Chủ nhật, 29/05/2022, 00:38

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Nội thất PT Casa khai trương ấn tượng với màn biểu diễn motor phân khối lớn

Thương hiệu nội thất châu Âu PT Casa đã có màn khai trương showroom thứ 2 vô cùng ấn tượng với màn diễu hành motor phân khối lớn quanh các tuyến phố chính của Hà Nội.

Ngày 23/6/2018, thương hiệu nội thất châu Âu PT Casa chính thức khai trương showroom thứ 2 tại 324 Cầu Giấy, Hà Nội. Buổi khai trương được khuấy động bằng lễ diễu hành đoàn xe phân khối lớn với 35 chiếc. Trong trang phục truyền thống của thương hiệu, đoàn xe đã vòng quanh các tuyến phố chính của Hà Nội, tạo nên một không khí sôi động, khỏe khoắn và đẹp mắt trên đường phố.

Màn diễu hành đẹp mắt của dàn xe moto trên đường phố Hà Nội.
Màn diễu hành đẹp mắt của dàn xe moto trên đường phố Hà Nội.

Cùng với showroom hơn 7.000 m2 tại 177 Cầu Diễn, chỉ sau gần 5 năm có mặt trên thị trường, PT Casa đã khẳng định được sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu và hiện thực hóa khát vọng mở rộng và vươn xa hơn nữa trên thị trường nội thất nhập ngoại. Showroom thứ 2 với diện tích 1.500 m2 là câu trả lời cho sự lớn mạnh vượt bậc của PT Casa.

TGĐ Nguyễn Thị Phương (áo dài tím) cùng đại diện các thương hiệu nội thất của Italia, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ cắt băng khai trương showroom 2.
TGĐ Nguyễn Thị Phương (áo dài tím) cùng đại diện các thương hiệu nội thất của Italia, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ cắt băng khai trương showroom 2.

Sự lớn mạnh của thương hiệu PT Casa là sự đúc rút kinh nghiệm được tích lũy trong mấy chục năm của Tổng giám đốc Nguyễn Thị Phương, rằng chỉ có uy tín của doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm và hướng đi khác biệt mới có thể đồng hành cùng khách hàng trong thời đại mà gu thẩm mỹ ngày càng tinh tế.

Chính vì vậy, để chiếm lĩnh khách hàng tiềm năng nhưng khó tính này, bản thân PT Casa xác định phải đi đầu xu hướng để “dẫn lối” khách hàng. Rất nhiều thương hiệu cao cấp của Ý, Đức, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ... được PT Casa tiến hành đàm phàn để trở thành nhà phân phối độc quyền, nhằm mang đến sản phẩm chính hãng, giá thành lại rẻ hơn nhờ giảm được nhiều chi phí vận hành không qua trung gian. Từ chỗ độc quyền cho 20 thương hiệu, chỉ sau 1 năm, PT Casa đã được nhiều nhãn hàng khác lựa chọn hợp tác, và là đầu mối cho 30 thương hiệu đến từ châu Âu.

TGĐ Nguyễn Thị Phương và Giám đốc Phạm Thu Hà đưa đại diện các thương hiệu nổi tiếng thăm quan showroom mới.
TGĐ Nguyễn Thị Phương và Giám đốc Phạm Thu Hà đưa đại diện các thương hiệu nổi tiếng thăm quan showroom mới.

Tại showroom trưng bày đầy đủ các thiết bị nội thất từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn cho đến các thiết bị vệ sinh, đèn chùm, gạch ốp lát... Tại đây giống như “châu Âu thu nhỏ” giữa lòng Hà Nội, với các phân khúc từ trung bình đến cao cấp; từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại đến từ 20 quốc gia châu Âu như Italia, Thổ Nhĩ Kì, Tây Ban Nha… với các thương hiệu nổi tiếng Turri, Socci, Bellona, Caesar Bohemia…

Phong cách tân cổ điển có các thương hiệu nội thất hàng đầu châu Âu như Arredoclassic, La contessina, Socci, Lisbon... mang đến sự xa hoa, lộng lẫy trong kiến trúc cổ điển đặc trưng châu Âu nhưng được cải tiến để trở nên hiện đại và mang tính thời thượng hơn. Các mẫu và và chất liệu vì thế cũng rất đa dạng, từ da, nỉ, nhung cho đến các chất liệu được làm từ các loại gỗ quý hiếm như gỗ mun ammara, gỗ óc chó.

Không gian nội thất sang trọng được nhập khẩu độc quyền từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.
Không gian nội thất sang trọng được nhập khẩu độc quyền từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Phong cách hiện đại với sản phẩm nội thất đến từ các thương hiệu Turri, Formenti, Formitalia, Bellona (Italia)... Những bộ ghế sofa Formenti và Formitalia được làm từ chất liệu da quý như da cá sấu, da bò tót, bộ khung ghế được làm từ các loại gỗ quý như gỗ óc chó, gỗ dương. Ngày nay, các sản phẩm nội thất hiện đại còn được tính toán đến yếu tố thân thiện môi trường, bảo vệ sức khỏe người.

Chẳng hạn các sản phẩm của thương hiệu Bellona như giường có công nghệ lò xo thông minh, các sợi vải với những khoáng chất tự nhiên cải thiện sức khỏe; hay sofabed của Bellona sử dụng chất liệu vải cao cấp kết hợp hài hòa với chất liệu da có chứa Bello Phthalate không độc hại, dễ dàng vệ sinh, có tính năng thông minh kéo thành giường nằm mà không chạm tường, và có ngăn chứa đồ tiện lợi, nên tiết kiệm diện tích cho các căn hộ chung cư.

