Nhận giải thưởng của The Asian Banker, MB một lần nữa chứng tỏ sức bật nhờ chuyển đổi số
17:19 | 21/12/2020
DNTH: DNTH; Ngân hàng Quân đội (MB) vừa được Tạp chí The Asian Banker vinh danh là Ngân hàng có “Sản phẩm cho vay số tốt nhất” (Best Digital Loan Product) và “Sản phẩm cho vay tự động tốt nhất” (Best Automobile Loan Product) năm 2020. Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực chuyển đổi số của MB, đồng thời góp phần tạo đà đưa ngân hàng đến gần hơn với mục tiêu trở thành “Ngân hàng thuận tiện nhất” vào năm 2021.

Sản phẩm “Cho vay siêu nhanh – Thấu chi không cần tài sản đảm bảo” của MB được hội đồng giải thưởng đánh giá cao bởi tính thuận tiện, an toàn, tốc độ đáp ứng giao dịch nhanh và nổi bật là thiết kế dựa trên hành vi tiêu dùng cũng như trải nghiệm của khách hàng trong quá trình vay vốn, giúp cho việc vay vốn trở nên thuận tiện hơn.
Dựa trên yêu cầu của khách hàng về hạn mức thấu chi online, MB sẽ đánh giá, phê duyệt và cấp cho khách hàng một hạn mức thấu chi trên tài khoản thanh toán, nhờ đó phục vụ được đa dạng đối tượng. Dấu ấn số hóa của sản phẩm nằm ở nền tảng số - App MBBank. Cụ thể, thay vì thực hiện giao dịch trực tiếp tại quầy, khách hàng nay chỉ cần bỏ ra 3 phút thao tác trên ứng dụng App MBBank để thực hiện mọi giao dịch cho vay mà không cần giấy tờ đảm bảo.

Đúng như lời phát biểu của Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Kim Anh: “Xã hội không tiền mặt là xu hướng tất yếu trong thời đại 4.0”, với sản phẩm “Cho vay siêu nhanh”, MB đã thành công trong việc thu hút khách hàng sử dụng App nhiều hơn, tạo thói quen thực hiện giao dịch qua các nền tảng công nghệ số, góp phần giảm thiểu các giao dịch tiền mặt tại Việt Nam.
Bên cạnh sản phẩm cho vay số, MB còn ghi dấu ấn với giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ cải tiến nhất” (Most Improved Retail Bank) qua nhiều sản phẩm nâng cao trải nghiệm khách hàng, có thể kể đến như gói sản phẩm Family Banking (Gia đình tôi yêu) – cho phép người dùng kết nối tài khoản của các thành viên trong gia đình giúp lập kế hoạch và quản lý chi tiêu hiệu quả hơn. Chi tiết giải thưởng Asian Banker Awards 2020, xem tại: https://awards.asianbankerforums.com/vietnam-awards/winners.
Đến hết năm 2019, MB thu hút thêm 2,5 triệu khách hàng mới nhờ kênh số, trong khi nhà băng này mất gần 20 năm để đạt mốc bốn triệu khách hàng. Đó là minh chứng rõ ràng nhất về sức bật của MB khi kiên định với chiến lược chuyển đổi số. “Ít nhất 5 năm tới, MB dành ra khoảng 50 triệu USD mỗi năm để đầu tư cho công nghệ” – Ông Lưu Trung Thái, Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc MB chia sẻ – để ngân hàng này hiện thực hóa mục tiêu “Dẫn đầu về ứng dụng số”, phục vụ trên 10 triệu khách hàng đến năm 2021.

Cán bộ nhân viên ROX Group chung tay hiến máu, lan tỏa giá trị sống đẹp
DNTH: Với tinh thần sẻ chia và trách nhiệm cộng đồng, hàng trăm CBNV ROX Group đã cùng tham gia chương trình hiến máu Giọt thương 2025. Từng giọt máu trao đi là những yêu thương gửi tới cộng đồng, lan tỏa giá trị sống đẹp mà Tập đoàn...
Công ty TNHH Dịch vụ Công nghệ Thăng Long và Công ty CP Homely Thái Lan ký kết hợp tác chiến lược. Hướng tới phát...
DNTH: Ngày 19/8/2025, tại Hà Nội, Công ty TNHH Dịch vụ Công nghệ Thăng Long và Công ty Cổ phần Homely Thái Lan đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác phát triển kinh doanh. Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc mở rộng hệ...

SHB được The Digital Banker vinh danh Đổi mới xuất sắc trong thanh toán doanh nghiệp
DNTH: Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được Digital Banker vinh danh tại hạng mục “Đổi mới xuất sắc trong thanh toán doanh nghiệp”, tại lễ trao giải Global Transaction Innovation Awards, khẳng định chiến lược chuyển đổi hiệu quả,...

VONTA: Tăng trưởng 160% và bài học về chiến lược cạnh tranh của thương hiệu Việt
DNTH: Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2025, VONTA – thương hiệu thiết bị điện thuộc Tập đoàn AMACCAO – đã đạt mức tăng trưởng doanh thu 160%. Trong một ngành vốn dĩ đã bão hòa và chịu sức ép lớn từ ngoại nhập, con số này không chỉ gây...
Cận cảnh cao tốc do Tập đoàn Sơn Hải thi công trước giờ thông xe kỹ thuật
DNTH: Cao tốc Hoài Nhơn - Quy Nhơn (tỉnh Gia Lai), đoạn do Tập đoàn Sơn Hải đảm nhận đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng, đảm bảo cho kế hoạch thông xe kỹ thuật vào ngày 19/8 và hoàn thành toàn tuyến trước kế hoạch gần 3 tháng.

Vinamilk được vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới
DNTH: Vượt qua nhiều "ông lớn" quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất - xuất sắc vượt trội. Điều này giúp Vinamilk vươn...
Đô thị cuộc sống
-
Cung cấp điện tuyệt đối an toàn dịp Quốc khánh 2/9
-
Mức hỗ trợ đóng BHYT mới nhất từ ngân sách theo Luật BHYT sửa đổi từ tháng 7/2025
-
Hà Nội đề xuất hỗ trợ 3 triệu/người để mua xe điện
-
Đếm ngược 8Wonder: Fan “ôm rào’ từ 5h sáng, dàn siêu sao sẵn sàng cháy hết mình
-
Năm 2026 Hà Nội giải quyết dứt điểm chợ cóc, chợ tạm
-
DPR IAN thả tim, tương tác nhiệt tình ngay khi khi đến Việt Nam, sẵn sàng cháy hết mình cho 8Wonder
Sống khỏe
-
Phục hồi chức năng - Mảnh ghép Không thể thiếu sau điều trị ung thư vú
-
Rắn cạp nong cắn: Lời cảnh tỉnh từ ca bệnh hiểm nghèo ở Gia Lai
-
Bước ngoặt y tế tại miền Trung: Vinmec Nha Trang phẫu thuật nội soi ung thư dạ dày thành công cho bệnh nhân 86 tuổi
-
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế hiện đại tại Vinhomes Grand Park
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên: Hành trình 7 năm trao ánh mắt, tặng nụ cười
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...