Nestlé Milo “Tiếp năng lượng trở lại trường” cho học sinh toàn quốc với hơn 2,5 triệu hộp sữa

13:49 | 18/02/2022

DNTH: Hòa chung niềm vui trở lại trường của các em học sinh sau thời gian dài học trực tuyến vì dịch Covid - 19, nhãn hàng Nestlé Milo đã và đang đồng hành cùng các Sở Giáo dục và Đào tạo để triển khai chương trình “Tiếp năng lượng trở lại trường” tại các trường học ở Thành phố Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội, cũng như tại các siêu thị trên toàn quốc.

Dự kiến có hơn 2,5 triệu hộp sữa Milo được nhãn hàng gửi tặng để tiếp thêm năng lượng cho các em thỏa sức học tập và vui chơi. Sự chung tay của Nestlé Milo cùng nhà trường, phụ huynh và các sở ban ngành trong dịp “tựu trường” đặc biệt này cho thấy nỗ lực không ngừng trao dinh dưỡng và phát triển thế hệ trẻ em Việt Nam năng động khỏe mạnh của nhãn hàng.

[Photo] Hơn 2,5 triệu hộp sữa MILO được nhãn hàng gửi tặng để tiếp thêm năng lượng cho các em học sinh trong dịp “tựu trường” đặc biệt
Hơn 2,5 triệu hộp sữa Milo được nhãn hàng gửi tặng để tiếp thêm năng lượng cho các em học sinh trong dịp “tựu trường” đặc biệt.

Trong tuần lễ đầu tiên đi học lại, các giáo viên chuyển trực tiếp đến các em học sinh bộ quà tặng bao gồm 1 lốc sữa Milo 115 ml và bộ khẩu trang y tế. Khoảng gần 150.000 bộ quà tặng Milo được trao đến tay các bạn nhỏ tại Thành phố Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội trong suốt thời gian diễn ra chương trình. 

Đặc biệt, chương trình “Tiếp năng lượng trở lại trường” triển khai hoạt động ưu đãi hấp dẫn tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc trong một ngày duy nhất 19/02. Với mỗi hóa đơn mua sắm bất kỳ, khách hàng sẽ nhận được 1 lốc sữa MILO 115 ml miễn phí để tiếp năng lượng cho trẻ đến lớp năng động, vui vẻ. Ngoài ra, phụ huynh có thể đăng ký thành viên trên website của Nestlé Milo để nhận phần quà “bảo bối năng lượng” từ nhãn hàng nếu không thể đến tham gia chương trình tại các siêu thị.

[Photo] Trong một ngày duy nhất 19.02, với mỗi hóa đơn mua sắm bất kỳ tại các siêu thị, khách hàng sẽ nhận được 1 lốc sữa MILO 115ml miễn phí
Trong một ngày duy nhất 19/02, với mỗi hóa đơn mua sắm bất kỳ tại các siêu thị, khách hàng sẽ nhận được 1 lốc sữa Milo 115 ml miễn phí.

Cô Nguyễn Thị Thùy Trang, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phong Phú (thành phố Thủ Đức) chia sẻ: “trở lại trường học vừa là niềm vui của chính các em học sinh, vừa là mong mỏi của đội ngũ giáo viên và đông đảo phụ huynh. Việc học trực tuyến trong thời gian dài đã phần nào hạn chế không gian học tập, vui chơi của trẻ, khiến nhiều bậc cha mẹ trăn trở và lo lắng. Xuyên suốt hành trình lớn lên, trẻ cần được thỏa sức vận động để phát triển về thể chất, cũng như thường xuyên tương tác với thế giới xung quanh để góp phần hình thành cảm xúc, nhân cách. Chúng tôi đánh giá cao sự đồng hành của Nestlé Milo trong việc chung tay để cùng tạo nên những trải nghiệm đến trường năng động và vui vẻ cho các em học sinh trong thời kỳ bình thường mới.”

Nói về chương trình “Tiếp năng lượng trở lại trường”, ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam cho biết: “đồng hành cùng các thầy cô và nhà trường trong dịp “tựu trường” đặc biệt này là một trong những hoạt động nổi bật mà Nestlé Milo đẩy mạnh trong những ngày đầu năm mới 2022. Điều đó cũng phản ánh những điều mà chúng tôi hướng đến trong gần 30 năm có mặt tại Việt Nam: đề cao vai trò của dinh dưỡng và vận động, song song với những trải nghiệm học tập và vui chơi đúng nghĩa. Trong mọi bối cảnh xã hội, Nestlé Milo luôn nỗ lực thấu hiểu tâm tư và nguyện vọng của phụ huynh, sát cánh cùng các bậc cha mẹ để hướng đến sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam.” 

