Thứ sáu, 01/07/2022, 11:37

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Nestlé Việt Nam Tiếp Sức Dinh Dưỡng Phòng, Chống Dịch Covid – 19

DNTH: Là tập đoàn hàng đầu thế giới gắn kết và thấu hiểu địa phương, Nestlé Việt Nam đi tiên phong thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững, triển khai các cam kết đầu tư dài hạn và chung tay cùng tạo giá trị chung cho cộng đồng nơi công ty hoạt động, đặc biệt trong bối cảnh thế giới và Việt Nam đang chịu các tác động mạnh mẽ của đại dịch Covid-19.
Ông Lê Quang Hiến, Chủ tịch UBND TX Mỹ Hào, tiếp nhận hỗ trợ từ Nestlé Việt Nam cho tuyến đầu chống dịch từ ông Urs Kloeti, Giám đốc Nhà máy Nestlé Bông Sen

Sáng 8/10, ông Urs Kloeti, giám đốc nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên cùng các nhân viên công ty đã trao tặng hơn 2.000 phần sản phẩm ngũ cốc và đồ uống dinh dưỡng mang các nhãn hiệu quen thuộc của Nestlé (như: Nescafé, sữa nước Nestlé) với tổng trị giá hơn 710 triệu đồng đến lực lượng tuyến đầu và người dân bị ảnh hưởng bởi Covid - 19 trên địa bàn thị xã Mỹ Hào. Ông Lê Quang Hiến, chủ tịch UBND thị xã Mỹ Hào đã đại diện tiếp nhận phần hỗ trợ này.

Công ty TNHH Nesté Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng Covid - 19 tỉnh Hưng Yên

Trước đó, đại diện Nhà máy Nestlé Bông Sen cũng đã trao tặng đến đội ngũ y tế và lực lượng hỗ trợ phòng chống Covid - 19 tại Trung tâm Y tế Thị xã Mỹ Hào và Trung tâm Y tế huyện Yên Mỹ các sản phẩm thức uống dinh dưỡng từ lúa mạch sữa Milo và sữa nước Nestlé với tổng trị giá hơn 70 triệu đồng.

Cho đến nay, Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ các hoạt động cộng đồng phòng chống Covid - 19 trên địa bàn tỉnh Hưng Yên lên đến 4,5 tỉ đồng bao gồm các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng, khẩu trang y tế và đóng góp vào Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid - 19 của tỉnh.

Công ty TNHH Nestlé đồng hành với Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Hưng Yên trong hoạt động hiến máu tình nguyện năm 2021

Phát biểu tại buổi trao tặng và tiếp nhận các sản phẩm hỗ trợ, ông Urs Kloeti, Giám đốc nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên, chia sẻ: “Nestlé Việt Nam với cam kết phát triển sản xuất kinh doanh bền vững đi đôi với hỗ trợ cộng đồng tại địa phương, rất vinh dự nhận được sự hỗ trợ từ lãnh đạo địa phương cùng chung tay tiếp sức và tiếp nguồn dinh dưỡng cho các các lực lượng tuyến đầu chống dịch cũng như các đối tượng yếu thế bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid -19”.

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đồng hành với UBND thị xã Mỹ Hào trong hoạt động hỗ trợ người cao tuổi bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19

Tiếp nhận sự hỗ trợ từ Công ty Nestlé Việt Nam, ông Lê Quang Hiến, chủ tịch UBND thị xã Mỹ Hào, chia sẻ: “Chính sự hỗ trợ, chung tay từ phía các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn như Nestlé đã góp phần động viên các lực lượng tuyến đầu, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong bối cảnh dịch bệnh.

Chúng tôi tin rằng với sự quyết tâm của chính quyền địa phương cũng như doanh nghiệp, chúng ta sẽ sớm kiểm soát được dịch bệnh để đưa cuộc sống cũng như hoạt động sản xuất, kinh doanh trở lại trạng thái bình thường mới”.

Nestlé đồng hành với Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Hưng Yên trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng bị ảnh hưởng bởi Covid-19

Cũng trong tháng 9 vừa qua, hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Liên hiệp phụ nữ (Hội LHPN) tỉnh Hưng Yên, công ty Nestlé Việt Nam đã kịp thời gửi những phần quà dinh dưỡng cho trẻ em đang sống trong vùng dịch của tỉnh với trị giá trên 1,1 tỷ đồng.

Bà Phạm Thị Thanh Thuỷ, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Hưng Yên, đánh giá: "Hội LHPN tỉnh và Nestlé Việt Nam thời gian qua đã có nhiều hoạt động phối hợp, nhất là các hoạt động quan tâm chăm lo cho hội viên phụ nữ và trẻ em nghèo.

Đây là hoạt động rất thiết thực, ý nghĩa hướng đến các đối tượng còn khó khăn. Thay mặt Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh tôi rất cảm ơn sự quan tâm phối hợp của Nestlé và rất mong thời gian tới có nhiều hoạt động thiết thực như vậy".

Nestlé Việt Nam đồng hành cùng UBND Thị xã Mỹ Hào hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch tại địa phương

Khi đại dịch bùng phát tại Việt Nam từ tháng 3/2020, công ty Nestlé Việt Nam đã tích cực tham gia và hỗ trợ các hoạt động cùng Chính phủ và cộng đồng trên toàn quốc bao gồm hỗ trợ các lực lượng tuyến đầu, đối tác kinh doanh nhỏ lẻ, người dân yếu thế và ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid -19 với tổng trị giá hiện lên đến trên 66 tỷ đồng.

