Chủ nhật, 26/09/2021, 04:11

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Nhà đầu tư rộn ràng “chuyển khẩu” kinh doanh về shophouse Danko City

DNTH: Sở hữu những vị trí đắc địa trong khu đô thị, nằm dọc đại lộ chính 30m kết nối toàn khu, các căn shophouse của Danko City đang có sức hút rất lớn với giới kinh doanh và đầu tư. Đặc biệt, chính sách miễn phí 3 năm thuê mặt bằng của CĐT đã khiến các thương hiệu, nhãn hàng nổi tiếng rộn ràng tìm đến đây để đăng kí địa điểm kinh doanh mới.

Sản phẩm shophouse đắt giá bậc nhất Thái Nguyên

 Được triển khai từ năm 2019, đến nay, qua gần 2 năm thi công, vượt qua những khó khăn chung của thị trường, cùng bốn làn sóng dịch bệnh Covid-19, dự án KĐT Danko City của Danko Group vẫn đảm bảo đúng tiến độ cam kết, cùng chất lượng công trình tốt nhất. Những dãy shophouse ngay khu vực cổng chính The Light, và cả dãy shophouse dọc phố đi bộ The Rome, đều đang dần lên hình hoàn thiện. Nhờ những lợi thế đắt giá, các căn shophouse này đang lọt vào “tầm ngắm” của nhiều nhà đầu tư đang muốn tìm mặt bằng kinh doanh, mở rộng nhận diện cho thương hiệu của mình. Các dãy shophouse của Danko City đã dần lên hình rõ nét

 Các dãy shophouse của Danko City đã dần lên hình rõ nét

Với diện tích đa dạng, từ 96 – 146m2, mặt tiền 6m, các sản phẩm shophouse của Danko City phù hợp với mọi ngành nghề, sản phẩm kinh doanh. Chính vì vậy, ngay khi có thông tin Chủ đầu tư (CĐT) Danko Group cho thuê shophouse kinh doanh, đặc biệt là với chính sách miễn phí 3 năm mặt bằng, rất nhiều nhãn hàng, thương hiệu đã tìm đến để đăng kí, như Neo Café, Vinmart, Vua Nệm, showroom nội thất, mỹ phẩm, thời trang trẻ em, Golden Gate… Neo Café – Thương hiệu café với thiết kế đặc biệt lấy cảm cứng từ gốm Bát Tràng

 Neo Café – Thương hiệu café với thiết kế đặc biệt lấy cảm cứng từ gốm Bát Tràng

Shophouse Danko City thu hút các nhà đầu tư, không chỉ bởi chính sách ưu đãi đặc biệt, mà còn bởi những lợi thế đắt giá, với tiềm năng sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho các chủ kinh doanh.

 Thiết kế theo phong cách Tân cổ điển, chắt lọc những nét kiến trúc đặc sắc của châu u hoa lệ, vị trí giáp mặt đường quốc lộ 1B và đại lộ Champs-Elysees nối liền nội khu, shophouse Danko City dễ dàng đón nhận lượng khách hàng lớn, ổn định từ cộng đồng cư dân 7.000 người, và cả lượng khách hàng lớn ngoại khu.

 Bên cạnh đó, với hàng loạt những công trình, biểu tượng nghệ thuật, những kỷ lục đã được ghi nhận, Danko City sẽ thu hút rất nhiều du khách ghé thăm. Đây cũng sẽ là nguồn khách hàng lớn cho các cửa hàng shophouse trong tương lai.

 Đồng thời, là một mảnh ghép tạo nên giao lộ giao thương thịnh vượng gồm trung tâm thương mại Danko Plaza – shophouse - phố đi bộ The Rome, thừa hưởng hệ thống tiện ích đồng bộ và đẳng cấp bậc nhất bao gồm: trung tâm thương mại Danko Plaza, siêu thị, các gian hàng ẩm thực, thời trang, mua sắm.... shophouse Danko City không chỉ hứa hẹn mang lại giá trị gia tăng lớn cho các nhà đầu tư thông thái mà còn mang lại sự tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.

 Khuấy động sự sầm uất và nhịp sống thời thượng

 Đối mặt với làn sóng Covid-19 lần thứ tư, khẩu vị của các nhà đầu tư dần thay đổi theo hướng chọn lọc về thị trường cũng như sản phẩm, trong đó các tiêu chí an toàn, thanh khoản và lợi nhuận bền vững được đặt lên hàng đầu.

 Đón đầu tiềm năng phát triển mạnh mẽ của vùng đất bên kia sông Cầu, shophouse Danko City sẽ khuấy động sự sầm uất và nhịp sống phồn hoa, thời thượng tại TP.Thái Nguyên. Dự kiến đi vào hoạt động từ tháng 9/2021, đây sẽ là tâm điểm kinh doanh, đánh dấu sự xuất hiện của một “trung tâm mới” - nơi kết nối giá trị thịnh vượng và năng động nhất thành phố.

