Thứ năm, 28/10/2021, 06:35

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Nữ doanh nhân Dung Ruby: Một trong những con đường đến thành công nhanh nhất chính là kinh doanh

DNTH: Với đam mê kinh doanh từ nhỏ, Thùy Dung luôn cố gắng tìm hiểu thị trường và nắm được những cơ hội đầu tư kinh doanh nên cô tập trung toàn bộ công sức, vốn liếng để buôn bán mỹ phẩm thương hiệu LaLiHui đồng thời cũng phát triển cả mặt hàng thời trang cho phụ nữ.

Sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả tại Buôn Ma Thuột, Lương Thị Thùy Dung (Dung Ruby) đã sớm tạo lập cho mình một thói quen tự lập. Giống như bao người, sau khi học xong, Dung Ruby sinh năm 1986 cũng cố gắng kiếm cho mình một công việc để ổn định cuộc sống. Thế nhưng với đồng lương ít ỏi, cuộc sống của Dung Ruby luôn vô cùng chật vật, không đủ trang trải thêm cho cuộc sống nên cô đã tìm hiểu các mặt hàng để kinh doanh online cho thuận tiện công việc.

Cũng từng mày mò tự học hỏi, tìm hiểu kinh doanh online trên Facebook thế nhưng Dung Ruby gặp rất nhiều khó khăn, tưởng chừng như muốn bỏ cuộc. Bởi cô hiểu rằng, kinh doanh online là phương án làm giàu có thể đến với tất cả mọi người nhưng để thành công bằng kinh doanh online lại không hề đơn giản.

Ban đầu kinh doanh, Dung Ruby luôn lựa chọn các mặt hàng nhu yếu phẩm cần thiết nhất đối với phụ nữ, vì cô quan niệm rằng những sản phẩm dành cho phụ nữ thì sức tiêu thụ sẽ cao hơn các sản phẩm khác. Chính vì thế ban đầu tiên cô lựa chọn kinh doanh những sản phẩm quần áo cho các chị em phụ nữ. Do đặc thù công việc thức khuya dậy sớm để bán hàng online, thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao nên da chị bị nám, sạm và chảy xệ. Tình cờ, Dung Ruby được tặng 1 bộ sản của LaLiHui, sau một thời gian trải nghiệm da cải thiện rõ rệt, trắng mịn sạch nám và săn chắc tươi tắn hơn. Sau khi bạn bè hỏi, chị đã không ngần ngại chia sẻ về sản phẩm sau đó bạn bè người thân nhờ mua về sử dụng.

Thùy Dung (Dung Ryby) trước đây và sau khi sử dụng mỹ phẩm LaLiHui

Sau một quá trình dài tìm hiểu, tham khảo một số sản phẩm làm đẹp của LaLiHui, cô thực sự bị thuyết phục. Các sản phẩm của LaLiHui hầu hết là sản phẩm dưỡng da có độ an toàn cho da cao, và đạt được Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019. Chính vì lẽ đó, nên cô đã quyết định làm đại lý phân phối cho dòng mỹ phẩm này. Sau nhiều lần rút kinh nghiệm và không ngừng học hỏi, nghiên cứu, cô gái 8X này đã từng bước kiếm được tiền và khẳng định được mình. Giờ đây, mức thu nhập của cô đã cao tới vài trăm triệu mỗi tháng. Bên cạnh đấy, Dung Ruby hiện đang là thủ lĩnh đào tạo dẫn dắt trên dưới 50 đại lý lớn nhỏ, từ bà mẹ bỉm sữa chưa biết kinh doanh online là gì sẽ được đào tạo cho đến người thu nhập chỉ vài triệu đã có mức thu nhập lên tới vài chục triệu.

Dung Ruby chia sẻ: "Kinh doanh online là một xu hướng, mang lại cơ hội cho hàng ngàn người. Nhưng đi kèm với đó là những khó khăn, thách thức mà bạn phải thật kiên trì, cố gắng thì mới có thể chạm tay được đến thành công. Đặc biệt khi bạn kinh doanh mỹ phẩm là bạn phải hiểu và sử dụng sản phẩm đó, dành thời gian và tâm huyết để biết được làn da của mình thật sự phù hợp với sản phẩm nào để sử dụng sao cho phù hợp.

Ví như bản thân Dung khi mới tìm hiểu sản phẩm cũng khá băn khoăn do dự, nhưng khi sử dụng mình đã hoàn toàn tin tưởng và nhìn thấy làn da được cải thiện, khuôn mặt đẹp hơn lên nên mình vô cùng tự tin khi giới thiệu một thương hiệu tốt đến với mọi người tại Buôn Ma Thuột này” – Dung Ruby cho hay.

Dung Ruby chia sẻ cô luôn hiểu và đồng cảm với sự mỏng manh, nhạy cảm và dễ bị tổn thương khi luôn phải tiếp xúc với mỹ phẩm của làn da phụ nữ, vì thế cô gái trẻ đã quyết tâm tìm được dòng mỹ phẩm tốt, phù hợp với làn da châu Á và khí hậu nhiệt đới nóng. Là một thương hiệu mới của Việt Nam nhưng chỉ qua quá trình 1 năm, mỹ phẩm cao cấp LaLiHui đã thực sự khẳng định được vị trí đứng trước thị trường mỹ phẩm cao cấp “high – end” thế giới. Để có được niềm tin và sự đồng hành của hàng nghìn các đại lý,  LaLiHui hiểu rõ và luôn xác định lấy chất lượng thật để làm nên giá trị thật.

