Thứ năm, 07/07/2022, 21:17

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Nhà đầu tư rộn ràng “chuyển khẩu” kinh doanh về shophouse Danko City

DNTH: Sở hữu những vị trí đắc địa trong khu đô thị, nằm dọc đại lộ chính 30m kết nối toàn khu, các căn shophouse của Danko City đang có sức hút rất lớn với giới kinh doanh và đầu tư. Đặc biệt, chính sách miễn phí 3 năm thuê mặt bằng của CĐT đã khiến các thương hiệu, nhãn hàng nổi tiếng rộn ràng tìm đến đây để đăng kí địa điểm kinh doanh mới.

Sản phẩm shophouse đắt giá bậc nhất Thái Nguyên

 Được triển khai từ năm 2019, đến nay, qua gần 2 năm thi công, vượt qua những khó khăn chung của thị trường, cùng bốn làn sóng dịch bệnh Covid-19, dự án KĐT Danko City của Danko Group vẫn đảm bảo đúng tiến độ cam kết, cùng chất lượng công trình tốt nhất. Những dãy shophouse ngay khu vực cổng chính The Light, và cả dãy shophouse dọc phố đi bộ The Rome, đều đang dần lên hình hoàn thiện. Nhờ những lợi thế đắt giá, các căn shophouse này đang lọt vào “tầm ngắm” của nhiều nhà đầu tư đang muốn tìm mặt bằng kinh doanh, mở rộng nhận diện cho thương hiệu của mình. Các dãy shophouse của Danko City đã dần lên hình rõ nét

 Các dãy shophouse của Danko City đã dần lên hình rõ nét

Với diện tích đa dạng, từ 96 – 146m2, mặt tiền 6m, các sản phẩm shophouse của Danko City phù hợp với mọi ngành nghề, sản phẩm kinh doanh. Chính vì vậy, ngay khi có thông tin Chủ đầu tư (CĐT) Danko Group cho thuê shophouse kinh doanh, đặc biệt là với chính sách miễn phí 3 năm mặt bằng, rất nhiều nhãn hàng, thương hiệu đã tìm đến để đăng kí, như Neo Café, Vinmart, Vua Nệm, showroom nội thất, mỹ phẩm, thời trang trẻ em, Golden Gate… Neo Café – Thương hiệu café với thiết kế đặc biệt lấy cảm cứng từ gốm Bát Tràng

 Neo Café – Thương hiệu café với thiết kế đặc biệt lấy cảm cứng từ gốm Bát Tràng

Shophouse Danko City thu hút các nhà đầu tư, không chỉ bởi chính sách ưu đãi đặc biệt, mà còn bởi những lợi thế đắt giá, với tiềm năng sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho các chủ kinh doanh.

 Thiết kế theo phong cách Tân cổ điển, chắt lọc những nét kiến trúc đặc sắc của châu u hoa lệ, vị trí giáp mặt đường quốc lộ 1B và đại lộ Champs-Elysees nối liền nội khu, shophouse Danko City dễ dàng đón nhận lượng khách hàng lớn, ổn định từ cộng đồng cư dân 7.000 người, và cả lượng khách hàng lớn ngoại khu.

 Bên cạnh đó, với hàng loạt những công trình, biểu tượng nghệ thuật, những kỷ lục đã được ghi nhận, Danko City sẽ thu hút rất nhiều du khách ghé thăm. Đây cũng sẽ là nguồn khách hàng lớn cho các cửa hàng shophouse trong tương lai.

 Đồng thời, là một mảnh ghép tạo nên giao lộ giao thương thịnh vượng gồm trung tâm thương mại Danko Plaza – shophouse - phố đi bộ The Rome, thừa hưởng hệ thống tiện ích đồng bộ và đẳng cấp bậc nhất bao gồm: trung tâm thương mại Danko Plaza, siêu thị, các gian hàng ẩm thực, thời trang, mua sắm.... shophouse Danko City không chỉ hứa hẹn mang lại giá trị gia tăng lớn cho các nhà đầu tư thông thái mà còn mang lại sự tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.

 Khuấy động sự sầm uất và nhịp sống thời thượng

 Đối mặt với làn sóng Covid-19 lần thứ tư, khẩu vị của các nhà đầu tư dần thay đổi theo hướng chọn lọc về thị trường cũng như sản phẩm, trong đó các tiêu chí an toàn, thanh khoản và lợi nhuận bền vững được đặt lên hàng đầu.

 Đón đầu tiềm năng phát triển mạnh mẽ của vùng đất bên kia sông Cầu, shophouse Danko City sẽ khuấy động sự sầm uất và nhịp sống phồn hoa, thời thượng tại TP.Thái Nguyên. Dự kiến đi vào hoạt động từ tháng 9/2021, đây sẽ là tâm điểm kinh doanh, đánh dấu sự xuất hiện của một “trung tâm mới” - nơi kết nối giá trị thịnh vượng và năng động nhất thành phố.