 Mang diện mạo của văn minh đô thị thế giới, đây là nơi mà bạn có thể tìm thấy những thương hiệu mua sắm “siêu chất” cùng với nhiều món ăn ẩm thực “siêu đỉnh”. Vào mỗi cuối tuần, shophouse sẽ được trang hoàng lộng lẫy, tham gia vào hội chợ sôi động và thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc tuyệt vời từ các nghệ sĩ nổi tiếng. Danko City mang đến sự thịnh vượng và phát đạt cho chủ nhân"

 Danko City mang đến sự thịnh vượng và phát đạt cho chủ nhân

Mảnh ghép quan trọng tạo nên sự thịnh vượng, phồn vinh của KĐT Danko City đến từ cộng đồng cư dân tinh hoa. Đặc biệt đây là KĐT với nhiều kỷ lục như Cổng chào khu đô thị lớn nhất Việt Nam; Khu đô thị có nhiều tượng nghệ thuật nhất Việt Nam; Sân khấu nhạc nước khu đô thị lớn nhất Việt Nam; Tháp biểu tượng khu đô thị cao nhất Việt Nam; Quảng trường khu đô thị lớn nhất Việt Nam… tạo nên tiềm năng kinh doanh vô giá.

 Nằm trong quy hoạch đô thị mang tầm nhìn dài hạn, Danko City mang đến cho quý chủ nhân một “Giao lộ vàng” - trung tâm của kinh tế - văn hóa - nghệ thuật, mang đến sự thịnh vượng và phát đạt cho chủ nhân.

T.H

Cùng chuyên mục

Kim Thiên Hoa ghé thăm đất nước Malaysia xinh đẹp

Kim Thiên Hoa ghé thăm đất nước Malaysia xinh đẹp

DNTH: Cuối tháng 9 vừa qua, Công ty TNHH Chăm sóc sắc đẹp Kim Thiên Hoa đã tổ chức một chuyến du lịch, khám phá đất nước Malaysia xinh đẹp với nền văn hóa ẩm thực phong phú, đa dạng. Chuyến đi đã để lại nhiều kỉ niệm đẹp, những ký ức ấn tượng cho tất cả các thành viên trong đoàn.
Gạch bê tông AAC Viglacera giúp tiết kiệm chi phí đầu tư

Gạch bê tông AAC Viglacera giúp tiết kiệm chi phí đầu tư

Gạch bê tông khí chưng áp có thể giúp giảm tới 15% chi phí kết cấu và 7-10% tổng mức đầu tư xây dựng công trình, theo tính toán của nhà sản xuất.
9 ngân hàng Việt Nam lọt Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới 2020

9 ngân hàng Việt Nam lọt Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất...

Bảng xếp hạng 500 thương hiệu ngân hàng mạnh nhất và có giá trị nhất trên thế giới năm 2020 đã vinh danh 9 ngân hàng Việt gồm: Vietcombank, BIDV, VietinBank, VPBank, Techcombank, MBBank, Agribank...
Vincom đầu tiên tại Nghệ An khai trương đón mừng năm mới 2020

Vincom đầu tiên tại Nghệ An khai trương đón mừng năm mới 2020

Sáng 31/12/2019, hàng nghìn người dân thị xã Thái Hòa đã háo hức từ sáng sớm để trở thành những vị khách đầu tiên trải nghiệm trung tâm thương mại (TTTM) Vincom+ mới ngay tại trung tâm thị xã.
Đưa hàng Việt quảng bá tại Malaysia

Đưa hàng Việt quảng bá tại Malaysia

Ngày 13/12, tại TP.HCM, Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Malaysia (VMBiz) và Hiệp hội doanh nhân Việt Nam thế giới (BAOOV) đã tổ chức giới thiệu Hội chợ triển lãm và Diễn đàn kinh doanh tại Malaysia – Vietnam Expo 2020.
Eurowindow là thương hiệu Việt được đón nhận nhiều nhất tại thị trường Myanmar

Eurowindow là thương hiệu Việt được đón nhận nhiều nhất tại thị...

DNTH: Qua 2 năm liên tiếp tham gia Triển lãm quốc tế Myanbuild, Eurowindow đã ghi điểm ấn tượng với các đối tác, khách hàng bởi thiết kế khu trưng bày hiện đại, sản phẩm chất lượng cao, sở hữu nhiều tính năng ưu việt.
NHÀ HÀNG GIÓ VIỆT: Làn gió ẩm thực tươi mới của người Việt

NHÀ HÀNG GIÓ VIỆT: Làn gió ẩm thực tươi mới của người Việt

DN&TH; Nếu như bạn quá băn khoăn trong việc lựa chọn một không gian ẩm thực đủ sang trọng, tao nhã để tiếp khách; đủ ấm cúng, tiện nghi để quây quần bè bạn; lại vừa ngon, tinh tế, thấm đậm hồn ẩm thực Việt để thoả mãn dạ dày thưởng thức và tâm hồn chiêm nghiệm. Hãy ghé qua Gió Việt, làn gió sẽ quyến rũ bạn ngay từ lần đầu tiên.
Nestlé Việt Nam ký cam kết thúc đẩy trao quyền cho phụ nữ

Nestlé Việt Nam ký cam kết thúc đẩy trao quyền cho phụ nữ

DNTH: Tại Hà Nội, ngày 08 tháng 12 năm 2018 – Tiếp nối các chuỗi hoạt động tích cực hỗ trợ nâng cao vai trò và vị thế của phụ nữ trong tổ chức và ngoài xã hội, đặc biệt là phụ nữ nông thôn, Công ty Nestlé Việt Nam vừa ký cam kết khẳng định ủng hộ Các Nguyên tắc Trao quyền cho Phụ nữ (Women’s Empowerment Principles - WEP) với Cơ quan Liên Hợp Quốc về Bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ (UN Women) và UN Global Compact.