Thứ sáu, 24/03/2023, 04:37

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam cùng người tiêu dùng Việt “Ăn Tết xanh - đón lộc lành”

DNTH: Trong không khí đón tết Nguyên đán 2023, Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Ăn Tết xanh - đón lộc lành", truyền cảm hứng cho cộng đồng về các hoạt động tiêu dùng xanh mùa Tết, đóng góp cho sự phát triển bền vững của môi trường.

Theo đó, khi đồng hành cùng Nestlé Việt Nam, người tiêu dùng sẽ có cơ hội tham gia chuyến đi trồng rừng tại Vườn Quốc Gia Cúc Phương và Khu Bảo Tồn Thiên Nhiên Đồng Nai, hoặc chuyến đi trải nghiệm canh tác cà phê bền vững tại Dak Lak. Ngoài ra người tiêu dùng còn có cơ hội nhận được các phần quà giá trị như Apple Ipad Gen9, Tai nghe SONY WH-1000XM5… cùng hàng ngàn phiếu mua hàng tại gian hàng chính hãng của Nestlé Việt Nam. Chương trình chính thức bắt đầu từ ngày 15/12/2022 đến 20/01/2023

Cùng người tiêu dùng trao đi những điều tốt đẹp

Với mong muốn tái tạo tương lai tốt đẹp và bền vững hơn, Nestlé Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình “Ăn Tết xanh - đón lộc lành", chung tay cùng người tiêu dùng đóng góp cho các hoạt động phát triển bền vững như trồng rừng phòng hộ chống lại biến đổi khí hậu và hỗ trợ canh tác cà phê bền vững.

Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình, khi mua bất kỳ một sản phẩm nào từ Nestlé thuộc chương trình (gồm Nescafé, Maggi, Milo, Kit Kat, Nestea), người tiêu dùng có thể truy cập vào website Gia Đình Nestlé (https://www.giadinhnestle.com.vn/Nestle-an-tet-xanh), quét mã vạch sản phẩm và làm theo hướng dẫn để tham gia bình chọn ủng hộ cho một trong 02 hoạt động phát triển bền vững kể trên. Nestlé Việt Nam sẽ dựa vào kết quả bình chọn để tổng hợp và trích 10.000 VNĐ/lượt bình chọn để đóng góp vào hoạt động tương ứng.

Đặc biệt, nếu mong muốn trải nghiệm thực tế một trong 02 hoạt động phát triển bền vững thì sau khi thực hiện hoạt động bình chọn, người tiêu dùng sẽ có cơ hội quay số may mắn để trở thành 01 trong 150 người nhận giải Xanh thực địa, với phần quà là chuyến đi thực địa đến Vườn quốc gia Cúc Phương và khu Bảo tồn thiên nhiên Văn hóa Đồng Nai, hoặc trải nghiệm canh tác cà phê bền vững tại Đắk lắk.

Ngoài hoạt động bình chọn, tại website Gia Đình Nestlé còn nhiều hoạt động tương tác cho người tiêu dùng để có cơ hội nhận được giải Xanh tại gia là hàng ngàn phiếu mua hàng tại gian hàng chính hãng của Nestlé Việt Nam trên sàn thương mại điện tử Shopee Việt Nam.

Chia sẻ khoảnh khắc “Tết xanh”, nhận thêm nhiều phần quà giá trị

Với mong muốn lan tỏa thông điệp tích cực “Ăn Tết xanh - đón lộc lành", Nestlé Việt Nam cũng phối hợp cùng Kênh14 tổ chức cuộc thi ảnh, cùng người tiêu dùng lan tỏa thêm nhiều khoảnh khắc ăn Tết xanh. Khi tham gia chương trình, người tiêu dùng sẽ nhận được nhiều phần quà giá trị như Apple Ipad Gen9, Tai nghe SONY WH-1000XM5, Lò vi sóng Samsung MG23K3515AS/SV 23 lít…