 Mang diện mạo của văn minh đô thị thế giới, đây là nơi mà bạn có thể tìm thấy những thương hiệu mua sắm “siêu chất” cùng với nhiều món ăn ẩm thực “siêu đỉnh”. Vào mỗi cuối tuần, shophouse sẽ được trang hoàng lộng lẫy, tham gia vào hội chợ sôi động và thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc tuyệt vời từ các nghệ sĩ nổi tiếng. Danko City mang đến sự thịnh vượng và phát đạt cho chủ nhân"

 Danko City mang đến sự thịnh vượng và phát đạt cho chủ nhân

Mảnh ghép quan trọng tạo nên sự thịnh vượng, phồn vinh của KĐT Danko City đến từ cộng đồng cư dân tinh hoa. Đặc biệt đây là KĐT với nhiều kỷ lục như Cổng chào khu đô thị lớn nhất Việt Nam; Khu đô thị có nhiều tượng nghệ thuật nhất Việt Nam; Sân khấu nhạc nước khu đô thị lớn nhất Việt Nam; Tháp biểu tượng khu đô thị cao nhất Việt Nam; Quảng trường khu đô thị lớn nhất Việt Nam… tạo nên tiềm năng kinh doanh vô giá.

 Nằm trong quy hoạch đô thị mang tầm nhìn dài hạn, Danko City mang đến cho quý chủ nhân một “Giao lộ vàng” - trung tâm của kinh tế - văn hóa - nghệ thuật, mang đến sự thịnh vượng và phát đạt cho chủ nhân.

T.H

Cùng chuyên mục

Thương hiệu nào có giá trị cao nhất Việt Nam năm 2019?

Thương hiệu nào có giá trị cao nhất Việt Nam năm 2019?

Vinamilk tiếp tục nắm giữ vị trí dẫn đầu danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2019 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố, với giá trị thương hiệu đạt hơn 2,2 tỷ USD. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm 2019 đạt hơn 9,3 tỷ USD, tăng 1,2 tỷ USD so với danh sách được công bố vào năm 2018.
Cuộc sống như mơ của những “cô bò hạnh phúc”

Cuộc sống như mơ của những “cô bò hạnh phúc”

DNTH: Giữa cao nguyên Phủ Quỳ ngát xanh, những cô bò tại cụm trang trại đạt kỷ lục thế giới của Tập đoàn TH được chăm sóc sức khỏe tỉ mỉ, được nghe nhạc và tắm mát mỗi ngày để cho ra đời dòng sữa tươi sạch hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.
TH tiên phong ứng dụng các giải pháp nguyên liệu tiêu dùng thân thiện môi trường

TH tiên phong ứng dụng các giải pháp nguyên liệu tiêu dùng thân thiện...

DN&TH; Ngày 4/10/2019, Tập đoàn TH công bố đã tiến hành triển khai áp dụng ống hút làm từ chất liệu nhựa sinh học tiên tiến IngeoTM PLA và BioPBSTM.
Dấu ấn Việt Nam và Vinpearl Phú Quốc tại Lễ trao giải WTA 2019

Dấu ấn Việt Nam và Vinpearl Phú Quốc tại Lễ trao giải WTA 2019

Hoành tráng, sang trọng và đậm chất truyền thống… là những ấn tượng đặc biệt mà Gala trao giải Du lịch Thế giới (WTA 2019) châu Á và châu Đại dương đã mang tới cho hàng trăm đại diện du lịch trong đêm vinh danh diễn ra tại Vinpearl Phú Quốc cuối tuần qua.
Vinhomes Ocean Park đạt kỷ lục Thế giới

Vinhomes Ocean Park đạt kỷ lục Thế giới

Ngày 24/12/2019, Công ty CP Vinhomes chính thức khánh thành công trình biển hồ nước mặn rộng 6,1ha tại dự án Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội). Dưới sự chứng kiến của hàng ngàn khách mời, dự án đã được Tổ chức Kỷ lục thế giới trao danh hiệu “Khu đô thị có biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng lớn nhất thế giới”.
Nữ doanh nhân Dung Ruby: Một trong những con đường đến thành công nhanh nhất chính là kinh doanh

Nữ doanh nhân Dung Ruby: Một trong những con đường đến thành công nhanh...

DNTH: Với đam mê kinh doanh từ nhỏ, Thùy Dung luôn cố gắng tìm hiểu thị trường và nắm được những cơ hội đầu tư kinh doanh nên cô tập trung toàn bộ công sức, vốn liếng để buôn bán mỹ phẩm thương hiệu LaLiHui đồng thời cũng phát triển cả mặt hàng thời trang cho phụ nữ.
Bia Hà Nội: Thử nghiệm dịch vụ ship bia trong 2 tiếng

Bia Hà Nội: Thử nghiệm dịch vụ ship bia trong 2 tiếng

Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) vừa tung ra chương trình “Mang Bia hơi Hà Nội đến ngay nhà bạn” cho các đơn hàng trong nội thành Hà Nội.
Công bố logo thương hiệu gạo Việt Nam

Công bố logo thương hiệu gạo Việt Nam

Tối 18/12, tại thành phố Tân An (Long An), Trung ương Hội nông dân Việt Nam, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với UBND tỉnh Long An tổ chức khai mạc Festival Lúa – Gạo Việt Nam lần III và công bố logo thương hiệu gạo Việt Nam.