Thứ ba, 29/11/2022, 03:44

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

NESCAFÉ kết hợp cùng Touliver và Mỹ Anh ra mắt album lấy chất liệu từ âm thanh của nông trại cà phê

DNTH: Nhãn hàng NESCAFÉ đánh dấu lần đầu tiên hợp tác cùng nhà sản xuất Hoàng Touliver và nữ ca sỹ trẻ Mỹ Anh, ra mắt album nhạc độc đáo lấy chất liệu từ âm thanh của nông trại NESCAFÉ. Album nhạc mang đến món quà tinh thần đúng lúc cho giới trẻ trong giai đoạn “bình thường mới” và truyền cảm hứng về sự trân quý dành cho thiên nhiên và sự tận tâm đằng sau mỗi ly cà phê thơm ngon. Người nghe nhạc có thể thưởng thức trọn vẹn album trên các nền tảng youtube, spotify, zing.

Trong album nhạc “Nâng niu lắm, thiên nhiên ơi”, NESCAFÉ lấy cảm hứng từ âm thanh rất đỗi quen thuộc của nông trại cà phê: cây, nước, đất, cà phê,… tạo ra những giai điệu  bắt tai bằng sự biến hóa của nhà sản xuất Hoàng Touliver và nữ ca sỹ trẻ Mỹ Anh trong vai trò hát chính. Album được phát hành trên các nền tảng youtube, spotify, zing bao gồm 4 bài có chất nhạc và ca từ hấp dẫn, khéo léo lồng ghép những giá trị cuộc sống vào các câu chuyện về ly cà phê, về thiên nhiên và môi trường. Với album nhạc độc đáo này, NESCAFÉ hy vọng truyền đi năng lượng sống tích cực cho giới trẻ sau khoảng thời gian trải qua nhiều áp lực và mệt mỏi vì đại dịch, đồng thời gửi gắm lời tri ân dành cho thiên nhiên và sự tận tâm đằng sau mỗi ly cà phê.

Nói về lần đầu tiên hợp tác với nhãn hàng NESCAFÉ trong album nhạc, nhà sản xuất Hoàng Touliver bày tỏ: “Cuộc sống sáng tác mỗi ngày của tôi không thể thiếu những ly cà phê - chất xúc tác quan trọng để tôi tận tâm làm nghề và cháy hết mình với âm nhạc. Album nhạc hợp tác với NESCAFÉ lần này là một trải nghiệm mới mẻ và đáng nhớ khi tôi được hòa mình vào những âm thanh độc đáo của nông trại cà phê. Chính tôi cũng vỡ ra nhiều bài học cho chính mình khi tìm hiểu thêm về chương trình NESCAFÉ Plan với sự tâm tâm xuyên suốt hơn 10 năm tạo nên những cải thiện tích cực cho môi trường, nâng cao chất lượng hạt cà phê và đời sống của nông dân, cũng như tâm sức của người nông dân đồng lòng chia sẻ giá trị môi trường bền vững .”

Đảm nhiên vai trò giọng ca chính của album nhạc, nữ ca sỹ Mỹ Anh chia sẻ: “Dù mới bắt đầu sự nghiệp âm nhạc nhưng Mỹ Anh luôn nỗ lực và tận tâm hết mình để mang đến những sản phẩm đặc sắc và trọn vẹn nhất cho công chúng. Sự nâng niu cũng là điều mà Mỹ Anh được truyền cảm hứng mạnh mẽ khi chứng kiến tâm huyết mà chương trình NESCAFÉ Plan dành cho cây cà phê, dành cho thiên nhiên và dành cho những người nông dân Việt Nam. Mỹ Anh rất hạnh phúc khi được góp sức trong album nhạc của NESCAFÉ và mong rằng album sẽ mang đến trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, mới mẻ cho giới trẻ trong giai đoạn này.”

Album nhạc gửi gắm thông điệp ý nghĩa về sự trân trọng dành cho thiên nhiên, về sự tận tâm đã làm nên những ly cà phê thơm ngon. Sự nâng niu ấy cũng đang góp phần tạo nên sự phát triển bền vững cho ngành cà phê Việt Nam và nâng cao vị thế của hạt cà phê Việt Nam.

