Thứ tư, 06/07/2022, 06:06

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

NHÀ HÀNG GIÓ VIỆT: Làn gió ẩm thực tươi mới của người Việt

DN&TH; Nếu như bạn quá băn khoăn trong việc lựa chọn một không gian ẩm thực đủ sang trọng, tao nhã để tiếp khách; đủ ấm cúng, tiện nghi để quây quần bè bạn; lại vừa ngon, tinh tế, thấm đậm hồn ẩm thực Việt để thoả mãn dạ dày thưởng thức và tâm hồn chiêm nghiệm. Hãy ghé qua Gió Việt, làn gió sẽ quyến rũ bạn ngay từ lần đầu tiên.

Ẩm thực Việt Nam rất đa dạng bởi địa hình sơn thuỷ hữu tình. Sông, núi, biển, rừng, đồng bằng châu thổ, trung du, duyên hải tạo nên hình hài nước Việt, và cũng đóng góp mỗi nơi một món đặc sản để gom thành mâm cỗ Việt Nam vô cùng tinh tế, trào dâng và phong phú.

Gió Việt, tên của nhà hàng tại Hà Nội, nguyện hoá thân thành ngọn gió bay từ Bắc chí Nam để mang về những đặc sản địa phương nhằm thoả mãn “ông thần khẩu” vốn vô cùng sành sỏi của người Hà Nội. Nói thì dễ, nhưng để làm được điều này khó vô cùng, chẳng kém kiếm gan rồng hấp cách thuỷ với quế hoa tửu vậy.

Tuy nhiên, khi bước chân vào địa phận của Gió Việt, khách sành ăn sẽ lập tức bị chinh phục bởi hệ thống đồ ăn đa dạng, phong phú, chỉ nhắc tên là trào dịch vị. Tiêu chí đầu tiên của thú Ăn là phải Ngon đã, không ngon không nói chuyện. Những đầu bếp của Gió Việt tài hoa ở chỗ, biến những nguyên liệu đơn giản thành những đĩa, những bát thời trân vô cùng hấp dẫn.

Ví như, từ chú gà cựa Hà Giang của vùng Cực Bắc Lũng Cú sẽ được hoá thân thành 7 món tố hảo, chỉ nghe tên thôi đã thấy bị hớp hồn. Nào là gỏi thính cánh tiên, nộm phất lan thủ (tay nhẹ nhàng xé thịt gà thành tơ để làm nộm tựa như thiếu nữ hái hoa lan). Ngay cả thứ tưởng bỏ đi như xương gà cũng được chế biến thành kê cốt om giềng mẻ, kê cốt nấu cà ry, kê cốt nấu cháo đậu xanh…

Tiêu chí thứ hai của thú Ăn là phải vệ sinh. Tuy là được xếp sau Ngon, nhưng ở nhà hàng Gió Việt, yếu tố này được đặt lên hàng đầu. Nguyên liệu từ nơi cung cấp được giám sát nguồn gốc, chất lượng nghiêm ngặt cho tới bếp nhà hàng. Mọi khâu chế biến, nấu nướng cũng đều được kiểm soát chặt chẽ đến khi đồ ăn lên đĩa và đặt trước mặt thực khách. Đây cũng chính là điểm đem lại uy tín cho nhà hàng Gió Việt.

Cuối cùng, điểm khiến Gió Việt luôn lay động trong tâm khảm thực khách những “lời của gió”  đó là giá cả. Tuy nhà hàng sang trọng, tiện nghi, đồ ăn cao cấp, dịch vụ hoàn hảo nhưng giá lại rất mềm và dễ chịu. Những buổi trưa ngày hành chính, rất nhiều viên chức và nhân viên văn phòng ghé Gió Việt để ăn trưa.

Như thế, đủ hiểu giá cả đồ ăn tại Gió Việt dễ chịu như làn gió heo như thế nào. Anh Trần Vĩnh, chủ nhà hàng Gió Việt, thành thực nói: “Một bàn tiệc khá ổn cho 6 người tại Gió Việt giá chỉ 600 – 700 nghìn đồng. Tôi làm nhà hàng vì niềm đam mê với ẩm thực Việt Nam, nên cố hết sức để đem những món đặc sản của nước mình đến với khách hàng với giá cả dễ chịu nhất”.

