Chủ nhật, 28/11/2021, 23:59

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

NESCAFÉ kết hợp cùng Touliver và Mỹ Anh ra mắt album lấy chất liệu từ âm thanh của nông trại cà phê

DNTH: Nhãn hàng NESCAFÉ đánh dấu lần đầu tiên hợp tác cùng nhà sản xuất Hoàng Touliver và nữ ca sỹ trẻ Mỹ Anh, ra mắt album nhạc độc đáo lấy chất liệu từ âm thanh của nông trại NESCAFÉ. Album nhạc mang đến món quà tinh thần đúng lúc cho giới trẻ trong giai đoạn “bình thường mới” và truyền cảm hứng về sự trân quý dành cho thiên nhiên và sự tận tâm đằng sau mỗi ly cà phê thơm ngon. Người nghe nhạc có thể thưởng thức trọn vẹn album trên các nền tảng youtube, spotify, zing.

Trong album nhạc “Nâng niu lắm, thiên nhiên ơi”, NESCAFÉ lấy cảm hứng từ âm thanh rất đỗi quen thuộc của nông trại cà phê: cây, nước, đất, cà phê,… tạo ra những giai điệu  bắt tai bằng sự biến hóa của nhà sản xuất Hoàng Touliver và nữ ca sỹ trẻ Mỹ Anh trong vai trò hát chính. Album được phát hành trên các nền tảng youtube, spotify, zing bao gồm 4 bài có chất nhạc và ca từ hấp dẫn, khéo léo lồng ghép những giá trị cuộc sống vào các câu chuyện về ly cà phê, về thiên nhiên và môi trường. Với album nhạc độc đáo này, NESCAFÉ hy vọng truyền đi năng lượng sống tích cực cho giới trẻ sau khoảng thời gian trải qua nhiều áp lực và mệt mỏi vì đại dịch, đồng thời gửi gắm lời tri ân dành cho thiên nhiên và sự tận tâm đằng sau mỗi ly cà phê.

Nói về lần đầu tiên hợp tác với nhãn hàng NESCAFÉ trong album nhạc, nhà sản xuất Hoàng Touliver bày tỏ: “Cuộc sống sáng tác mỗi ngày của tôi không thể thiếu những ly cà phê - chất xúc tác quan trọng để tôi tận tâm làm nghề và cháy hết mình với âm nhạc. Album nhạc hợp tác với NESCAFÉ lần này là một trải nghiệm mới mẻ và đáng nhớ khi tôi được hòa mình vào những âm thanh độc đáo của nông trại cà phê. Chính tôi cũng vỡ ra nhiều bài học cho chính mình khi tìm hiểu thêm về chương trình NESCAFÉ Plan với sự tâm tâm xuyên suốt hơn 10 năm tạo nên những cải thiện tích cực cho môi trường, nâng cao chất lượng hạt cà phê và đời sống của nông dân, cũng như tâm sức của người nông dân đồng lòng chia sẻ giá trị môi trường bền vững .”

Đảm nhiên vai trò giọng ca chính của album nhạc, nữ ca sỹ Mỹ Anh chia sẻ: “Dù mới bắt đầu sự nghiệp âm nhạc nhưng Mỹ Anh luôn nỗ lực và tận tâm hết mình để mang đến những sản phẩm đặc sắc và trọn vẹn nhất cho công chúng. Sự nâng niu cũng là điều mà Mỹ Anh được truyền cảm hứng mạnh mẽ khi chứng kiến tâm huyết mà chương trình NESCAFÉ Plan dành cho cây cà phê, dành cho thiên nhiên và dành cho những người nông dân Việt Nam. Mỹ Anh rất hạnh phúc khi được góp sức trong album nhạc của NESCAFÉ và mong rằng album sẽ mang đến trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, mới mẻ cho giới trẻ trong giai đoạn này.”

Album nhạc gửi gắm thông điệp ý nghĩa về sự trân trọng dành cho thiên nhiên, về sự tận tâm đã làm nên những ly cà phê thơm ngon. Sự nâng niu ấy cũng đang góp phần tạo nên sự phát triển bền vững cho ngành cà phê Việt Nam và nâng cao vị thế của hạt cà phê Việt Nam.

