Thứ bảy, 01/10/2022, 14:39

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Nhà đẹp 365 - Đổi mới không ngừng - Giữ vững niềm tin

DNTH: Với mong muốn phát triển thương hiệu Việt, Nhà Đẹp 365 đã chú trọng vào thiết kế và thi công nội thất trong nước. Công ty TNHH Nhà Đẹp 365 thường xuyên được đổi mới và cập nhập liên tục mẫu mã, cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm theo xu hướng mới nhất. Mỗi thiết kế của Nhà Đẹp 365 luôn hướng tới sự tiện ích và tận dụng tối đa công năng của không gian sống làm việc, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, tiết kiệm thời gian và chi phí.
biet thu 3 tang 5
Nguồn: Công ty TNHH Nhà Đẹp 365.

Được hình thành và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2013, thương hiệu Nhà Đẹp 365 phát triển văn phòng đầu tiên tại TP. Nam Định. Nhà Đẹp 365 chuyên cung cấp các dịch vụ, tư vấn thiết kế kiến trúc và nội thất, xây nhà trọn gói, thi công nội thất trọn gói. Trong gần 9 năm qua, Nhà Đẹp 365 không ngừng mở rộng quy mô hoạt động, kiến tạo nên hàng nghìn công trình cho khách hàng trên các tỉnh thành  như: Hà Nội, Quảng Ninh, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Hà Nam, Thanh Hóa ..., góp phần mạnh mẽ vào công cuộc thay đổi diện mạo cho hệ thống nhà ở tại Việt Nam.

Định hướng - Tầm nhìn phát triển Nhà Đẹp 365

Ông Trần Quang Minh Giám đốc Công ty TNHH Nhà Đẹp 365.
Ông Trần Quang Minh Giám đốc Công ty TNHH Nhà Đẹp 365.

“ Ngay từ những ngày đầu thành lập Nhà Đẹp 365 luôn cố gắng theo đuổi 3 tôn chỉ: Thấu hiểu - Tận tâm - Chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn lắng nghe và nắm bắt những mong muốn của khách hàng, từ đó đưa ra những phương án và giải pháp hiệu quả nhất. Để có được sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi không ngần ngại dốc hết sức nhằm biến những mong muốn ấy thành hiện thực. Chúng tôi, không chỉ cam kết về chất lượng và tiến độ, Nhà Đẹp 365 còn minh bạch về vật tư, đảm bảo an toàn lao động, bảo hành và đồng hành mãi mãi.”

Dịch vụ Nhà Đẹp 365

 Nhà đẹp 365 phát triển với 4 lĩnh vực chính: Thiết kế kiến trúc và nội thất, Thi công xây dựng và thi công nội thất, Kinh doanh thương mại các mặt hàng về xây dựng, Đầu tư bất động sản.

Gần đây nhất, Nhà Đẹp 365 đã thiết kế, thi công cho nhiều công trình kiến trúc và nội thất với các phong cách khác nhau.

 Biệt thự tân cổ điển

Nhà Đẹp 365 .3
Nguồn: Công ty TNHH Nhà Đẹp 365.

Biệt thự tân cổ điển là công trình kiến trúc nhà ở được yêu chuộng hiện nay khi vừa sở hữu vẻ đẹp đẳng cấp sang trọng của kiến trúc cổ điển vừa có nét đẹp phóng khoáng, trẻ trung của phong cách hiện đại. Có thể nói biệt thự tân cổ điển là tổng hòa giữa 2 kiến trúc cổ điển và hiện đại.

 Thiết kế xây dựng biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển gắn liền với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và tỷ lệ cân đối mang đến một không gian sống hài hòa. Những chi tiết trang trí mềm mại, tinh giản của kiến trúc cổ điển vừa đủ để mang đến sự khéo léo tinh tế nhất từ đó mang đến một không gian sống tuyệt vời cho gia chủ.

 Nhà phố 2 mặt tiền hiện đại

biet thu
Nguồn: Công ty TNHH Nhà Đẹp 365.

Hầu hết những mẫu nhà phố 2 mặt tiền đều mang đến nhiều lợi thế về vị trí cho chủ đầu tư. Do đó, nhà phố 2 mặt tiền thường được gia chủ thiết kế và xây dựng với mục đích vừa để ở vừa phục vụ mục đích kinh doanh. Có thể thấy rằng, những ngôi nhà phố 2 mặt tiền đều nằm ở vị trí góc hoặc giao nhau giữa 2 con đường. Chính vì thế, nhắc đến mẫu nhà phố 2 mặt tiền người ta thường liên tưởng đến vẻ đẹp sang trọng và tiềm năng kinh tế của gia chủ.

 Ngoài ra, Công ty TNHH Nhà đẹp 365 hiện có 2 thương hiệu chính: Nhà đẹp 365 và Kabin Home. Nếu như Nhà đẹp 365 là thương hiệu chuyên về biệt thự thì Kabin home là thương hiệu chuyên về thiết kế, thi công nội thất nhà phố và nhà vườn. Kabin home hướng tới việc có hệ thống đại lý trải dài khắp các tỉnh thành, xã phường để phục vụ người dân nhanh chóng và thuận tiện nhất.

nhà vươn 1 tầng
Nguồn: Công ty TNHH Nhà Đẹp 365.

 Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thi công, thiết kế nội thất, Công ty TNHH Nhà Đẹp 365 sẽ là ngọn hải đăng giúp bạn hoàn thành ước mơ về một tổ ấm đúng nghĩa.

 Công ty TNHH Nhà Đẹp 365 không ngừng lớn mạnh, không ngừng vươn xa, Nhà Đẹp 365 hiện nay đã phát triển hệ thống văn phòng trải rộng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước: bao gồm gần 10 văn phòng đại diện và 1 showroom Siêu thị thế giới xây dựng - số 83 Đông A, Thành phố Nam Định.

