Thứ ba, 25/01/2022, 18:21

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Người đẹp Nguyễn Thị Thu Phương làm đại sứ thương hiệu Công ty Cổ phần Quý Phát

DNTH: Ngày 16/11/2021, Công ty Cổ phần Quý Phát công bố Người đẹp Nguyễn Thị Thu Phương làm đại sứ thương hiệu các dòng sản phẩm điện gia dụng, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp và máy lọc nước Ro HASUKA & HQSTAR & HACHIMITSU.

Với vai trò đại sứ thương hiệu các dòng sản phẩm điện gia dụng, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp và máy lọc nước Ro HASUKA & HQSTAR & HACHIMITSU của Công ty cổ phần Quý Phát; người đẹp Thu Phương sẽ đồng hành cùng Quý Phát trên hành trình đưa các sản phẩm mẫu mã đẹp đạt quy chuẩn chất lượng Quốc gia đến từng gia đình trên khắp Việt Nam.

Được biết, người đẹp Nguyễn Thị Thu Phương sinh năm 2000 đến từ Bắc Ninh. Cô có khuôn mặt khả ái, học giỏi và sở hữu chiều cao lý tưởng 1m75 và số đo ba vòng lần lượt là 82 - 62 – 92cm. Sau khi đạt ngôi vị cao nhất cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc, cô tiếp tục lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, Top 5 đề cử Người đẹp Biển và là cô gái duy nhất giành giải thưởng từ nhà mốt Neva Fashion tại đêm trình diễn Người đẹp Thời trang. Ngoài ra, Thu Phương cũng từng đạt danh hiệu Người Đẹp Biển và Top 5 của cuộc thi Miss World Việt Nam 2019.

Chia sẻ về quyết định lựa chọn Người đẹp Kinh Bắc Nguyễn Thị Thu Phương làm đại diện hình ảnh cho các sản phẩm của Quý Phát, ông Nguyễn Minh Quý, Tổng Giám đốc Công ty cho biết: “Trụ sở của Quý Phát đặt tại Bắc Ninh, Thu Phương cũng là Người đẹp của tỉnh, nên tôi tin rằng sự hợp tác giữa Quý Phát và Thu Phương đem lại cộng hưởng tốt đại diện cho tỉnh Bắc Ninh nói chung và Công ty Cổ phần Quý Phát nói riêng lan tỏa những điều tốt đẹp trong cuộc sống đúng với câu nói “ người Bắc Ninh vốn trọng chữ tình”. Từ đó, mang những giá trị thiết thực mà các sản phẩm HASUKA & HQSTAR & HACHIMITSU của Công ty Cổ phần Quý Phát tới người tiêu dùng cả nước.”

Công ty Cổ phần Quý Phát (số 313, đường Trần Phú, phường Đông Ngàn, Thành phố Từ Sơn, Bắc Ninh; Văn phòng chi nhánh: số 22OBT1 Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Phường Đại Kim, Thành phố Hà Nội) có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và phân phối sản phẩm điện gia dụng, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp và máy lọc nước Ro gia đình với chất lượng cao, đa dạng kiểu dáng, chủng loại. Tất cả các sản phẩm chính hãng mang thương hiệu HASUKA & HQSTAR & HACHIMITSU được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, được kiểm soát chặt chẽ mọi công đoạn từ thiết kế, thành phẩm đến hoạt động truyền thông. Thông qua việc nghiên cứu xu thế, sở thích, mong muốn của người tiêu dùng, Công ty không ngừng cải tiến kỹ thuật, đổi mới công nghệ tạo ra những sản phẩm đẹp mắt, an toàn khi sử dụng như: Nồi áp suất điện đa năng, Nồi cơm điện, Máy lọc nước, Bếp điện từ đơn, bếp từ đôi, máy hút khói, bộ nồi inox , bếp ga; lò chiên không dầu,  máy ép hoa quả, máy sinh tố đa năng; lẩu điện đa năng; máy sưởi; đèn sưởi nhà tắm, mấy sấy tóc, máy rửa bát, cây nước nóng lạnh (máy làm nóng lạnh nước uống chạy bằng block), ấm siêu tốc…nhưng lại tiết kiệm chi phí, thân thiện với môi trường. Đặc biệt nhãn hiệu HASUKA được Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới WIPO cấp chứng nhận bảo hộ quốc tế tại châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan; Trung Quốc….