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Dù có mặt ở bất cứ nơi nào trên thế giới, NESCAFÉ luôn là thương hiệu hướng đến môi trường và đồng điệu với thiên nhiên. Album nhạc với những giai điệu lấy cảm hứng từ nông trại cà phê chính là cách chúng tôi tiếp tục truyền cảm hứng về sự nâng niu dành cho thiên nhiên và môi trường, đồng thời chia sẻ với cộng đồng và giới trẻ về giá trị của sự tận tâm đằng sau mỗi ly cà phê.”

Hướng về thiên nhiên, về con người và cộng đồng, Tập đoàn Nestlé cũng đang tiếp tục mở rộng dự án toàn cầu NESCAFÉ Plan tại Việt Nam sau một thập kỷ tạo ra những tác động tích cực cho sự phát triển bền vững của ngành cà phê trong nước. Kể từ khi được triển khai vào năm 2011, NESCAFÉ Plan đã giúp 21.000 nông hộ đạt chứng chỉ cà phê quốc tế 4C giúp tái canh hơn 53.000 hecta diện tích cà phê già cỗi.

 Dự án cũng giúp tiết kiệm 40% lượng nước tưới và giảm đi 20% lượng phân bón và thuốc trừ sâu. 100% chất thải sau sản xuất cà phê được tái sử dụng làm năng lượng sinh khối thay thế 73%  nguồn nguyên liệu làm chất đốt để vận hành lò hơi. Phần bã cà phê tưởng chừng như là phần phải bỏ đi nhưng có đến 34.145 tấn đã trở thành hàng triệu viên gạch không nung được sản xuất.  Đáng chú ý, NESCAFÉ cũng đồng hành với cam kết tái chế và tái sử dụng 100% bao bì sản phẩm tới năm 2025 của Tập đoàn Nestlé, hướng đến giảm thiểu tác động của bao bì đóng gói tới môi trường.

Theo đuổi sứ mệnh nâng cao chất lượng cà phê và gìn giữ môi trường, NESCAFÉ cùng với chương trình NESCAFÉ Plan cho thấy những nỗ lực đóng góp không ngừng nghỉ với vị thế của một trong những thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam. Giờ đây với album nhạc mang âm hưởng của nông trại cà phê, nhãn hàng mang đến năng lượng sống tích cực cho giới trẻ, cho cộng đồng, truyền cảm hứng về sự nâng niu dành cho thiên nhiên và nỗ lực tận tâm của những người nông dân.

Dự án toàn cầu NESCAFÉ Plan

 

Từ năm 2011, dự án toàn cầu NESCAFÉ Plan được tập đoàn Nestlé triển khai tại Việt Nam, nhằm mang lại những giá trị bền vững cho người nông dân trồng cà phê, cho cộng đồng và hành tinh.

Dự án cũng thể hiện cam kết của Nestlé nhằm tạo giá trị chung cho chuỗi giá trị cà phê.

Chương trình NESCAFÉ Plan đã tạo được sự gắn kết chặt chẽ với nông dân Việt Nam, môi trường thiên nhiên Việt Nam, cải thiện phương pháp trồng trọt áp dụng kỹ thuật, giảm thiểu tác động môi trường, thúc đẩy chất lượng kinh tế cho các nông hộ, duy trì mô hình canh tác phát triển bền vững.

Về mặt xã hội, dự án đã nâng cao vai trò và vị thế của người nông dân, đặc biệt là phụ nữ, thông qua việc đào tạo đội ngũ trưởng nhóm nông dân, phát triển đội ngũ nông dân kế thừa, với cam kết tối thiểu 50% là trưởng nhóm nữ.

