Thứ bảy, 10/12/2022, 02:02

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Nestlé Việt Nam Tiếp Sức Dinh Dưỡng Phòng, Chống Dịch Covid – 19

DNTH: Là tập đoàn hàng đầu thế giới gắn kết và thấu hiểu địa phương, Nestlé Việt Nam đi tiên phong thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững, triển khai các cam kết đầu tư dài hạn và chung tay cùng tạo giá trị chung cho cộng đồng nơi công ty hoạt động, đặc biệt trong bối cảnh thế giới và Việt Nam đang chịu các tác động mạnh mẽ của đại dịch Covid-19.
Ông Lê Quang Hiến, Chủ tịch UBND TX Mỹ Hào, tiếp nhận hỗ trợ từ Nestlé Việt Nam cho tuyến đầu chống dịch từ ông Urs Kloeti, Giám đốc Nhà máy Nestlé Bông Sen

Sáng 8/10, ông Urs Kloeti, giám đốc nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên cùng các nhân viên công ty đã trao tặng hơn 2.000 phần sản phẩm ngũ cốc và đồ uống dinh dưỡng mang các nhãn hiệu quen thuộc của Nestlé (như: Nescafé, sữa nước Nestlé) với tổng trị giá hơn 710 triệu đồng đến lực lượng tuyến đầu và người dân bị ảnh hưởng bởi Covid - 19 trên địa bàn thị xã Mỹ Hào. Ông Lê Quang Hiến, chủ tịch UBND thị xã Mỹ Hào đã đại diện tiếp nhận phần hỗ trợ này.

Công ty TNHH Nesté Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng Covid - 19 tỉnh Hưng Yên

Trước đó, đại diện Nhà máy Nestlé Bông Sen cũng đã trao tặng đến đội ngũ y tế và lực lượng hỗ trợ phòng chống Covid - 19 tại Trung tâm Y tế Thị xã Mỹ Hào và Trung tâm Y tế huyện Yên Mỹ các sản phẩm thức uống dinh dưỡng từ lúa mạch sữa Milo và sữa nước Nestlé với tổng trị giá hơn 70 triệu đồng.

Cho đến nay, Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ các hoạt động cộng đồng phòng chống Covid - 19 trên địa bàn tỉnh Hưng Yên lên đến 4,5 tỉ đồng bao gồm các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng, khẩu trang y tế và đóng góp vào Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid - 19 của tỉnh.

Công ty TNHH Nestlé đồng hành với Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Hưng Yên trong hoạt động hiến máu tình nguyện năm 2021

Phát biểu tại buổi trao tặng và tiếp nhận các sản phẩm hỗ trợ, ông Urs Kloeti, Giám đốc nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên, chia sẻ: “Nestlé Việt Nam với cam kết phát triển sản xuất kinh doanh bền vững đi đôi với hỗ trợ cộng đồng tại địa phương, rất vinh dự nhận được sự hỗ trợ từ lãnh đạo địa phương cùng chung tay tiếp sức và tiếp nguồn dinh dưỡng cho các các lực lượng tuyến đầu chống dịch cũng như các đối tượng yếu thế bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid -19”.

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đồng hành với UBND thị xã Mỹ Hào trong hoạt động hỗ trợ người cao tuổi bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19

Tiếp nhận sự hỗ trợ từ Công ty Nestlé Việt Nam, ông Lê Quang Hiến, chủ tịch UBND thị xã Mỹ Hào, chia sẻ: “Chính sự hỗ trợ, chung tay từ phía các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn như Nestlé đã góp phần động viên các lực lượng tuyến đầu, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong bối cảnh dịch bệnh.

Chúng tôi tin rằng với sự quyết tâm của chính quyền địa phương cũng như doanh nghiệp, chúng ta sẽ sớm kiểm soát được dịch bệnh để đưa cuộc sống cũng như hoạt động sản xuất, kinh doanh trở lại trạng thái bình thường mới”.

Nestlé đồng hành với Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Hưng Yên trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng bị ảnh hưởng bởi Covid-19

Cũng trong tháng 9 vừa qua, hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Liên hiệp phụ nữ (Hội LHPN) tỉnh Hưng Yên, công ty Nestlé Việt Nam đã kịp thời gửi những phần quà dinh dưỡng cho trẻ em đang sống trong vùng dịch của tỉnh với trị giá trên 1,1 tỷ đồng.

Bà Phạm Thị Thanh Thuỷ, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Hưng Yên, đánh giá: "Hội LHPN tỉnh và Nestlé Việt Nam thời gian qua đã có nhiều hoạt động phối hợp, nhất là các hoạt động quan tâm chăm lo cho hội viên phụ nữ và trẻ em nghèo.

Đây là hoạt động rất thiết thực, ý nghĩa hướng đến các đối tượng còn khó khăn. Thay mặt Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh tôi rất cảm ơn sự quan tâm phối hợp của Nestlé và rất mong thời gian tới có nhiều hoạt động thiết thực như vậy".

Nestlé Việt Nam đồng hành cùng UBND Thị xã Mỹ Hào hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch tại địa phương

Khi đại dịch bùng phát tại Việt Nam từ tháng 3/2020, công ty Nestlé Việt Nam đã tích cực tham gia và hỗ trợ các hoạt động cùng Chính phủ và cộng đồng trên toàn quốc bao gồm hỗ trợ các lực lượng tuyến đầu, đối tác kinh doanh nhỏ lẻ, người dân yếu thế và ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid -19 với tổng trị giá hiện lên đến trên 66 tỷ đồng.

