Thứ năm, 01/06/2023, 03:27

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

NASON GOLF SCHOOL – CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ GOLF VIỆT

DN&TH; Ngày 20/01, Nason Golf School đã chính thức khai trương, trở thành một trong những câu lạc bộ học viên đáng quan tâm nhất với hệ thống trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, cùng giáo trình và đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp; đồng thời Nason cũng cho ra mắt bộ gậy golf và phụ kiên golf đầu tiên MADE BY VIETNAM.

Nason Golf School có thể xem là một học viện như ý cho Golfer với tổ hợp 3 trong 1: Sân tập 3D với hơn 100 sân trên thế giới, đủ 18 hố từ dễ đến khó, tích hợp thiết bị đào tạo bằng công nghệ hiện đại như Phân tích Swing – Phân tích nhịp điệu – Phân tích Shaft – Phân tích tốc độ – Phân tích tác động (chỉ với 3 lần Swing); Line tập tự động đánh ra ngoài sân tập có thảm 360 độ, xoay các hướng khác nhau và điều chỉnh độ nghiêng khác nhau như độ dốc ngoài sân thật; Showroom sản phẩm gậy golf, thời trang và phụ kiện golf Made by Vietnam đầu tiên mang thương hiệu NASON.

IMG_0341

Giáo trình tại Nason Golf School đã được nghiên cứu từ các trường golf của các nước có nền golf phát triển như Nhật – Hàn – Mỹ – Úc, kết hợp với kinh nghiệm giảng dạy của các giảng viên để phát triển phù hợp với người Việt Nam. Đặc biệt giáo trình này sẽ được các giáo viên dày dạn kinh nghiệm và chu đáo trong việc giảng dạy tại đây phân tích, áp dụng cho từng học viên sao cho có hiệu quả như ý nhất. Và ngay trong lễ khai trương, Nason Golf đã ký kết hợp tác với Thầy Abdul – thày dạy golf có chứng chỉ hành nghề của Mỹ và kinh nghiệm 7 năm giảng dạy tại Việt Nam, nhằm phát triển sản phẩm Nason Golf tại thị trường Pakistan và Mỹ.

IMG_0334

Điểm đặc biệt nhất của Nason Golf School nằm ở Showroom mang thương hiệu NASON – thương hiệu golf MADE  BY VIETNAM đầu tiên tại nước ta, mang đậm nét văn hóa Việt và chứa đựng niềm tự hào dân tộc, cũng như tâm huyết, hoài bão nâng tầm golf Việt Nam sánh ngang với quốc tế của Giám đốc Nguyễn Như Hùng gửi gắm trong từng sản phẩm. 10 năm sinh sống và làm việc tại nơi có nền công nghiệp golf hàng đầu là Nhật Bản, Giám đốc Hùng với ấp ủ góp phần xây dựng nền golf nước nhà ngày một phát triển, đã mang theo những kinh nghiệm học tập được từ xứ bạn và lòng tự tôn, tình yêu quê hương để về nước và start-up thương hiệu NASON – thương hiệu Việt cho người Việt.

 

Học viện Nason Golf School và Showroom trưng bày sản phẩm
Học viện Nason Golf School và Showroom trưng bày sản phẩm.

NASON cung cấp các sản phẩm về gậy golf, bóng và tee golf, túi gậy, quần áo golf, túi xách, mũ, ô, găng tay, bao gậy,… Mỗi sản phẩm đều mang những biểu tượng của ngàn năm văn hiến Việt như Trống đồng – văn hoá và văn minh người Việt; Khuê văn các – truyền thống hiếu học; Hoa sen – sự tĩnh lặng, Rồng – sự mạnh mẽ, Phượng – sự tái sinh, bất tử. Với tâm tư gửi gắm trong từng thiết kế để giúp người sở hữu sẽ có được “Năng lượng vũ trụ – Hoà khí âm dương – Tĩnh lặng mà mạnh mẽ – Tận tâm vươn cao”, và đặc biệt là tinh thần Việt Nam “Dream Golf, Dream Vietnam”! Không chỉ ý nghĩa, mỗi sản phẩm đều được thiết kể tinh tế, đẹp mắt, kết hợp thông số kỹ thuật được nghiên cứu cặn kẽ cho những cú đánh chuẩn và đẹp nhất.
IMG_0364

Thương hiệu Nason Golf muốn gửi lời mời Hợp Tác Kinh Doanh tới các đại lý bán hàng Golf trên toàn quốc. (Liên hệ: Hotline: 0982.531.777 – Mr.Hùng)

 Địa chỉ: Tầng 2, Sân Tập Golf Thanh Hà, KĐT Thanh Hà B – Cienco 5, xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội,Việt Nam.

