Thứ hai, 28/11/2022, 12:05

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Tài chính ngân hàng

Ngân hàng số dành cho doanh nghiệp: Giải pháp quản trị tài chính hiệu quả từ PvcomBank

DNTH: PVcomBank vừa ra mắt Ngân hàng số phiên bản mới dành riêng cho doanh nghiệp với các tính năng được nâng cấp đồng bộ, tiện ích hơn như chuyển lương theo lô, tiền gửi online, đề nghị bảo lãnh, chuyển khoản định kỳ, chuyển đổi ngoại tệ…
pvcombank
PVcomBank vừa ra mắt Ngân hàng số phiên bản mới dành riêng cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh thị trường luôn phát triển không ngừng, nhu cầu giao dịch của các doanh nghiệp cũng ngày càng đa dạng, PVcomBank đã nghiên cứu, nâng cấp và cho ra mắt ngân hàng số phiên bản mới với nhiều ưu điểm, nhiều tính năng tiện tích thiết thực dành cho doanh nghiệp. Đây được xem là giải pháp vừa giúp Ngân hàng tăng khả năng tương tác với khách hàng, vừa hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản trị các giao dịch tài chính mọi lúc, mọi nơi một cách hiệu quả, an toàn.

Trên nền tảng mới, PVcomBank đã số hóa thành công các giao dịch truyền thống lên kênh Ngân hàng số như: chuyển lương theo lô, tiền gửi online, đề nghị bảo lãnh, chuyển khoản định kỳ, chuyển đổi ngoại tệ. So với việc phải trực tiếp tới quầy như trước, giờ đây, khách hàng doanh nghiệp có thể thực hiện các giao dịch qua kênh Ngân hàng số ở bất cứ đâu với thiết bị có kết nối internet. Điều này giúp khách hàng chủ động thực hiện các giao dịch khi phát sinh nhu cầu và tiết kiệm thời gian một cách tối đa, qua đó nâng cao hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.

Khách hàng cũng có thể nâng cao hiệu quả trong quản trị tài chính thông qua việc quy hoạch, nâng cấp các nhóm tính năng hiện hữu và bổ sung mới tính năng như “Phân quyền quản trị doanh nghiệp”, “Thiết lập quy trình phê duyệt”… Hay với tính năng “Thiết lập nhận cảnh báo”, khách hàng có thể quản lý các giao dịch phát sinh và chủ động bảo vệ tài khoản doanh nghiệp ngoài hệ thống bảo mật theo chuẩn quốc tế và sử dụng Smart OTP theo khuyến cáo của NHNN…

Với giao diện hiện đại, các tính năng được sắp xếp khoa học, trực quan, ngân hàng số phiên bản mới của PVcomBank giúp người dùng thao tác thuận tiện, dễ dàng. Trên cơ sở định vị chân dung khách hàng, phiên bản mới còn tối ưu khả năng cá nhân hóa theo từng nhu cầu giao dịch cụ thể của doanh nghiệp như: phân quyền phê duyệt giao dịch, phân quyền hạn mức giao dịch cho nhiều người khác nhau…

Chuyển đổi số không còn là thuật ngữ xa lạ đối với các tổ chức tài chính bởi quá trình này diễn ra hàng ngày, hàng giờ. Tại PVcomBank, quá trình chuyển đổi số là mục tiêu trọng tâm, được triển khai mạnh mẽ trong công tác vận hành, đồng bộ ở cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Đó không chỉ là việc số hóa các sản phẩm, dịch vụ truyền thống, mà còn là quá trình gia tăng trải nghiệm cho mọi khách hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau theo cách đơn giản và thiết thực nhất, qua đó rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng với Ngân hàng.

Hồng Hạnh

Cùng chuyên mục

Chuyến xe xuyên Việt 20 năm trước, quê nghèo đổi đời thành làng tỷ phú

Chuyến xe xuyên Việt 20 năm trước, quê nghèo đổi đời thành làng tỷ...

Một mình lặn lội vào tận miền Nam mua rồi thuê xe chở 12 con bò sữa về quê để nuôi. Đến nay, sau gần 2 thập kỷ, bò sữa đã trở thành ngành nghề chính, giúp dân xã nghèo ở huyện Vĩnh Tường đổi đời thành tỷ phú.
Tập đoàn VsetGroup bị xử phạt 600 triệu đồng và buộc thu hồi trái phiếu đã bán trái luật

Tập đoàn VsetGroup bị xử phạt 600 triệu đồng và buộc thu hồi trái...

DNTH: Ngày 30/11/2021, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước ban hành Quyết định số 814/QĐ-XPVPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần Tập đoàn VsetGroup (địa chỉ trụ sở chính tại 107 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh).
Nợ xấu của hàng loạt ngân hàng giảm mạnh trong quý 4/2020

Nợ xấu của hàng loạt ngân hàng giảm mạnh trong quý 4/2020

BCTC quý 4/2020 của nhiều ngân hàng cho thấy nợ xấu giảm mạnh trong 3 tháng cuối cùng của năm 2020, nhờ đó tỷ lệ nợ xấu bất ngờ quay đầu giảm xuống mức thấp hơn cả cuối năm 2019.
Ngân hàng chạy đua “bơm” tín dụng xanh

Ngân hàng chạy đua “bơm” tín dụng xanh

Tín dụng xanh cho vay trong những lĩnh vực thân thiện với môi trường là cuộc đua đang trên đà tăng tốc của các ngân hàng trong một vài năm gần đây.
Cổ đông chiến lược SMBC rút khỏi Eximbank

Cổ đông chiến lược SMBC rút khỏi Eximbank

DNTH: Hội đồng quản trị Ngân hàng Eximbank vừa thông qua đề nghị chấm dứt liên minh chiến lược của Sumitomo Mitsui Banking (SMBC) sau 14 năm gắn bó.
Giá trị thương hiệu Vietcombank đứng đầu trong Top 25 thương hiệu tài chính

Giá trị thương hiệu Vietcombank đứng đầu trong Top 25 thương hiệu tài...

DNTH: Với giá trị 705 triệu USD, thương hiệu Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đứng đầu về giá trị trong danh sách 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu Việt Nam do Forbes Việt Nam công bố trong số báo phát hành tháng 9/2021 (số 96 & 97).
Tiền gửi vào hệ thống ngân hàng vẫn tăng mạnh

Tiền gửi vào hệ thống ngân hàng vẫn tăng mạnh

Tính đến ngày 24/11, huy động vốn tăng 10,65%, tín dụng tăng 7,93%, tổng phương tiện thanh toán tăng 10,31% so với cuối năm 2019.
Áp lực của ngành ngân hàng sau ngày 1/10/2021

Áp lực của ngành ngân hàng sau ngày 1/10/2021

DNTH: Đây là thời điểm thử thách của ngành ngân hàng (NH) khi phải giải quyết cùng lúc cơ cấu nợ cho khách và giảm tỷ lệ tối đa nguồn vốn ngắn hạn để cho vay trung và dài hạn sau gần 1 tháng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) ban hành Thông tư 14 về việc kéo dài thời gian được cơ cấu lại thời hạn trả nợ đến 30/6/2022.