Nestlé Việt Nam hỗ trợ các gia đình khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid -19 thông qua hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Hưng Yên

Thành lập từ năm 1995, Công ty Nestlé Việt Nam liên tục mở rộng đầu tư, đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu thực phẩm, dinh dưỡng với mục tiêu tối ưu hóa vai trò của thực phẩm để nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người, hôm nay và những thế hệ mai sau.

Mới đây, Nestlé đã công bố khoản đầu tư tại Việt Nam trị giá hơn 130 triệu USD trong hai năm tới, đưa tổng đầu tư lên trên 730 triệu. Công ty tuyển dụng 2.200 lao động và vận hành 4 nhà máy và 2 trung tâm phân phối, trong đó, Nhà máy Nestlé Bông Sen và Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen đang hoạt động tại tỉnh Hưng Yên.

Ngoài các hoạt động về phát triển kinh doanh và hỗ trợ cộng đồng, Nestlé Việt Nam còn nằm trong danh sách top 100 doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất tại Việt Nam. Riêng tại Hưng Yên, năm 2020, Nestlé Việt Nam cũng đã vinh dự nhận được Bằng khen của UBND tỉnh Hưng Yên ghi nhận thành tích xuất sắc trong đóng góp ngân sách Nhà nước năm 2019.

T.H

Cùng chuyên mục

Biti's bắt tay cùng Canifa, Boo, Thiên Long mở gian hàng thuần Việt trên Shopee, thu về 50.000 đơn hàng trong 3 tuần

Biti's bắt tay cùng Canifa, Boo, Thiên Long mở gian hàng thuần Việt trên...

Lần đầu tiên trên nền tảng thương mại điện tử Shopee, có một gian hàng riêng, nơi "gom" rất nhiều thương hiệu nội địa để cùng thúc đẩy làn sóng người Việt dùng hàng Việt trong bão dịch Covid-19. "Ít nhất khoảng 10 năm gần đây, chưa bao giờ tình yêu, sự tích cực, đồng lòng rằng "Việt Nam là nhất, Việt Nam là nhà" của người dân lại lớn đến vậy", Phó giám đốc tiếp thị của Biti's chia sẻ.
4 quan niệm có thể gây tổn hại đến thương hiệu cá nhân của bạn

4 quan niệm có thể gây tổn hại đến thương hiệu cá nhân của bạn

Thương hiệu của một người được chính người đó gây dựng - cả ở trong lẫn ngoài văn phòng làm việc, cả ở đời thực lẫn trên không gian mạng.
Ra mắt hình mẫu showroom thế hệ mới của tập đoàn nội thất AKA Furniture Group

Ra mắt hình mẫu showroom thế hệ mới của tập đoàn nội thất AKA...

DN&TH; Ngày 6/9/2019, Tập đoàn nội thất AKA Furniture Group chính thức khai trương Trung tâm Nội thất Sun Plaza toạ lạc tại Tầng 3, 69B Thuỵ Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội.
Tưng bừng khuyến mại mừng khai trương Vincom ở Huế, Quảng Bình

Tưng bừng khuyến mại mừng khai trương Vincom ở Huế, Quảng Bình

DN&TH; 9h sáng ngày 19/5/2018, 02 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đầu tiên tại Huế và Quảng Bình đã đồng loạt khai trương. Sự kiện không chỉ đáp ứng sự mong đợi của người tiêu dùng địa phương và du khách về một địa điểm mua sắm - vui chơi an toàn, hiện đại hàng đầu, mang tới nhiều trải nghiệm mới lạ mà còn góp phần tạo nên những điểm nhấn kiến trúc tiêu biểu phồn vinh cho thành phố.
Vua Dép Lốp: Covid-19 dìm cũng không chìm

Vua Dép Lốp: Covid-19 dìm cũng không chìm

Thương hiệu dép cao su "Vua Dép Lốp" xác định kinh doanh trực tuyến là kênh kinh doanh chiến lược của công ty chứ không phải chỉ là giải pháp tình thế, đồng thời tìm kiếm sự hợp tác với các kênh thương mại quốc tế.
Apax Virtual School – mô hình học tiếng Anh online được yêu thích nhất 2021

Apax Virtual School – mô hình học tiếng Anh online được yêu thích nhất...

DNTH: Khóa học online Apax Virtual School của Apax Leaders đang được nhiều phụ huynh Việt Nam tin tưởng. Rất có thể đây chính là mô hình đào tạo online chuẩn mà nhiều tổ chức giáo dục tìm kiếm và hướng tới.
Sữa tươi của Vinamilk đã trở nên quen thuộc với người dân Singapore

Sữa tươi của Vinamilk đã trở nên quen thuộc với người dân Singapore

Nhiều sản phẩm sữa tươi, trong đó có cả sữa tươi organic (hữu cơ) của Vinamilk đã có mặt tại các siêu thị Singapore và bắt đầu dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng tại “đảo quốc sư tử”. Khẳng định được chất lượng đối với thị trường có tiêu chuẩn nghiêm ngặt này, Vinamilk đang mở ra cơ hội rất lớn để đưa sản phẩm sữa organic tiếp cận với nhiều nước trong khu vực và thế giới.
Cần có tiêu chí rõ ràng cho hàng gắn mác Made in Vietnam

Cần có tiêu chí rõ ràng cho hàng gắn mác Made in Vietnam

Chiêu bài hàng Trung Quốc được hô biến thành hàng có nhãn mác Made in Vietnam đã xuất hiện gần như khắp hang cùng ngõ hẻm ở thị trường Việt, nhất là thị trường nhộn nhạo thời trang…