Thứ hai, 02/10/2023, 01:57

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Nhịp sống doanh nghiệp Thể thao

Nestlé MILO đồng hành cùng Lễ Khai mạc hè, Ngày Olympic trẻ em và Chương trình bơi an toàn, phòng, chống đuối nước năm 2023

DNTH: Lễ Khai mạc hè, Ngày Olympic trẻ em và Phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2023 vừa chính thức khai mạc vào sáng ngày 27/5 tại Quảng trường Lâm Viên, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, thu hút sự tham gia thi đấu của gần 3.000 thanh thiếu nhi, học sinh và nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Đây là sự kiện quy mô cấp quốc gia, được diễn ra hằng năm tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Sự kiện do Tổng cục Thể dục thể thao phối hợp với các Bộ, ngành, liên quan và nhãn hàng Nestlé MILO triển khai tổ chức, nhằm giúp các em rèn luyện sức khỏe và ý chí bền bỉ thông qua thể thao, tập luyện bơi, lặn, các kỹ năng an toàn và chống đuối nước cho thanh thiếu nhi và cộng đồng. Lễ phát động được kết hợp với các hoạt động đa dạng như đi bộ, đồng diễn thể dục, các trò chơi vận động, các hội thi, giải thi đấu thể thao đa dạng. Đặc biệt, thông qua sự kiện, cộng đồng và các em học sinh sẽ được trang bị thêm kiến thức bơi, lặn và phòng, chống đuối nước, được học bơi trong sân chơi bổ ích lành mạnh và nâng cao sức khỏe, thể chất.

Chia sẻ chung tầm nhìn với lãnh đạo Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch; Tổng cục TDTT về việc tăng cường công tác phòng, chống đuối nước cho trẻ em, Lễ phát động là một trong nhiều hoạt động đồng hành, truyền cảm hứng về thể thao mà Nestlé MILO tích cực hưởng ứng trong khuôn khổ chương trình Năng Động Việt Nam, chung tay trong nhiều sân chơi thể thao với vai trò là nhà tài trợ về công tác tổ chức, sữa và nước uống cho giải đấu.

Ông Nguyễn Hồng Minh, Tổng cục phó, Tổng cục TDTT phát biểu tại Lễ phát động: “Tập luyện thể dục thể thao nói chung, cũng như trang bị các kiến thức, kỹ năng phòng chống đuối nước nói riêng là mục tiêu mà các cơ quan ban ngành hướng đến. Lễ phát động cũng là cơ hội để các em tham gia thi đấu, trau dồi kỹ năng bơi và cứu đuối, rèn luyện sức khỏe và ý chí bền bỉ thông qua thể thao. Để giải đấu tổ chức thành công, không thể thiếu sự chung tay và nỗ lực của các cơ quan ban ngành địa phương và các doanh nghiệp như Nestlé MILO, thúc đẩy sự phát triển của các chương trình bơi an toàn, phòng chống đuối nước trẻ em tại nhiều tỉnh thành tại Việt Nam.”

Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Đồng hành cùng các hoạt động dạy trẻ chống đuối nước trong nhiều năm nay, Nestlé MILO mong mỏi ngày càng có nhiều học sinh được rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe và hình thành ý chí bền bỉ thông qua những trải nghiệm thi đấu, luyện tập, đặc biệt là biết cách phòng, chống đuối nước và cứu đuối an toàn. Đó cũng chính là mục tiêu mà Nestlé MILO gửi gắm trong hành trình chung tay cùng các bậc phụ huynh, các Bộ, Ngành, liên quan hướng tới một thế hệ trẻ Việt Nam năng động."

Khởi động hè với những sân chơi thể thao học đường hấp dẫn, Nestlé MILO đã và đang đồng hành cùng hàng loạt các hoạt động cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh. Riêng với môn bơi, ngoài các hoạt động và giải đấu vừa diễn ra tại Đà Lạt, Nestlé MILO cũng đã đồng hành cùng Giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023 – Môn Bơi và Vovinam diễn ra từ ngày 20 đến 26-5 tại tỉnh Đồng Tháp, cho thấy nỗ lực không ngừng nghỉ của nhãn hàng để nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao cho thế hệ trẻ Việt Nam.

(*) Về chương trình Năng Động Việt Nam

Năm 2016, phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng Cục Thể Dục Thể Thao cùng Ban Điều phối “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030” (Đề Án 641), Nestlé Việt Nam thông qua thương hiệu Nestlé MILO triển khai chương trình Năng Động Việt Nam. Chương trình nằm trong nội dung của Đề án 641, khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung và đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi 6 – 17 nói riêng. Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ các địa phương trong hoạt động phong trào thể dục thể thao, cung cấp trang thiết bị thể thao trong trường học, khuyến khích phụ huynh tạo điều kiện để trẻ em năng vận động. Chương trình bao gồm chuỗi các hoạt động thể thao như Giải Bóng Đá Hội Khỏe Phù Đổng, Giải Bóng Rổ Học Sinh TP.HCM, Giải Vovinam, Giải Bơi Lội Học Sinh Toàn Thành, Trại Hè Năng Lượng, Ngày hội Đi Bộ Vì Thế Hệ Việt Nam Năng Động…

PV

Cùng chuyên mục

Khai mạc giải bóng đá “CN&ANTT mở rộng” -  lần thứ 4, năm học 2018 – 2019

Khai mạc giải bóng đá “CN&ANTT mở rộng” - lần thứ 4, năm học 2018...