Nhân dịp khai trương, PT Casa cũng dành nhiều phần quà để tri ân các mẹ Việt Nam anh hùng.
Nhân dịp khai trương, PT Casa cũng dành nhiều phần quà để tri ân các mẹ Việt Nam anh hùng.

Nhân dịp khai trương Showroom 2, PT Casa đã trao những phần quà ý nghĩa đến 9 bà mẹ Việt Nam anh hùng. Cùng với đó là nhiều chính sách tri ân khách hàng, bốc thăm trúng thưởng với giá trị lên đến vài trăm triệu đồng. Trong đó, có 2 bộ sofa của Thổ Nhĩ Kỳ có giá 85 triệu đồng và 60 triệu đồng. Buổi bốc thăm trúng thưởng sẽ được livestream trên fanpage của PT Casa vào lúc 19h ngày 23/6 tại 342 Cầu Giấy, Hà Nội với sự chứng kiến của đông đảo quan khách và khách hàng.

PV

Từ khóa:

Cùng chuyên mục

Ống nhựa DEKKO: Vi phạm Luật Quảng cáo, tự phong số 1?

Ống nhựa DEKKO: Vi phạm Luật Quảng cáo, tự phong số 1?

Ống nhựa DEKKO vô tư tự nhận mình là số 1 hiện nay. Hành vi trên có dấu hiệu vi phạm Luật Quảng cáo, cần sự vào cuộc của các cơ quan chức năng.
MB tham gia Sáng kiến Đổi mới thanh toán toàn cầu (GPI)

MB tham gia Sáng kiến Đổi mới thanh toán toàn cầu (GPI)

DN&TH; Sáng 17.9.2018, tại Trụ sở chính số 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã tổ chức Lễ khởi động Dự án SWIFT GPI (Global Payments Innovation Initiative - Sáng kiến Đổi mới thanh toán toàn cầu).
Chặng đường 10 năm Dược phẩm Abipha: Sáng mãi tâm huyết vì cộng đồng

Chặng đường 10 năm Dược phẩm Abipha: Sáng mãi tâm huyết vì cộng...

DNTH: Trong suốt 10 năm cống hiến vì sức khỏe cộng đồng, Dược phẩm Abipha luôn giữ vững những giá trị cốt lõi đã xây dựng: Trách nhiệm; Tôn trọng; Sáng tạo; Tin cậy; Hợp tác; Chất lượng. Những giá trị cốt lõi này cũng chính là nền tảng cho sự phát triển bền vững và giúp Dược phẩm Abipha ngày càng vững bước thành công.
Vinamilk liên tiếp thăng hạng trong top 50 công ty sữa hàng đầu thế giới

Vinamilk liên tiếp thăng hạng trong top 50 công ty sữa hàng đầu thế giới

DNTH: Không chỉ là đại diện duy nhất Đông Nam Á lọt Top 50 Công ty sữa hàng đầu thế giới, Vinamilk còn đạt thành tích ấn tượng khi tăng 6 bậc liên tiếp trên bảng xếp hạng.
Các doanh nghiệp tỉnh Nghệ An: Loay hoay xây dựng thương hiệu

Các doanh nghiệp tỉnh Nghệ An: Loay hoay xây dựng thương hiệu

Xây dựng và phát triển thương hiệu là vô cùng quan trọng, nó đánh giá mức độ thành công và vị trí của Doanh nghiệp (DN) trên thương trường. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân, đa số các doanh nghiệp ở Nghệ An còn yếu trong việc tạo dựng, phát triển thương hiệu.
“Một logo, trăm thương hiệu” - Chiến thuật thông minh giúp Wall’s trở thành hãng kem phổ biến nhất thế giới

“Một logo, trăm thương hiệu” - Chiến thuật thông minh giúp Wall’s...

Thâu tóm hàng loạt hãng kem nội địa nhưng vẫn giữ lại tên thương hiệu, chiến thuật đã biến Unilever và Wall’s trở thành tên tuổi hàng đầu trong ngành kem.
Anex Việt Nam vinh dự trong “Top 10 Công ty du lịch, lữ hành uy tín năm 2018”

Anex Việt Nam vinh dự trong “Top 10 Công ty du lịch, lữ hành uy tín năm...

Ngày 16/01, tại thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam Report phối hợp với Báo VietNamNet đã tổ chức lễ công bố “ Top 10 công ty du lịch, lữ hành uy tín năm 2018”, Anex Vietnam vinh dự nằm trong bảng xếp hạng TOP TEN này.
Format và Tokyolife nhập nhèm thương hiệu của Nhật khiến người tiêu dùng bị nhầm lẫn

Format và Tokyolife nhập nhèm thương hiệu của Nhật khiến người tiêu...

Nhãn hàng Tokyolife tại Việt Nam không phải là một chi nhánh, đồng thời cũng không có mối liên hệ nào với Tokyolife Nhật Bản như nhiều người tiêu dùng vẫn nhầm tưởng. Trước đó nhiều sản phẩm Format dù được gán nhãn hàng Nhật nhưng lại không tồn tại trên thực tế khiến người tiêu dùng hoang mang.