Truyền cảm hứng về hành trình đón Tết bền vững

Thông qua các hoạt động được triển khai trong chương trình “Ăn Tết xanh - đón lộc lành", Nestlé Việt Nam kỳ vọng, người tiêu dùng có thể chung tay cùng Nestlé đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng và môi trường. Chương trình cũng là sự tiếp nối từ chương trình “Trao điều lành, đón lộc xanh” năm 2022. Theo đuổi các giá trị bền vững, chương trình khuyến khích người tiêu dùng có một mùa Tết ý nghĩa, trọn vẹn hơn thông qua những thay đổi tích cực cho môi trường như mua sắm, tiêu dùng có ý thức, giảm bớt lượng thức ăn thừa, giảm rác thải nhựa.

Chính vì ý nghĩa tích cực trên, chương trình “Trao Điều Lành, Đón Lộc Xanh” năm 2022 đã đạt được những kết quả ấn tượng. Cụ thể, Nestlé Việt Nam đã đồng hành cùng người tiêu dùng ủng hộ 8.000 cây xanh cho rừng phòng hộ, 500.000 cây giống cho canh tác cà phê bền vững và tặng 2.500 phần quà cảm ơn đến các nhân viên vệ sinh môi trường. Năm 2023, Nestlé Việt Nam kỳ vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng người tiêu dùng đóng góp cho các hoạt động phát triển bền vững để tạo nên một tương lai xanh.

Chia sẻ về chương trình, ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam nhận định: “tôi tin rằng, mỗi đóng góp nhỏ của chúng ta khi cộng hưởng lại với nhau có thể tạo nên tác động lớn cho môi trường. Năm 2023, Nestlé Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị thực hiện chương trình “Ăn Tết xanh - đón lộc lành" để đồng hành cùng người tiêu dùng trong những dự án đầy ý nghĩa, mang lại giá trị tốt đẹp cho môi trường trong ngày Tết. Chương trình này cũng sẽ giúp khẳng định cam kết của Nestlé Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và kiến tạo tương lai.”

Là thế hệ đi đầu trong các hoạt động sống xanh, nhiều bạn trẻ cũng tích cực tham gia hưởng ứng chương trình. Theo chia sẻ của bạn Thảo My, sống tại Hồ Chí Minh cho biết: “mùa Tết sẽ trọn vẹn và ý nghĩa hơn khi chúng ta mua sắm, tiêu dùng có ý thức. Bắt đầu từ “Ăn Tết xanh - đón lộc lành" để thể hiện sự quan tâm của mỗi cá nhân đối với sự phát triển bền vững của môi trường.”

Mỗi sản phẩm của Nestlé đều đại diện cho lời cam kết về chất lượng và mục tiêu tái tạo tương lai, phát triển bền vững.

Đầu tháng 12/2022, tại Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI) 2022, Nestlé Việt Nam cũng đã được bình chọn là Doanh nghiệp Bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất bởi Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam năm thứ hai liên tiếp. Đây đồng thời cũng là năm thứ tư Nestlé Việt Nam nằm trong Top 3 Doanh nghiệp Bền vững nhất, minh chứng cho mục tiêu hướng đến sự phát triển bền vững mà Nestlé đang theo đuổi.

 

Trong đó, “Ăn Tết xanh - đón lộc lành” là một trong những nỗ lực khẳng định mục tiêu “tái tạo tương lai” của Nestlé với vai trò là một trong các doanh nghiệp dẫn đầu xu hướng phát triển bền vững. Gửi gắm thông điệp tích cực và ý nghĩa, Nestlé Việt Nam sẽ đồng hành cùng người tiêu dùng mở ra sự khởi đầu tốt đẹp cho năm 2023 thông qua những đóng góp tích cực cho môi trường.

 

Khánh Nguyên

Cùng chuyên mục

"Nữ tướng" Vinamilk Mai Kiều Liên gửi tâm thư đến cán bộ nhân viên mùa Covid-19: Chống dịch không đồng nghĩa với việc "chiến đấu" với những người bị nhiễm như "kẻ thù"

"Nữ tướng" Vinamilk Mai Kiều Liên gửi tâm thư đến cán bộ nhân viên...

