Chủ nhật, 24/09/2023, 18:12

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Nestlé Việt Nam hỗ trợ 12 tỷ đồng trong hoạt động chống dịch Covid-19 và khuyến khích lối sống khỏe mạnh, tích cực trong cộng đồng

DNTH: Với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, Nestlé tiếp tục chung tay với chính phủ trong công tác hỗ trợ tuyến đầu chống dịch với tổng giá trị 12 tỷ đồng và phát động chương trình “Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực” nhằm truyền cảm hứng tới cộng đồng cùng nhau vượt qua đại dịch.

Nestlé Việt Nam Hỗ Trợ Cán Bộ Chiến Sỹ Công An Thành Phố Hà Nội Tham Gia Phòng Chống Dịch Covid 19

Nestlé Việt Nam hỗ trợ cán bộ chiến sỹ công an thành phố Hà Nội tham gia phòng chống dịch Covid-19

Chung tay hỗ trợ tuyến đầu chống dịch 

Trong thời gian qua, công ty Nestlé Việt Nam và công ty La Vie – thành viên của Tập đoàn Nestlé đã liên tục thực hiện chuỗi các hoạt động hỗ trợ các cán bộ làm công tác tuyến đầu chống COVID-19 gồm bác sỹ, nhân viên y tế, điều dưỡng, lực lượng công an, quân đội và tình nguyện viên. Nestlé cũng tăng cường hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt là những người đang cách ly trong các trung tâm cách ly tập trung tại các tỉnh và thành phố.

Cho đến nay, Nestlé đã hỗ trợ các sản phẩm thực phẩm, thức uống dinh dưỡng, nước khoáng La Vie và tiền mặt với tổng giá trị hơn 5 tỷ đồng thông qua các đối tác như Mặt Trận Tổ Quốc các tỉnh/thành phố, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam…  Trong những tuần tiếp theo, công ty sẽ tiếp tục dành khoảng 7 tỷ đồng hỗ trợ các hoạt động phòng chống dịch. Dự kiến sẽ có khoảng 300.000 bộ quà tặng dinh dưỡng (bao gồm các sản phẩm như sữa MILO uống liền, sữa nước Nestlé, sữa chua uống liền Yogu, nước tương MAGGI, NESCAFÉ…) cùng khẩu trang y tế sẽ được chuyển đến các các đơn vị phòng chống dịch bao gồm các bệnh viện, trung tâm y tế, các lưc lượng chức năng và tình nguyện tại một số tỉnh thành trên toàn quốc.

Nestlé Việt Nam Trao Hỗ Trợ Sản Phẩm Cho Công Tác Phòng Chống Covid Cho T.Ư Hội Lhpn Việt Nam.

Nestlé Việt Nam trao hỗ trợ sản phẩm cho công tác phòng, chống Covid cho T.Ư Hội LHPN Việt Nam.

Phát động Chiến dịch “Luôn khỏe, Luôn tích cực”

Bên cạnh hoạt động hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, công ty Nestlé Việt Nam đã chính thức phát động Chiến dịch “Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực” nhằm lan tỏa thông điệp sống khỏe mạnh và tích cực trong giai đoạn người dân cả nước đang tuân thủ sự chỉ đạo của Chính phủ trong việc thực hiện “giãn cách xã hội”.  Các nhãn hàng như MILO, NESCAFÉ, MAGGI đồng loạt thực hiện các hoạt động khuyến khích lối sống khỏe mạnh trong cộng đồng. Với thông điệp “Ở nhà nhưng đừng ở yên”, MILO giúp các các em nhỏ luyện tập thể thao bằng những video hướng dẫn thực hiện các bài tập thể dục, Vovinam… hay chia sẻ những sáng kiến xây dựng góc thể thao tại nhà. Trong giai đoạn này, khi những bữa cơm nhà mang ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết, MAGGI với thông điệp “Cơm nhà ngon khỏe” giới thiệu những thực đơn ngon phong phú hấp dẫn cho cả gia đình. NESCAFÉ với mong muốn giúp những khoảnh khắc ở nhà thêm thú vị đã giới thiệu các video hướng dẫn làm cà phê bọt biển (dalgona), cà phê Cappuccino chuẩn “gu” cà phê quán… Chương trình đang được công đồng mạng hướng ứng nhiệt tình với hơn 1.000 đoạn video clip do người tiêu dùng thực hiện và chia sẻ.

Nestlé Việt Nam Trao Hỗ Trợ Sản Phẩm Cho Công Tác Phòng Chống Covid Cho T.Ư Hội Lhpn Việt Nam

Nestlé Việt Nam trao hỗ trợ sản phẩm cho công tác phòng, chống Covid cho T.Ư Hội LHPN Việt Nam

Nestlé Việt Nam Trao Tặng Sản Phẩm Hỗ Trợ Công Tác Phòng Chống Dịch Covid 19 Tại Bệnh Viện đa Khoa Hà Đông. 1

Nestlé Việt Nam trao tặng sản phẩm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Bệnh viện đa khoa Hà Đông.