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Dù có mặt ở bất cứ nơi nào trên thế giới, NESCAFÉ luôn là thương hiệu hướng đến môi trường và đồng điệu với thiên nhiên. Album nhạc với những giai điệu lấy cảm hứng từ nông trại cà phê chính là cách chúng tôi tiếp tục truyền cảm hứng về sự nâng niu dành cho thiên nhiên và môi trường, đồng thời chia sẻ với cộng đồng và giới trẻ về giá trị của sự tận tâm đằng sau mỗi ly cà phê.”

Hướng về thiên nhiên, về con người và cộng đồng, Tập đoàn Nestlé cũng đang tiếp tục mở rộng dự án toàn cầu NESCAFÉ Plan tại Việt Nam sau một thập kỷ tạo ra những tác động tích cực cho sự phát triển bền vững của ngành cà phê trong nước. Kể từ khi được triển khai vào năm 2011, NESCAFÉ Plan đã giúp 21.000 nông hộ đạt chứng chỉ cà phê quốc tế 4C giúp tái canh hơn 53.000 hecta diện tích cà phê già cỗi.

 Dự án cũng giúp tiết kiệm 40% lượng nước tưới và giảm đi 20% lượng phân bón và thuốc trừ sâu. 100% chất thải sau sản xuất cà phê được tái sử dụng làm năng lượng sinh khối thay thế 73%  nguồn nguyên liệu làm chất đốt để vận hành lò hơi. Phần bã cà phê tưởng chừng như là phần phải bỏ đi nhưng có đến 34.145 tấn đã trở thành hàng triệu viên gạch không nung được sản xuất.  Đáng chú ý, NESCAFÉ cũng đồng hành với cam kết tái chế và tái sử dụng 100% bao bì sản phẩm tới năm 2025 của Tập đoàn Nestlé, hướng đến giảm thiểu tác động của bao bì đóng gói tới môi trường.

Theo đuổi sứ mệnh nâng cao chất lượng cà phê và gìn giữ môi trường, NESCAFÉ cùng với chương trình NESCAFÉ Plan cho thấy những nỗ lực đóng góp không ngừng nghỉ với vị thế của một trong những thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam. Giờ đây với album nhạc mang âm hưởng của nông trại cà phê, nhãn hàng mang đến năng lượng sống tích cực cho giới trẻ, cho cộng đồng, truyền cảm hứng về sự nâng niu dành cho thiên nhiên và nỗ lực tận tâm của những người nông dân.

Dự án toàn cầu NESCAFÉ Plan

 

Từ năm 2011, dự án toàn cầu NESCAFÉ Plan được tập đoàn Nestlé triển khai tại Việt Nam, nhằm mang lại những giá trị bền vững cho người nông dân trồng cà phê, cho cộng đồng và hành tinh.

Dự án cũng thể hiện cam kết của Nestlé nhằm tạo giá trị chung cho chuỗi giá trị cà phê.  

Chương trình NESCAFÉ Plan đã tạo được sự gắn kết chặt chẽ với nông dân Việt Nam, môi trường thiên nhiên Việt Nam, cải thiện phương pháp trồng trọt áp dụng kỹ thuật, giảm thiểu tác động môi trường, thúc đẩy chất lượng kinh tế cho các nông hộ, duy trì mô hình canh tác phát triển bền vững.

Về mặt xã hội, dự án đã nâng cao vai trò và vị thế của người nông dân, đặc biệt là phụ nữ, thông qua việc đào tạo đội ngũ trưởng nhóm nông dân, phát triển đội ngũ nông dân kế thừa, với cam kết tối thiểu 50% là trưởng nhóm nữ.

 
T.H

Cùng chuyên mục

Doanh nghiệp xây dựng nên những thương hiệu Việt

Doanh nghiệp xây dựng nên những thương hiệu Việt

DNTH: Trong hội nhập quốc tế, thương hiệu doanh nghiệp là hình ảnh của quốc gia. Trên thế giới: Boeing, Microsoft là hình ảnh của nước Mỹ; Toyota, Canon đại diện của Nhật Bản; Samsung, LG là biểu trưng của Hàn Quốc.
Đại diện TOTO 343 Nguyễn Xiển thừa nhận không phải là đại lý chính thức của TOTO

Đại diện TOTO 343 Nguyễn Xiển thừa nhận không phải là đại lý chính...

