Thứ sáu, 09/12/2022, 10:09

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Nestlé Việt Nam hỗ trợ 12 tỷ đồng trong hoạt động chống dịch Covid-19 và khuyến khích lối sống khỏe mạnh, tích cực trong cộng đồng

DNTH: Với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, Nestlé tiếp tục chung tay với chính phủ trong công tác hỗ trợ tuyến đầu chống dịch với tổng giá trị 12 tỷ đồng và phát động chương trình “Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực” nhằm truyền cảm hứng tới cộng đồng cùng nhau vượt qua đại dịch.

Nestlé Việt Nam Hỗ Trợ Cán Bộ Chiến Sỹ Công An Thành Phố Hà Nội Tham Gia Phòng Chống Dịch Covid 19

Nestlé Việt Nam hỗ trợ cán bộ chiến sỹ công an thành phố Hà Nội tham gia phòng chống dịch Covid-19

Chung tay hỗ trợ tuyến đầu chống dịch 

Trong thời gian qua, công ty Nestlé Việt Nam và công ty La Vie – thành viên của Tập đoàn Nestlé đã liên tục thực hiện chuỗi các hoạt động hỗ trợ các cán bộ làm công tác tuyến đầu chống COVID-19 gồm bác sỹ, nhân viên y tế, điều dưỡng, lực lượng công an, quân đội và tình nguyện viên. Nestlé cũng tăng cường hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt là những người đang cách ly trong các trung tâm cách ly tập trung tại các tỉnh và thành phố.

Cho đến nay, Nestlé đã hỗ trợ các sản phẩm thực phẩm, thức uống dinh dưỡng, nước khoáng La Vie và tiền mặt với tổng giá trị hơn 5 tỷ đồng thông qua các đối tác như Mặt Trận Tổ Quốc các tỉnh/thành phố, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam…  Trong những tuần tiếp theo, công ty sẽ tiếp tục dành khoảng 7 tỷ đồng hỗ trợ các hoạt động phòng chống dịch. Dự kiến sẽ có khoảng 300.000 bộ quà tặng dinh dưỡng (bao gồm các sản phẩm như sữa MILO uống liền, sữa nước Nestlé, sữa chua uống liền Yogu, nước tương MAGGI, NESCAFÉ…) cùng khẩu trang y tế sẽ được chuyển đến các các đơn vị phòng chống dịch bao gồm các bệnh viện, trung tâm y tế, các lưc lượng chức năng và tình nguyện tại một số tỉnh thành trên toàn quốc.

Nestlé Việt Nam Trao Hỗ Trợ Sản Phẩm Cho Công Tác Phòng Chống Covid Cho T.Ư Hội Lhpn Việt Nam.

Nestlé Việt Nam trao hỗ trợ sản phẩm cho công tác phòng, chống Covid cho T.Ư Hội LHPN Việt Nam.

Phát động Chiến dịch “Luôn khỏe, Luôn tích cực”

Bên cạnh hoạt động hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, công ty Nestlé Việt Nam đã chính thức phát động Chiến dịch “Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực” nhằm lan tỏa thông điệp sống khỏe mạnh và tích cực trong giai đoạn người dân cả nước đang tuân thủ sự chỉ đạo của Chính phủ trong việc thực hiện “giãn cách xã hội”.  Các nhãn hàng như MILO, NESCAFÉ, MAGGI đồng loạt thực hiện các hoạt động khuyến khích lối sống khỏe mạnh trong cộng đồng. Với thông điệp “Ở nhà nhưng đừng ở yên”, MILO giúp các các em nhỏ luyện tập thể thao bằng những video hướng dẫn thực hiện các bài tập thể dục, Vovinam… hay chia sẻ những sáng kiến xây dựng góc thể thao tại nhà. Trong giai đoạn này, khi những bữa cơm nhà mang ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết, MAGGI với thông điệp “Cơm nhà ngon khỏe” giới thiệu những thực đơn ngon phong phú hấp dẫn cho cả gia đình. NESCAFÉ với mong muốn giúp những khoảnh khắc ở nhà thêm thú vị đã giới thiệu các video hướng dẫn làm cà phê bọt biển (dalgona), cà phê Cappuccino chuẩn “gu” cà phê quán… Chương trình đang được công đồng mạng hướng ứng nhiệt tình với hơn 1.000 đoạn video clip do người tiêu dùng thực hiện và chia sẻ.

Nestlé Việt Nam Trao Hỗ Trợ Sản Phẩm Cho Công Tác Phòng Chống Covid Cho T.Ư Hội Lhpn Việt Nam

Nestlé Việt Nam trao hỗ trợ sản phẩm cho công tác phòng, chống Covid cho T.Ư Hội LHPN Việt Nam

Nestlé Việt Nam Trao Tặng Sản Phẩm Hỗ Trợ Công Tác Phòng Chống Dịch Covid 19 Tại Bệnh Viện đa Khoa Hà Đông. 1

Nestlé Việt Nam trao tặng sản phẩm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Bệnh viện đa khoa Hà Đông.

