Nhà đầu tư rộn ràng “chuyển khẩu” kinh doanh về shophouse Danko City
10:40 | 22/06/2021
DNTH: Sở hữu những vị trí đắc địa trong khu đô thị, nằm dọc đại lộ chính 30m kết nối toàn khu, các căn shophouse của Danko City đang có sức hút rất lớn với giới kinh doanh và đầu tư. Đặc biệt, chính sách miễn phí 3 năm thuê mặt bằng của CĐT đã khiến các thương hiệu, nhãn hàng nổi tiếng rộn ràng tìm đến đây để đăng kí địa điểm kinh doanh mới.
Sản phẩm shophouse đắt giá bậc nhất Thái Nguyên
Được triển khai từ năm 2019, đến nay, qua gần 2 năm thi công, vượt qua những khó khăn chung của thị trường, cùng bốn làn sóng dịch bệnh Covid-19, dự án KĐT Danko City của Danko Group vẫn đảm bảo đúng tiến độ cam kết, cùng chất lượng công trình tốt nhất. Những dãy shophouse ngay khu vực cổng chính The Light, và cả dãy shophouse dọc phố đi bộ The Rome, đều đang dần lên hình hoàn thiện. Nhờ những lợi thế đắt giá, các căn shophouse này đang lọt vào “tầm ngắm” của nhiều nhà đầu tư đang muốn tìm mặt bằng kinh doanh, mở rộng nhận diện cho thương hiệu của mình. Các dãy shophouse của Danko City đã dần lên hình rõ nét
Với diện tích đa dạng, từ 96 – 146m2, mặt tiền 6m, các sản phẩm shophouse của Danko City phù hợp với mọi ngành nghề, sản phẩm kinh doanh. Chính vì vậy, ngay khi có thông tin Chủ đầu tư (CĐT) Danko Group cho thuê shophouse kinh doanh, đặc biệt là với chính sách miễn phí 3 năm mặt bằng, rất nhiều nhãn hàng, thương hiệu đã tìm đến để đăng kí, như Neo Café, Vinmart, Vua Nệm, showroom nội thất, mỹ phẩm, thời trang trẻ em, Golden Gate… Neo Café – Thương hiệu café với thiết kế đặc biệt lấy cảm cứng từ gốm Bát Tràng
Shophouse Danko City thu hút các nhà đầu tư, không chỉ bởi chính sách ưu đãi đặc biệt, mà còn bởi những lợi thế đắt giá, với tiềm năng sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho các chủ kinh doanh.
Thiết kế theo phong cách Tân cổ điển, chắt lọc những nét kiến trúc đặc sắc của châu u hoa lệ, vị trí giáp mặt đường quốc lộ 1B và đại lộ Champs-Elysees nối liền nội khu, shophouse Danko City dễ dàng đón nhận lượng khách hàng lớn, ổn định từ cộng đồng cư dân 7.000 người, và cả lượng khách hàng lớn ngoại khu.
Bên cạnh đó, với hàng loạt những công trình, biểu tượng nghệ thuật, những kỷ lục đã được ghi nhận, Danko City sẽ thu hút rất nhiều du khách ghé thăm. Đây cũng sẽ là nguồn khách hàng lớn cho các cửa hàng shophouse trong tương lai.
Đồng thời, là một mảnh ghép tạo nên giao lộ giao thương thịnh vượng gồm trung tâm thương mại Danko Plaza – shophouse - phố đi bộ The Rome, thừa hưởng hệ thống tiện ích đồng bộ và đẳng cấp bậc nhất bao gồm: trung tâm thương mại Danko Plaza, siêu thị, các gian hàng ẩm thực, thời trang, mua sắm.... shophouse Danko City không chỉ hứa hẹn mang lại giá trị gia tăng lớn cho các nhà đầu tư thông thái mà còn mang lại sự tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.
Khuấy động sự sầm uất và nhịp sống thời thượng
Đối mặt với làn sóng Covid-19 lần thứ tư, khẩu vị của các nhà đầu tư dần thay đổi theo hướng chọn lọc về thị trường cũng như sản phẩm, trong đó các tiêu chí an toàn, thanh khoản và lợi nhuận bền vững được đặt lên hàng đầu.
