Nội thất PT Casa khai trương ấn tượng với màn biểu diễn motor phân khối lớn

14:12 | 25/06/2018

DNTH: Thương hiệu nội thất châu Âu PT Casa đã có màn khai trương showroom thứ 2 vô cùng ấn tượng với màn diễu hành motor phân khối lớn quanh các tuyến phố chính của Hà Nội.

Ngày 23/6/2018, thương hiệu nội thất châu Âu PT Casa chính thức khai trương showroom thứ 2 tại 324 Cầu Giấy, Hà Nội. Buổi khai trương được khuấy động bằng lễ diễu hành đoàn xe phân khối lớn với 35 chiếc. Trong trang phục truyền thống của thương hiệu, đoàn xe đã vòng quanh các tuyến phố chính của Hà Nội, tạo nên một không khí sôi động, khỏe khoắn và đẹp mắt trên đường phố.

Màn diễu hành đẹp mắt của dàn xe moto trên đường phố Hà Nội.
Màn diễu hành đẹp mắt của dàn xe moto trên đường phố Hà Nội.

Cùng với showroom hơn 7.000 m2 tại 177 Cầu Diễn, chỉ sau gần 5 năm có mặt trên thị trường, PT Casa đã khẳng định được sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu và hiện thực hóa khát vọng mở rộng và vươn xa hơn nữa trên thị trường nội thất nhập ngoại. Showroom thứ 2 với diện tích 1.500 m2 là câu trả lời cho sự lớn mạnh vượt bậc của PT Casa.

TGĐ Nguyễn Thị Phương (áo dài tím) cùng đại diện các thương hiệu nội thất của Italia, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ cắt băng khai trương showroom 2.
TGĐ Nguyễn Thị Phương (áo dài tím) cùng đại diện các thương hiệu nội thất của Italia, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ cắt băng khai trương showroom 2.

Sự lớn mạnh của thương hiệu PT Casa là sự đúc rút kinh nghiệm được tích lũy trong mấy chục năm của Tổng giám đốc Nguyễn Thị Phương, rằng chỉ có uy tín của doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm và hướng đi khác biệt mới có thể đồng hành cùng khách hàng trong thời đại mà gu thẩm mỹ ngày càng tinh tế.

Chính vì vậy, để chiếm lĩnh khách hàng tiềm năng nhưng khó tính này, bản thân PT Casa xác định phải đi đầu xu hướng để “dẫn lối” khách hàng. Rất nhiều thương hiệu cao cấp của Ý, Đức, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ... được PT Casa tiến hành đàm phàn để trở thành nhà phân phối độc quyền, nhằm mang đến sản phẩm chính hãng, giá thành lại rẻ hơn nhờ giảm được nhiều chi phí vận hành không qua trung gian. Từ chỗ độc quyền cho 20 thương hiệu, chỉ sau 1 năm, PT Casa đã được nhiều nhãn hàng khác lựa chọn hợp tác, và là đầu mối cho 30 thương hiệu đến từ châu Âu.

TGĐ Nguyễn Thị Phương và Giám đốc Phạm Thu Hà đưa đại diện các thương hiệu nổi tiếng thăm quan showroom mới.
TGĐ Nguyễn Thị Phương và Giám đốc Phạm Thu Hà đưa đại diện các thương hiệu nổi tiếng thăm quan showroom mới.

Tại showroom trưng bày đầy đủ các thiết bị nội thất từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn cho đến các thiết bị vệ sinh, đèn chùm, gạch ốp lát... Tại đây giống như “châu Âu thu nhỏ” giữa lòng Hà Nội, với các phân khúc từ trung bình đến cao cấp; từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại đến từ 20 quốc gia châu Âu như Italia, Thổ Nhĩ Kì, Tây Ban Nha… với các thương hiệu nổi tiếng Turri, Socci, Bellona, Caesar Bohemia…

Phong cách tân cổ điển có các thương hiệu nội thất hàng đầu châu Âu như Arredoclassic, La contessina, Socci, Lisbon... mang đến sự xa hoa, lộng lẫy trong kiến trúc cổ điển đặc trưng châu Âu nhưng được cải tiến để trở nên hiện đại và mang tính thời thượng hơn. Các mẫu và và chất liệu vì thế cũng rất đa dạng, từ da, nỉ, nhung cho đến các chất liệu được làm từ các loại gỗ quý hiếm như gỗ mun ammara, gỗ óc chó.