Có thể nói, việc TOTO 343 Nguyễn Xiển sử dụng tên TOTO trái phép chỉ là một trong số rất nhiều trường hợp được các cá nhân, hộ gia đình sử dụng tên tuổi của các thương hiệu nổi tiếng để kiếm lời...
Tập đoàn CEO Việt Nam: Thương hiệu tín nhiệm của cộng đồng doanh nghiệp Việt

Tập đoàn CEO Việt Nam: Thương hiệu tín nhiệm của cộng đồng doanh...

DN&TH; Thấu hiểu “Nỗi khổ”của doanh nghiệp cần được giải phóng như một hướng cần thiết để một doanh nghiệp đứng vững và phát triển, Tập đoàn CEO Việt Nam dưới sự dìu dắt của CTHĐQT Ngô Minh Tuấn trở thành một tập đoàn hoạt động đa ngành trên cơ sở lấy giá trị đào tạo, huấn luyện, tư vấn, đào tạo cung ứng nguồn nhân lực cho doanh nghiệp trở thành thương hiệu được yêu quý và tin tưởng của cộng đồng CEO Việt Nam. Giữ trong trách đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp Việt lan tỏa giá trị nâng tầm trí tuệ, công nghệ, đánh thức tiềm năng của các CEO, nhà quản lý.
Phó Chủ tịch Vingroup: Mong muốn của chúng tôi là người tiêu dùng khi hình dung đến ô tô là nghĩ đến Vinfast!

Phó Chủ tịch Vingroup: Mong muốn của chúng tôi là người tiêu dùng khi...

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch HĐQT Vingroup đã bật mí một số quan điểm của tập đoàn này trong việc đưa các thương hiệu sản phẩm trở nên mạnh hơn tại toạ đàm "Làm gì để có thương hiệu mạnh" do Tạp chí điện tử Nhà đầu tư tổ chức sáng 7/9.
NESTLÉ TRUYỀN CẢM HỨNG CHO GẦN 600 TÀI NĂNG TRẺ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÀ PHÊ VIỆT NAM TẠI CUỘC THI VIETNAM YOUNG LIONS 2019

NESTLÉ TRUYỀN CẢM HỨNG CHO GẦN 600 TÀI NĂNG TRẺ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU...

DN&TH; Ngày 03/5/2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh đã bế mạc cuộc thi Vietnam Young Lions 2019 – đấu trường sáng tạo danh giá dành cho các tài năng trẻ ngành truyền thông, tiếp thị – với cuộc so tài của gần 300 đội. Trong năm thứ 4 liên tiếp tổ chức, cuộc thi được đánh giá cao bởi sự tham gia của dàn giám khảo danh tiếng với chuyên môn cao cùng sự đồng hành của các thương hiệu lớn với các đề tài thú vị. Đặc biệt, Công ty Nestlé Việt Nam là một trong những nhà tài trợ chính thức của cuộc thi năm nay.
Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Sky: Nơi khách hàng đặt trọn niềm tin

Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Sky: Nơi khách hàng đặt trọn niềm tin

DNTH: Được đầu tư máy móc hiện đại, với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, Nha Khoa Thẩm mỹ Quốc tế Sky, 268 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội đã và đang trở thành một trong những phòng khám có uy tín cao tại Hà Nội. Đây là phòng khám chuyên sâu về thẩm mỹ răng, nắn chỉnh răng, cấy ghép Implant, tẩy trắng và các dịch vụ về răng khác.
Nước mắm, nước muối và nước mắt...

Nước mắm, nước muối và nước mắt...

Tấn công bằng tiếp thị, thâu tóm các kênh bán hàng, truyền thông và quảng cáo ồ ạt... có vẻ như chưa đủ để “đánh gục” nước mắm truyền thống và thỏa mãn lòng tham của nước chấm công nghiệp. Muốn được gọi là nước mắm, chi phối thị phần, thao túng các quy định, len lỏi vào đại đa số bữa ăn của người Việt... mới là “sứ mệnh cao cả” mà thứ nước chấm ấy đang lăm le.
Ngắm toà nhà cao nhất Đông Nam Á rực rỡ trong đêm pháo hoa 30.4

Ngắm toà nhà cao nhất Đông Nam Á rực rỡ trong đêm pháo hoa 30.4

Tối qua, cả TP. HCM rực rỡ bởi những màn pháo hoa mãn nhãn rực rỡ. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên, du khách được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và pháo hoa từ góc cao nhất Đông Nam Á – Đài quan sát Landmark 81 SkyView.