Nhãn hàng tiêu dùng sinh học ITAVI tặng quà trải nghiệm tại hội thi “Gia đình yêu thương” do CĐ TW hội LHPNVN tổ chức nhân Ngày Gia đình Việt Nam

12:02 | 11/07/2024

DNTH: Tiếp nối hành trình yêu thương, Nhãn hàng tiêu dùng sinh học ITAVI đến từ nước Ý thuộc Nhà máy Âu Việt kết hợp trao tặng 400 suất quà tới hội viên cán bộ CĐ TW Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trong chương trình ngày hội: “Gia đình hạnh phúc - Quốc gia thịnh vượng” nhân ngày Gia đình Việt Nam 28-06.

Các sản phẩm thuộc nhãn hàng sinh học ITAVI đều được sử dụng công thức độc quyền từ sự liên kết nhà máy  Âu Việt và tập đoàn Cititalia (Ý)- nơi chuyển giao công nghệ tiêu chuẩn Châu  Âu và cung cấp nguyên liệu ECO để đưa ra những dòng hàng tiêu dùng nước giặt, nước rửa chén… theo tiêu chuẩn EU, giúp người Việt có dòng hàng tiêu dùng chất lượng, an toàn, chi phí hợp lý.

Cititalia với mũi nhọn về sản xuất các chế phẩm làm sạch sinh học, công nghệ Enzimi Eco, cho ra các dòng sản phẩm thảo mộc tự nhiên có tính năng làm sạch tốt mà không gây hại da tay.Đặc biệt các sản phẩm đã được thông qua tiêu chuẩn của Nghị viện Châu  u về quản lý an toàn và bảo vệ môi trường.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Stavian và Shinec ký thoả thuận hợp tác chiến lược về bất động sản công nghiệp

DNTH: Ngày 3/4/2025, tại Thành phố Hải Phòng, Tập đoàn Stavian và Tập đoàn Shinec chính thức ký kết hợp tác chiến lược triển khai các dự án bất động sản công nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Nhà sản xuất Baby Three cam kết tuân thủ pháp luật Việt Nam và đổi trả sản phẩm từ 30/3

DNTH: Trước làn sóng tẩy chay sản phẩm Baby Three của người tiêu dùng với lý do sản phẩm có hình ảnh “đường lưỡi bò” vi phạm chủ quyền của Việt Nam, mới đây, nhà sản xuất Baby Three đã lên tiếng cam kết “tuân thủ tuyệt đối...

Trái phiếu xanh cho nông nghiệp: Huy động tài chính cho các sáng kiến chuyển đổi

DNTH: Chuyển đổi nông nghiệp bền vững, thích ứng với khí hậu và phát thải thấp đòi hỏi sự đổi mới, trong đó có huy động tài chính trên quy mô lớn.

Việt Nam có nhiều cơ hội bứt phá khi tối ưu hoá vận chuyển hàng hoá tươi sống

DNTH: Cùng với sự tăng trưởng của ngành xuất khẩu nhóm hàng hóa tươi sống tại Việt Nam, củng cố chuỗi cung ứng lạnh và cơ sở hạ tầng sẽ đóng vai trò then chốt trong việc tận dụng tối đa các cơ hội xuất khẩu.

BSR chủ động xây dựng kịch bản ứng phó với giá dầu thô giảm

DNTH: Trong bối cảnh thị trường biến động mạnh, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã chủ động xây dựng nhiều kịch bản ứng phó với nhiều giải pháp đồng bộ để giảm thiểu các ảnh hưởng của giá dầu thô đang giảm...

LocknLock ra mắt nhận diện thương hiệu mới

DNTH: Thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc LocknLock chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới sau 7 năm, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển và mở rộng thị trường quốc tế.

XEM THÊM TIN