Trần Vĩnh, vốn là một tay đam mê “đệ nhất Tứ khoái”. Vĩnh là kẻ “sành mồm”, từng nếm trải đủ hoa thơm cỏ lạ trong thiên hạ. Thế nên, ước muốn lớn nhất của Trần Vĩnh là mở một nhà hàng chuẩn mực về ẩm thực Việt Nam, về chất lượng dịch vụ, về tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm và về giá cả. Chính vì thế, Gió Việt còn là cơn gió mang theo đam mê mãnh liệt của gã trai tinh tế nhưng giàu cá tính này.

Một ngày Hà Nội thật thu. Ngồi trong một góc phòng sang trọng của Gió Việt, được thụ hưởng sự chăm sóc chu đáo tận tình của đội ngũ nhân viên – điều hiếm thấy ở các nhà hàng ngoài Hà Nội – chỉ cần nhâm nhi miếng riềm ba ba sông om chuối đậu thôi, cũng thấy khoái lạc lắm rồi.  Bởi ở đây đủ cả: Đồ Ăn Ngon – Chỗ Ngồi Ngon – Phục Vụ Ngon – Giá Cả Ngon.

Có thiếu, chỉ thiếu tri kỷ mà thôi!

THÔNG TIN NHÀ HÀNG GIÓ VIỆT

- Địa chỉ: 84 phố Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

- Hot line: 086.9999.444 – 0246.299.4444

- Facebook: https://www.facebook.com/giovietquan.84hoangngan/

- Website: www.giovietquan.com.

SEN ĐỒNG - Ảnh: Trần Cương

dantri

Cùng chuyên mục

Bị tung tin

Bị tung tin

Uber khẳng định đóng thuế đầy đủ và thông tin công ty bị ngưng hoạt động tại Việt Nam là tin vịt.
Apple mua lô nhôm không carbon đầu tiên cho iPhone SE

Apple mua lô nhôm không carbon đầu tiên cho iPhone SE

DNTH: Apple cho biết họ sẽ mua lô nhôm không carbon quy mô công nghiệp đầu tiên của mình để sử dụng trong iPhone SE giá rẻ, khi họ tăng cường nỗ lực giảm lượng khí thải carbon từ kim loại mà nó sử dụng nhiều trong vỏ sản phẩm.
Vincom đưa vào hoạt động 05 Trung tâm thương mại chào đón Giáng sinh 2018

Vincom đưa vào hoạt động 05 Trung tâm thương mại chào đón Giáng sinh 2018

Sáng 24/12/2018, Vincom đã đồng loạt khai trương 5 Trung tâm thương mại (TTTM) mới tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ngãi, Tây Ninh và Cà Mau.
Vingroup ra mắt tổ hợp nhà phố thương mại đẳng cấp đầu tiên tại Mỹ Tho

Vingroup ra mắt tổ hợp nhà phố thương mại đẳng cấp đầu tiên tại...

Ngày 13/12/2019, Công ty CP Vincom Retail - Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt Tổ hợp nhà phố thương mại - Vincom Shophouse đầu tiên tại thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Được quy hoạch đồng bộ trong tổ hợp Trung tâm thương mại Vincom Plaza, Vincom Shophouse Mỹ Tho mang tới nơi an cư đẳng cấp và tiềm năng đầu tư sinh lời hấp dẫn.
Khắc khoải sâm Ngọc Linh

Khắc khoải sâm Ngọc Linh

Trước khi được nhìn nhận “quốc bảo” dược phẩm, sâm Ngọc Linh đã trải qua những tháng ngày trôi nổi giữa thương trường, có lúc tưởng mất nguồn giống. Nhờ những người tận tâm với dự án bảo tồn dược liệu quý Quảng Nam Đà Nẵng, giống sâm này mới có hôm nay. Nhưng liệu có bao nhiêu người của ngày xa xôi ấy, được ghi nhận đến bây giờ?
Hàng Việt đã chinh phục được người Việt

Hàng Việt đã chinh phục được người Việt

Tối 21/5, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của ngành công thương.
Vinamilk liên tục dẫn đầu ngành sữa nước

Vinamilk liên tục dẫn đầu ngành sữa nước

DNTH: Theo Nielsen Việt Nam, trong nhiều năm liên tiếp, Vinamilk là công ty dẫn đầu thị trường ở ngành hàng sữa nước.
TH True MILK - Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018

TH True MILK - Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018

Ngày 6/4/2019, tại Lễ công bố & vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2018 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, Tập đoàn TH vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018”.