Nhận giải thưởng của The Asian Banker, MB một lần nữa chứng tỏ sức bật nhờ chuyển đổi số

17:19 | 21/12/2020

DNTH: DNTH; Ngân hàng Quân đội (MB) vừa được Tạp chí The Asian Banker vinh danh là Ngân hàng có “Sản phẩm cho vay số tốt nhất” (Best Digital Loan Product) và “Sản phẩm cho vay tự động tốt nhất” (Best Automobile Loan Product) năm 2020. Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực chuyển đổi số của MB, đồng thời góp phần tạo đà đưa ngân hàng đến gần hơn với mục tiêu trở thành “Ngân hàng thuận tiện nhất” vào năm 2021.

Nhận giải thưởng của The Asian Banker, MB một lần nữa chứng tỏ sức bật nhờ chuyển đổi số

Sản phẩm “Cho vay siêu nhanh – Thấu chi không cần tài sản đảm bảo” của MB được hội đồng giải thưởng đánh giá cao bởi tính thuận tiện, an toàn, tốc độ đáp ứng giao dịch nhanh và nổi bật là thiết kế dựa trên hành vi tiêu dùng cũng như trải nghiệm của khách hàng trong quá trình vay vốn, giúp cho việc vay vốn trở nên thuận tiện hơn.

Dựa trên yêu cầu của khách hàng về hạn mức thấu chi online, MB sẽ đánh giá, phê duyệt và cấp cho khách hàng một hạn mức thấu chi trên tài khoản thanh toán, nhờ đó phục vụ được đa dạng đối tượng. Dấu ấn số hóa của sản phẩm nằm ở nền tảng số - App MBBank. Cụ thể, thay vì thực hiện giao dịch trực tiếp tại quầy, khách hàng nay chỉ cần bỏ ra 3 phút thao tác trên ứng dụng App MBBank để thực hiện mọi giao dịch cho vay mà không cần giấy tờ đảm bảo.  

Nhận giải thưởng của The Asian Banker, MB một lần nữa chứng tỏ sức bật nhờ chuyển đổi số - ảnh 1

  Đúng như lời phát biểu của Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Kim Anh: “Xã hội không tiền mặt là xu hướng tất yếu trong thời đại 4.0”, với sản phẩm “Cho vay siêu nhanh”, MB đã thành công trong việc thu hút khách hàng sử dụng App nhiều hơn, tạo thói quen thực hiện giao dịch qua các nền tảng công nghệ số, góp phần giảm thiểu các giao dịch tiền mặt tại Việt Nam.

Bên cạnh sản phẩm cho vay số, MB còn ghi dấu ấn với giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ cải tiến nhất” (Most Improved Retail Bank) qua nhiều sản phẩm nâng cao trải nghiệm khách hàng, có thể kể đến như gói sản phẩm Family Banking (Gia đình tôi yêu) – cho phép người dùng kết nối tài khoản của các thành viên trong gia đình giúp lập kế hoạch và quản lý chi tiêu hiệu quả hơn. Chi tiết giải thưởng Asian Banker Awards 2020, xem tại: https://awards.asianbankerforums.com/vietnam-awards/winners.

Đến hết năm 2019, MB thu hút thêm 2,5 triệu khách hàng mới nhờ kênh số, trong khi nhà băng này mất gần 20 năm để đạt mốc bốn triệu khách hàng. Đó là minh chứng rõ ràng nhất về sức bật của MB khi kiên định với chiến lược chuyển đổi số. “Ít nhất 5 năm tới, MB dành ra khoảng 50 triệu USD mỗi năm để đầu tư cho công nghệ” –  Ông Lưu Trung Thái, Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc MB chia sẻ – để ngân hàng này hiện thực hóa mục tiêu “Dẫn đầu về ứng dụng số”, phục vụ trên 10 triệu khách hàng đến năm 2021.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Eurowindow Holding điểm danh Top 40 doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu sau 40 năm Đổi mới đất nước

DNTH: Sáng 8/10, Eurowindow Holding vừa xuất sắc được vinh danh Top 40 Doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu đại diện cho 40 năm Đổi mới của đất nước. Đây là giải thưởng uy tín do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Tạp chí Reatimes và Viện...

SHB khẳng định vị thế với Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả, Top 10 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt...

DNTH: Kinh doanh hiệu quả và tăng trưởng bền vững, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) xuất sắc vào Top 10 Doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2025 theo Bảng xếp hạng PROFIT500 và Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam...

TM TECH và Nguyễn Minh GL ký kết phân phối độc quyền dầu nhờn tại Gia Lai

DNTH: Lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền dầu nhờn thương hiệu Oil Tech giữa Công ty TNHH TM TECH và Công ty TNHH MTV Nguyễn Minh GL diễn ra vào ngày 6/10 tại tỉnh Bắc Ninh, đây là bước đi chiến lược mở rộng thị trường đầy...

Nhà sáng lập Ecopark là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025

DNTH: Nhà sáng lập Ecopark được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025. Giải thưởng do tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh thương hiệu tầm cỡ, đóng vai trò quan trọng mang tính dẫn dắt trong các ngành kinh tế trọng điểm...

Vinamilk đứng đầu TOP 25 thương hiệu dẫn đầu 2025 của Forbes Việt Nam

DNTH: Vinamilk đứng đầu danh sách "Top 25 thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất và dịch vụ", vượt xa các doanh nghiệp cùng ngành, khẳng định sức mạnh nội lực và vị thế thương hiệu quốc gia gần 50 năm phát triển....

Cá tra Việt Nam xuất hiện trong thực đơn Nhật

DNTH: Lần đầu tiên, cá tra Việt Nam được đưa vào thực đơn của chuỗi nhà hàng Kura Sushi – một trong những thương hiệu sushi nổi tiếng tại Nhật Bản. Đây không chỉ là bước tiến mới về xuất khẩu thủy sản mà còn là dấu mốc...

XEM THÊM TIN