Chương trình “Tiếp năng lượng trở lại trường” cũng đánh dấu lần thứ hai Nestlé Milo triển khai hoạt động tặng sữa miễn phí cho trẻ trong dịp trở lại trường sau thời gian gián đoạn vì dịch Covid - 19. Tháng 5/2020, hơn 2 triệu hộp sữa đã được nhãn hàng trao đến học sinh cả nước với mong muốn tiếp thêm năng lượng bền bỉ cho trẻ đến lớp. 

Xuyên suốt các đợt giãn cách xã hội vì dịch Covid - 19 trong giai đoạn 2020 - 2021, Nestlé Milo cũng là nhãn hàng tích cực hỗ trợ các bậc phụ huynh trên khắp Việt Nam để giúp trải nghiệm học tập, vui chơi tại nhà của trẻ luôn năng động và hiệu quả. Nhãn hàng triển khai các chương trình “Ở nhà nhưng đừng ở yên”, “Trại hè năng lượng trực tuyến”, “Việt Nam năng động khắp nơi” nhằm cổ vũ các bạn nhỏ vận động thể chất và duy trì năng lượng ngay trong thời gian học trực tuyến tại nhà. 

Trong thời gian tới, khi dịch bệnh được kiểm soát, Nestlé Milo sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động tài trợ thể thao để mang đến những sân chơi bổ ích, góp phần xây dựng thế hệ trẻ em Việt Nam năng động khỏe mạnh.

Mới đây vào tháng 12/2021, Nestlé Việt Nam và Hội Thể thao học sinh Việt Nam (Bộ Giáo dục và Đào tạo) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác các hoạt động thể thao trường học giai đoạn 2022 - 2026. Dự kiến, Nestlé Việt Nam, cụ thể là nhãn hàng Nestlé Milo sẽ là đơn vị tài trợ chính tham gia chương trình với tổng kinh phí tài trợ lên tới 38 tỷ đồng, bao gồm tiền mặt, đồng phục và sản phẩm dinh dưỡng Nestlé Milo.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Quadria Capital hoàn tất gọi vốn quý III vượt kỳ vọng

DNTH: Khoản vốn này sẽ được triển khai để thúc đẩy chuyển đổi ngành chăm sóc sức khỏe tại các nền kinh tế đang phát triển ở châu Á, trong đó có Việt Nam – một thị trường đang nổi lên với nhiều tiềm năng tăng trưởng bền...

Hành trình 50 năm đáng tự hào của Công ty CP Tư vấn xây dựng giao thông Gia Lai

DNTH: Trụ sở tại 170 Trường Chinh, TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng giao thông Gia Lai không ồn ào phô trương, nhưng lại là cái tên gắn bó với hàng trăm tuyến đường, cây cầu khắp Tây Nguyên suốt nửa thế kỷ...

SHB là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” năm 2025 tại Việt Nam

DNTH: Trong khuôn khổ FinanceAsia Awards 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” tại Việt Nam. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực không ngừng của SHB trong việc cung cấp...

Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức “Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” lần 4

DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục phối hợp cùng Báo Sức khỏe & Đời sống (Bộ Y tế), tổ chức “Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” lần 4 tại TP. Hồ Chí Minh.

Công ty Giàu Nguyễn đầu tư xã hội hóa pano tại Quy Nhơn trong 15 năm

DNTH: Ngày 13/5, nguồn tin cho biết, UBND TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định vừa cho phép Công ty TNHH MTV Giàu Nguyễn (trụ sở 02 Trương Định, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) đầu tư xã hội hóa hệ thống pano tuyên truyền chính trị, trang trí ánh sáng kết...

TH true MILK chính thức vận hành nhà máy sữa tươi tại Liên bang Nga

DNTH: Ngày 11/5, Tập đoàn TH (sở hữu thương hiệu TH true MILK) chính thức đưa vào vận hành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH tại Liên bang Nga. Sự kiện đánh dấu cột mốc ra đời những hộp sữa tươi sạch TH true MILK đầu tiên sản...

XEM THÊM TIN