeco: Nguy cơ mất thương hiệu

Carlsberg muốn thâu tóm Habeco: Nguy cơ mất thương hiệu

Khi Nhà nước thoái vốn tại Habeco nên ưu tiên bán cho doanh nghiệp tư nhân Việt Nam có tiềm lực để tránh mất thương hiệu, thất thoát tài sản Nhà nước.