NASON GOLF SCHOOL – CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ GOLF VIỆT
19:03 | 21/01/2019
DNTH: DN&TH; Ngày 20/01, Nason Golf School đã chính thức khai trương, trở thành một trong những câu lạc bộ học viên đáng quan tâm nhất với hệ thống trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, cùng giáo trình và đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp; đồng thời Nason cũng cho ra mắt bộ gậy golf và phụ kiên golf đầu tiên MADE BY VIETNAM.
Nason Golf School có thể xem là một học viện như ý cho Golfer với tổ hợp 3 trong 1: Sân tập 3D với hơn 100 sân trên thế giới, đủ 18 hố từ dễ đến khó, tích hợp thiết bị đào tạo bằng công nghệ hiện đại như Phân tích Swing – Phân tích nhịp điệu – Phân tích Shaft – Phân tích tốc độ – Phân tích tác động (chỉ với 3 lần Swing); Line tập tự động đánh ra ngoài sân tập có thảm 360 độ, xoay các hướng khác nhau và điều chỉnh độ nghiêng khác nhau như độ dốc ngoài sân thật; Showroom sản phẩm gậy golf, thời trang và phụ kiện golf Made by Vietnam đầu tiên mang thương hiệu NASON.
Giáo trình tại Nason Golf School đã được nghiên cứu từ các trường golf của các nước có nền golf phát triển như Nhật – Hàn – Mỹ – Úc, kết hợp với kinh nghiệm giảng dạy của các giảng viên để phát triển phù hợp với người Việt Nam. Đặc biệt giáo trình này sẽ được các giáo viên dày dạn kinh nghiệm và chu đáo trong việc giảng dạy tại đây phân tích, áp dụng cho từng học viên sao cho có hiệu quả như ý nhất. Và ngay trong lễ khai trương, Nason Golf đã ký kết hợp tác với Thầy Abdul – thày dạy golf có chứng chỉ hành nghề của Mỹ và kinh nghiệm 7 năm giảng dạy tại Việt Nam, nhằm phát triển sản phẩm Nason Golf tại thị trường Pakistan và Mỹ.
Điểm đặc biệt nhất của Nason Golf School nằm ở Showroom mang thương hiệu NASON – thương hiệu golf MADE BY VIETNAM đầu tiên tại nước ta, mang đậm nét văn hóa Việt và chứa đựng niềm tự hào dân tộc, cũng như tâm huyết, hoài bão nâng tầm golf Việt Nam sánh ngang với quốc tế của Giám đốc Nguyễn Như Hùng gửi gắm trong từng sản phẩm. 10 năm sinh sống và làm việc tại nơi có nền công nghiệp golf hàng đầu là Nhật Bản, Giám đốc Hùng với ấp ủ góp phần xây dựng nền golf nước nhà ngày một phát triển, đã mang theo những kinh nghiệm học tập được từ xứ bạn và lòng tự tôn, tình yêu quê hương để về nước và start-up thương hiệu NASON – thương hiệu Việt cho người Việt.

NASON cung cấp các sản phẩm về gậy golf, bóng và tee golf, túi gậy, quần áo golf, túi xách, mũ, ô, găng tay, bao gậy,… Mỗi sản phẩm đều mang những biểu tượng của ngàn năm văn hiến Việt như Trống đồng – văn hoá và văn minh người Việt; Khuê văn các – truyền thống hiếu học; Hoa sen – sự tĩnh lặng, Rồng – sự mạnh mẽ, Phượng – sự tái sinh, bất tử. Với tâm tư gửi gắm trong từng thiết kế để giúp người sở hữu sẽ có được “Năng lượng vũ trụ – Hoà khí âm dương – Tĩnh lặng mà mạnh mẽ – Tận tâm vươn cao”, và đặc biệt là tinh thần Việt Nam “Dream Golf, Dream Vietnam”! Không chỉ ý nghĩa, mỗi sản phẩm đều được thiết kể tinh tế, đẹp mắt, kết hợp thông số kỹ thuật được nghiên cứu cặn kẽ cho những cú đánh chuẩn và đẹp nhất.
Thương hiệu Nason Golf muốn gửi lời mời Hợp Tác Kinh Doanh tới các đại lý bán hàng Golf trên toàn quốc. (Liên hệ: Hotline: 0982.531.777 – Mr.Hùng)
Địa chỉ: Tầng 2, Sân Tập Golf Thanh Hà, KĐT Thanh Hà B – Cienco 5, xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội,Việt Nam.
TV
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- xã Cự Khê /
- KĐT Thanh Hà B – Cienco 5 /
- Sân Tập Golf Thanh Hà /
- NASON GOLF SCHOOL /
- huyện Thanh Oai /
- TP Hà Nội /
- việt nam /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Carvivu và Motorcycles TV ký kết hợp tác chiến lược – Đồng hành vì Tăng Trưởng Xanh, hướng đến Net Zero 2050
DNTH: Ngày 24/04/2025, Công ty CP Carvivu (Carvivu) và Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Motorcycles TV (MTV) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU), mở ra liên minh chiến lược toàn diện vì một hệ sinh thái xe điện bền vững.

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu 2025
DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh Nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu Biểu tại Việt Nam...

Tập đoàn Sơn Hải tuyển dụng 80 nhân sự, người dân kỳ vọng thi công cao tốc Quy Nhơn–Pleiku
DNTH: Trong bối cảnh nhiều dự án hạ tầng giao thông quy mô lớn đang triển khai nhanh chóng trên khắp cả nước, Tập đoàn Sơn Hải – một trong những doanh nghiệp thi công cao tốc uy tín hàng đầu Việt Nam – chính thức thông báo tuyển dụng...

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Đô thị cuộc sống
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Cầu Tứ Liên: Biểu tượng mới cho hành lang phát triển phía Bắc Thủ đô
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
Sống khỏe
-
Ưu đãi đặc quyền chào đón dịp cao điểm nghỉ hè 2025 tại quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...