Nestlé Việt Nam Trao Tặng Sản Phẩm Hỗ Trợ Công Tác Phòng Chống Dịch Covid 19 Tại Bệnh Viện Quân Y 103 1

Nestlé Việt Nam trao tặng sản phẩm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Bệnh viện quân y 103

Nestlé Việt Nam Trao Tặng Sản Phẩm Hỗ Trợ Công Tác Phòng Chống Dịch Covid 19 Tại Bv Quân Y 103 1

Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi cam kết sát cánh cùng các đối tác, các cơ quan của chính phủ trong hoạt động hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và hơn bao giờ hết, chúng tôi muốn lan tỏa thông điệp cũng như khuyến khích cộng đồng và người tiêu dùng sống khỏe mạnh, tích cực để cùng nhau vượt qua đại dịch COVID-19”.

T.H

Cùng chuyên mục

Chỉ sau 5 năm hiện diện, hệ thống Vinmart, Vinmart+ được định giá hơn 3 tỷ USD, cao hơn hẳn Thế giới Di động?

Chỉ sau 5 năm hiện diện, hệ thống Vinmart, Vinmart+ được định giá hơn...

GIC cùng Credit Suisse đã mua 16,26% cổ phần của VCM - công ty mẹ của Vincommerce.
Ciaowater - Nguồn nước hiếm hơn vàng

Ciaowater - Nguồn nước hiếm hơn vàng

DNTH: Theo báo cáo của Tổ chức Y tế Thế giới WHO năm 2004, Nhật Bản là quốc gia có người dân sống thọ nhất thế giới với tuổi thọ trung bình là 81,9 tuổi. Một trong những bí quyết để sống thọ và cũng rất khỏe mạnh, linh hoạt ngay cả khi về già của người Nhật đó là sử dụng nước uống ion kiềm điện giải.
BaKa Food được vinh danh TOP 10 Thương hiệu vàng Việt Nam 2021

BaKa Food được vinh danh TOP 10 Thương hiệu vàng Việt Nam 2021

DNTH: CEO Nguyễn Hà Quốc Anh nhận danh hiệu Doanh nhân xuất sắc Đất Việt 2021 đồng thời BaKa Food được vinh danh Top 10 Thương hiệu vàng Việt Nam 2021. Hai tin vui liên tiếp đến với thương hiệu thực phẩm sạch đất phương Nam.
Người đẹp Nguyễn Thị Thu Phương làm đại sứ thương hiệu Công ty Cổ phần Quý Phát

Người đẹp Nguyễn Thị Thu Phương làm đại sứ thương hiệu Công ty...

DNTH: Ngày 16/11/2021, Công ty Cổ phần Quý Phát công bố Người đẹp Nguyễn Thị Thu Phương làm đại sứ thương hiệu các dòng sản phẩm điện gia dụng, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp và máy lọc nước Ro HASUKA & HQSTAR & HACHIMITSU.
Sữa chua chanh dây bổ sung hạt chia đầu tiên trên thị trường

Sữa chua chanh dây bổ sung hạt chia đầu tiên trên thị trường

DNTH: Đưa “siêu thực phẩm” hạt chia vào sữa chua chanh dây tự nhiên là sự kết hợp lần đầu tiên xuất hiện với sản phẩm sữa chua chanh dây TH true YOGURT cải tiến.
Doctor A công bố hợp tác với Nhà máy đạt chuẩn GMP Diamond Pháp

Doctor A công bố hợp tác với Nhà máy đạt chuẩn GMP Diamond Pháp

Mới đây, tại Hà Nội, Công ty Dược phẩm Quốc tế Doctor A tổ chức sự kiện Hội ngộ đỉnh cao quy tụ hàng trăm nữ doanh nhân, giám đốc kinh doanh từ 3 miền của tổ quốc.
Vincom đầu tiên tại Nghệ An khai trương đón mừng năm mới 2020

Vincom đầu tiên tại Nghệ An khai trương đón mừng năm mới 2020

Sáng 31/12/2019, hàng nghìn người dân thị xã Thái Hòa đã háo hức từ sáng sớm để trở thành những vị khách đầu tiên trải nghiệm trung tâm thương mại (TTTM) Vincom+ mới ngay tại trung tâm thị xã.
Những người xây thương hiệu Quế, Hồi Việt Nam xứng tầm thế giới

Những người xây thương hiệu Quế, Hồi Việt Nam xứng tầm thế giới

DN&TH; Xuất phát điểm là một cơ sở chế biến, Công ty Quế Hồi Việt Nam đã xây dựng được thương hiệu Quế, Hồi Việt Nam đạt chuẩn“organic” sản xuất hữu cơ chuẩn quốc tế, đáp ứng được các thị trường khó tính nhất như Mỹ , Singapore, Châu Âu…