Ngắm áo đấu HA.GL qua 20 năm
16:15 | 17/01/2021
DNTH: Mới đây, trên trang cá nhân Facebook của mình HLV trưởng Kiatisak đã tiết lộ màu áo đấu của HA.GL ở mùa giải 2021, trong đó có thêm sắc vàng.

Như vậy, kể từ khi thành lập đến nay, trải qua 20 năm hình thành và phát triển (2001- 2021), CLB HA.GL sử dụng tổng cộng 4 màu áo đấu chủ đạo. Trước đây là màu đỏ, trắng và xanh, nay thêm màu vàng.

Trong phong thủy, mỗi sắc màu đều mang một biểu tượng và ý nghĩa khác nhau. Bởi vậy, trên logo của CLB HA.GL hiện có 3 màu chủ đạo: trắng, đỏ, xanh (xanh lá và xanh trời).

Năm đầu mới thành lập, áo đấu có HA.GL có 2 màu: trắng và đỏ. Màu trắng biểu tượng cho sự thuần khiết, tinh khôi, giản dị, an toàn. Màu này dễ nhận được sự cảm mến của nhiều người…
Màu đỏ tượng trưng cho lửa, sức mạnh của lửa đi liền với quyền lực, sự tâm huyết, dũng cảm. Đây cũng là màu của sự may mắn, giàu cảm xúc, mang lại sự tự tin cho cầu thủ trên sân bóng.

Màu xanh lá, là màu của thiên nhiên, biểu tượng của sự sinh sôi, nảy nở. Trong khi đó, màu xanh da trời tượng trưng cho sự thanh cao, bao la, đem lại cảm giác tin tưởng, trung thành, tương lai tươi sáng.
Còn màu vàng, màu của ánh nắng mặt trời, hy vọng, hạnh phúc, sự tươi mới, tràn đầy năng lượng…

.jpg)
Áo đấu của HA.GL ở mùa giải 2021 có 2 màu: trắng và vàng. Tuy chưa công bố ý nghĩa chính thức sắc áo màu vàng của HA.GL ở mùa giải năm nay, nhưng thời gian qua người hâm mộ đội bóng Phố núi trong cả nước suy đoán, đó có thể là tượng trưng màu vàng của nhà tài trợ Red Bull, hoặc màu của Cà phê Ông Bầu?
Minh Vỹ
Minh Vỹ
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Tiện đạo Nguyễn Công Phượng /
- HLV Kiatisak /
- CLB HA.GL /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

HAGL thắng lợi giòn giã trong ngày ra mắt nhà tài trợ Värna Life – Nutifood
DNTH: Chiều 6/4, trong ngày ra mắt nhà tài trợ mới, nhãn hàng sữa Värna Life – Nutifood, CLB HAGL giành chiến thắng tưng bừng 4-0 trước CLB B. Bình Dương trên sân Pleiku, ở vòng 17 V-League 2024–2025.

VÄRNA LIFE – Nutifood trở thành nhà tài trợ chính của CLB HAGL
DNTH: Sáng 5/4, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) và Câu lạc bộ Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) chính thức công bố hợp tác chiến lược. Theo đó nhãn hàng VÄRNA LIFE - Nutifood trở thành nhà tài trợ chính cho CLB HAGL trong...

Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động trong cộng đồng
DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là Nhà Tài Trợ Dinh Dưỡng chính thức của giải chạy lâu đời và giàu truyền thống nhất Việt Nam, Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền...

VFF cùng Vinmec ký kết hợp tác chiến lược về y học thể thao
DNTH: Sáng 1/4, buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện phát triển chuyên môn, đào tạo, nghiên cứu khoa học giữa Vinmec và LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã diễn ra.

Kon Tum: Quy tụ 28 đội tranh tài tại Giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2025
DNTH: Giải bóng chuyền hạng A quốc gia năm 2025 là một trong những sự kiện thể thao lớn nhất từ trước tới nay được tổ chức tại tỉnh Kon Tum.

Người phụ nữ U70 đam mê chinh phục đường đua marathon
DNTH: Ở tuổi 65, khi nhiều người đã chọn cuộc sống an nhàn bên con cháu, thì chị Phan Thị Mỹ Phương (sinh năm 1960, phường Tây Sơn, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) lại chọn một hành trình khác: chinh phục những đường đua marathon đầy thử thách.
Đô thị cuộc sống
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Trong tháng 4 mưa đá có thể xuất hiện nhiều
-
2 kỳ nghỉ lễ trong tháng 4/2025 của công chức, viên chức và người lao động
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...