 
T.H
Từ khóa:

Cùng chuyên mục

LỘ DIỆN ĐẠI LÝ KINH DOANH XE VINFAST ĐẦU TIÊN TẠI HÀ NỘI

LỘ DIỆN ĐẠI LÝ KINH DOANH XE VINFAST ĐẦU TIÊN TẠI HÀ NỘI

Đại lý kinh doanh xe VinFast đầu tiên tại Hà Nội đang trong quá trình hoàn tất cuối cùng để có thể chính thức đi vào hoạt động nhằm bán xe máy điện từ ngày 17/11.
VinFast sẵn sàng bàn giao 200 xe ô tô Lux cho những khách hàng đầu tiên

VinFast sẵn sàng bàn giao 200 xe ô tô Lux cho những khách hàng đầu tiên

Từ ngày 28/7, VinFast sẽ bàn giao lô 200 xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 đầu tiên cho khách hàng, đúng theo tiến độ cam kết. Đây là sự kiện đặc biệt, đánh dấu thời khắc những chiếc xe hơi Việt đẳng cấp quốc tế, do chính khách hàng chọn lựa chính thức tham gia thị trường.
TH true WATER: Tự hào sản phẩm nước tinh khiết từ nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm

TH true WATER: Tự hào sản phẩm nước tinh khiết từ nguồn nước ngầm...

Dòng dung nham phun trào từ những “Hỏa Diệm Sơn” núi lửa luôn là nỗi kinh hoàng với vạn vật, cỏ cây, nhưng triệu năm sau, lớp lớp địa tầng dưới dòng nham thạch đó lại có thể ẩn chứa trong mình món quà thiên nhiên trân quý và tuyệt vời, mạch nguồn của sự sống mà Mẹ Thiên Nhiên ban tặng. Đó là nguồn nước tinh khiết được lọc và bảo vệ, chở che trong khe nứt, lỗ hổng của những lớp đá basalt núi lửa triệu năm tuổi.
Làm việc sâu - kiến tạo giá trị mới

Làm việc sâu - kiến tạo giá trị mới

DNTH: Internet phát triển mang tới những lợi ích to lớn trong việc trao đổi thông tin dễ dàng hơn. Tuy nhiên, có rất nhiều cha mẹ than phiền rằng con họ đang ở độ tuổi cấp ba trong khi bài vở nhiều mà hay bị mất tập trung do tin báo facebook, tin nhắn message…
Có nên sợ hàng Thái?

Có nên sợ hàng Thái?

Hỏi là để hỏi bởi câu trả lời đã có sẵn: Sợ nhưng càng sợ mình càng phải mạnh lên để "chiến đấu"
CHẤT LƯỢNG CÔNG TRÌNH TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU HOÀNG NGỌC

CHẤT LƯỢNG CÔNG TRÌNH TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU HOÀNG NGỌC

DN&TH; Công ty TNHH xây dựng và thương mại Hoàng Ngọc sau 14 năm thành lập đã trải qua rất nhiều khó khăn; những vất ngả trên thương trường đã giúp giám đốc Nguyễn Thế Cường có thêm kinh nghiệm, bản lĩnh trong kinh doanh. Xác định mục tiêu, chiến lược phát triển nhanh, bền vững phải xây dựng chữ “Tín” bằng chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ.
Giới truyền thông đưa ra nhận xét tích cực về Vinamilk tại Trung Quốc

Giới truyền thông đưa ra nhận xét tích cực về Vinamilk tại Trung Quốc

Sau sự kiện ra mắt ấn tượng tại Trung Quốc, Vinamilk - thương hiệu sữa Việt có giá trị tỷ đô - đã nhận được các đánh giá tích cực từ giới truyền thông cũng như các tín hiệu khả quan từ thị trường có quy mô lớn nhất thế giới này.
Dalatmilk: Dòng sữa tinh khiết “di sản từ cao nguyên”

Dalatmilk: Dòng sữa tinh khiết “di sản từ cao nguyên”

Trong dòng lịch sử, đất chẳng phụ công người, vậy nên tự bao giờ, khi nhắc tới Dalatmilk, người ta gắn kết ngay đó là một “di sản từ cao nguyên”, mang chất lượng “đặc sản” trong ngành chăn nuôi bò sữa cũng như trên thị trường sữa Việt Nam.