Trong thời đại công nghệ 4.0 tiến tới 5.0, sản phẩm gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, máy lọc nước RO thông minh, tích hợp các chức năng hiện đại càng trở nên thiết yếu, giúp con người giảm bớt áp lực cuộc sống, tái tạo năng lượng tích cực, lành mạnh cho cộng đồng. Thời gian tới, Công ty Cổ phần Quý Phát sẽ tiếp tục cùng các đối tác đưa ra thị trường sản phẩm phù hợp, chất lượng cao, ưu việt nhất với đại bộ phận các gia đình từ thành thị, nông thôn tới vùng sâu, xa, góp phần kiến tạo cuộc sống an toàn tiện nghi và đẳng cấp cho người dân Việt Nam cũng như vươn tầm ra thế giới.

Công ty Cổ phần Quý Phát là doanh nghiệp duy nhất của tỉnh Bắc Ninh 2 năm liên tiếp đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia do Thủ tướng Chính phủ trao tặng năm 2019, năm 2020

Hồ Ninh

Cùng chuyên mục

ÁO DÀI HỒNG HÀ LAN TỎA HƯƠNG SẮC VIỆT

ÁO DÀI HỒNG HÀ LAN TỎA HƯƠNG SẮC VIỆT

DN&TH; Phải duyên với nghề may đo từ nhỏ, nhà thiết kế Hồng Hà đã mang đến cho những người phụ nữ Xứ Nghệ những chiếc áo dài hiện đại mang đậm hương sắc dân tộc
Cần làm gì để doanh nghiệp Việt không "mất bò mới lo làm chuồng"?

Cần làm gì để doanh nghiệp Việt không "mất bò mới lo làm chuồng"?

DNTH: ST25 - gạo Việt ngon nhất thế giới đang đứng trước nguy cơ mất thương hiệu tại thị trường Mỹ.
10 ngân hàng được dân gửi tiền nhiều nhất

10 ngân hàng được dân gửi tiền nhiều nhất

Lượng tiền gửi của khách hàng tại 10 nhà băng này ước tính chiếm đến gần 70% tổng lượng huy động tiền gửi cả hệ thống. Hơn 20 ngân hàng còn lại và các TCTD khác chia nhau 30% thị phần.
VinFast triệu hồi gần 8000 xe Chevrolet do lỗi túi khí dành cho người lái

VinFast triệu hồi gần 8000 xe Chevrolet do lỗi túi khí dành cho người lái

Đây là đợt triệu hồi đầu tiên VinFast thay mặt Tập đoàn General Motors (Mỹ) thực hiện kể từ khi tiếp quản thương hiệu Chevrolet tại thị trường Việt Nam. Số lượng xe bị thu hồi lên đến 7.584 chiếc với hai dòng xe Chevrolet Cruze và Orlando.
Khai trương khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hòa

Khai trương khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hòa

Chiều tối ngày 18/11, tại TP Nha Trang, Tập đoàn Mường Thanh đã tổ chức khai trương khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hòa, tham dư có lãnh đạo Tổng cục Du lịch, lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa cùng các đối tác, các Cty lữ hành…
Vingroup bắt tay Vietnam Airlines

Vingroup bắt tay Vietnam Airlines

Ngày 4/10/2018, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines – Mã CK: HVN) và Công ty cổ phần Tập đoàn Vingroup (Vingroup – Mã CK: VIC) đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác toàn diện, xây dựng các sản phẩm kết hợp hàng không và du lịch nhằm phát triển chuỗi thị trường hàng không - du lịch - dịch vụ tại Việt Nam.
Ông Phạm Nhật Vượng: Cứ xe tốt, giá hợp lý thì người dân sẽ mua

Ông Phạm Nhật Vượng: Cứ xe tốt, giá hợp lý thì người dân sẽ mua

Tại Đại hội đồng cổ đông của Tập đoàn Vingroup diễn ra ngày 31/5, ông Phạm Nhật Vượng – Chủ tịch Vingroup cho rằng: Vinfast hoàn toàn đủ sức cạnh tranh trên thị trường. "Cứ xe tốt, giá hợp lý thì người dân sẽ mua", ông Vượng khẳng định.
NỮ DOANH NHÂN TRANG PT: Nâng niu vẻ đẹp “góc con người” cho người Tràng An

NỮ DOANH NHÂN TRANG PT: Nâng niu vẻ đẹp “góc con người” cho người...

DN&TH; “Không thơm cũng thể hoa nhài. Dẫu không thanh lịch cũng người Tràng An”. Câu ca dao xưa nói về vẻ đẹp từ trong ra ngoài, cả tâm hồn lẫn nhan sắc của người Hà Nội. Vẻ đẹp đó đến từ mái tóc, và những tiếng hỏi chào thiết tha trong Salon tóc Trang PT Hair & Nail.