Nội thất PT Casa khai trương ấn tượng với màn biểu diễn motor phân khối lớn

14:12 | 25/06/2018

DNTH: Thương hiệu nội thất châu Âu PT Casa đã có màn khai trương showroom thứ 2 vô cùng ấn tượng với màn diễu hành motor phân khối lớn quanh các tuyến phố chính của Hà Nội.

Ngày 23/6/2018, thương hiệu nội thất châu Âu PT Casa chính thức khai trương showroom thứ 2 tại 324 Cầu Giấy, Hà Nội. Buổi khai trương được khuấy động bằng lễ diễu hành đoàn xe phân khối lớn với 35 chiếc. Trong trang phục truyền thống của thương hiệu, đoàn xe đã vòng quanh các tuyến phố chính của Hà Nội, tạo nên một không khí sôi động, khỏe khoắn và đẹp mắt trên đường phố.

Màn diễu hành đẹp mắt của dàn xe moto trên đường phố Hà Nội.
Màn diễu hành đẹp mắt của dàn xe moto trên đường phố Hà Nội.

Cùng với showroom hơn 7.000 m2 tại 177 Cầu Diễn, chỉ sau gần 5 năm có mặt trên thị trường, PT Casa đã khẳng định được sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu và hiện thực hóa khát vọng mở rộng và vươn xa hơn nữa trên thị trường nội thất nhập ngoại. Showroom thứ 2 với diện tích 1.500 m2 là câu trả lời cho sự lớn mạnh vượt bậc của PT Casa.

TGĐ Nguyễn Thị Phương (áo dài tím) cùng đại diện các thương hiệu nội thất của Italia, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ cắt băng khai trương showroom 2.
TGĐ Nguyễn Thị Phương (áo dài tím) cùng đại diện các thương hiệu nội thất của Italia, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ cắt băng khai trương showroom 2.

Sự lớn mạnh của thương hiệu PT Casa là sự đúc rút kinh nghiệm được tích lũy trong mấy chục năm của Tổng giám đốc Nguyễn Thị Phương, rằng chỉ có uy tín của doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm và hướng đi khác biệt mới có thể đồng hành cùng khách hàng trong thời đại mà gu thẩm mỹ ngày càng tinh tế.

Chính vì vậy, để chiếm lĩnh khách hàng tiềm năng nhưng khó tính này, bản thân PT Casa xác định phải đi đầu xu hướng để “dẫn lối” khách hàng. Rất nhiều thương hiệu cao cấp của Ý, Đức, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ... được PT Casa tiến hành đàm phàn để trở thành nhà phân phối độc quyền, nhằm mang đến sản phẩm chính hãng, giá thành lại rẻ hơn nhờ giảm được nhiều chi phí vận hành không qua trung gian. Từ chỗ độc quyền cho 20 thương hiệu, chỉ sau 1 năm, PT Casa đã được nhiều nhãn hàng khác lựa chọn hợp tác, và là đầu mối cho 30 thương hiệu đến từ châu Âu.

TGĐ Nguyễn Thị Phương và Giám đốc Phạm Thu Hà đưa đại diện các thương hiệu nổi tiếng thăm quan showroom mới.
TGĐ Nguyễn Thị Phương và Giám đốc Phạm Thu Hà đưa đại diện các thương hiệu nổi tiếng thăm quan showroom mới.

Tại showroom trưng bày đầy đủ các thiết bị nội thất từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn cho đến các thiết bị vệ sinh, đèn chùm, gạch ốp lát... Tại đây giống như “châu Âu thu nhỏ” giữa lòng Hà Nội, với các phân khúc từ trung bình đến cao cấp; từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại đến từ 20 quốc gia châu Âu như Italia, Thổ Nhĩ Kì, Tây Ban Nha… với các thương hiệu nổi tiếng Turri, Socci, Bellona, Caesar Bohemia…

Phong cách tân cổ điển có các thương hiệu nội thất hàng đầu châu Âu như Arredoclassic, La contessina, Socci, Lisbon... mang đến sự xa hoa, lộng lẫy trong kiến trúc cổ điển đặc trưng châu Âu nhưng được cải tiến để trở nên hiện đại và mang tính thời thượng hơn. Các mẫu và và chất liệu vì thế cũng rất đa dạng, từ da, nỉ, nhung cho đến các chất liệu được làm từ các loại gỗ quý hiếm như gỗ mun ammara, gỗ óc chó.