DN&TH; Chiều 17/9/2018, tại Sân vận động C500 (Học viện an ninh nhân dân) Khoa Công nghệ và An ninh thông tin đã tổ chức khai mạc Giải bóng đá “CN&ANTT mở rộng” - lần thứ 4. Đây là một trong số những hoạt động của khoa, chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống Khoa Công nghệ & An ninh thông tin, tiền thân là Khoa Văn hóa, Ngoại ngữ (15/10/1968 - 15/10/2018).
Gần 30 ngàn chiếc áo đến tay người hâm mộ HAGL   

Gần 30 ngàn chiếc áo đến tay người hâm mộ HAGL  

DNTH: Ngày 6/5, nguồn tin từ CLB HAGL cho biết, sau gần 1 tháng thực hiện chương trình “áo cực chất, giá cực sốc”, đến nay đã có gần 30 ngàn chiếc áo fan mùa giải 2023 đã đến tay người hâm mộ đội bóng Phố núi trên khắp cả nước.
Dự đoán Premier League vòng 1

Dự đoán Premier League vòng 1

DNTH: Chỉ hơn một tháng sau khi EURO 2020 kết thúc, Premier League mùa giải 2021/2022 sẽ khai màn vào đêm nay. Khoảng 400.000 cổ động viên sẽ đến các sân bóng để cổ vũ, thưởng thức các trận đấu khi nước Anh được mở cửa lại hoàn toàn từ 19/07/2021. Các sân bóng sẽ lại đầy ắp khán giả. Thật tuyệt vời!
Kiatisuk: “Việt Nam có một chiến thắng"?

Kiatisuk: “Việt Nam có một chiến thắng"?

DNTH: Sáng 11/11, từ Thái Lan, bên tách cà phê Ông Bầu, HLV trưởng CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL) đăng lên trang Facebook cá nhân của mình với dòng chữ ngắn gọn: “Việt Nam có một chiến thắng”, đi kèm với đó là chiếc áo đấu của 7 học trò của mình.
19h 00 tối nay trực tiếp: đội tuyển Việt Nam trước cơ hội làm nên lịch sử

19h 00 tối nay trực tiếp: đội tuyển Việt Nam trước cơ hội làm nên...

DNTH: Nếu đánh bại Oman trong trận cầu tối nay, đội tuyển Việt Nam sẽ trở thành đội tuyển Đông Nam Á có điểm số cao nhất ở vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup.
Tuyển 1.000 tình nguyện viên điều hành chặng đua công thức 1 Việt Nam

Tuyển 1.000 tình nguyện viên điều hành chặng đua công thức 1 Việt Nam

Từ ngày 03/09/2019, Hiệp hội Thể thao Xe động cơ Việt Nam (VMA) sẽ bắt đầu tiếp nhận đơn đăng ký trở thành tình nguyện viên điều hành chặng đua Vietnam Grand Prix 2020 tại Hà Nội. Cơ hội đặc biệt này dành cho 1.000 cá nhân muốn được trực tiếp tham gia công tác tổ chức, đóng góp vào thành công của chặng đua công thức 1 lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam.
Chủ nhà gặp khó, nội chiến thành phía Tây

Chủ nhà gặp khó, nội chiến thành phía Tây

DNTH: Trải qua các mùa giải, giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp" do Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn đã bước sang năm thứ 4. Trong giải đấu năm nay, ngoài những tên tuổi quen thuộc, có thêm sự góp mặt của nhiều đội bóng mới - những nhân tố bí ẩn của mùa giải. Tại buổi lễ bốc thăm chia bảng, có nhiều đội mừng vui nhưng cũng có nhiều đội dở khóc, dở cười.
Topenland và Hưng Thịnh Land tài trợ 300 tỷ cho CLB bóng đá Topenland Bình Định trong 3 mùa giải V.League 2021 - 2023

Topenland và Hưng Thịnh Land tài trợ 300 tỷ cho CLB bóng đá Topenland Bình...

DNTH; Sáng ngày 25/12/2020 tại Lễ công bố Nhà tài trợ CLB bóng đá Bình Định và ra mắt đội hình mùa giải V.League 2021 (TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định), Topenland - với cổ đông chiến lược là Tập đoàn Hưng Thịnh và Hưng Thịnh Land - thành viên nòng cốt của Tập đoàn Hưng Thịnh đã trở thành hai Nhà tài trợ chính cho CLB bóng đá Bình Định trong 3 mùa giải V.League 2021 – 2023