Nestlé Việt Nam Trao Tặng Sản Phẩm Hỗ Trợ Công Tác Phòng Chống Dịch Covid 19 Tại Bệnh Viện Quân Y 103 1

Nestlé Việt Nam trao tặng sản phẩm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Bệnh viện quân y 103

Nestlé Việt Nam Trao Tặng Sản Phẩm Hỗ Trợ Công Tác Phòng Chống Dịch Covid 19 Tại Bv Quân Y 103 1

Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi cam kết sát cánh cùng các đối tác, các cơ quan của chính phủ trong hoạt động hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và hơn bao giờ hết, chúng tôi muốn lan tỏa thông điệp cũng như khuyến khích cộng đồng và người tiêu dùng sống khỏe mạnh, tích cực để cùng nhau vượt qua đại dịch COVID-19”.

T.H

Cùng chuyên mục

Bloomberg: Xe máy điện VinFast hướng tới tương lai của giao thông xanh tại Việt Nam

Bloomberg: Xe máy điện VinFast hướng tới tương lai của giao thông xanh...

Bloomberg đưa tin, IQAir - đơn vị về công nghệ đo chất lượng không khí cho biết Việt Nam là quốc gia ô nhiễm thứ 15 trên thế giới, gây thiệt hại tới 13,6 tỷ USD mỗi năm.
Khởi động giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em - Milo Erun

Khởi động giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em - Milo Erun

DNTH: Tiếp nối các sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động thể thao trong năm 2022, nhãn hàng Nestlé Milo thuộc công ty Nestlé Việt Nam chính thức khởi động giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em - Milo Erun, dự kiến diễn ra vào ngày 2 và 3/4 tới.
VinFast tham gia cam kết khí hậu toàn cầu hướng tới không phát thải Carbon từ năm 2040

VinFast tham gia cam kết khí hậu toàn cầu hướng tới không phát thải...

DNTH: VinFast công bố tham gia Cam kết Khí hậu toàn cầu “The Climate Pledge” (TCP) – cam kết hướng tới mức phát thải carbon bằng 0 vào năm 2040 do Amazon và Global Optimism đồng sáng lập. Là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và một trong số ít các nhà sản xuất ô tô trên thế giới tham gia TCP, VinFast khẳng định quyết tâm góp phần hướng tới phát triển bền vững.
CoQ10 lưu giữ làn da cho tuổi thanh xuân

CoQ10 lưu giữ làn da cho tuổi thanh xuân

DNTH: Coenzym Q10 (CoQ10) là một hợp chất được mệnh danh là “viên ngọc của tuổi trẻ” - “lưu giữ thanh xuân”, bởi có tới 90% năng lượng hoạt động của các tế bào phụ thuộc vào CoQ10. Những mỹ từ dành cho CoQ10 là không thừa, vì giá trị mà nó mang lại cho sức khỏe và sự cần thiết đối với làn da.
Đèn bàn LED đổi màu RD-RL-68: Siêu phẩm mang thương hiệu Việt

Đèn bàn LED đổi màu RD-RL-68: Siêu phẩm mang thương hiệu Việt

DNTH: RD-RL-68 khác biệt với những dòng đèn hiện có trên thị trường; kiểu dáng sang trọng, được thiết kế theo phong cách Scandinavian tập trung vào các yếu tố đơn giản và tối giản nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng của nhiều tính năng hiện đại. Kết cấu đèn linh hoạt, dễ dàng điều chỉnh các góc chiếu sáng, trường sáng rộng, không gian làm việc thỏa mái không bị thiếu ánh sáng.
Tập đoàn Bamboo Capital 6 năm liên tiếp góp mặt trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất

Tập đoàn Bamboo Capital 6 năm liên tiếp góp mặt trong Top 500 doanh nghiệp...

DNTH: Công ty Cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) đã xuất sắc 6 lần liên tiếp có mặt trong Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500).
Thương hiệu giả bủa vây "giết chết” thương hiệu thật

Thương hiệu giả bủa vây "giết chết” thương hiệu thật

Giả giả thật thật đang trở thành ma trận bủa vây người tiêu dùng khi thương hiệu thật bị thương hiệu giả đánh cắp một cách trắng trợn và công khai.
VinFast giới thiệu xe phiên bản giới hạn President

VinFast giới thiệu xe phiên bản giới hạn President

Ngày 7/9/2020, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast chính thức công bố mẫu SUV VinFast President phiên bản giới hạn. Với động cơ V8 6.2L, tốc độ tối đa gần 300 km/h, VinFast President là một trong những mẫu xe thương mại mạnh mẽ nhất hiện nay, biểu trưng cho đẳng cấp, chất lượng của thương hiệu ô tô Việt Nam sau hai năm ra mắt.