Nestlé Việt Nam hỗ trợ các gia đình khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid -19 thông qua hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Hưng Yên

Thành lập từ năm 1995, Công ty Nestlé Việt Nam liên tục mở rộng đầu tư, đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu thực phẩm, dinh dưỡng với mục tiêu tối ưu hóa vai trò của thực phẩm để nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người, hôm nay và những thế hệ mai sau.

Mới đây, Nestlé đã công bố khoản đầu tư tại Việt Nam trị giá hơn 130 triệu USD trong hai năm tới, đưa tổng đầu tư lên trên 730 triệu. Công ty tuyển dụng 2.200 lao động và vận hành 4 nhà máy và 2 trung tâm phân phối, trong đó, Nhà máy Nestlé Bông Sen và Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen đang hoạt động tại tỉnh Hưng Yên.

Ngoài các hoạt động về phát triển kinh doanh và hỗ trợ cộng đồng, Nestlé Việt Nam còn nằm trong danh sách top 100 doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất tại Việt Nam. Riêng tại Hưng Yên, năm 2020, Nestlé Việt Nam cũng đã vinh dự nhận được Bằng khen của UBND tỉnh Hưng Yên ghi nhận thành tích xuất sắc trong đóng góp ngân sách Nhà nước năm 2019.

T.H

Cùng chuyên mục

MB ‘thắng lớn’ loạt giải thưởng trong nước và quốc tế

MB ‘thắng lớn’ loạt giải thưởng trong nước và quốc tế

DNTH: Đây là năm thứ hai MB được The Asian Banker - tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng đầu trong lĩnh vực tài chính của Châu Á vinh danh ở giải thưởng “Ngân hàng cải tiến hoạt động bán lẻ hiệu quả nhất” (Most Improved Retail Bank).
Những cuộc chiến một mất một còn: “Cá mập” ngoại nuốt doanh nghiệp nội

Những cuộc chiến một mất một còn: “Cá mập” ngoại nuốt doanh...

Tự nguyện "bán mình" hay bắt tay với các đối tác ngoại để rồi bị "nuốt chửng" diễn ra rất nhiều trên thị trường Việt Nam. Đến nay, những vụ "thay tên đổi chủ" của thương hiệu Việt vẫn chưa dừng lại.
Chính thức: Bamboo Airways đã được cấp phép bay

Chính thức: Bamboo Airways đã được cấp phép bay

Ngày 12/11, Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) đã chính thức cấp Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không cho Công ty TNHH Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways).
Vingroup là doanh nghiệp tư nhân được yêu thích nhất Việt Nam

Vingroup là doanh nghiệp tư nhân được yêu thích nhất Việt Nam

DNTH: Theo kết quả khảo sát do Campaign Asia-Pacific (Tổ chức chuyên về truyền thông thương hiệu quốc gia) và Nielsen phối hợp thực hiện, với sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực công nghệ, công nghiệp, thương mại dịch vụ cùng hàng loạt các đóng góp tiêu biểu cho cộng đồng trong đại dịch Covid-19, Vingroup được người tiêu dùng lựa chọn là doanh nghiệp tư nhân được yêu thích nhất Việt Nam.
Basics – Bồn cầu vệ sinh cao cấp với giải pháp bảo vệ người tiêu dùng

Basics – Bồn cầu vệ sinh cao cấp với giải pháp bảo vệ người tiêu...

DN&TH; Basics là dòng sản phẩm bồn cầu vệ sinh thương hiệu uy tín đến từ Châu Âu, bồn cầu vệ sinh Basics đang khẳng định được vị thế cũng như niềm tin của đại đa số người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua.
Tập đoàn Nestlé công bố giải thưởng trị giá 500,000 Franc Thụy Sỹ

Tập đoàn Nestlé công bố giải thưởng trị giá 500,000 Franc Thụy Sỹ

DN&TH; Ngày 31 tháng 8 năm 2017,Tập đoàn Nestlé và tổ chức Ashoka công bố giải thưởng Tạo Giá Trị Chung (CSV) 2018.Giải thưởng dành cho các doanh nghiệp xã hội và các doanh nghiệp thương mại trên toàn cầu. Các đơn vị nộp hồ sơ tham gia ứng cử sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng trị giá 500.000 Franc Thụy Sỹ nhằm phát triển kinh doanh, cùng cơ hội được trình bày tại Diễn Đàn Nước Thế Giới tổ chức tại Brazil năm 2018, cũng như trở thành thành viên chính thức của tổ chức Ashoka.
Eurowindow - Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020

Eurowindow - Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020

Eurowindow vừa vinh dự trở thành doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh cửa và vách nhôm kính lớn, nội thất, nhận được Giải thưởng Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020.
Hà Nội: Đừng để kem Thủy Tạ dần “tan chảy”

Hà Nội: Đừng để kem Thủy Tạ dần “tan chảy”

Những năm trở lại đây doanh thu bán kem của Thủy Tạ đang ngày càng giảm dần lợi nhuận cũng dần đi xuống do gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt của các hãng kem khác trên thị trường.