 

 

TV

Cùng chuyên mục

Sâm Bố Chính Quảng Bình: Đồng hành cùng sức khỏe người Việt đã có mặt tại Hà Nội

Sâm Bố Chính Quảng Bình: Đồng hành cùng sức khỏe người Việt đã có...

DNTH: Vừa qua, Công ty TNHH Nông nghiệp công nghệ cao Tuệ Lâm phối hợp với Công ty CP thương mại và dịch vụ COLL Việt khai trương Tổng kho sâm Bố Chính Tuệ Lâm lớn nhất miền Bắc tại số 191 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
Nestlé được ghi nhận về nỗ lực bảo vệ rừng, góp phần giảm tác động từ biến đổi khí hậu

Nestlé được ghi nhận về nỗ lực bảo vệ rừng, góp phần giảm tác...

DNTH: Báo cáo “Forest 500” năm 2023 mới đây của Global Canopy đề cao tầm quan trọng của bảo vệ rừng đối với hành động thích ứng và chống biến đổi khí hậu toàn cầu, đồng thời đánh giá về nỗ lực của 500 doanh nghiệp và định chế tài chính trên toàn cầu về góp phần chống nạn phá rừng. Trong đó, Tập đoàn Nestlé vinh dự được xếp hạng Top 3 doanh nghiệp cam kết và hành động mạnh mẽ để ngăn ngừa các nguy cơ phá rừng.
Vinamilk sở hữu toàn bộ các thương hiệu sữa bột trẻ em đạt giải thưởng Purity Award về an toàn, tinh khiết của Mỹ

Vinamilk sở hữu toàn bộ các thương hiệu sữa bột trẻ em đạt giải...

DNTH: Tiếp nối việc nhãn hàng Optimum Gold là sữa bột trẻ em đầu tiên của châu Á đạt giải thưởng Purity Award, hiện nay toàn bộ thương hiệu sữa bột trẻ em của Vinamilk đều đã đạt giải thưởng danh giá này.
Chung tay hỗ trợ nông dân Bắc Giang, Vietjet & Swift247 vận chuyển vải thiều tới nhiều thị trường trong nước và quốc tế

Chung tay hỗ trợ nông dân Bắc Giang, Vietjet & Swift247 vận chuyển vải...

DNTH: Chung tay hỗ trợ xuất khẩu và tiêu thụ nông sản vùng ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Vietjet đã nhanh chóng triển khai các chuyến bay đưa vải thiều Bắc Giang cùng các sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao Việt Nam đến các thị trường quốc tế lớn như Nhật Bản, Thái Lan, Singapore... và nhiều quốc gia khác khắp thế giới, đảm bảo chất lượng sản phẩm tươi ngon.
“Cung điện bay” của Quốc Vương Brunei lần đầu tiên xuất hiện tại Sa Pa

“Cung điện bay” của Quốc Vương Brunei lần đầu tiên xuất hiện tại...

Lấy cảm hứng từ “cung điện bay” của Quốc Vương Brunei, hãng xe Sao Việt đưa vào sử dụng mẫu xe thiết kế sang trọng, phong cách Hoàng gia phục vụ hành khách Việt.
Gỗ mỹ nghệ Tam Phát khẳng định đẳng cấp với thương hiệu “Luxury vip wood”

Gỗ mỹ nghệ Tam Phát khẳng định đẳng cấp với thương hiệu “Luxury...

DN&TH; Trao đổi với phóng viên về việc ra mắt thương hiệu “Luxury vip wood” nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập thương hiệu gỗ mỹ nghệ Tam Phát và khai trương “Chợ gỗ Hà Nội” (ngày 27/5/2018 tại Mỹ Đình, Hà Nội), ông Phạm Xuân Trường, Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Phạm Gia không ngần ngại chia sẻ những ấp ủ lớn lao của cá nhân ông cùng các cộng sự với tương lai phát triển ngành gỗ mỹ nghệ Việt Nam.
Eurowindow ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Eurowindow ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Công ty cổ phần Eurowindow thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới từ ngày 17/7, đánh dấu một chặng đường phát triển mới trên hành trình phụng sự khách hàng.
Đi tìm giá trị thương hiệu thời trang Giovanni: Xây dựng tên tuổi bằng sự hào nhoáng

Đi tìm giá trị thương hiệu thời trang Giovanni: Xây dựng tên tuổi bằng...

Trong gần 10 năm qua, không ít người tiêu dùng trên cả nước đều nghĩ rằng Giovanni là một thương hiệu thời trang quốc tế, có nguồn gốc Italy (Cộng hòa Ý), được phân phối tại thị trường Việt Nam. Và như để cho khách hàng “thấm nhuần” tư duy trên, hãng thời trang này đã xây dựng tên tuổi của mình bằng việc đặt cửa hàng ở những địa điểm "Vip" cùng những mỹ từ để giới thiệu sản phẩm của mình.