Từ một người buôn bán online nhỏ, giờ cô đã phát triển được mạng lưới kinh doanh riêng. Hệ thống của cô đã có hơn 1 ngàn thành viên, trải dài khắp cả nước, không những thế Dung Ruby còn tạo một chỗ đứng riêng của mình khi cô kinh doanh thêm quần áo, trang phục dành cho nữ giới tại Buôn Mê Thuột. Trong suốt 6 năm hoạt động kinh doanh online, cô đã không ít lần được các bà mẹ bỉm sữa yêu mến, tin tưởng vào những chia sẻ của cô và facebook của cô đã đạt lượng theo dõi lên tới gần 80 ngàn người.

Qua câu chuyện của mình, Dung Ruby cũng muốn truyền cảm hứng tới nhiều cô gái khác: "Một trong những con đường thành công nhanh nhất là kinh doanh. Thế nhưng dù làm bất cứ công việc kinh doanh nào, bạn cũng cần phải yêu thích chúng và đam mê. Nếu bạn đủ đam mê thì còn chần chừ gì mà không bắt tay ngay làm việc đi thôi. Cứ cố gắng, chắc chắn bạn sẽ thành công".

 

 

PV

Từ khóa:

Cùng chuyên mục

VinOasis Phú Quốc - “ốc đảo” lý tưởng dành cho du lịch hội họp

VinOasis Phú Quốc - “ốc đảo” lý tưởng dành cho du lịch hội họp

DNTH: Là quần thể khách sạn - giải trí - sự kiện đa tiện ích lớn nhất hiện nay, VinOasis Phú Quốc có thể đáp ứng được nhu cầu du lịch hội họp - M.I.C.E đẳng cấp nhất. Đón đầu xu hướng du lịch M.I.C.E, VinOasis trở thành điểm dừng chân để các thương nhân, doanh nghiệp thành đạt gặp gỡ đối tác, thăng hoa các ý tưởng hợp tác; phát triển kinh doanh hay gắn kết nhân viên...
Nơi trao niềm tin, nhận chất lượng

Nơi trao niềm tin, nhận chất lượng

DNTH: Nhằm mang lại cho bà con thành Vinh nói riêng và nhân dân Nghệ An và các tỉnh lân cận nói chung, một địa chỉ mua sắm sản phẩm chăn - ga - gối - đệm, uy tín, giá cả hợp, chất lượng đảm bảo của các hãng có danh tiếng. Ngày 20/12/2020, tại số 1 chợ Hưng Dũng, đường Tuệ Tĩnh, Tp Vinh, Nghệ An Showroom chăn, ga, gối, đệm Thắng Nga khai trương và chính thức đi vào hoạt động.
Thương hiệu nông sản Việt Nam đã và đang thua trên sân nhà

Thương hiệu nông sản Việt Nam đã và đang thua trên sân nhà

Trao đổi về những cơ hội và thách thức của nông sản Việt khi Hiệp định EVFTA và CPTPP được ký kết, TS. Nguyễn Đăng Nghĩa, Chuyên gia Nông nghiệp cho rằng, đó là những cơ hội rất lớn, nhưng nếu không nắm bắt được cơ hội thì chúng ta sẽ tụt hậu.
Vietjet Thái Lan khai trương đường bay thứ 7 từ sân bay Suvarnabhumi nối Bangkok với Khon Kaen

Vietjet Thái Lan khai trương đường bay thứ 7 từ sân bay Suvarnabhumi nối...

Vietjet Thái Lan vừa khai trương đường bay kết nối sân bay lớn nhất thủ đô Bangkok (sân bay Suvarnabhumi) với Khon Kaen, trung tâm thương mại và chính trị của vùng Đông bắc Thái Lan.
Alma Resort ra mắt chương trình chiếu phim phiên bản Singalong

Alma Resort ra mắt chương trình chiếu phim phiên bản Singalong

DNTH: Hiểu được người Việt Nam rất thích hát karaoke, khu nghỉ dưỡng Alma vừa giới thiệu chương trình chiếu phim phiên bản Singalong, khuyến khích những tín đồ điện ảnh cùng cất vang lời ca tiếng hát và hòa cùng những giai điệu của phim thay vì chỉ im lặng thưởng thức theo cách thông thường.
VinFast President tiếp tục lộ diện ngoài đời thực: Nhiều chi tiết vàng sáng chói ‘hiện nguyên hình’

VinFast President tiếp tục lộ diện ngoài đời thực: Nhiều chi tiết vàng...

Góc chụp mới nhất cho thấy rõ độ bóng bẩy của các chi tiết trang trí trên VinFast President.
VINAMILK Chào 2021 với lô sản phẩm sữa hạt và sữa đặc lớn xuất khẩu đi Trung Quốc

VINAMILK Chào 2021 với lô sản phẩm sữa hạt và sữa đặc lớn xuất...

DNTH: Vào những ngày đầu năm 2021, Vinamilk “xông đất” năm mới với lô hàng lớn xuất khẩu đi Trung Quốc gồm 2 sản phẩm sữa hạt và sữa đặc. Đây không chỉ là tin vui đầu năm của doanh nghiệp mà còn là tín hiệu lạc quan, hứa hẹn một năm mới khởi sắc của ngành sữa nói chung.
Kỷ niệm 10 năm thành lập trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội: Hướng tới mô hình trường học thông minh

Kỷ niệm 10 năm thành lập trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội:...

Ngày mai (17/10), trường Cao đẳng nghề (CĐN) Công nghệ cao Hà Nội kỷ niệm 10 năm thành lập và Lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020.