DN&TH; Tổng giám đốc CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã gửi tâm thư đến các cán bộ nhân viên, nhắn nhủ mỗi nhân viên Vinamilk đều có thể chung tay cùng với đất nước chiến thắng dịch bệnh.
Ông Phạm Nhật Vượng đã giàu hơn “người thay đổi thế giới” Herbert Kohler

Ông Phạm Nhật Vượng đã giàu hơn “người thay đổi thế giới”...

Mức giá cổ phiếu VIC của Vingroup hiện đã đạt đỉnh lịch sử, không những giúp nhiều nhà đầu tư “trúng đậm” thời gian qua mà còn đưa ông Phạm Nhật Vượng thăng hạng “chóng mặt” trong bảng xếp hạng những tỷ phú USD giàu nhất thế giới.
Danh sách “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2019

Danh sách “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2019

Sau một thời gian đăng tải Danh sách sơ tuyển, tiếp thu các ý kiến phản hồi, ngày 24/8/2020, Bộ Công Thương đã ban hành Quyết định số 2250/QĐ-BCT phê duyệt Danh sách “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2019.
FLC AMD trúng thầu hàng loạt dự án đầu năm 2019

FLC AMD trúng thầu hàng loạt dự án đầu năm 2019

Sau năm 2018 thành công với việc triển khai gần 20 dự án lớn, CTCP Đầu tư và khoáng sản FLC AMD (HOSE: AMD) tiếp tục công bố trúng thầu nhiều dự án ngay trong quý I/2019.
Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục góp 10 tỷ đồng hỗ trợ triệu suất ăn cho người nghèo

Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục góp 10 tỷ đồng hỗ trợ triệu suất...

DNTH: Tập đoàn Hưng Thịnh góp 10 tỷ đồng vào chương trình hỗ trợ một triệu suất ăn, tiếp tục đồng hành cùng người có hoàn cảnh khó khăn trong Covid - 19.
"Nghề độc" trên sàn: Lãi chục tỷ nhờ bán bao cao su, găng tay y tế

"Nghề độc" trên sàn: Lãi chục tỷ nhờ bán bao cao su, găng tay y tế

DNTH: Là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên tham gia sản xuất bao cao su và duy nhất niêm yết trên sàn chứng khoán, Merufa thu 198 tỷ đồng và lãi sau thuế 13 tỷ đồng năm 2020.
Xe máy lao dốc, Honda vẫn “bá chủ”, doanh thu 100.000 tỷ đồng, lợi nhuận gấp nhiều ông lớn cộng lại

Xe máy lao dốc, Honda vẫn “bá chủ”, doanh thu 100.000 tỷ đồng, lợi...

Được đánh giá là một trong 4 thị trường xe máy lớn nhất thế giới, nhưng từ đầu năm đến nay thị trường xe máy Việt liên tiếp sụt giảm doanh số và vẫn do Honda “chi phối” tất cả.
Sam Sung chuẩn bị khánh thành Trung tâm R&D tại Hà Nội để hỗ trợ cho cả khu vực Đông Nam Á

Sam Sung chuẩn bị khánh thành Trung tâm R&D tại Hà Nội để hỗ trợ cho...

DNTH: Chiều ngày 5/8, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp ông Roh Tae-Moon, Tổng Giám đốc Tập đoàn Samsung Điện tử (Hàn Quốc) tại văn phòng Chính phủ. Tại buổi tiếp, Thủ tướng chia sẻ một số thông tin cập nhật về tình hình kinh tế - xã hội, đường lối phát triển kinh tế - xã hội, hội nhập và đối ngoại của Việt Nam, bày tỏ vui mừng trước quan hệ Đối tác hợp tác chiến lược Việt Nam – Hàn Quốc thời gian qua không ngừng được củng cố và phát triển thực chất, toàn diện, vượt bậc trên tất cả các lĩnh vực.