HỆ THỐNG CÁC VĂN PHÒNG CHI NHÁNH CỦA NHÀ ĐẸP 365:

 Đường Lê Ngọc Rư - KĐT Thống Nhất, Thành phố Nam Định, Nam Định

Số 83 Đông A, Thành phố Nam Định, Nam Định

  1. Đường Đỗ Mạnh Đạo - KĐT Bãi viên, Thành phố Nam Định, Nam Định
  2. 43 Lê Văn Hưu, Thành phố Nam Định, Nam Định
  3. Nam Cường, Huyện Nam Trực, Nam Định
  4. Thị trấn Ngô Đồng, Huyện Giao Thủy, Nam Định
  5. Cầu Bùi, Huyện Mỹ Lộc, Nam Định
  6. Số 894 Trần Hưng Đạo, Huyện Bình Lục, Hà Nam
  7. Xóm 9, Huyện Kim Sơn, Ninh Bình
  8. 530 Lê Quý Đôn, Thành phố Thái Bình, Thái Bình
  9. Số 75 Đường Nguyễn Hữu Tiến, Huyện Duy Tiên, Hà Nam
Trần Ngân

Cùng chuyên mục

Bộ Công Thương: Cần chú ý chất lượng khẩu trang xuất khẩu

Bộ Công Thương: Cần chú ý chất lượng khẩu trang xuất khẩu

Bộ Công Thương cho biết, dù nhu cầu khẩu trang của thị trường lớn nhưng hiện một số sản phẩm khẩu trang vải, khẩu trang y tế không đảm bảo chất lượng, không phù hợp với tiêu chuẩn, đặc điểm của người nước ngoài.
Ô tô Chevrolet: Từ đỉnh hoàng kim đến thời "bết bát" tại Việt Nam

Ô tô Chevrolet: Từ đỉnh hoàng kim đến thời "bết bát" tại Việt Nam

Những chiếc xe thương hiệu Chevrolet luôn có giá bán khá cạnh tranh so với các đối thủ nhưng doanh số lại không mấy khả quan. Đó là nghịch lý giá tốt nhưng ế ẩm của Chevrolet ở Việt Nam.
Tập đoàn TH tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Tập đoàn TH tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Tối 25/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020, Tập đoàn TH có 4 nhóm sản phẩm được vinh danh Thương hiệu quốc gia đó là: TH true MILK, TH true MILK công thức TOPKID; TH School MILK; Sữa chua TH true YOGURT. Đây đều là nhóm sản phẩm chủ lực được sản xuất từ sữa tươi sạch của trang trại TH.
Đường sắt loay hoay khắc phục

Đường sắt loay hoay khắc phục

Sau khi có văn bản xin cấp 7.000 tỉ đồng nâng cấp, cải tạo kết cấu hạ tầng tuyến đường sắt Hà Nội TP HCM, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam tiếp tục đề xuất vay hơn 4.600 tỉ đồng để đầu tư đầu máy, toa tàu
Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội: Phát triển mô hình Viện - Trường để nâng cao kỹ năng tay nghề cho sinh viên

Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội: Phát triển mô hình Viện - Trường...

DNTH: Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội là một trong những địa chỉ đào tạo chuyên ngành Y Dược chất lượng cao trong cả nước. Hiện nay, Nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống, lấy chất lượng của sinh viên đặt lên hàng đầu, mở rộng đào tạo theo mô hình Viện - Trường để nâng cao kỹ năng tay nghề cho sinh viên.
 Bài 2: Công nghệ mới và “hoàng hôn” của thương hiệu

Bài 2: Công nghệ mới và “hoàng hôn” của thương hiệu

DNTH: Công nghệ giữ vai trò thúc đẩy sự phát triển trong sản xuất của cải vật chất, cũng như quá trình xây dựng thương hiệu. Mỗi khi công nghệ mới được đầu tư vào sản xuất sẽ tạo ra lợi thế riêng cho doanh nghiệp, đặc biệt về mặt lợi nhuận so với công nghệ cũ. Đây là một trong những nguyên nhân làm nguồn vốn kinh doanh của nhiều thương hiệu Thép bị “ăn mòn”, khi thị phần được phân chia lại.
THACO khai trương tổ hợp showroom 3 thương hiệu BMW-MINI-BMW MOTORRAD tại TP.HCM

THACO khai trương tổ hợp showroom 3 thương hiệu BMW-MINI-BMW MOTORRAD tại...

Ngày 6/7 vừa qua, Tập đoàn BMW Châu Á và Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) đã khai trương tổ hợp showroom BWM Sala mới với diện tích hơn 4.000m2 tại số 12 Mai Chí Thọ, Q.2, TP.HCM.
NESCAFÉ kết hợp cùng Touliver và Mỹ Anh ra mắt album lấy chất liệu từ âm thanh của nông trại cà phê

NESCAFÉ kết hợp cùng Touliver và Mỹ Anh ra mắt album lấy chất liệu từ...

DNTH: Nhãn hàng NESCAFÉ đánh dấu lần đầu tiên hợp tác cùng nhà sản xuất Hoàng Touliver và nữ ca sỹ trẻ Mỹ Anh, ra mắt album nhạc độc đáo lấy chất liệu từ âm thanh của nông trại NESCAFÉ. Album nhạc mang đến món quà tinh thần đúng lúc cho giới trẻ trong giai đoạn “bình thường mới” và truyền cảm hứng về sự trân quý dành cho thiên nhiên và sự tận tâm đằng sau mỗi ly cà phê thơm ngon. Người nghe nhạc có thể thưởng thức trọn vẹn album trên các nền tảng youtube, spotify, zing.