Đón đầu tiềm năng phát triển mạnh mẽ của vùng đất bên kia sông Cầu, shophouse Danko City sẽ khuấy động sự sầm uất và nhịp sống phồn hoa, thời thượng tại TP.Thái Nguyên. Dự kiến đi vào hoạt động từ tháng 9/2021, đây sẽ là tâm điểm kinh doanh, đánh dấu sự xuất hiện của một “trung tâm mới” - nơi kết nối giá trị thịnh vượng và năng động nhất thành phố.
Mang diện mạo của văn minh đô thị thế giới, đây là nơi mà bạn có thể tìm thấy những thương hiệu mua sắm “siêu chất” cùng với nhiều món ăn ẩm thực “siêu đỉnh”. Vào mỗi cuối tuần, shophouse sẽ được trang hoàng lộng lẫy, tham gia vào hội chợ sôi động và thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc tuyệt vời từ các nghệ sĩ nổi tiếng. Danko City mang đến sự thịnh vượng và phát đạt cho chủ nhân"
Mảnh ghép quan trọng tạo nên sự thịnh vượng, phồn vinh của KĐT Danko City đến từ cộng đồng cư dân tinh hoa. Đặc biệt đây là KĐT với nhiều kỷ lục như Cổng chào khu đô thị lớn nhất Việt Nam; Khu đô thị có nhiều tượng nghệ thuật nhất Việt Nam; Sân khấu nhạc nước khu đô thị lớn nhất Việt Nam; Tháp biểu tượng khu đô thị cao nhất Việt Nam; Quảng trường khu đô thị lớn nhất Việt Nam… tạo nên tiềm năng kinh doanh vô giá.
Nằm trong quy hoạch đô thị mang tầm nhìn dài hạn, Danko City mang đến cho quý chủ nhân một “Giao lộ vàng” - trung tâm của kinh tế - văn hóa - nghệ thuật, mang đến sự thịnh vượng và phát đạt cho chủ nhân.
PV GAS khẳng định vị thế với 3 kỷ lục Việt Nam
DNTH: PV GAS vinh dự được Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng 3 kỷ lục Việt Nam ghi nhận những dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khí, năng lượng.
Ngành nhựa Việt Nam trong Kỷ nguyên vươn mình
DNTH: 35 năm hình thành và phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã chứng kiến và đồng hành cùng hành trình chuyển mình của ngành nhựa, từ sản xuất thủ công, phụ thuộc nhập khẩu, đến công nghiệp hóa, hội nhập và hướng tới...
Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện
DNTH: Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương...
Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai
DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...
Stavian Recycling ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Starlinger và Amut
DNTH: Việc hợp tác với hai nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới là minh chứng cho cam kết của Stavian Recycling trong việc đầu tư công nghệ tiên tiến, nhằm hướng đến sản phẩm tái chế rPET đạt chất lượng cao nhất khu vực Đông...
Chiến thắng "kép" tại giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025, Masterise Group khẳng định tầm vóc doanh nghiệp và thương...
DNTH: Ngày 9/10/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, ngay lần đầu tiên tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025 - giải thưởng Doanh nghiệp và Thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực, Masterise Group và thương hiệu trụ cột Masterise Homes đã xuất sắc giành chiến...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Tập đoàn Sơn Hải lên tiếng vụ "sai phạm tại dự án 500 tỉ đồng": Đính chính thông tin gây hiểu lầm
-
Hưng Yên: Thôn Đông An hướng đến Ngày hội đại đoàn kết toàn dân
-
Những phần quà nghĩa tình tiếp sức người dân và học sinh xã Bố Hạ vượt qua bão lũ
-
Ấm áp đêm nhạc thiện nguyện ‘Thắp lửa trái tim', gần 700 triệu đồng được quyên góp để ủng hộ đồng bào vùng...
Sống khỏe
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
-
“Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
-
Bệnh viện ở Gia Lai được bổ sung gần 400 kỹ thuật chuyên sâu
-
Gia Lai: Hành trình 50 ngày “hồi sinh” của người phụ nữ vỡ nát lồng ngực
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...