Không gian nội thất sang trọng được nhập khẩu độc quyền từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.
Không gian nội thất sang trọng được nhập khẩu độc quyền từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Phong cách hiện đại với sản phẩm nội thất đến từ các thương hiệu Turri, Formenti, Formitalia, Bellona (Italia)... Những bộ ghế sofa Formenti và Formitalia được làm từ chất liệu da quý như da cá sấu, da bò tót, bộ khung ghế được làm từ các loại gỗ quý như gỗ óc chó, gỗ dương. Ngày nay, các sản phẩm nội thất hiện đại còn được tính toán đến yếu tố thân thiện môi trường, bảo vệ sức khỏe người.

Chẳng hạn các sản phẩm của thương hiệu Bellona như giường có công nghệ lò xo thông minh, các sợi vải với những khoáng chất tự nhiên cải thiện sức khỏe; hay sofabed của Bellona sử dụng chất liệu vải cao cấp kết hợp hài hòa với chất liệu da có chứa Bello Phthalate không độc hại, dễ dàng vệ sinh, có tính năng thông minh kéo thành giường nằm mà không chạm tường, và có ngăn chứa đồ tiện lợi, nên tiết kiệm diện tích cho các căn hộ chung cư.

Nhân dịp khai trương, PT Casa cũng dành nhiều phần quà để tri ân các mẹ Việt Nam anh hùng.
Nhân dịp khai trương, PT Casa cũng dành nhiều phần quà để tri ân các mẹ Việt Nam anh hùng.

Nhân dịp khai trương Showroom 2, PT Casa đã trao những phần quà ý nghĩa đến 9 bà mẹ Việt Nam anh hùng. Cùng với đó là nhiều chính sách tri ân khách hàng, bốc thăm trúng thưởng với giá trị lên đến vài trăm triệu đồng. Trong đó, có 2 bộ sofa của Thổ Nhĩ Kỳ có giá 85 triệu đồng và 60 triệu đồng. Buổi bốc thăm trúng thưởng sẽ được livestream trên fanpage của PT Casa vào lúc 19h ngày 23/6 tại 342 Cầu Giấy, Hà Nội với sự chứng kiến của đông đảo quan khách và khách hàng.

PV

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra

DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.

Stavian và Shinec ký thoả thuận hợp tác chiến lược về bất động sản công nghiệp

DNTH: Ngày 3/4/2025, tại Thành phố Hải Phòng, Tập đoàn Stavian và Tập đoàn Shinec chính thức ký kết hợp tác chiến lược triển khai các dự án bất động sản công nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Nhà sản xuất Baby Three cam kết tuân thủ pháp luật Việt Nam và đổi trả sản phẩm từ 30/3

DNTH: Trước làn sóng tẩy chay sản phẩm Baby Three của người tiêu dùng với lý do sản phẩm có hình ảnh “đường lưỡi bò” vi phạm chủ quyền của Việt Nam, mới đây, nhà sản xuất Baby Three đã lên tiếng cam kết “tuân thủ tuyệt đối...

Trái phiếu xanh cho nông nghiệp: Huy động tài chính cho các sáng kiến chuyển đổi

DNTH: Chuyển đổi nông nghiệp bền vững, thích ứng với khí hậu và phát thải thấp đòi hỏi sự đổi mới, trong đó có huy động tài chính trên quy mô lớn.

Việt Nam có nhiều cơ hội bứt phá khi tối ưu hoá vận chuyển hàng hoá tươi sống

DNTH: Cùng với sự tăng trưởng của ngành xuất khẩu nhóm hàng hóa tươi sống tại Việt Nam, củng cố chuỗi cung ứng lạnh và cơ sở hạ tầng sẽ đóng vai trò then chốt trong việc tận dụng tối đa các cơ hội xuất khẩu.

BSR chủ động xây dựng kịch bản ứng phó với giá dầu thô giảm

DNTH: Trong bối cảnh thị trường biến động mạnh, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã chủ động xây dựng nhiều kịch bản ứng phó với nhiều giải pháp đồng bộ để giảm thiểu các ảnh hưởng của giá dầu thô đang giảm...

XEM THÊM TIN