Không gian nội thất sang trọng được nhập khẩu độc quyền từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.
Không gian nội thất sang trọng được nhập khẩu độc quyền từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Phong cách hiện đại với sản phẩm nội thất đến từ các thương hiệu Turri, Formenti, Formitalia, Bellona (Italia)... Những bộ ghế sofa Formenti và Formitalia được làm từ chất liệu da quý như da cá sấu, da bò tót, bộ khung ghế được làm từ các loại gỗ quý như gỗ óc chó, gỗ dương. Ngày nay, các sản phẩm nội thất hiện đại còn được tính toán đến yếu tố thân thiện môi trường, bảo vệ sức khỏe người.

Chẳng hạn các sản phẩm của thương hiệu Bellona như giường có công nghệ lò xo thông minh, các sợi vải với những khoáng chất tự nhiên cải thiện sức khỏe; hay sofabed của Bellona sử dụng chất liệu vải cao cấp kết hợp hài hòa với chất liệu da có chứa Bello Phthalate không độc hại, dễ dàng vệ sinh, có tính năng thông minh kéo thành giường nằm mà không chạm tường, và có ngăn chứa đồ tiện lợi, nên tiết kiệm diện tích cho các căn hộ chung cư.

Nhân dịp khai trương, PT Casa cũng dành nhiều phần quà để tri ân các mẹ Việt Nam anh hùng.
Nhân dịp khai trương, PT Casa cũng dành nhiều phần quà để tri ân các mẹ Việt Nam anh hùng.

Nhân dịp khai trương Showroom 2, PT Casa đã trao những phần quà ý nghĩa đến 9 bà mẹ Việt Nam anh hùng. Cùng với đó là nhiều chính sách tri ân khách hàng, bốc thăm trúng thưởng với giá trị lên đến vài trăm triệu đồng. Trong đó, có 2 bộ sofa của Thổ Nhĩ Kỳ có giá 85 triệu đồng và 60 triệu đồng. Buổi bốc thăm trúng thưởng sẽ được livestream trên fanpage của PT Casa vào lúc 19h ngày 23/6 tại 342 Cầu Giấy, Hà Nội với sự chứng kiến của đông đảo quan khách và khách hàng.

PV

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện

DNTH: Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương...

Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai

DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...

Stavian Recycling ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Starlinger và Amut

DNTH: Việc hợp tác với hai nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới là minh chứng cho cam kết của Stavian Recycling trong việc đầu tư công nghệ tiên tiến, nhằm hướng đến sản phẩm tái chế rPET đạt chất lượng cao nhất khu vực Đông...

Chiến thắng "kép" tại giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025, Masterise Group khẳng định tầm vóc doanh nghiệp và thương...

DNTH: Ngày 9/10/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, ngay lần đầu tiên tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025 - giải thưởng Doanh nghiệp và Thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực, Masterise Group và thương hiệu trụ cột Masterise Homes đã xuất sắc giành chiến...

Thương hiệu SHB khẳng định dấu ấn trên thị trường, ấn tượng trong lòng công chúng

DNTH: Theo báo cáo mới công bố của Brand Finance Việt Nam, SHB đứng thứ 33 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, khẳng định uy tín và sức mạnh thương hiệu cũng như năng lực tài chính vững mạnh của ngân hàng.

Eurowindow Holding điểm danh Top 40 doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu sau 40 năm Đổi mới đất nước

DNTH: Sáng 8/10, Eurowindow Holding vừa xuất sắc được vinh danh Top 40 Doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu đại diện cho 40 năm Đổi mới của đất nước. Đây là giải thưởng uy tín do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Tạp chí Reatimes và Viện...

XEM THÊM TIN